โดนพี่ชายเย็ดในที่ทำงาน

ตอนเรียน ปวส.2 มีการฝึกงานเทอมหนึ่งค่ะ โชคดีที่หนูนามีพี่ชายเป็นผู้จัดการสาขาของบริษัทหนึ่ง จึงได้ไปฝึกงานที่บริษัทของพี่ชายจึงเป็นเหตุทำให้หนูนาโดนพี่ชายเย็ดในที่ทำงานนี่แหละค่ะ พี่ชายหนูนาอายุห่างจากหนูนาหลายปี พี่ชายอายุ 36 แล้ว มีลูกคนนึงค่ะ เป็นหลานหนูนาผู้หญิง น่ารักเชียว หนูนาจึงได้มาอยู่บ้านพี่ชายด้วยที่กรุงเทพ (บ้านหนูนาอยู่นอกๆ กรุงเทพนิดนึงค่ะ) และได้ช่วยงานบ้านพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ของหนูนาด้วย โดยตอนเช้าพี่โอ๊ค (ชื่อพี่ชายค่ะ) จะขับรถส่งพี่สะใภ้ที่ทำงาน หลาน (น้องอิง) และก็ไปทำงานเป็นคนสุดท้าย หนูนาก็ติดรถพี่ไปถึงที่ทำงานด้วยค่ะ

ที่ทำงานจะเป็น Office บนอาคารแถวๆ สาธรค่ะ มีพนักงานประมาณสิบคนได้ หนูนาเป็นผู้ช่วยเลขาของพี่โอ๊คอีกทีนึง คอยพิมพ์เอกสาร หรือรับโทรศัพท์ให้เวลาพี่เขาติดสายหลายสายค่ะ หนูนาสังเกตุอย่างนึงว่า พี่แหม่ม (เลขา) รู้สึกไม่ค่อยพอใจนัก ที่หนูนามาฝึกงานที่นี่ แต่คงจะปฏิเสธไม่ได้ ว่าเป็นน้องผู้จัดการ
พี่โอ๊คจะอยู่ในห้องทำงานคนเดียว ส่วนพี่แหม่มกับหนูนามีห้องเล็กๆ กั้นด้วยพาทิชั่นอยู่ข้างๆ

ช่วงบ่ายๆ หลังจากทานข้าวแล้ว หนูนาสังเกตุว่า พี่แหม่มจะอยู่ในห้องพี่โอ๊คประมาณชั่วโมงนึงทุกวัน จนหนูนาแอบสงสัยไม่ได้ วันหนึ่ง ช่วงบ่าย พี่แหม่มอยู่ในห้องพี่โอ๊คนานผิดปกติ แล้วมีโทรศัพท์เข้ามาจะขอสายพี่โอ๊ค หนูนาโอนสายเข้าไปในห้องไม่ว่าง และคนที่ขอสายพี่โอ๊คจะขอสายให้ได้ หนูนาจึงโมโหเปิดประตูห้องพี่โอ๊คเข้าไปหวังจะบอกพี่โอ๊ค ภาพที่ปรากฎบนโต๊ะพี่โอ๊คทำให้หนูนาหัวใจจะวาย

พี่แหม่มนอนอยู่บนโต๊ะ กระโปรงเปิดขึ้นไปอยู่ที่ เอว ยกขาชี้ฟ้า ขณะที่พี่โอ๊คกางเกงร่นลงมาคึ่งขา และแทรกอยู่หว่างขาพี่แหม่ม สองคนนั้นตกใจมาก รีบผละออกจากกัน โดยที่หนูนาแอบเห็น ท่อนควย ของพี่โอ๊คด้วย พี่โอ๊คเก็บอาวุธเสร็จก็ต่อว่าหนูนาใหญ่เลย หนูนาก็อายแล้วร้องไห้ที่ไม่ได้ตั้งใจ พี่โอ๊คให้พี่แหม่มออกจากห้องไปก่อน แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ ให้หนูนานั่งอีกตัวนึง เราเงียบกันครู่ใหญ่ๆ

พี่โอ๊คจึงขอโทษหนูนา แล้วบอกว่า มันธรรมดาของผู้ชายน่ะ ลองได้มีใครมายั่ว ก็จะทนไม่ได้ พี่ขอโทษนะหนูนาคงไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ วันนี้หนูนากลับบ้านไปก่อนนะ หนูนารับปาก แล้วก็เดินออกมา ไม่เห็นพี่แหม่ม หนูนาจึงเก็บกระเป๋ากลับบ้านเลย หนูนานั่งแท็กซี่กลับบ้าน เพราะขึ้นรถไม่เป็น คิดถึงภาพที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่ คนเย็ดกัน เกิดมา หนูนาไม่เคยได้เห็นของจริงเลย เคยเห็นแต่ในวิดีโอแล้วช่วยตัวเอง

หรือเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟังว่าเอากับแฟนแล้ว หนูนาไม่สวยจึงไม่มีใครมาจีบหนูนาเลย จึงยังไม่มีควยใครได้ล่วงล้ำรูหีโล้นๆ ของหนูนาสักครั้ง นอกจากขวดโรลออน หรือนิ้วน้อยๆ ของหนูนาเอง หนูนาคิดมาก นึกถึงภาพนั้น หากเกิดกับหนูนาบ้างคงจะดีไม่น้อย ถึงบ้านปุ๊บ ลงรถ หนูนารีบขึ้นห้อง คว้าขวดโรลออนแก้ขัดทันที
อย่างน้อยก็เสียวเหมือนกัน หนูนาพยายามเขียนให้เสียวๆค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ จะเสียวตามหนูนาหรือเปล่า ต้องขอโทษด้วยนะคะ หากไม่ถูกใจ

หลังจากเสร็จกิจหนูนาประมาณบ่ายสามกว่าๆ พี่สะใภ้กับหลานหนูนายังไม่กลับ หนูนาจึงแอบเข้าห้องพี่โอ๊คดีกว่า เผื่อมีอะไรแปลกๆ กับพี่ชายจอมเจ้าชู้คนนี้
จริงดังว่าค่ะ ในห้องนอน ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้า มีอุปกรณ์เพียบเลย ทั้งควยเทียม หนังสือโป๊ รูปโป๊เป็นอัลบั้มเลย จึงเปิดดูปรากฎว่ารูปโป๊นั่นน่ะ เป็นรูปพี่โอ๊คถ่ายเล่นกันกับพี่สะใภ้ มีทั้งยืนเย็ด นอนเย็ด นู๊ด เอ๊กส์ หนูนาแฉะแล้วแฉะอีกค่ะ

หนูนาเงียบไม่พูดกับพี่โอ๊ค รุ่งเช้า หลังจากส่งพี่สะใภ้กับหลานแล้ว พี่โอ๊คก็อยู่กับหนูนาในรถสองคนค่ะ หนูนาเงียบ พี่โอ๊คเลยถามว่า ยังคิดถึงเรื่องเมื่อวานอยู่หรือเปล่า หนูนานึกถึงแล้วอายจึงไม่ตอบ พี่โอ๊คจึงถามต่อ แล้วยังไม่บอกเรื่องนี้กับใครนะ ถึงเวลาแล้วหนูนาจะรู้เองแหละว่า เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมดา หนูนาจึงว่า แล้วพี่โอ๊คไม่รักพี่หวานเหรอ ถึงทำแบบนี้ พี่โอ๊คว่า รักซิ แต่ต้องแยกให้ออกว่าเซ็กส์กับรักน่ะมันไม่เหมือนกัน

เซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดา กับคนที่มีวัยเจริญพันธ์ ที่จริงหนูนาเองก็คงมีแฟนแล้ว หนูนาแย้ง ไม่มีค่ะ อ้าวเหรอ พี่นึกว่ามีแล้วซะอีก วัยนี้ หนูนาว่า หน้าตาแบบนี้ใครจะเอา พี่โอ๊คว่า ไม่จริงหรอก น้องสาวพี่ออกจะมีเสน่ห์ หนูนาอายๆ ตอบไปว่า ถ้าหนูนามีแฟนแล้วมีเซ็กส์ด้วยพี่โอ๊คไม่ว่าหนูนาเหรอ พี่โอ๊คว่า พี่ไม่มีสิทธิ์ว่าจ้ะ แต่ต้องรู้จักป้องกันดีๆ นะ โรคติดต่อ เยอะแยะ

แล้วพี่ถามจริงเคยมีสักครั้งมั๊ย หนูนาอาย แล้วตอบว่า ไม่เคย .. พี่โอ๊คว่า เก่งๆ แบบนี้เดี๋ยวพี่หาให้คนนึง หนูนาไม่เอาค่ะ ถึงเวลาแล้วมีเองแหละ เราเริ่มคุยกันแบบไม่อายกันมากขึ้น จนถึง Office วันนี้พี่แหม่มไม่มาทำงาน คงอายน่ะ พี่โอ๊คจึงให้หนูนาทำหน้าที่แทน ตอนบ่าย พี่โอ๊คเรียกหนูนาเข้าห้องพี่โอ๊ค ให้มาดูเครื่องคอมให้หน่อย หนูนามาดู แล้วสังเกตุว่า มีอีที่เกี่ยวกับภาพโป๊เต็มไปหมด อยากอีกแล้วซิหนูนาเอ๊ย..

