โดนลูกชายเย็ดขึ้นครู

เรื่องเสียวนี้เป็นเรื่องเสียวแนวครอบครัว ที่บ้านของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน ดัวดิฉันแล้วก็ลูกชาย (วุฒิ) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปี ส่วนแฟน 36 ปี และวุฒิลูกชายก็ 19 ปีแล้วค่ะ เรื่องของดิฉันที่โดนลูกชายเย็ดขึ้นครูพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่สิงคโปร์เป็นเวลา 4 วันเกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน (สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาวุฒิก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาวุฒิก็ชอบที่จะมานอนด้วยกันสามคนเป็นประจำจนแกเข้า ม.1 แกก็เริ่มทำตัวห่างๆ ไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย

วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้าแล้วตาวุฒิก็ยกเกม play มานั่งเล่นในห้องนอนของดิฉัน พอดิฉันอาบนํ้าเสร็จจึงมานั่งเป็นเพื่อนลูกชาย โดยที่ดิฉันยังใส่ผ้าเช็ดตัวกับผ้าโพกหัวเท่านั้น เรานั่งด้วยกันสักพักดิฉันก็สังเกตุเห็นตาวุฒิแกเล่นเกมแบบไม่ค่อยสนใจเกม (แกแพ้ตลอดค่ะ) และดิฉันก็เห็นแกหน้าแดงเป็นพักๆ ตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรจึงบอกให้แกไปอาบนํ้าเดี๋ยวจะได้มานอนด้วยกัน

“ลูกจบเกมแล้วไปอาบน้ำซะ ดมตัวแม่ซิอาบนํ้าแล้วสบายจะตาย” ว่าแล้วดิฉันก็หอมแกหนึ่งทีแล้วบอกว่าตัวแกเหม็น “แบบนี้เดี๋ยวแม่ไม่ยอมให้นอนด้วยนะ” แกก็เลยไปอาบน้ำ สักพักแกก็เข้ามาปิดไฟแล้วนอนดูทีวีด้วยกัน ดิฉันจึงแกล้งกอดลูก (ตามประสาแม่ลูก) แล้วบอกว่า “เป็นหนุ่มแล้วไม่ยอมมานอนกับแม่เลยขอแม่หอมหน่อยนะจ๊ะ” แกก็ยอมให้จูบอย่างว่าง่าย

สักพักแกก็หันหน้ามามาหาดิฉันพร้อมทั้งเอามือโอบที่เอว ดิฉันพึ่งนึกขึ้นได้ว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไรเลยนอกจากชุดนอนตัวเดียว (ธรรมดาก็ไม่ได้ใส่อยู่แล้วเพราะนอนอยู่กับสามี) จะลุกขึ้นไปใส่ก็ยังไงอยู่ สักพักมือของตาวุฒิก็เริ่มไล้มาที่ก้นของดิฉัน (ใจก็เสียวอยู่แล้วว่าลูกจะรู้ว่าไม่ได้ใส่อะไร) ดิฉันก็เลยแก้เขินชวนคุยเกี่ยวกับตาอ๊อด เพื่อนซี้ของแกที่ชอบมาที่บ้านว่าทำไม 2-3 เดือนนี้ไม่มาเที่ยวบ้านเลย

แกก็บอกว่าทะเลาะกันแล้วก็เงียบไปสักพักแกก็บอกว่านายอ๊อดมันพูดไม่ดีเกี่ยวกับแม่ มันบอกว่าแม่สวยและสาวหุ่นก็น่า… พอจะถึงคำนี้แกก็เงียบ ดิฉันก็รู้สึกอายแต่ด้วยความเป็นแม่ก็เลยบอกกับลูกว่า “ดีออกลูก ทำไมล่ะก็แม่สวยจริงๆ ไม่ต้องไปอายนะลูก ตอนแม่วัยเท่าลูกแม่เคยโดนแซวหยาบกว่านั้นอีก แต่ก็ดีแล้วอย่าไปคบกับตาอ๊อดเลย ลูกจะได้ใกล้ชิดกับแม่เหมือนเดิมไงจ๊ะ” ว่าแล้วดิฉันก็กอดแกอีกพร้อมกับจูบแก้มแกอีกที

