ใครจะคิดว่าจะได้เย็ดป้าตัวเอง

สวัสดีครับผมชื่อ เอก อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาอยู่ในมหาลัยในกรุงเทพแถวคลองประปาครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผม เมื่อไม่นานมานี้เองครับ ใครจะเชื่อครับว่าเกิดมาครั้งนึงจะได้เย็ดป้าของตัวเอง เรื่องที่ผมจะเล่านี้ถ้าใครรับไม่ได้ผมก็ขอแนะนำว่าไม่ให้อ่านนะ เพราะเรื่องที่จะเล่านั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมอย่างแน่นอนครับ โดยปกติในช่วงเปิดเทอมนั้น พ่อกับแม่ผมนั้นจะให้ผมนั้นมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อช่วยงานยายกับป้าของผมครับเพราะป้าผมนั้นยังไม่ได้แต่งานและยายผมก็แก่มากแล้ว เพราะยายผมนั้นอายุก็ปาเข้าไปเกือบจะ 80 ส่วนป้าผมนั้นก็ทำงาน

พ่อกับแม่ผมนั้นเลยให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนยายตลอดในช่วงปิดเทอมตั้งแต่ผมยังเด็ก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากว่าวันนั้นยายผมนั้นไม่สบายต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลในอำเภอแต่ผมนั้นไม่มีรถผมจึงได้รีบโทรหาป้าผม ป้าก็เลยบอกว่าอีก 10 นาทีจะถึงเพราะป้าต้องบอกหัวหน้าก่อนจึงจะออกไปได้ ป้าผมนั้นทำงานเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางอยู่ในห้างชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่

พอป้ามาถึงผมกับป้าก็พายายไปหาหมอแต่อาการยายนั้นไม่หนักมากหมอเลยให้แอดมิดดูอาการประมาณ 2 คืนถึงจะกลับบ้านได้ ผมกลับบ้านจึงรีบกลับบ้านเพื่อไปเอาเสื้อผ้าที่บ้าน พอถึงบ้านเราก็เก็บเสื้อผ้าเสร็จกำลังจะออกไปดรงพยาบาลเพื่อไปดูยายนั้น คนงานในสวนลำใยก็เดินมาบอกกับป้าผมว่าที่สวนลำใยนั้นมีปัญหาเนื่องจากกลางคืนจะมีพ่อค้ามาขอซื้อลำใย แต่คนงานนั้นเมียของคนงานนั้นเกิดโดนงูกัดจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในตัวอำเภอ

ผมก็เลยตัดใจบอกกับป้าว่างั้นคืนนี้ให้ป้าไปดูแลยายเดี๋ยวผมนั้นจะอยู่ดูลำใยเองเพราะว่าไม่รู้ว่าพ่อค้านั้นจะมาขนลำใยตอนไหน ป้าผมก็เลยตกลง พอป้าออกไปสักพักผมก็เข้ามานอนเล่นในบ้านพักคนงาน ผมก็หาหนังดูผมดันไปเจอหนัง R เรื่องนึงผมก็เลยเปิดดูเพราะคิดว่าคงไม่มีใครมาพอดูไปสักพักผมก็ได้ยินเสียงป้าผมตะโกนบอกว่าเปิดให้หน่อยป้าเอาข้าวเย็นมาให้

ด้วยความที่ผมตกใจผมรีบปิดหนังแล้วผมก็ไปเปิดประตูเพื่อเอาข้าวที่ป้าผมซื้อมาให้ พอผมเปิดประตูป้าก็เดินเข้ามาแล้วก็เอากับข้าวใส่จานแล้วป้าผมก็ถามผมว่าทำไมอยู่กับป้า 2 คนแล้วคิดอะไรกับป้าหรอ ผมก็เลยบอกว่า ป่าวป้าเมื่อกี้ผมเปิดหนังดู แล้วป้าก็พูดสวนขึ้นมาว่าหนังอะไร หนังโป๊หรอ ผมก็เลยป่าวครับหนังปกติ ป้าผมก็เลยบอกว่างั้นลองเปิดให้ป้าดูหน่อย ผมก็เลยเปิดให้ป้าดู

