ได้เย็ดหีแม่ต่อจากโจรจนท้อง

หลังจากที่โจรเข้ามารุมเย็ดหีแม่ของผม โดยที่ผมและน้องชายก็อยู่ดูหนังสดอยู่ด้วย “หลังจากนั้นผมกับน้องก็ได้เย็ดหีแม่ต่อจากโจร” จนเสร็จสมกันแล้วเจ้าโจรคนที่น้ำแตกคนแรกเริ่มอยากเย็ดหีแม่อีกครั้ง แต่เพื่อนๆ โบกมือห้ามไว้ มันทั้ง 3 จึงใส่เสื้อผ้า คนหนึ่งเดินมาที่ผมและน้องพร้อมมีดพร้อมกับถามว่า นั่งดูตลอดไช่มั๊ย ผมอึ้งสักพักแต่พอเห็นมีดในมือมันก็พยักหน้า และแล้วคำถามที่ทำให้ผมและน้องสะดุ้งคือ หีแม่พวกแกเย็ดอร่อยมาก นี่ถ้าหากมีเวลามากกว่านี้จะขอเบิ้ลอีกรอบ ถามจริงๆ เถอะไอ้น้อง.. อยากเย็ดหีแม่ตัวเองบ้างมั๊ย ..ผมและน้องตกใจแย่งกันปฏิเสธพัลวัน ทั้งที่ตอนแรกผมอยากจะทำอย่างนั้น

แต่พอถึงตอนนี้กลับกลายเป็นกลัวมาแทน “เออ..ถึงปฏิเสธก็ต้องทำแล้วว่ะไอ้น้อง.. แม่ซึ่งฟังอยู่ด้วยก็คงตกใจเหมือนกัน ..พี่ค่ะอย่ากวนเด็กเลยค่ะ เด็กมันไม่รู้เรื่อง ถ้าพี่อยากก็มาเอากันอีกรอบก็ได้นะ.. “ไม่ได้..“ มันปฏิเสธ ถ้าฉันไม่ทำอย่างนี้ ฉันก็ทำงานไม่สำเร็จ เอาล่ะถึงยังไงเธอก็ยอมเย็ดกับฉันด้วยดี ฉันจะบอกให้ก็ได้ คือมีคนจ้างให้ฉันมาทำอย่างนี้ แต่ไม่ถามว่าเป็นใคร ตอนนั้นเรางงกันไปหมด คิดไม่ออกว่าไปทำผิดใจใครไว้ “คงเข้าใจนะ” มันบอก

“เธอกับลูกไม่ต้องเย็ดกันจริงหรอกแค่ทำท่าทางว่ากำลังเย็ดกันอยู่แล้วฉันจะถ่ายรูปไว้ก็ใช้ได้แล้ว“ .. “ผมด้วยหรือเปล่าครับ“ น้องชายผมถาม.. “ทั้งสองคนนั่นแหละ ทำท่าเหมือนกับเอากับแม่อยู่ เอ้า..ถอดเสื้อผ้า“ .. “ไม่เอา..ผมอายพวกน้า“ “เฮ้ย อายอะไร.เมื่อกี้น้าไม่เห็นอายเลย เอ้า ลองนิดเดียวเอง นี่สงสารแล้วนะ อย่าให้โมโห“ มันเริ่มขึ้นเสียง ผมและน้อยค่อยๆ กระย่องกระแย่งถอดเสื้อกางเกงจนหมด

เหมือนกับนัดไว้ทั้งผมและน้องตอนนี้ ควยหลับสนิทนับสิบไม่ลุกด้วยความตกใจ “ไป..ไอ้คนพี่ทำท่าเย็ด คนน้องดูดนม“ แล้วมันก็จัดท่าพวกผมกับแม่ด้วยหลายๆ ท่าพร้อมกับถ่ายภาพไปหลายสิบภาพ ก่อนไปมันยังมีน้ำใจคืนสร้อยคอหนึ่งบาทให้กับแม่อีก พร้อมกับบอกว่า ว่างๆ มีโอกาสจะมาเยี่ยม แล้วมันทั้ง 3 ก็จากไป หลังจากผ่านเหตุการณ์สุดสยิวสักครู่ก็ได้สติ แม่ก็ถามว่า “ลูกเดาว่าใครที่จ้างพวกมันมาทำอย่างนี้” ผมก็งงๆ แต่คิดว่าคงเป็นป้านวลแน่เลย

