แม่โดนโจรรุมเย็ดหี

ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวทางเพศต่างจากคนทั่วไป ไม่เคยกล้าที่จะเปิดเผยเรื่องราวให้ใครรู้ แต่เมื่อได้มาอ่านเรื่องเสียวของบรรดาเพื่อนหลายๆ คนทำให้รู้ว่า ไม่ใช่เพียงแต่เราที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ จึงอยากจะระบายประสบการณ์ที่แม่โดนโจรรุมเย็ดหี ให้เพื่อนๆ ได้อ่านเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กามซึ่งกันและกัน ผมเป็นลูกคนโตของครอบครัว ตอนนี้เรียนชั้น ม.4 มีน้องชายเรียนอยู่ ม.2 พ่อผมเป็นครูขณะนี้ใกล้เกษียนแล้ว เมียของพ่อหรือแม่ของผมเป็นลูกศิษย์ของพ่อเอง เนื่องจากแม่กับผมสนิทกันมาก แม่เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนเป็นนักเรียน พ่อซึ่งเป็นครูพละได้หลอกแม่ไปเย็ดที่ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา บนเบาะยิมฯ

หลังจากนั้นแม่ก็โดนพ่อหลอกเย็ดหีอีกหลายทีจนท้องผม ในที่สุดพ่อก็ต้องยอมรับเลี้ยงดู แม่ก็ต้องออกจากโรงเรียนมาอยู่กับพ่อที่บ้านพักครู จนท้องได้สัก 6 เดือนถึงรู้ว่าพ่อมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็โชคดีที่ป้านวลซึ่งเป็นเมียหลวงไม่เอาเรื่อง อีกอย่างแม่ก็ยังอายุน้อยอยู่ ในที่สุดแม่ก็เลยกลายเป็นเมียน้อยของพ่อ แต่เวลาส่วนใหญ่พ่อจะอยู่กับกับแม่ตลอด จนเมื่อผมเรียน ม.2 พ่อเป็นลมหัวกระแทกพื้น หลังจากรักษาอาการก็ดีขึ้น แต่หมอแนะนำให้พักรักษาตัวอยู่กับบ้าน

ช่วงนี้ป้านวลจะทำหน้าที่เมียหลวงตลอด เนื่องจากสมบัติเงินทองของพ่อก็มีมาก คงคิดจะฮุบเองเสียทั้งหมดก็ไม่รู้ แม่ก็คงรู้ทัน จึงตามไปดูแลอยู่บ่อยๆ จนป้านวลท่าทางไม่พอใจ พ่อมีอาการดีขึ้นอีกครั้งถึงจะไม่เหมือนเดิมทั้งหมด พ่อยังคอยหาโอกาสกลับมาหาแม่บ้างเป็นระยะๆ จนมาวันหนึ่งเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ตอนเย็นวันนั้นขณะที่ผมแม่และน้องชายกำลังนั่งทานช้าวมื้อเย็นที่บ้าน มีโจรชาย 3 คนบุกเข้ามาในบ้านพร้อมกับขู่ว่ามีเงินทองเท่าไรเอามาให้หมด

แม่ก็บอกว่าไม่มีเงินสด เงินอยู่ที่แบงค์ โจรก็เอาสร้อยที่คอของแม่ โจรอีกคนบ่นว่า “ไม่คุ้มเลยว่ะเที่ยวนี้ เย็ดอีนี่ก่อนไปดีมั๊ย” ทั้งหมดเห็นด้วยทันที อันที่จริงก็น่าจะเห็นด้วยละครับ เพราะแม่ผมหน้าตาสวยไม่ใช่เล่น แถมมีจุดเด่นที่ใครก็เห็นได้ชัดเจนก็ตรงที่มีนมใหญ่มาก แม่พยายามขัดเขิน อีกคนชักมีดออกมา แม่ก็ยอมจำนน เราสองคนทำท่าจะเข้าขัดขวาง แต่ก็ต้องถอยเมื่อเห็นคมมีด พวกมันจับเราสองคนพี่น้องมัดด้วยกัน จากนั้นก็ลากแม่ไปที่โซฟา

ไม่รอช้าทั้งสามคนก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าแม่ออกท่ามกลางสายตาของเราทั้งสอง แม่ขอร้องให้โจรพาแม่ไปเย็ดที่อื่นกลัวพวกเราจะเห็น พวกนั้นไม่สนใจแถมยังบอกว่า ดีแล้วให้เด็กๆ มันศึกษากันไว้ก่อน ขณะที่พวกมันกำลังช่วยกันถอดเสื้อผ้าแม่อยู่ จริงๆ ในใจผมเกิดการต่อสู้กันระหว่างการเข้าไปต่อต้านยับยั้งไม่ให้มันทำกับแม่ แต่ความรู้สึกอีกอย่างก็บอกว่า นี่เป็นความตื่นใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ หัวใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ น้องชายผมจะคิดอย่างไรผมไม่รู้ แต่ผมเป็นอย่างนี้

