แม่ให้ขึ้นครูแล้วติดใจควยลูกชาย

หลังจากที่แม่สอนผมขึ้นครูจนเราทั้งสองคนเสร็จพร้อมกันแล้ว ผมกอดซบทับตัวแม่ มันแปลกแค่เย็ดกันเท่านี้เราสองแม่ลูกเหนื่อยหอบเหมือนวิ่งมาเป็นกิโลฯ ครู่หนึ่งแม่ผลักให้ผมลงจากตัวไม่หันมองผม เราลุกนั่งคุณผึ้งส่งกระดาษชำระให้แม่เช็ดหีแล้วหยิบจีสตริงมาใส่ เราแต่งตัว เธอบอกแม่ บาสยังใหม่ได้เท่านี้ก็ดีมากแล้ว ไม่เป็นไรฝึกอีกนิดหาประสบการณ์อีกหน่อยเดี๋ยวก็เก่งเธอส่งเงินให้แม่จำนวนหนึ่ง เธอบอกนี่ค่าขึ้นครูวันนี้ ทำเอาผมกับแม่มองหน้ากันเงินมันมากกว่าที่เราคิด เธอย้ำกับแม่ที่ทำท่างง รับไปสิฉันมีนัดจะไปต่อ 

เธอก็ต้องกลับไปทำงานไม่ใช่เหรอฉันรู้เธอต้องการใช้เงิน เอาเป็นว่าอีกสองสามวันจะส่งงานให้ อย่าให้ฉันเสียชื่อก็แล้วกัน แม่กับผมพยักหน้ารับขอบคุณเธอแล้วเราออกจากห้อง ผมกับแม่แยกกันไปทำงานเย็นวันนั้น ผมทำงานต่อเพราะได้เงินค่าแรงเป็นชั่วโมงผมเลยกลับบ้านดึกตามปกติ ถ้าผมกลับดึกแม่จะนั่งรอพูดคุยด้วยประจำแต่วันนี้ไม่ ผมเลยอาบน้ำแล้วเข้าห้องนอน ยังไม่ทันปิดไฟอยู่ๆ แม่เข้ามาหาผมถึงในห้องแล้วปิดประตูล็อกท่าทางเลิ่กลั่ก

ถ้าเป็นแต่ก่อนผมจะรู้สึกเฉยๆ แต่วันนี้เราเพิ่งผ่านเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาเมื่อตอนบ่ายแล้วอีกอย่างแม่ไม่เคยเข้าห้องผมกลางดึกแบบนี้เลย ผมลุกนั่งหลังพิงหัวเตียง แม่นั่งริมเตียงมือประสานกันก้มหน้าเหนียมอายไม่มองผมแล้วพูด เรื่องเมื่อตอนบ่ายคุณผึ้งบอกบาสทำได้ดีแล้ว ผมกุกกัก พูดเออ..ผมทำ..เออ.. ให้แม่เจ็บหรือป่าว แม่สั่นหน้าไม่เป็นไรแม่ไม่เจ็บ แต่ เออ..อย่าคิดมาก

คิดซะว่าเป็นงานที่ต้องทำต่อไปบาสก็ต้องทำกับคนอื่นทำให้เขาติดใจก็แล้วกัน เราจะได้มีรายได้เพิ่ม ผมพยักหน้าบอก ผมไม่เคยแม่หันมามองอมยิ้มนิดๆ ให้ผม แล้วบอกไม่เคยก็เคยแล้วเหลือแต่หาประสบการณ์อีกหน่อยก็จะเก่งเอง ผมพูดอ่อยๆ ครับแต่คุณผึ้งบอกไม่นานจะมีงานให้แต่ผม..เออ แม่บอกผมใช้คุณผึ้ง โทรฯ มาแล้วสองสามวันนี้จะมีงานให้ แม่ว่า..เออ..บาสมาหาประสบการณ์เพิ่มอีกหน่อยจะดีกว่า