ป้านวลคงหาทางให้พ่อกับแม่มีปัญหากัน อือ..เป็นไปได้ เรานั่งปรึกษากันโดยที่ร่างกายยังเปลือยเปล่า พอนึกขึ้นได้แม่ก็ยิ้มเขิน ผมก็ถามแม่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง “ไม่เป็นไรหรอกห้วงก็แต่พวกแกนะซิ ทรมานมากใช่มั๊ย” ก็มีบ้างนิดหน่อยครับ ส่วนน้องชายผมก็ยิ้มเขินๆ ไม่ค่อยพูดมากนัก “แม่ตกใจหมดเมื่อกี้คิดว่าคงไม่แคล้วโดนลูกเย็ดเสียแล้ว ยังดีนะที่ของไม่ขึ้นไม่งั้นแม่คงเสร็จพวกแกอีกรอบ“

“ เออ.. ถามจริงๆ เถอะยังหนุ่มยังแน่นทำไมอยากเย็ดหีแม่ล่ะ แม่ชักจะเป็นห่วงพวกแกทั้ง 2 คนแล้วนา ดูซิยังนอนหลับอยู่เลย“ แม่มองมาที่ท่อนควยของผมและน้อง ”มา..มาให้แม่ช่วยให้มันสู้หน่อย ..แต่ไม่ต้องดีใจนะแม่อยากจะดูว่ามันสู้มั๊ย แม่ไม่ให้เย็ดหีแม่หรอก แม่กับลูกจะเย็ดกันได้ยังไง มันไม่ดี” แม่ให้ผมนอนลงแล้วจับควยของผมรูดเบาๆ พร้อมจับมือน้องชายผมมาที่นมของแก ชั่วอึดใจเดียวมังกรของผมก็ผงาดไม่ต่างกับเจ้าน้องของผม

แม่ยิ้มอย่างพอใจ “คิดว่าจะมีปัญหาเสียแล้ว ดีแล้วที่ไม่เป็นไร” ”เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้เดี๋ยวแม่จะบอกกับพ่อแกเอง ไม่ต้องห่วง เอ้า..ลุกขึ้นไปอาบน้ำ” หลังจากที่อัดอั้นอยู่นานในตอนแรกแล้วมาได้รับการกระตุ้นจากแม่ ความต้องการก็กลับมาอีกครั้ง “แม่ครับ.. ไหนๆ ก็ช่วยแล้วช่วยทำให้น้ำควยออกด้วยเถอะครับ” งั้นแน่ เริ่มมีอารมณ์แล้วไช่ไหม ..เอ้า เชิดไปอาบน้ำก่อนเดี๋ยวแม่ช่วยพี่ชัยเขาหน่อย”

เมื่อเชิดน้องชายผมออกไปผมก็ขอร้องแม่อีกครั้งให้ช่วยชักว่าวให้ผมแตกก่อน เพราะเงี่ยนเต็มที่แล้ว “ชัย.. ที่แม่ยอมเย็ดกับมันทุกคนเมื่อกี้ไม่ใช่ความพิสวาทมากมายอะไรหรอกนะ แต่เมื่อกลัวว่าถ้าเราขัดขืนมันจะทำให้เราอันตรายกันทุกคน ชัยเข้าใจแม่นะ” ผมพยักหน้า ความจริงตอนนั้นแม่พูดอะไรผมก็ไม่ค่อยเข้าใจนักหรอกเพราะกำลังเงี่ยนอย่างสุดระงับ คอยว่าเมื่อไรแม่จะปลดปล่อยความอัดอั้นให้กับผมเสียที

แม่เริ่มจับควยของผมแล้ว แม่รูดเบาๆ “ควยใหญ่เหมือนกันนะเรา” ครับแม่ ผมกลืนน้ำลายอย่างเหนียวคอ “ถามจริงๆ เถอะชัย บอกแม่ตรงๆ นะ ที่ควยของชัยกลับมาแข็งเหมือนเดิมนี่เป็นเพราะแม่ช่วยทำให้มันแข็งหรือว่าชัยนึกถึงอะไร” แม่ทำให้มันแข็งครับ ผมตอบตามตรง “อืม.. ถ้าอย่างนั้นแม่ช่วยเต็มที่เลย และแล้วสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงก็มีมา แม่ก้มลงดูดควยของผม ดูดเข้าไปจนเกือบหมดลำ แก้มของแม่ป่อง แม่ขบฟันเบาๆ ที่ปลายเงี่ยงทำเอาผมเสียวสุดตัว

