โดนเพื่อนพ่อบังคับล่อหี

“แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ ได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”.. เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูง ด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ ในบริษัท ที่มาคอยกระริ้มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน” ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนควยเสียบรูหี อยู่ร่ำไป และพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา… ไม่เว้นแม้แต่ ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ

มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้าง เดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้าง หรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้ และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้….  เมื่อต้นเดือน มิ.ย. 44 “แอน” ได้ติดตาม ผจก. ไปอบรมสัมมนาที่หัวหิน ตลอดเส้นทางการเดินทาง แกชอบแอบมองหน้าอกจากด้านข้าง และมองขาอ่อนจากกระโปรงสั้นที่ร่นลงมาเวลานั่งรถจนแอนรู้สึกอัดอัดมาก ๆ แต่ก็ทำเป็นเฉย ๆ เหมือนไม่รู้เรื่อง

แต่ใจจริงแอนรู้สึกรังเกียจพฤติกรรมแบบนี้มากแอนเดินทางไปถึงก่อนวันอบรม 1 วัน เพื่อไปเที่ยวด้วย ผจก. ชวนลงเที่ยวทะเล และไปตกปลา ตกหมึก แอนไม่ปฏิเสธ เพราะมาเที่ยวทะเลหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยลงเรือล่องทะเลเลย เมื่อเรือออกจากฝั่งไปได้ 15 นาทีกว่า แอน ก็เริ่มเมาคลื่นจนอาเจียน และเพลียหลับไป
จนเรือเทียบฝั่ง ผจก. ต้องพยุงแอนมาส่งห้องพัก

แอนหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ แต่รู้สึกเคลิ้ม ๆ และเสียวบริเวณหัวนม… เหมือนมีคนกำลังดูด เลียวนบริเวณหัวนม และใช้ลิ้นดุนอย่างแรงจนแอนต้องสะดุ้งตื่น .. ลืมตาขึ้นดู เห็น ผจก. ซึ่งร่างกายเปลือยเปล่า กำลังทับบนร่างแอน …. รู้สึกว่าท่อนควยของแกทิ่มแทงบริเวณขาอ่อนของแอนด้วย เสียงหายใจของแกแรงและดัง จนรู้สึกได้ถึงอารมณ์หื่นกระหายที่อัดอั้นอยู่ภายใน“….อย่า….ผจก. อย่าทำอะไรแอนเลยนะคะ …..

แอนร้องขอความเมตตา แต่มันกลับไม่ฟัง จับแขนแอนสองข้างกดไว้แล้วระดมจูบอย่าแรง ทั้งไซร้ และเลียทั่วไปหน้าแอน “อย่า…ขัดขืนไปเลยแอน…..เป็นของผมเถอะ..แล้วผมจะรับผิดชอบแอนทุกอย่าง…” “ไม่นะ……ไอ้สัตว์เดียรฉาน…ฉันไม่ยอมเป็นของแกหรอก….” มันยิ่งเพิ่มความรุนแรงขึ้นอีก และเริ่มคลึงเคล้นหน้าอกแอน จนแอนเจ็บและรู้สึกเสียวหีในบางครั้ง

มันเริ่มระดมจูบมาถึงหน้าอก และซุกหน้าดูดเลียวนหัวนม และเม้นปากกัดจนแอนสะท้านไปถึงหัวใจ… แต่ยังดิ้นสู้มันไม่ยอม มือมันกระชากกางเกงเลของแอนออกและใช้มือตะปบเนินหีของแอน พร้อมทั้งใช้นิ้วเขี่ย จนแอนต้องสะท้าน แต่ไม่มีแรงขัดขืน เพราะพิษไข้จากการเมาคลื่น มันยิ่งได้ใจใช้นิ้วเขี่ยและสอดเข้าร่องกลีบหีแอน …..ชักเข้าออกจนแอนทั้งเสียวทั้งเจ็บ

หีแอนมีน้ำไหลออกจากร่องโดยไม่รู้ตัว…. แอนได้แต่ร้องสบถด่ามันไม่ขาดปาก แต่ยิ่งเหมือนกระตุ้นอารมณ์มัน มันยิ่งเพิ่มความรุนแรง และทำให้อารมณ์ของแอนกระเจิดกระเจิงไปด้วย….. สักพักมันก็ใช้ท่อนควยของมันมาเขี่ยบริเวณร่องกลีบของแอนและเขี่ยขึ้นลง แอนรู้สึกกลัวเพราะขนาดที่รู้สึกว่าเป็นควยใหญ่ และเด้งถอย มันยิ่งขยับตามและกระแทกควยเข้ารูหีแอนอย่างแรงจนแอนเจ็บร้องคราง

มันยิ่งดันแรงเข้าไปอีกจนเข้าได้ครึ่งลำแล้วมันก็ชักออก จนแอนต้องเด้งสะโพกตามอย่างลืมตัวและมันก็กระแทกเข้าอีกจนสุดลำ แอนรู้สึกเสียวสุดขั้วหัวใจ มันเริ่มขยับเข้าออกเป็นจังหวะ แอนพยายามเก็บความรู้สึก แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ต้องอำนาจแห่งดำกฤษณา ปล่อยให้มันกระแทกตามใจ ปล่อยลีลาสุด ๆ จนแอนถึงจุดสุดยอดไป 1 ครั้ง

มันยิ่งได้ใจกระแทกแรงกว่าเดิม และหลั่งน้ำควยของมันแตกในเข้าเต็มร่องหีของแอนจนรู้สึกได้และแอนก็เสร็จอีกครั้งพร้อมๆ กับมัน…….แอน…มีแรงก็ได้ต่อว่ามัน และด่ามัน แต่มันนิ่งเฉย ไม่รู้สึกละอายในสิ่งที่มันทำ จนแอนสบถด่ามันว่า “แอน..นึกซะว่า..หมามันเยี่ยวรด..ละกัน….” จนมันมีโมโหและเริ่มข่มขืนแอนอีกครั้ง “ว่าฉันเป็นหมาหรือดีละวันนี้ฉันจะสอนให้รู้ว่าหมามันเย็ดกันยังไง…เล่นตัวดีนัก…”

มันข่มขืนและจับแอนพลิกคว่ำพลิกหงายในท่าหมาแทงจนสุดลำ… ด้วยความรุนแรง จนแอนเสร็จไปพร้อมมันอีก แต่แอนไม่ได้มีความสุขในสิ่งที่มันปรนเปรอรู้สึกขยะแขยง…… เมื่อมันเผลอหลับ แอนได้แอบหนีออกจากโรงแรมไม่ได้เข้าอบรม พร้อมทั้งลาออก ไม่ได้ไปทำงานกับมันอีกเลย… มีเพียงตราบาปที่มันได้ยัดเยียดให้แอนเท่านั้นที่แอนยังจดจำอยู่ไม่ลืม แม้แอนจะแต่งงานแล้ว

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More