หลังจากมันถอดเสื้อของแม่ออก เหลือยกทรงที่ดันทรงจนนูนเด่น มันปลดตะขอทางด้านหลังของตัวแม่ จนนมที่อัดแน่นอยู่ข้างในต้องดีดตัวผึงออกมา อยู่กับแม่มานานถึงจะแอบดูบ้างตอนที่แม่เย็ดกับพ่อ แต่ก็ไม่ชัดเจนแจ่มแจ๋วเหมือนตอนนี้ ผมต้องลอบกลืนน้ำลายแล้วล่ะครับ ความรู้สึกอุบาทย์ผุดขึ้นในสมอง แทนที่จะช่วยเหลือ กลับกลายจะส่งเสริมด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องทำสีหน้าโกรธเกรี้ยวเอาไว้ทั้งที่ใจคิดอีกอย่าง

หลังจากนมแม่ทะลักล้นออกมา ขนาดมะละกอลูกโต 2 ลูก ใน 3 คนอุทานออกมาว่า โอ..นมใหญ่จริงๆ ไม่เสียเที่ยวที่มา หีก็คงไม่ธรรมดาแน่ๆ และแล้วรูปร่างเปลือยเปล่าอันอวบอิ่มขาวโพลนของแม่ก็ปรากฏอยู่กับสายตาของคน 5 คน ซึ่งเป็นของลูกชายทั้งสอง และโจรผู้ปรารถนาที่จะเย็ดแม่อีกสาม โจรคนแรกแก้ผ้าจนหมด มองเห็นหัวควยสีดำขนาดใหญ่บานเท่าดอกเห็ด ตรงเข้าดูดนมโตของแม่มือก็ล้วงควักที่หว่างหีด้วยความเมามัน

โจรอีกสองคนก็ไม่รอช้าถอดเสื้อผ้าเตรียมพร้อมเช่นกัน สองคนหลังก็ใช่ย่อย ผมเริ่มรู้สึกตัวเองว่ามันอึดอัดบริเวณหน้าขาเหลือเกิน ควยของผมเริ่มออกอาการจนผมต้องปวดเกร็ง โจรคนแรกถุยน้ำลายใส่ฝ่ามือแล้วนำมาถูที่หัวบานใหญ่ของมัน ไม่รอช้ามันจัดการยัดหัวควยเข้าใส่ร่องหีของแม่ของผมทันที แม่สะดุ้งเฮือกพยายามดันหน้าอกมันไว้ “เจ็บ โอย..ให้เย็ดแล้วทำเบาๆ หน่อยซิ…อูย..” ”ได้ซิ…” โจรตอบ แต่หีเธอแน่นจังเลย ผัวไม่เคยเย็ดหรือไง..

แม่ไม่ตอบ มันจึงค่อยๆ ดันควยเข้าไป แม่หลับตาพริ้ม ไม่รู้ว่าจะลืมไปหรือไม่ว่าตอนนี้ลูกชายทั้งสองของกำลังนั่งดูบทสวาทที่โจรพวกนี้จะประเคนให้กับแม่อยู่อย่างไม่กระพริบตา แม่ขยับสะโพกรับหัวควยอย่างลืมตัว โจรอีกสองคนก็คงจะเงี่ยนสุดขีด อีกคนไปนั่งยองๆ ใกล้กับหัวของแม่ แล้วยื่นควยไปที่ปากแม่ พร้อมกับพยักหน้า แม่คาบควยเจ้าโจรคนที่ 2 อย่างว่าง่ายพร้อมทั้งดูดอมจนแก้มตุ่ย

เจ้าโจรคนที่ 3 ก็ไม่ยอมเสียเปรียบตรงบีบเค้นสองเต้าโตของแม่ผมอย่างเมามัน ทำเอาบนตัวของแม่ตอนนี้มีมันทั้ง 3 คนกำลังมอบความเสียวซ่านให้กับแม่อย่างเอร็ดอร่อย หลังจากคนแรกกระเด้าอยู่พักใหญ่ก็ชักควยออกจากรูหี ให้ตายเถอะมันทำให้สองแคมของแม่ปลิ้นออกมาเป็นสีแดงช้ำๆ เสียงดัง ”บล็อค” .. มองเป็นรูกลวงชัดเจน เจ้าคนที่ดูดนมอยู่เข้าทำหน้าที่แทน ทิ่มหัวควยเข้าไปอย่างง่ายดายท่ามกลางน้ำเงี่ยนที่เนืองนองของแม่

ความรู้สึกตอนนี้ของผมยากที่จะบรรยาย ผมอยากจะเข้าไปต่อคิวพวกมันทั้ง 3 เหลือเกิน ผมไม่รู้ว่าน้องชายของผมคิดอะไรอยู่ แต่ก็คงไม่ต่างจากผมมากนัก และแล้วเจ้าโจรคนที่ 2 ก็เย็ดหีเร็วขึ้นๆๆ จนรัวเสียว หน้าขาของมันกับแม่กระทบกันเสียวดัง พั่บ..พั่บ.ๆ ..มันเป็นคนแรกที่จะเสร็จ เสียงแม่ครางกระเส่าอย่างรัญจวนใจ อูย..ซี๊ด..โอววว.. แล้วมันก็ชักลำควยออกมาฉีดน้ำควยไปที่นมของแม่จนเต็มไปหมด