โอวว…แม่อย่าเล่นอย่างนั้น เสียว.. อูย แม่ดูดต่อไปจนผมเริ่มเสียวลำควยมากขึ้น และแล้วแม่ก็กลับมานั่งบนตัวผมกลับหัวในท่า 69 แม่แปะร่องหีไว้ตรงกับปากผมพอดี ผมเข้าใจ ถึงแม้ร่องนี้เคยผ่านลำควยมาหลายดุ้นก็ไม่นึกรังเกียจ กลับยิ่งเพิ่มความเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม แยงลิ้นเข้าไปเลยลูกชัยของแม่ ผมก็ทำตามที่แม่บอก นึกในใจถึงไม่ได้ใส่ควยในรูหีของแม่ก็ใส่ลิ้นเข้าไปละเลงก็ใช้ได้แล้ว เลียไปพราง เซาะไปตามร่องแคมทั้งสองข้าง

รสชาดเค็มๆ ฝาดๆ บอกไม่ถูก แต่บอกได้คำเดียวว่าหีของแม่รสชาดน่าเลียเหลือเกิน แม่ดูดให้ผม ผมเลียหีให้แม่ สักครู่หนึ่งผมก็สังเกตว่าเจ้าเชิดน้องชายมายืนอยู่เมื่อไหร่ไม่ทันสังเกต มันอาบน้ำมาเรียบร้อย แต่ว่ามันยังแก้ผ้าอยู่เหมือนเดิม ควยของมันผงกหัวเป็นจังหวะเหมือนกับจะขอร้องอะไรสักอย่าง แล้วคำขอของมันก็ทำให้ผมกับแม่ต้องหันมามองหน้ากัน “แม่ครับ ผมขอ.เออ..ถ้าแม่ไม่โกรธ..ผมอยากขอแม่..เออ..เย็ดสักครั้งได้มั๊ยครับ”

ความจริงเชิดไม่ใช่คนช่างพูด แต่คราวนี้มันพูดออกมาแม้จะติดอ่างบ้างแต่มันก็พูดจนจบ มันไม่ดีนะเชิด แม่กับลูกเย็ดกันคนเขารู้จะอายเขาไปทั่ว “แต่ก็มีคนรู้เรื่องของเราแล้วนี่ครับ รูปถ่ายไง แต่ถ้าแม่ให้ผมกับพี่ชัยเย็ดวันนี้ ถ้าไม่มีใครไปพูดก็ไม่มีใครรู้ เชิดให้เหตุผล “แต่แม่ตกลงกับพี่ชัยแล้วว่าจะเล่นกันข้างนอก ไม่ให้เข้าข้างในแม่นะจ๊ะ” แม่ครับ ผมขอเถอะนะ ครั้งเดียวก็พอ ผมอยากจะรู้ว่ารสชาดเป็นอย่างไร และผมอยากจะลองกับแม่คนเดียวคนอื่นผมไม่ต้องการ”

เชิดชอบแม่ตรงไหนเหรอ แม่แก่แล้วจะไปสู้สาวๆได้ไง “ผมบอกตรงๆ ก็ได้ครับแม่ ผมแอบดูแม่มานานแล้ว ทั้งตอนอาบน้ำ ตอนที่แม่กับพ่อเย็ดกัน พี่ชัยก็ทำ ผมรู้พี่ชัยก็คงอยากเย็ดแม่เหมือนกัน แต่คงไม่กล้า” ผมยิ้มแหยๆ เมื่อน้องชายเอาความลับมาพูด เอาเถอะแล้วแม่ค่อยคิดอีกที แต่ตอนนี้แม่ช่วยเชิดให้น้ำแตกก่อนก็แล้วกันนะลูกเดี๋ยวจะอึดอัด เชิดเดินไปที่แม่เหมือนกับจะให้ทำตามที่บอก