แต่เห็นแกเงียบไปสักพักมือของตาวุฒิก็เริ่มมาไล้ที่ก้นของดิฉันอีก แต่คราวนี้ดูจะหนักมือกว่าเดิมเพราะมีแรงกดลงมาด้วย ต่อมาแกก็เริ่มลูบลงไปที่ขาอ่อนจนพ้นกระโปรงแล้วมือลูกชายก็จับอยู่ที่เนื้อช่วงข้อพับหัวเข่า (จริงๆ แล้วดิฉันก็เริ่มรู้สึกผิดปกติแล้ว) สักพักแกก็เริ่มลูบขึ้นมาใหม่แต่คราวนี้มือของแกเริ่มลอดใต้กระโปรงขึ้นมาจับอยู่ที่สะโพกเปลือยเปล่าของดิฉัน ระหว่างเรามีแต่ความเงียบ

แต่แล้วมือของแกก็ไม่หยุดอยู่แค่นั้นแกเริ่มลูบขึ้นมาผ่านเอวจนมาถึงช่วงข้างอก ลมหายใจของแกเริ่มดังรวมทั้งตัวของดิฉันด้วย แล้วมือของแกก็แตะอยู่ที่ข้างเต้านม หัวนิ้วโป้งของแกก็เริ่มไล่ขึ้นมาที่ฐาน ตัวดิฉันเริ่มทนไม่ไหวจึงพลิกมานอนหงายโดยที่ตายังมองอยู่ที่มือของแก แล้วเพราะการพลิกตัวนี้ทำให้มือของแกเลื่อนมาใกล้กับหัวนมเข้าไปอีก มือของแกเริ่มออกแรงกดและเค้นจนดิฉันต้องแอ่นตัวขึ้นมาตาม

ลูกชายจึงรีบขึ้นมาคร่อมตัวดิฉันแล้วเริ่มไซร้ที่ร่องอกทันที ส่วนมืออีกข้างของแกก็รูดชุดนอนขึ้นมากองอยู่เหนือเต้านมของดิฉัน เลยทำให้เสื้อของดิฉันไปรั้งหน้าแกเข้ามาติดหน้าดิฉัน แกเริ่มเลียที่ติ่ง หูจนดิฉันครางออกมาอย่างลืมตัว ดิฉันทั้งอายและก็วางตัวไม่ถูก แต่ดิฉันดันพูดออกไปว่า “ชอบแม่มั้ยลูก” ตาวุฒิจึงหันมามองหน้ากันเป็นครั้งแรก ก็พบสายตาที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของลูกชายแต่ก็รู้ว่าแกก็อายมาก เราก็เลยหยุดอยู่ที่ท่านั้น

มือของลูกชายก็ยังจับที่เต้านมของดิฉัน เราเงียบกันอีกดิฉันก็ไม่รู้จะทำยังไงดีสภาพของท่าทางของเราก็ค้างกันอยู่แบบนั้น ดิฉันก็เลยทำใจกล้าบอกกับลูกชายว่า “ลูกชอบนมของแม่มั๊ย.. นมแม่ใหญ่มั๊ยจ๊ะ..” แล้วดิฉันก็เอามือของฉันกดทับลงบนมือของลูก มือของแกก็เค้นเต้าของดิฉันอย่างว่าง่าย ดิฉันจึงพูดต่อเพราะไม่อยากให้ลูกชายอายโดยพูดออกมาทำเป็นเล่นว่า “เป็นไง..นมใหญ่ๆ ใหญ่พอมั้ยคะ ลูกวุฒิ”