โจรคนที่สองที่แม่ดูดควย อยู่ลุกมาเย็ดต่อทันที ช่างเป็นภาพที่น่าดูเสียนี่กระไร ผมรู้ตัวว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนออกมาที่ปลายควยของผมเต็มไปหมด ภาพที่เห็นจัดเป็นความสุขของคนทั้ง 4 แต่ผมกลับอึดอัดเป้ากางเกงเป็นบ้า ..แล้วเจ้าโจรคนที่ 2 ก็เสร็จแบบเดียวกับคนแรก เหลือคนแรกที่เริ่มปฏิบัติการกลับเข้าทำหน้าที่อีกครั้ง แต่คราวนี้มันจับให้แม่นอนคว่ำหน้าลงพร้อมกับยกก้นสูงขึ้น แล้วมันก็เสียบเข้าทางหลัง

อะหา.. มันโยก พั่บ..พั่บ.. เป็นจังหวะ นมโตของแม่กระเด้งกระดอนไปมา ท่าทางน้ำของผมจะทะลักแล้วล่ะ ผมกัดฟันชมต่อไป ทั้งแม่และมันยังเย็ดกันอยู่เหมือนกับว่าในโลกนี้ไม่มีใครอยู่ตรงนั้นด้วย เจ้าโจรคนนี้ลีลามากกว่าเพื่อนขนาดมาเย็ดเมียชาวบ้านมันยังมีเวลามาเล่นท่าซะอีก มันกลับลงนอนข้างล่างแล้วให้แม่ขึ้นทับควยของมัน คราวนี้แม่เป็นฝ่ายควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง แม่กระเด้าอย่างเมามันส์ รุนแรงเหมือนกับไม่กลัวว่าดอของมันจะหักในหีของแม่หรือไม่

ยามที่แม่ขยับโยกสะโหกไหว นมของแม่ก็แกว่งไกวไปตามจังหวะ เสียงครวญครางปนกับเสียงเหนื่อยหอบของทั้งคู่ “เร็วๆ หน่อยจ๊ะเธอ..เย็ดเร็วๆ แรงๆ ไปเลย.. ไม่ต้องกลัวหัก..” แม่ก็เร่งเร็วขึ้น ..เร็วขึ้น.. และแล้ว โอวว..ซี๊ด..อูย .. เสียงแห่งความเสียวของทั้งคู่ก็ดังขึ้น แม่ทับตัวเองบนอกของมัน โดยไม่มีความรังเกียจว่ามันคือโจรปล้นสวาท สักพักก็ลงมานอนแผ่หราอย่างหมดแรง อา..ชาย 3 คนได้ผ่านสมรภูมิแห่งความเสียวของแม่อย่างเรียบร้อยสมบูรณ์

ตอนที่ 1 : แม่โดนโจรรุมเย็ดหี
ตอนที่ 2 : ได้เย็ดหีแม่ต่อจากโจรจนท้อง

Share the Post:

Related Posts

เล่นแม่ยายให้เมียนั่งดู

เรื่องเสียว เล่นแม่ยายให้เมียนั่งดู ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมอายุ 36 ปีทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเก็บเงินให้กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มีเมียแล้วอายุ 32 ปี ทำงานแผนกบัญชีกับบริษัทรถยนต์ชื่อดัง มีบ้านปลูกอยู่ในสวนมีบริเวณ2ไร่มีรั้วรอบสวน ปลูกห่างจากเพื่อนบ้านที่อยู่โดยรอบพอสมควร บ้านผมอยู่ร่วมกัน 4 คนมี 2 ห้องนอนผม,เมียอยู่ 1 ห้อง ลูกนอนกับแม่ยาย

Read More

ผัวไม่สนฉันเลยโดนเด็กเอา

เรื่องเสียว ผัวไม่สนฉันเลยโดนเด็กเอา เจี๊ยบ เป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกับฉันมากที่สุด เจี๊ยบมักจะออกเที่ยวกลางคืนเสมอ วันหนึ่งฉันเบื่อๆ พูดเล่นๆ ว่าอยากไปเที่ยวบ้างเจี๊ยบก็เลยพาฉันไปเที่ยวด้วย คืนแรกที่ไปกันฉันก็นั่งดื่มเหล้าธรรมดา ส่วนเจี๊ยบไปนั่งคุยกับพวกผู้ชายที่ดูเด็กกว่า เหมือนรุ่นเดียวกับลูกฉันเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าเจี๊ยบจะกล้าถึงขนาดนี้ กล้าเอาเด็กรุ่นน้องไปนอนด้วย ตอนแรกคิดว่าเจี๊ยบมาดื่มเหล้าฟังเพลงแก้เหงาเฉยๆ แต่นี่มันมากกว่าที่คิดค่ะแล้วคืนหนึ่งเจี๊ยบก็แนะนำผู้ชายคนหนึ่งให้ฉัน รู้จัก ก็เป็นรุ่นน้องเหมือนกันค่ะ ชื่อ “ปอน” เขาเอาใจเก่งมากเลยค่ะ

Read More