แอบเห็นพี่สาวเล่นชู้เลยได้เย็ดหี

ผมอายุ 16 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 19 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกัน ตอนนี้ไม่ได้ทำงานเพราะถูกเลิกจ้าง ตอนนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ มนัส มากที่สุดทั้งๆ ที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายมนัสมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาว พอใกล้จะถึงได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู

ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อมนัสกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระเด้าหีเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนควยของนายมนัสเข้าๆ ออกๆ กับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำเงี่ยนขาวๆ เกาะท่อนลำนายมนัสเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมใหญ่ด้วย ผมเห็นมนัสเย็ดกับพี่สาวผม ท่อนควยของผมก็แข็งโด่

ทั้งสองคนไม่รู้ว่าผมดูอยู่ก็เย็ดกันอย่างไม่สนใจอะไรเลย พี่สาวผมดึงคอคนชื่อมนัสไปบดปากกัน เสียงพี่สาวผมครางฮือๆ อยู่ตลอดเวลา มนัส ก็ดูดปากพี่สาวผมไป ก้นก็ขยับขึ้นๆ ลงๆ ผมเห็นท่อนลำควยของมนัสใหญ่กว่าผมเกือบเท่าตัว ผมยืนตัวแข็งมองอย่างตื่นตาตื่นใจ จนผมทนไม่ไหวต้องเอามือล้วงท่อนออกมายืนชักว่าวยิ๊กๆ จนน้ำควยพุ่งออกมาเลย แต่ว่ายังแข็งอยู่เลยครับ เพราะว่าพี่สาวกับ มนัส ยังเย็ดกันไม่เสร็จ

มนัส เย็ดหีพี่สาวผมอยู่นานมาก เขาชักท่อนออกมา ผมเห็นรูหีของพี่สาวผมกลวงโบ๋เลยเป็นสีแดงไปหมด มีน้ำเปียกเต็มไปหมด พอดีมนัสหันมาเห็นผมเข้า เขาก็กวักมือเรียกผมเข้าไป แล้วเขาขึ้นไปนั่งบนอกพี่สาวผม เอาท่อนควยวางที่ร่องอก แล้วเอามือบีบเต้านมพี่สาวผมเข้าหากัน แล้วเขาก็ขยับที่ร่องอกพี่สาวผม มันเสียวมาก พี่สาวผมก็คอยอ้าปาก มนัส เลยเอาท่อนยัดใส่ปากพี่สาวผม พี่สาวผมก็ดูดควยเป็นการใหญ่

ผมเข้าไปนั่งที่หว่างขาพี่สาว มองเห็นกลีบหีแดงๆ มนัส หันมามองบอกว่า “ก็เอาซิ” ผมคุกเข่าเอาท่อนควยผมดันใส่รูหีของพี่สาว มันเข้าไปทีเดียวหมดเลยครับ ในรูหีของพี่สาวอุ่นจนร้อนเลยครับ มันรัดของผมเป็นจังหวะด้วย ผมตื่นเต้นมากนี่เป็นการขึ้นครูครั้งแรกของผมก็เลยเงอะงะ มนัส เลยเอามือกดปล่อยที่ก้นผม พี่สาวผมรู้ตัวแล้วก็ไม่ว่าอะไร มนัส บอกให้ผมกระเด้าควยผมก็ทำตาม ตอนนี้รู้สึกมันส์มาก

ผมเพิ่งรู้ว่าการเอาควยเข้าใส่รูหี แล้วกระเด้ามันทำให้ผมเสียวกว่าใช้มือช่วยตัวเอง ผมจึงกระเด้าเร็วขึ้นๆ แล้วน้ำควยผมก็พุ่งแตกในเข้ารูหีของพี่สาวผมเต็มที่เลย ตอนที่น้ำผมพุ่งเข้าไปในของพี่สาวผม เหมือนมีเข็มมาแทงที่ฝ่ามือฝ่าเท้าผมจี๊ดๆ ไปหมดเลยครับ มีความรู้สึกหวิวๆ ด้วย ผมรู้แล้วว่าหีของผู้หญิงนี่เอาดีจริงๆ ผมติดใจมากจึงไม่ไปไหน

พอผมเย็ดเสร็จ มนัส ก็ลุกขึ้นมาจับขาพี่สาวผมถ่างยกขึ้นไปบนหน้าอก จนเข่าติดนมเลย แล้วเอามือจับท่อนควยจ่อตรงกลีบหี ดันพรวดเข้าไปทีเดียวหมดท่อนเลย พี่สาวสะดุ้งเฮือก ร้อง โอยๆ แต่เด้งสะโพกเป็นการใหญ่ มนัส ก็กระแทกแรง เสียงดังไปหมด พี่สาวหน้าสะบัดไปมา มือยื่นมาไขว่คว้าให้วุ่นไปหมด มนัส เลยดันผมเข้าไป พี่สาวจับควยของผมรูดเล่น จนมันแข็งทีนี้เลยดึงเข้าปากอมควยของผมจ๊วบๆ พี่สาวดูดควยของผมจนเสียวขาสั่นเลยครับ