คราวนี้แกก็บอกออกมาเบาๆ ว่า “นมใหญ่มากเลยครับ แม่ ผมยังไม่เคยเห็นนมของใครใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย” เท่านี้ดิฉันก็เริ่มเบาใจคิดหาทางตัดเกมสวาทของแม่ลูกชายให้กลายเป็นเรื่องไม่ซีเรียสได้ แต่ตาวุฒิกลับก้มหน้าลงไปดูดหัวนมของดิฉันด้วยความเมามัน แล้วแกก็พูดแรงๆ ด้วยเสียงตํ่าว่า “นายอ๊อดมันบอกว่าอยากจับนมของแม่มาก มันบอกว่าทั้งขาวทั้งใหญ่ เวลามันมาที่บ้านมันชอบแอบมองนมแม่เเล้วเก็บไปชักว่าวด้วยครับ”

“แม่อย่าเสียใจนะครับ จริงๆ แล้วผมภูมิใจอยู่ลึกๆครับแม่” คำพูดของตาวุฒิทำให้ดิฉันภูมิใจมากจนนํ้าเงี่ยนของดิฉันถึงกลับออกมาอย่างมากมายเลย แฉะเต็มรูหี ดิฉันเริ่มเสียวจนยั้งไม่อยู่มือของดิฉันเริ่มลูบไล้ที่ช่วงหลังของลูกชาย อย่างธรรมชาติของการร่วมเพศ แกเริ่มไซร้ลงมาที่หน้าท้องของดิฉัน แกเริ่มเพ้อออกมาว่า “แม่สวยมาก ผมรักแม่นะครับ ผมจะทำให้แม่มีความสุขนะครับ เรามีความสุขด้วยกันนะครับ”

แค่คำพูดลูกชายเท่านี้ดิฉันก็เต็มใจแอ่นสะโพกโคกหีให้ลูกชายได้เชยชม พร้อมกับพูดว่า “เอาเลย.. ลูกรักของแม่ ..นี่แม่ของลูกเอง.. ลูกจะทำอะไรก็ได้ ..จะฟัดนมใหญ่ๆ..จ ะเลีย! เลียหี..หรือลูกอยากจะเอาควยของลูกชาย.. เย็ดเข้าไปในรูหีของแม่..ก็ทำได้เลย..ซี๊ดส์..โอวว..แม่รักลูกที่สุดในโลก ทำเลย เอาเลย โอ้ยยย” ดิฉันพูดจาแบบหยาบคายออกมาทุกครั้งเมื่อตอนเวลาจะถูกเย็ด

เพราะว่าผัวดิฉันสอนมาเวลาเราเย็ดกันเองนํ้าเงี่ยนของดิฉันออกแล้วคาปากของลูกชายดิฉันเลย ภาพที่แกเงยหน้ามองหน้าดิฉันทำให้ดิฉันถึงกลับคลั่ง ถึงกลับกระตุกอีกไม่หยุด หมดยางอายพร้อมกลับเอามือของลูกขยี้ตรงเม็ดของดิฉัน ท่าทางของตาวุฒิตอนนี้ถึงกลับตะลึงกับความเป็นไปได้ของแม่ตัวเอง ทำให้ดิฉันอายมากแต่ดิฉันหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว จึงลุกขึ้นมาถอดเสื้อยืดของตาวุฒิออก พร้อมกับเอาลิ้นเลียหัวนมของลูกชาย

มือของดิฉันป่ายไปทั่วตัวของลูก จนถึงลำควยของลูก ดิฉันจึงลูบเฉพาะแค่ภายนอก ลูกถึงกลับแอ่นตัวแล้วบีบนมดิฉันอย่างแรง ดิฉันหน้ามืดแล้วจึงดึงกางเกงในลงมาเลย (กางเกงเลของลูกหลุดไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้แล้วค่ะ) ลำควยของลูกทั้งใหญ่ทั้งแข็งและยาวอีกต่างหาก อาจจะใหญ่กว่าพ่อเขาอีก.. ผงาดออกมาตรงหน้าของดิฉัน เหมือนแกจงใจยื่นมาที่หน้า ดิฉันตกใจนิดนึง เมื่อรู้สึกว่ามันเกินไปแล้วแต่อารมณ์มันหยุดไม่อยู่และก็รู้ว่าลูกชายต้องการสุดๆ ด้วย