ผมหลุดปากถามแบบเดียงสากับใครที่ไหนยังไงครับแม่ยิ้มอายๆ ก้มกระซิบบอกผม แม่จะสอนให้เองทำแบบเมื่อตอนบ่าย ผมกระอักกระอ่วนนิดถึงจะได้ทำกันไปแล้วทีหนึ่งก็ตาม แต่ทำไปเพราะคุณผึ้งต้องการดูทดสอบผมถึงแม่จะสวย ผมจะชอบหรืออยากเอาอีกแต่หลังจากเย็ดกันแล้วดูแม่อายเงียบขลึมไม่ พูดอะไรกับผมๆ เองก็รู้สึกบางอย่าง แต่ตอนนี้แม่กลับจะให้ผมเอาอีก ผมชักลังเลแม่แสยะยิ้มพูด เรามีเวลาน้อยจะไปหาประสบการณ์จากใครที่ไหนกัน

ถ้าบาสทำกับแม่ได้ดีกับคนอื่นก็ไม่น่าจะมีปัญหา ต่อไปบาสจะเจอคนอายุเท่าหรือมากกว่าแม่ก็อย่าทำให้คุณผึ้งต้องเสียชื่อผมรู้สึกอึกอักแต่แม่แสยะยิ้มแล้วถลกชายชุดนอนที่ยาวเลย เข่าขึ้นสูงเปิดขาอ่อนให้ผมได้เห็นอีกครั้ง ใจผมระทึกแม่เอามือลูบหน้าผมแล้ว พูดเบาๆ อย่างนิ่มนวลแม่ตัดสินใจแล้วไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้ไม่ต้องกลัว ถ้าเกรงใจจะไม่สนุกลูบขาแม่สิ ผมลองยื่นมือวางตักแล้วลูบขาแม่ๆ ไม่ว่าผม เลยล้วงมือลึกเข้าไปในชุดนอนจนถึงโคนขาแม่

ผมชะงักมือ แม่ถามหยุดทำไมเหรอผมว่าแม่ไม่ใส่จีสตริงแม่อมยิ้มอย่างเหนียมอายแล้วว่า จะใส่มาทำไมให้เสียเวลาถอด แม่พูดอย่างนั้นผมใจกล้าล้วงลูบสะโพกตูดแม่ๆ จับขาผมลูบขึ้นมาถึงเป้ากางเกงนอนแล้วบีบคลึง แม่ชำเลืองตามองผมแล้วรุดกางเกงนอนผมลงแม่จับควยผมกำแล้วถอกรูดไม่กี่ทีควยผมก็เริ่มแข็งตัว แม่สบตาผมแล้วก้มหน้า พูดล้วงของแม่บ้างสิ แม่กางขาที่หนีบอยู่ออก ผมสอดมือลูบเข้าขาอ่อนด้านใน ล้วงเข้าไปจนสุดขาจับหีแม่

แม่ยิ้มๆ ถามเป็นไงบ้างผมบอก นิ่มดีสากมือนิดๆ แม่ยิ้มบอก ตามสบายนะแล้วแม่ก้มหน้าอ้าปากอมควยผมดูดทำเอาผมตกใจ ไม่นึกว่าแม่จะทำ หัวแม่ผงกขึ้นลงผมควยแข็งในปากแม่อย่างรวดเร็ว มือผมล้วงจับบีบหีแม่อย่างสนุก มือสองนิ้วมือเข้าในร่องหลืบระหีที่เป็นกลีบมีรูเปียกแฉะและอ่อนนุ่มพัก เดียวแม่หยุดดูดควยผมลุกนั่งอมยิ้มมองผมอย่างอายๆ ไม่พูดอะไรแต่ถลกชุดนอนขึ้นถอดออกทางหัว