งั้นผมขอเลียหีของแม่ก่อนนะ เดี๋ยวแม่ค่อยชักว่าวให้ผม “ได้เลยจ๊ะ“ แม่นอนหงายลงกับพื้น เจ้าเชิดแหวกหน้าเข้าหว่างขาแม่พร้อมกับเลียร่องหีของแม่อย่างงุ่นง่าน แม่ก็รู้สึกถึงความเสียวซาดิสถ์นี้ดี ถึงกับแอ่นก้นยกขึ้นด้วยความเสียว “เบาๆ หน่อยจ๊ะ เชิด เดี๋ยวแม่จะตายเสียก่อน อูย..ซี๊ด…โอวว“ ..แม่ครางทุกจังหวะที่เชิดลากลิ้นไปตามร่องหี ผมก็ไม่อยู่เฉยจัดการงัดเข้ามังกรเข้าปากของแม่ ป้องกันไม่ให้พูดมาก

แม่ได้ทีเลยดูดควยของผมเป็นการใหญ่ แม่ดูดดอผมไปพราง เชิดก็เลียหีของแม่ ผมชักควยออกจากปากแม่แล้ก็บีบเค้นเต้าโตพร้อมกับดูดแรงๆ จนแม่สั่นสะท้าน ครางเสียงสั่น โอวว.. ลูกทั้งสองของแม่ จะให้แม่ตายหรือยังไง โอย..แม่ไม่ไหวแล้ว เชิดจ๋า ..ชัยจ๋า ..แม่ไม่ไหวแล้ว ใครก็ได้ช่วยเย็ดหีแม่ทีเถอะ อูย .. แม่ไม่ไหวจริงๆ เย็ดหีแม่เถอะนะนะ แม่ขอควยของลูก ทั้งสองควยเลยลูก เย็ดให้แม่ตายไปเลยนะจ๊ะลูกจ๋า

เจ้าเชิดละปากจากร่องหีของแม่มาสบตากับผมแล้วยิ้มเป็นนัย ผมก็พยักหน้าให้มันเอาก่อนในฐานะที่เปิดประเด็นเป็นคนแรก เชิดจับหัวควยจ่อเข้าที่ปากรูหีของแม่ที่ตอนนี้มีน้ำเยิ้มเต็มไปหมดทั้งน้ำลายเจ้าเชิดปนกับน้ำเงี่ยนของแม่ เจ้าเชิดถูไถหัวควยที่ปากรูหีอยู่หลายที แต่ไม่ยอมยัดเข้าไปสักที จนแม่ต้องร้องอีกครั้ง “เย็ดหีแม่เลยเชิด.. ซี๊ด..แม่จะบ้าแล้ว ทำให้แม่หายเซี่ยนเร็วๆเข้า.“ “ได้ครับแม่” แล้วมันก็เสือกหัวควยเข้าไปในร่องของแม่อย่างบ้าคลั่ง รุนแรง

“โอย..อูย เบาๆ หน่อย หีแหกแล้วรู้มั๊ย“ จากคำพูดของแม่ทำให้เจ้าเชิดเพิ่มความเงี่ยนมากถึงขีดสุด มันระเบิดน้ำควยครั้งแรกแตกในให้กับผู้หญิงคนที่มันเรียกว่า ”แม่” อย่างรุนแรง เจ้าเชิดร้องอย่างโหยหวนกับความสุขที่มันได้รับ พร้อมๆ กับแม่ที่กระตุกสั่น 2-3 ครั้ง กับการชวนขึ้นสวรรค์ของเจ้าน้องชายผม เชิดลงมานอนแผ่หราข้างตัวของแม่หลังจากที่ระเบิดน้ำเสียวให้กับแม่ ผมมองดูหีของแม่กลวงโบว๋ วันนี้แม่โดนควยแทงมาถึง 4 ควยเข้าไปแล้ว

ผมเคยได้ยินมาว่าผู้หญิงสามารถสู้ได้ตลอดเวลา ผมใช้ผ้าขนหนูเช็ดน้ำว่าวของเชิดที่เลอะอยู่ที่หีของแม่ ตอนนี้แม่นอนหลับตานิ่งไปแล้วหลังจากเสร็จศึกมาหยกๆ เจ้าเชิดนอนเอียงข้าง ผมจัดการล้วงควักภายในร่องหีของแม่จนแห้งสะอาดเอี่ยม เสียงแม่ครางเบาๆ กับการใช้นิ้วล้วงของผม “แม่ครับไหนๆ เชิดมันก็ได้เย็ดแม่แล้ว ถ้าผมจะเย็ดบ้างคงไม่ว่านะครับ“ ความจริงผมไม่รู้จะพูดทำไม เพราะถึงไม่พูดแม่ก็นอนอ้าให้ผมเสียบอยู่แล้ว