คราวนี้ดิฉันเลยใจเย็นขึ้น อยากจะทำให้แกมีความสุขที่สุดเลย แกล้งค่อยๆ อ้าปากเอาลิ้นไปแตะที่หัวควย แล้วค่อยๆ ไล่ลงมาถึงกลุ่มขนแล้วก็ไล่กลับ เจ้าตาวุฒิท่าทางทนไม่ไหวเอามือมาจับหัวดิฉันจะเอาเข้าปากให้ได้ ดิฉันเงยหน้ามองหน้าแกทำเป็นดุ แกจึงรีบปล่อย ดิฉันยิ้มหวานให้แกพร้อมกับอ้าปากสุดๆ อมควยของลูกชายจนมิดในทีเดียวถึงคอหอยเลย แล้วค่อยดูดควยของแกแบบเหนียวๆ หมุนวนๆ

ลูกครางออกมาอย่างมีอารมณ์สุดๆ ดิฉันแอบยิ้มในใจแล้วค่อยดันแกลงนอนหงายกับเตียง ดิฉันค่อยถอนปากออกมา เอาหน้ามาแนบกับควยลูกแล้วมองหน้าแก เห็นแกจ้องหน้าดิฉันตาไม่กระพริบ คราวนี้ดิเอาลิ้นมาไล้ระรัวตั้งแต่หัวควยถึงไข่โดยที่เรามองหน้ากันตลอดเวลา จนดิฉันทนไม่ไหวนํ้าแตกเองอีกหนแล้วก็รู้ว่าลูกกำลังจะใกล้ถึงแล้วดิฉันเลยหยุดแล้วเอามือกดที่เส้นเลือด แต่แกลุกลี้รุกรนพยายามจะให้ดิฉันทำต่อ

ดิฉันจึงพูดบอกแกว่า “ลูกไม่อยากเย็ดกันจริงๆ หรอคะ.. อยากเย็ดหีแม่มั๊ยลูกจ๋า..ซี๊ดส์…” แกจึงรีบลุกขึ้นมาดิฉันจึงรีบนอนหงายตามอย่างช้าๆ แต่ดูท่าแกจะใจร้อนมาก เอาปากมาจูบดิฉันอย่างหื่นกระหาย เรานัวเนียกันได้ไม่ถึงนาทีแกก็พยายามจะเย็ดหีดิฉัน ดิฉันเลยสอนแกขึ้นครูโดยเอามือมาจับของแกมาจ่อที่รูหีของดิฉันแล้วบอกว่า “นี่ลูกชายกำลังจะเย็ดหีแม่แล้วนะ” แกรีบดันควยเข้ามาแทนคำตอบ มันแน่นมากๆ เลยแต่เพราะความลื่นมันก็เลยทำให้เข้ามาเกือบสุด

ดิฉันเลยกดตัวของลูกชายพร้อมกับแอ่นสะโพกเด้งรับ ให้มันติดหนอกไปเลย เห็นหน้าแกเสียวมาก แกรีบถามดิฉันว่า “ดีมั้ยครับแม่” ดิฉันเลยบอกว่า “แม่ก็เสียว!มากเลยลูก เอาเลยค่ะ.. ลูกชายเย็ดหีแม่แรงๆ เลยลูก.. แม่เงี่ยน! จนน้ำแตกไปหลายครั้งแล้ว.. กระเด้าควยซิลูก.. นั่น.. อย่างนั้นแหละ.. เขาเรียกกันว่าเย็ดไงล่ะ.. ซี๊ดส์.เงี่ยนหีจัง” แกก็สนองตอบอย่างรุนแรงพร้อมกับทั้งไซร้และเค้นนมดิฉันอย่างมันมือ