ทำให้ผมได้เห็นร่างเปลือยหน้าอกแม่ที่เป็นเต้าขาวตระหง่าน อยู่ต่อหน้าผมๆ ไม่รอช้ารีบถอดเสื้อออกเช่นกันแม่ขยับตัวขึ้นบนเตียงแต่กลับจับให้ผมนอนหงายแล้วแม่ขึ้นนั่งคร่อมบนตัว ผมเขยิบตัวขึ้นสูงนั่งคร่อมที่หน้าผม หีแม่ตรงหน้าพอดีปากผมๆ งงไปหมดผมเห็นหีแม่ชัดกว่าตอนบ่ายร่องหีมีแตดแคมในแลบออกมาตามแนงร่องเล็กน้อย ขนหมอยไม่ดกแต่ยาวดำแม่บอกเลียของแม่สิ ผมหยาดๆ แม่บอกไม่ต้องกลัวของแม่สะอาดแน่นอนเพราะไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนตอนบ่าย

แม่ไม่รอ หย่อนตูดลงหีถูกปากผมพอดี ผมลองแลบแตะลิ้นเลียแม่สะดุ้งนิดเอาหีถูที่หน้าผม มือซ้ายแม่ยันหัวเตียงมือขาวแม่ลงแหกหีให้ผมๆ ได้เห็นทั้งรูหี เนื้อในแดงสดเป็นครั้งแรก ผมห่อลิ้นฉกเข้าในรูหีลองรสชาติแปลกๆ คาวๆ แปร่งๆ แต่ก็ชอบแล้วลองใช้ปากขบดูดติ่งเนื้อเล็กๆ ที่เหมือนเม็ดละมุดผมเข้าใจว่าเป็น เม็ดเงี่ยน แล้วก็จริงแม่ซี๊ดปากครางส่ายตูด สองมือผมจับโคนขาสะโพกตูดแม่ลูบบีบคลึงผมไม่เกรงใจลองเอานิ้วแยงรูตูดแม่ๆ สะดุ้งขมิมตูดไม่พูดอะไร

ผมลองเอานิ้วอีกมือ แยงรูหีแม่ยิ่งส่ายเอวร่อนหีแล้วถอยตัวลงนั่งคร่อมที่หน้าท้องผม แม่ก้มหน้าจับควยผมยัดใส่รูหี ควยผมแข็งจึงไม่ยากที่จะสอดเสียบเข้ารูหีได้ไม่ยาก แม่เริ่มขยับตูดกดหีลงช้าๆ ผมเจ็บหนังถอกหัวควยเส้นสองสลึงแทบจะขาดก็ต้องทนไม่กล้าร้องพูด แม่นั่งทับควยผมมุดหายเข้ารูหีแม่สุดทั้งควย แม่เงยหน้า อมยิ้มให้ผมสะบัดผมที่ยาวประบ่าแล้วเริ่มขย่มตูดขึ้นลงจากช้าเป็นเร็วสลับกดแนบนิ่งสุดโคนควยผม

แล้วบดส่ายสองเต้านมแม่สั่นกระเพื่อมไปตามแรงโยกขย่ม แม่ครางบอกจับนมแม่สิ ผมยื่นมือจับบีบทั้งสองเต้าอย่างมันมือผมเจ็บโหนกควย เพราะแม่ขย่มกระแทกเลยสอดมือเข้ารองรับหีแม่ที่กระแทกลงมาสัมผัสกลีบแคมในที่ลู่เข้าออกตามลำควยผม ยิ่งทำให้แม่ขย่มหนักขึ้นผมต้องเอามือออก แม่นั่งทับเอาหีบดขยี้อยู่บนตัวผมทั้งที่ควยผมมุดหายเข้าในตัวแม่ขนหมอยทั้งผมและแม่คงหลุดร่วงไปบ้าง