ผมจับเจ้าอาวุธของผมจิ้มไปที่ร่องเสียวของแม่ รู้สึกถึงความแฉะๆ ทั้งที่ได้เช็ดแห้งแล้ว อา..แม่พร้อมจะทำศึกสวาทในสายเลือดกับกับผมแล้ว ผมค่อยๆ ใส่ควยเย็ดหีแม่ทีละนิด แม่คงรู้สึกได้ถึงขนาดของผมที่โตกว่าของเชิด มันค่อนข้างจะคับแน่นขึ้น ผมกลับมาดูดนมสลับกับการจูบปาก จนแม่มีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น และครั้งนี้ไม่เป็นการยากอีกต่อไป เจ้าควยมันทิ่มหัวเข้าไปในรู รูหีแห่งนี้ซึ่งครั้งหนึ่งเมื่อ 18 ปีที่แล้วผมผ่านออกมาทั้งตัว

ครั้งนั้นมันทำให้แม่ต้องเจ็บปวด เวลาผ่านไป ผมมีโอกาสที่จะกลับไปเยี่ยมทางผ่านที่ผมมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ได้เข้าไปทั้งตัว เพียงแต่ให้เจ้าควยน้อยของผมชำแรกผ่านเข้าสู่รูสวาทของแม่ และไม่ได้ให้ความเจ็บปวดเหมือนก่อน แต่จะเป็นความ ”เสียวสุขของทั้งผู้ให้และผู้รับ” ผมเริ่มกระเด้าหีของแม่อย่างช้าๆ เนิบๆ  แม่ปรือตามองผม มองเห็นความสุขในใบหน้าของแม่ชัดเจน

ผมโยกซ้ายโยกขวาซอยเป็นจังหวะ ผมเปลี่ยนมาใช้ท่าสองขาของแม่พาดบ่า มันช่างให้อารมณ์ยิ่งนัก กลับมาเป็นท่าสุนัข ท่านี้ผมทำอยู่นานจนเกือบแตกหลายครั้ง แต่เสียดายน้ำแรกที่จะให้กับแม่ มันต้องคุ้มค่าหน่อย แม่กลับมานั่งทับผมบ้าง ท่าที่แม่โขยกเหมือนม้ากำลังคึก แม่หย่อนนมลงมาให้ผมดูดเหมือนกับลูกตัวน้อยกำลังหิวนมแม่ แม่เร่งสะโพกเร็วขึ้นเรื่อยๆ “ชัยจ๋า ลูกชัยของแม่..โอวว..แม่จะถึงแล้วนะ ลูกใกล้หรือยัง ..อูย..“

”แม่ครับ ผมก็จะแตกแล้ว” หีแม่ตอดดีจริงๆ แม่จ๋า เย็ดกี่ครั้งไม่มีเบื่อเลยครับ ..แม่เย็ดแรงๆ เลยครับผมจะแตกในรูหีแม่แล้วนะครับ โอวว..ซี๊ด..อูย..อา..ว.ว..และแล้วแม่ก็สะดุ้งกับแรงฉีดของน้ำอุ่นๆ ที่ทะลักจากท่อแรงฉีดสูง โอวว..ออกแล้วแม่ ออกแล้ว ซี๊ด..อร่อยจังเลยหีแม่ของลูก การที่คนในครอบครัวเย็ดกันเอง ที่สังคมห้ามกัน แต่ในคนบางกลุ่มถือว่านี่เป็นการแสวงหาความสุขของชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่ได้ไปกระทบกับหัวใคร ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

เป็นการดีด้วยซ้ำที่จะเป็นการช่วยเติมความสุขที่ขาดหายให้กันแล้ว อย่างไม่ต้องเสี่ยงโรคร้ายต่างๆ จากนอกบ้าน การเสียเงินทอง หรืออาจจะผิดกฎหมายบ้านเมืองหากเขาขัดขืน เรื่องแบบของผมมีมากในสังคม แต่เพราะเราไม่กล้ายอมรับกัน เราจึงเป็นอีแอบกันอยู่เรื่อยๆ แอบเย็ดเมียชาวบ้าน ลูกชาวบ้าน ยุ่งเหยิงกันไปหมด ความจริงในครอบครัว พูดกันดีๆ ตรงๆ ขอกันแบบตรงไปตรงมา ความรักก็บังเกิดขึ้น ความสุขก็จะมีขึ้น