ดิฉันทนไม่ไหวจึงครางออกมาอย่างดัง “โอ้ย..อาาา ลูกชายเย็ดหีเก่งจัง เย็ดเร็วๆ ได้อีกลูก เย็ดหีแรงๆ อีกได้นะคะ แม่เงี่ยนมากเลย.. ซี๊ดส์.. แม่มีความสุขมาก โอ้ยแม่จะเสร็จแล้ว แม่น้ำจะแตกแล้วลูก.. ลูกจ๋า โอ้ย !ผม.. เอาควยเย็ด! ผม..ซี๊ดส์..เสียว! จังเลย.. หีคุณเย็ดมันฉิบหาย..โอวว…” ยิ่งเงี่ยนเท่าไร ดิฉันก็ยิ่งพูดจาแบบหยาบคายสุดๆ แบบที่ไม่เคยพูดมาก่อน..

”ลูกชายมีแรงเท่าไร.. โหมกระเด้าควยมาอีก.. โอว..ซี๊ดส์..แย่จัง..โครตมันเลย.. ซี๊ดส์.. ลูกชายรู้รึเปล่าว่าลูกชายเย็ดหีแม่คุณอยู่.. อาาา… ซี๊ดส์.. หีแม่คุณเย็ดมันมั๊ย.. คุณมันลูกชายชั่ว.. สารเลว… เย็ดหีแม่ตัวเอง.. โอววเสียว เย็ดแรงๆๆ.. ซี๊ดส์..อาา..  เย็ดแรงๆ ..น้ำจะแตกอยู่แล้ว… ซี๊ดส์… ลูกชาย  อา ซี๊ดส์ ” ดิฉันยิ่งพูดหยาบคายเท่าไรตาวุฒิก็ดูเหมือนว่าจะชอบมาก และยิ่งมีอารมณ์ที่รุนแรงมากขึ้น และกระเด้าควยใส่รูหีของดิฉันอย่างแรง แบบไม่ยั้ง

ไม่รู้เหนื่อยและก็ตะโกนออกมาตามอารมณ์ดิบ “ผมจะแตกเหมือนกัน โอว ซี๊ดส์ อีกระหรี่ หีคุณเย็ดมันมากเลย.. อีสัด.. อีดอก.. อีชาติชั่ว.. คุณมันอี โครต ชอบนอนแบรูหีให้ท่าลูกชาย ..คุณอยากโดนลูกชายเย็ดหีใช่รึเปล่า.. อีดอก.. อยากโดนลูกชายเย็ดใช่มั๊ย.. นี่ไงๆ ควยลูกชายกำลังเย็ดหีคุณอยู่.. ซี๊ดส์… คุณมาเป็นกระหรี่อยู่ในบ้านผมทุกวัน.. มาแหกหีให้ลูกชายเย็ดทุกวัน.. ซี๊ดส์..! คุณนี่เย็ดโครตมันเลย..

แล้วลูกชายจะพาเพื่อนมารุมเย็ดคุณถึงที่บ้าน… คุณคอยแหกหีให้ลูกชายเย็ดก็แล้วกัน.. โอวว… ซี๊ดส์… น้ำควยลูกชายจะแตกแล้ว..ซี๊ดส์.. “ออกมาเลยลูก ลูกแม่ ให้น้ำควยแตกออกมาเลย แตกใส่เข้ามาในรูหีแม่เลย โอ้ย แม่เสร็จแล้ว แม่เสร็จแล้ว” ตาวุฒิแกซอยอย่างไม่ยั้งดิฉันก็ดิ้นพลาดๆ เพราะเสียวไม่เลิกเพราะลูกชายไม่รู้ว่าพอผู้หญิงเสร็จมันเป็นยังไง เลยทำให้แกยิ่งบ้าคลั่งเข้าไปอีก กระหนํ่าเข้ามาแบบไม่ปราณีนึกว่าดิฉันยังไม่ถึง