แม่ก้มหน้าทำอย่างนี้อยู่หลายครั้งไม่พูดอะไรมีแต่เสียงหายใจ แรงหอบขัดๆ ผมแอ่นกระแทกควยสวนทางที่แม่ขย่มแม่ซี๊ดปากครางบอกดีๆ พักเดียวแม่ คงเหนื่อยโถมตัวลงกอดทับตัวผมแล้วพลิกตัวนอนหงายยกขากางจับประคองตัวผมให้ขึ้นนอนทับตัวแม่โดยควยไม่หลุดจากรูหี ผมรู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อผมเริ่มขยับตูดขึ้นลงกระแทกซอยเย็ดควยเข้ารูหีแม่ มือบีบขยำเต้านมซ้ายปากขบดูดเลียหัวนมขวาอย่างเมามัน

แม่จับหัวผมเงยแล้วจูบใช้ลิ้นสอดเข้าปากผมควานไปทั่ว ผมไม่รู้สึกรังเกียจแต่กลับชอบผมยกสองขาแม่ช้อนเข้าใต้วงแขนทำให้ตูดแม่ยกลอย ผมกระแทกเสียบควยเข้าหีแม่ได้อย่างสุดๆ ทำให้แม่ดิ้นไม่ได้มากยังสองมือจับขยำสองเต้านมแม่ได้ถนัดบีบขยำแทบแหกคามือ แม่ไม่ว่าบ่นอะไรเลย ผมเย็ดอยู่ครู่ใหญ่จนแม่กัดฟันกรีดร้องตัวขาสั่นผมกลัวแม่จะเป็นตะคริวผมปล่อยขาแม่ลง แม่กลับบิดตัวแอ่นหีสู้ควยผมจนตูดลอยขาเกร็งกระตุกแล้วหยุดนิ่งหายใจหอบระทวย

ผมกระแทกต่อสุดแรงเกิดอีกหายทีจนน้ำควยแตกในพ่นใส่ในรูหีแม่ เรากอดจูบกันอย่างเหนื่อยล้า แม่พูดเสียงระทวยหอบ ยอดไปเลยถ้าทำได้แบบนี้ ผมบอกไม่รู้กับคนอื่นจะทำได้แบบนี้หรือป่าว แม่ว่าทำไมหละ ผมอึกอักไม่กล้าบอก แม่จับผมจูบดูดปากว่าควยแข็งแบบนี้ทั้งใหญ่ยาวใครๆ ก็ชอบต้องติดใจแน่ผมกุกกักบอกผมทำได้แบบนี้เพราะแม่สวย ผมแอบชอบแม่มานานแล้วแต่.. แม่แสยะยิ้มมองหน้า

ผมคิดลามกอนาจารกับแม่สิท่า เอาเถอะแม่ไม่ว่าต่อไปนี้ไม่ต้องคิดให้เสียสุขภาพจิต เงี่ยนอยากเย็ดก็มาหาแม่ๆ จะให้เย็ดได้ทุกวัน แม่ยิ้มหวานผมกอดจูบแม่บอกขอบคุณครับ แม่กอดรัดผมแล้วว่าไม่เป็นไร แต่งานบาสต้องทำยังไงก็จินตนาการคิดถึงแม่ก็แล้วกัน แต่ตอนเย็ดกับแม่ไม่ต้องจินตนาการมันไม่ใช่การทำ งาน ผมเลยบอกผมอยากเย็ดแม่อีก แม่ยิ้มจูบผม เอาสิมีแรงเท่าไรก็เอาแม่จะให้เย็ดทั้งคืน

น้องกินยาหลับสนิทกว่าจะตื่นก็เช้าใกล้ฟ้าสางแม่ค่อยกลับไปนอนกับน้อง ผมยิ้มอย่างพอใจนอนกอดลูบไล้ตัวแม่ไปทุกสัดส่วนที่สงวน แล้วผมเย็ดแม่อีกสองที คืนนั้นแม่ถึงยอมกลับห้องอย่างหมดแรงและมีความสุข

ตอนที่ 1 : ขึ้นครูกับแม่ก่อนลงสนามจริง
ตอนที่ 2 : แม่ให้ขึ้นครูแล้วติดใจควยลูกชาย

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More