ปากของพี่สาวก็ดูดควยของผมข้างล่างก็โดนควยของ มนัส กระแทกหีดังพั่บๆ สักพักพี่สาวก็คายควยของผมออกแล้วร้องกรี๊ดๆ บอกว่าออกแล้วๆ มนัส อัดคาไว้นิ่งเลยครับ ไม่ยอมดึงออก พี่สาวผมก็ให้ผมดูดนมให้ ผมดูดอย่างมันปากเลยครับ มนัส จับพี่สาวพลิกคุกเข่า แล้วดึงผมไปที่บั้นท้ายช่วยจับท่อนควยผมจ่อที่รูหีพี่สาวผม แล้วดันสะโพกผมจนท่อนควยผมเข้าไปอยู่ในของพี่สาวจนมิด

มันมีน้ำเงี่ยนเต็มไปหมดเลยลื่นด้วย แต่คราวนี้ผมกระเด้าพี่สาวผมนานครับ ส่วน มนัส ไปนอนหงายดูดนมพี่สาวผม แล้วให้พี่สาวผมดูดท่อนควยของเขา ผมกระเด้าอย่างรวดเร็วแล้วน้ำเสียวผมก็พุ่งเข้าไปในรูหีของพี่สาว แล้วดึงออกมาไปอาบน้ำ พอกลับออกมาเห็นพี่สาวนอนอ้าซ่าอยู่คนเดียว ผมถามว่า มนัส หายไปไหนพี่สาวบอกว่ากลับไปแล้ว บอกเสร็จก็หลับตานอนต่อ

ผมเดินออกมานั่งคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้เหมือนกันว่าผมเย็ดพี่สาวได้อย่างไร พี่สาวผมเดินนุ่งกระโจมอกออกมามองค้อนผมนิดๆ แล้วก็ไปอาบน้ำแล้วแต่งตัวมานั่งคุยกับผม พี่สาวผมตอนนี้มองผมด้วยสายตาแปลกๆ ผมเองไม่กล้าสบตาพี่สาว เพราะรู้สึกไม่สนิทใจ พี่สาวมานั่งข้างๆ เอามือล้วงจับท่อนควยของผม ผมไม่รู้จะทำยังไงก็ปล่อยให้จับแต่โดยดี

สักพักพี่สาวก็ดึงแขนผมให้เดินตามเข้าไปในห้อง พอเข้าไปในห้องพี่สาวผมก็แก้ผ้าและรูดกางเกงผมออก เอามือประคองของผมแล้วพูดว่าขอกินน้ำบริสุทธิ์หน่อย แล้วก็ดูดควยผมจนผมเสียวมือเท้าเย็นจี๊ดๆ ไปหมดเลย จนผมทนไม่ไหวน้ำควยผมเลยพุ่งเข้าไปในปากพี่สาว พี่สาวก็กลืนน้ำควยของผม แล้วเลียที่หัวควยบานไปมาจนมันแข็งอีก พี่สาวผมยิ้มพูดว่าเรานี่แข็งเร็วนะ มานอนบนที่นอนนี่ ผมก็นอนหงายตามคำสั่ง

พี่สาวขึ้นคร่อมจับท่อนควยจ่อรูหีแล้วทิ้งตัวลงจนท่อนผมจมเข้าไปมิด ถ้ำของพี่สาวร้อนมาก ผมชอบครับทำให้ท่อนควยผมอบอุ่นสบายดี พี่สาวนั่งทับผมเต็มที่จนรู้สึกว่าหัวท่อนควยของผมไปชนอะไรข้างในของพี่สาวก็ไม่รู้ เวลาที่พี่สาวนั่งไสขึ้นๆ ลงๆ มันชนกึ๊กๆ จนผมเสียวหัวควยวาบๆ เนื้อตัวผมเกร็งไปหมด พี่สาวนั่งไสผมบางทีก็ส่ายสะโพกร่อนไปมา หัวควยผมก็ยิ่งชนข้างในกึ๊กๆ มันยิ่งเสียวผมหน้าเบ้เลย น้ำควยผมพุ่งออกมาอีกแล้วพี่สาวก็ตัวสั่น บอกว่าพี่ก็น้ำหีออกแล้ว
จากนั้นมาตอนกลางคืน พี่สาวก็จะแอบมาให้ผมเย็ดหีที่ห้องแทบทุกคืนเลยครับ วันไหนแม่ไม่อยู่ก็จะโทรไปเรียก มนัส มาช่วยกันเย็ดพี่สาวผมอีกคน

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More