จนลูกชายตะโกนบอก “ผมจะเสร็จแล้วแม่ โอ้ยผมเสร็จแล้ว โอ้ย” นํ้าควยของแกกระฉูดแตกในเข้ามาเยอะมาก ดิฉันจึงยิ่งขมิบช่วยเพิ่มความเสียวให้ลูกชายอีก ดูแกยังออกไม่หยุดจนล้นออกมาข้างนอก คงเพราะแกยังเด็กยังไม่เคยเสร็จกับหีของจริงด้วย เห็นลูกชายเสียวจนนํ้าตาเล็ด เหมือนกับดิฉันซึ่งนํ้าตาไหลอยู่แล้ว ดิฉันก็เลยร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นใจที่ได้ทำให้แกมีความสุขถึงขนาดนี้

เรากอดกันนานมาก โดยที่ควยของลูกชายยังอยู่ข้างใน เรามองหน้ากันด้วยความรู้สึกที่เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง มีทั้งหลงซึ่งกันและกัน และความรู้สึกพิเศษของแม่กับลูกชาย ทั้งรสสวาทที่เต็มที่กว่ารสชาติใดที่ดิฉันเคยได้รับและไม่นึกว่าจะเกิดขึ้น ลูกชายเริ่มจูบดิฉันอีกที คราวนี้เรามีแต่ความนุ่มนวลและทราบซึ้ง ควยที่อยู่ข้างในหีก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีก ดิฉันรู้แล้วว่าความสุขกำลังจะมาอีกและก็จะนานกว่าเดิมอีกด้วย โอ .ซี๊ดส์.. ลูกรัก

Share the Post:

Related Posts

เล่นแม่ยายให้เมียนั่งดู

เรื่องเสียว เล่นแม่ยายให้เมียนั่งดู ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมอายุ 36 ปีทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเก็บเงินให้กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มีเมียแล้วอายุ 32 ปี ทำงานแผนกบัญชีกับบริษัทรถยนต์ชื่อดัง มีบ้านปลูกอยู่ในสวนมีบริเวณ2ไร่มีรั้วรอบสวน ปลูกห่างจากเพื่อนบ้านที่อยู่โดยรอบพอสมควร บ้านผมอยู่ร่วมกัน 4 คนมี 2 ห้องนอนผม,เมียอยู่ 1 ห้อง ลูกนอนกับแม่ยาย

Read More

ผัวไม่สนฉันเลยโดนเด็กเอา

เรื่องเสียว ผัวไม่สนฉันเลยโดนเด็กเอา เจี๊ยบ เป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกับฉันมากที่สุด เจี๊ยบมักจะออกเที่ยวกลางคืนเสมอ วันหนึ่งฉันเบื่อๆ พูดเล่นๆ ว่าอยากไปเที่ยวบ้างเจี๊ยบก็เลยพาฉันไปเที่ยวด้วย คืนแรกที่ไปกันฉันก็นั่งดื่มเหล้าธรรมดา ส่วนเจี๊ยบไปนั่งคุยกับพวกผู้ชายที่ดูเด็กกว่า เหมือนรุ่นเดียวกับลูกฉันเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าเจี๊ยบจะกล้าถึงขนาดนี้ กล้าเอาเด็กรุ่นน้องไปนอนด้วย ตอนแรกคิดว่าเจี๊ยบมาดื่มเหล้าฟังเพลงแก้เหงาเฉยๆ แต่นี่มันมากกว่าที่คิดค่ะแล้วคืนหนึ่งเจี๊ยบก็แนะนำผู้ชายคนหนึ่งให้ฉัน รู้จัก ก็เป็นรุ่นน้องเหมือนกันค่ะ ชื่อ “ปอน” เขาเอาใจเก่งมากเลยค่ะ

Read More