แม่ผมก็มีความสุขอย่างมาก ภาพที่ป้านวลนำไปฟ้องพ่อ พ่อก็ไม่เชื่อ เพราะเห็นชัดๆ ว่ามันเป็นการจัดฉากกันเท่านั้น แต่ที่ผมกับเชิดเย็ดแม่จริงๆ นั้น ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครเห็น และจะเป็นความลับตลอดไป ตราบใดที่ผม เชิดและแม่ของผมยังมีความสุขกันอยู่เรื่อยๆ สถิติของผมกับเจ้าเชิดที่มีต่อแม่ ใกล้เคียงกันมาก ในช่วงสัปดาห์เดียวผมกับเชิดช่วยกันกระทุ้งแม่ไปรวมแล้วมากกว่าพ่อทำคนเดียวทั้งปี

ที่ผ่านมาแม่ท้องไป 1 ครั้ง แต่ต้องเอาลูกของเราออก เพราะไม่รู้ว่าเป็นลูกของผมหรือเจ้าเชิดมัน อีกอย่างหากคลอดออกมาก็ไม่รู้จะให้ลูกเรียกเราว่าอย่างไร “พี่หรือพ่อ” อันนี้ก็ยังสงสัย เตือนอีกนิดนะครับ หากมีชีวิตเหมือนกับเราก็ให้แม่ป้องกันตัวเองไว้ก็แล้วกัน เกิดท้องขึ้นมามันจะยุ่ง แล้วปัญหาจะตามมา แต่หากป้องกันอย่างดีแล้วละก้อ เย็ดไปเถอะ แม่เราซะอย่าง เย็ดสะบายไปสิบอย่าง ฮิฮิ.. สวัสดีผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน

ตอนที่ 1 : แม่โดนโจรรุมเย็ดหี
ตอนที่ 2 : ได้เย็ดหีแม่ต่อจากโจรจนท้อง

Share the Post:

Related Posts

เล่นแม่ยายให้เมียนั่งดู

เรื่องเสียว เล่นแม่ยายให้เมียนั่งดู ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมอายุ 36 ปีทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเก็บเงินให้กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มีเมียแล้วอายุ 32 ปี ทำงานแผนกบัญชีกับบริษัทรถยนต์ชื่อดัง มีบ้านปลูกอยู่ในสวนมีบริเวณ2ไร่มีรั้วรอบสวน ปลูกห่างจากเพื่อนบ้านที่อยู่โดยรอบพอสมควร บ้านผมอยู่ร่วมกัน 4 คนมี 2 ห้องนอนผม,เมียอยู่ 1 ห้อง ลูกนอนกับแม่ยาย

Read More

ผัวไม่สนฉันเลยโดนเด็กเอา

เรื่องเสียว ผัวไม่สนฉันเลยโดนเด็กเอา เจี๊ยบ เป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกับฉันมากที่สุด เจี๊ยบมักจะออกเที่ยวกลางคืนเสมอ วันหนึ่งฉันเบื่อๆ พูดเล่นๆ ว่าอยากไปเที่ยวบ้างเจี๊ยบก็เลยพาฉันไปเที่ยวด้วย คืนแรกที่ไปกันฉันก็นั่งดื่มเหล้าธรรมดา ส่วนเจี๊ยบไปนั่งคุยกับพวกผู้ชายที่ดูเด็กกว่า เหมือนรุ่นเดียวกับลูกฉันเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าเจี๊ยบจะกล้าถึงขนาดนี้ กล้าเอาเด็กรุ่นน้องไปนอนด้วย ตอนแรกคิดว่าเจี๊ยบมาดื่มเหล้าฟังเพลงแก้เหงาเฉยๆ แต่นี่มันมากกว่าที่คิดค่ะแล้วคืนหนึ่งเจี๊ยบก็แนะนำผู้ชายคนหนึ่งให้ฉัน รู้จัก ก็เป็นรุ่นน้องเหมือนกันค่ะ ชื่อ “ปอน” เขาเอาใจเก่งมากเลยค่ะ

Read More