พอเปิดผมก็ตกใจเพราะมันค้างตรงที่ฉากในหนังนั้นพระเอกกับนางเอกกำลังเย็ดกัน แล้วป้าก็บอกกับผมว่า เอกก็ดูไปเถอะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ ป้าเองก็ดู ป้าบอกกับผม ผมก็ไม่พูดอะไรแล้วป้าก็ปิดทีวีแล้วป้าผมก็เดินออกไป พอผมปิดประตูเสร็จผมได้ยินเสียงรถจักยานล้มผมรีบเดินออกไปดูผมเห็นป้าผมนั้นรถล้มเลยจึงรีบไปช่วยป้าแต่ป้าผมนั้นลุกไปขึ้นเลยนั่งพักเลยบอกให้ผมนั่งด้วย

แล้วผมก็บอกกับป้าว่าเท้าป้ามันบวมมากงั้นเดี๋ยวผมไปเอาน้ำแข็งมาประคบเย็นให้ แล้วผมก็วิ่งไปในห้องพักคนงานเพื่อไปเอาน้ำแข็งพอเอามาผมก็เอาน้ำแข็งมาประคบป้าผมนั้นใส่กระโปรงสั้นสีขาว ผมก็ไม่คิดอะไรผมก็นวดให้ป้าแต่ควยผมนั้นมันดันยังแข็งอยู่แล้วป้าผมก็ถามว่า เอกทำไมควยเอกถึงแข็งจังสงสัยอยากเย็ดป้าเหรอ แล้วผมก็บอกว่าป่าวป้า แล้วป้าผมก็เอามือมาลูบหัวผมแล้วพูดว่า

อยากเย็ดป้าไหมตอบป้ามา แล้วผมก็ตอบว่า ก็อยากนะครับเพราะหุ่นป้าก็ยังดีเหมือนคนอายุ 20 กว่าๆ อยู่เลย แล้วผมก็เลยเอาปากผมนั้นจูบที่เท้าป้าแล้วผมก็ค่อยๆ เลียขึ้นไปแล้วผมก็ฉีกกระโปรงป้าผมออก ป้าผมนั้นใส่กางเกงในสีขาวแล้วผมก็ถอดกางเกงในป้าผมออก หีป้าผมนั้นปิดสนิทป้าผมนั้นโกนหมอยจึงทำให้หีของป้าผมนั้นขาวมาก ผมค่อยๆ เลียหีของป้าแล้วผมก็เอานิ้วผมยัดไปสองนิ้ว

หีป้าผมนั้นเปียกแฉะไปด้วยน้ำหี ผมค่อยๆ เอานี้ของผมเย็ดหีของป้า ป้าผมนั้นเด้งเอวรับ เอาผมก็ถอดกางเกงผมออกจับควยผมยัดเข้าไป ป้าผมก็บอกกับผมว่า เอกเป็นผัวป้าแล้วนะ เอกเย็ดป้าแรงๆ เลย เมียเงี่ยนมาก เมียไม่มีผัวเมียไม่โดนผู้ชายเย็ดมานาน แล้วผมก็เริ่มเย็ดป้าแรงๆ ป้าผมก็เด้งเอวรับควยผม ป้าผมนั้นร้องดังมาก ดังจนไม่กลัวว่าใครจะได้ยิน

แล้วป้าผมก็บอกกับผมว่า ขอป้าขึ้นบ้าง เอกนอนเฉยๆ แล้วป้าก็ขึ้นคล่อมผม เย็ดกันอยู่ในท่าที่ผมนอนราบอยู่ใต้ต้นไม้ ป้าผมนั้นใส่แค่เสื้อโปโลที่เป็นเสื้อทำงาน แล้วป้าก็เย็ดผมเร็วขึ้น แล้วป้าก็ถอดเสื้อออก นมป้านั้นใหญ่พอดีมีหัวนมป้าสีชมพู เวลาเย็ดนมป้าผมนั้นเด้งตามแรงเย็ดของป้า แล้วป้าผมก็เสร็จก่อนผม หีป้านั้นกินควยผมแทบขาด แล้วผมก็เปลี่ยนท่ามาเล่นที่หมา

ผมเย็ดป้าจนหมดแรง น้ำควยผมแตกในใส่หีป้า พอเย็ดเสร็จป้ากับผมก็เดินเข้าไปในห้องพักคนงานเพราะป้าผมนั้นไม่มีเสื้อผ้าใส่เนื่องจากผมนั้นฉีกเสื้อผ้าป้าผมตอนเราเย็ดกันที่ใต้ตนไม้ แล้วป้าก็โทรบอกคนงานว่าให้ไปดูแลยายของผมแทนแล้วเราก็เย็ดกันต่อโดยที่ไม่ออกไปไหนถึง 3 วัน 2 คืน

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More