พี่โอ๊คถามว่า เคยเห็นรูปพวกนี้ไหม หนูนาตอบเคย แล้วเคยอ่านเรื่องพวกนี้ไหม พี่โอ๊คเปิดเว็บไซต์ Storyincst ให้ดูแล้วให้หนูนาอ่าน เป็นเรื่องเสียวเกี่ยวกับพี่ชายเย็ดน้องสาว อ่านไปสักพัก หนูนาเกิดอารมณ์เต็มที่เลย พี่โอ๊คถามว่า อยากดูของจริงมั๊ยหนูนา หนูนากล้าๆ กลัว แล้วเงียบ พี่โอ๊คยืนตรงขอบโต๊ะตรงข้ามหนูนา แล้วเอามือหนูนามาลูบที่ควยของพี่โอ๊คที่อยู่ในกางเกง หนูนาอายหน้าแดง ใจหนึ่งไม่อยาก แต่ใจหนึ่งก็อยากรู้เหมือนกัน

พอลูบไปโดนก็เอามือลูบ พี่โอ๊คจึงให้หนูนาถอดกางเกงพี่ซิ หนูนาทำตามอย่างง่าย ทันทีที่เห็น ควยพี่โอ๊คที่แข็งชี้โด่ขึ้น ใจหนูนาแทบทะลัก หนูนาเอามือลูบมันเบาๆ พร้อมๆ กับพี่โอ๊คก็เอื้อมมือมาลูบเนินหีใต้กระโปรงนักเรียนของหนูนา มันแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ของหนูนาเอง พี่โอ๊คเอานิ้วลอดกางเกงในหนูนาไปยังรองเสียวของหนูนา หนูนาหลับตาพริ้ม เสียวจังเลยพี่ชาย

พี่โอ๊คบอก อยากทำหน้าที่แทนพี่แหม่มมั๊ย หนูนาเงียบ พี่โอ๊คอุ้มหนูนาขึ้นไปวางบนโต๊ะ ถกกระโปรงหนูนาขึ้น ลอกกางเกงในหนูนาออก หนูนาหลับตากลับรู้สึกว่า มีลิ้นพี่โอ๊คมาเลียที่เม็ดแตดร่องหีของหนูนา หนูนาเสียวจนไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี เลยตามเลย ความเสียวกระสันต์ในร่องหีทำให้หนูนาลืมความเป็นพี่เป็นน้องไปหมด พี่ชายจะเย็ดหนูนาแล้วนะ หนูนาพยักหน้า

แล้วพี่โอ๊คก็จ่อปลายเข้าที่ร่องหีของหนูนา มันเข้าไม่ยาก เพราะน้ำเงี่ยนหนูนาเยอะมาก หนูนาเสียวสุดๆ เมื่อพี่โอ๊คสาวควยพี่โอ๊คเข้าออก หนูนาไม่ได้ยินคำยอที่พี่โอ๊คหลุดมามากมาย เพราะความเสียวทำให้หนูนาไม่ได้ยินคำเหล่านั้น หนูนากลั้นไว้ไม่อยู่ มันเสียวสุดยอดจนน้ำออก ไปครั้งนึงแล้ว พี่โอ๊คก็ยังไม่หยุด แถมยังพลิกเอาหนูนานอนคว่ำเอาขาเกยขอบโต๊ะ แล้วเสียบร่องหีหนูนาเข้าทางหลังอีก

พี่โอ๊คสาวเข้าออกจนหนูนาใกล้อีก พลันก็ได้ยินเสียงพี่โอ๊ค พร้อมกันนะจ๊ะน้องพี่ พี่ใกล้เสร็จแล้ว น้ำควยพี่จะออกแล้ว แล้วหนูนาก็เสร็จพร้อมกับพี่โอ๊คพุ่งน้ำแตกในกระฉูดเข้ามาในร่องหีของหนูนา หนูนายืนอยู่ขอบโต๊ะ พอพี่โอ๊คถอดออกมา น้ำควยก็ล้นออกมาเลอะขาหนูนาเต็มไปหมด หนูนามีความสุขที่สุดเลย ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน พี่โอ๊คเอาทิชชูมาเช็ดง่ามขาหนูนาให้ แล้วก็กอดหนูนา หนูนามีความสุขที่สุดเลย

พี่โอ๊คเอายาให้หนูนากิน หนูนาเดินออกมานั่งหน้าห้องพักนึง พี่โอ๊คก็เดินออกมา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับบ้านดีกว่าหนูนา แล้วเดินไปบอกพนักงานคนอื่นว่า เดี๋ยวพาน้องสาวไปหาหมอหน่อย ไม่สบาย เราออกมาจากที่ทำงาน ทันทีที่ขึ้นรถ หนูนาเอื้อมไปกอดพี่โอ๊คแล้วบอกว่าหนูนารักพี่โอ๊คที่สุดในโลกเลย พี่โอ๊คยิ้ม แล้วบอกว่า เดี๋ยวกลับถึงบ้าน พี่จะทำให้หนูนารักพี่กว่านี้อีกนะจ๊… หนูนาอายค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More