ผมอยากได้แม่เป็นเมีย

ขออนุญาตแชร์เรื่องราวของครอบครัวเล็กๆ ของผมนะคับ ผมเป็นคนพิษณุโลก อยู่กับแม่มาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อผมเสีย ผมกับแม่ ก็ไม่ค่อยมีตังค์เท่าไหร่ แม่ส่งผมเรียนจนจบ ม.3 ผมเลยไปบวชเรียนจนจบ ม.6 ซึ่งระหว่างที่ผมบวชเรียนเนี่ยทำให้ผมมีโอกาสได้เรียนรู้เรื่องราวของการมีเซ็กส์แบบครอบครัว ผมก็ได้อ่านเรื่องราวในเน็ตเยอะซึ่งก็ไม่รู้ว่าจริงหรือแต่ง แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกกับแม่มากขึ้นแล้วผมก็โทรหาแม่บ่อยขึ้น ขอให้แม่มาหาที่วัดทุกวันพระ ถ่ายรูปแม่ไว้ดูเยอะๆ ยอมรับว่ามันไม่ถูกต้องเท่าไหร่แต่ก็ต้องยอมรับหัวใจตัวเองเหมือนกัน ว่าตอนนี้ผมแอบรักแม่แล้ว

แม่ผมจะทำกับข้าวขายหน้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้านหลังเล็กๆ ชั้นเดียว ผมก็ตั้งใจเรียนจนจบ ม.6 แล้วสึกออกมาอยู่กับแม่ จากนั้นผมก็เริ่มสนิทกับแม่มากขึ้นผมกับแม่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดผมอยากได้แม่เป็นเมียจริงๆ ด้วยความที่ว่าผมไม่ค่อยได้ไปเที่ยว เพราะว่าห่วงแม่ แล้วก็หวงด้วย เพราะมีลุงข้างๆ บ้านชอบมาคุยกับแม่ และด้วยความรักและผูกพัน ทำให้ผมตั้งใจที่จะเอาแม่มาเป็นเมียให้ได้

ผมก็เลยตั้งใจทำงานรับจ้างทุกอย่าง จนเก็บเงินซื้อแหวนได้ทองได้ 50 สตางค์ ถึงแม้ว่าจะไม่มากแต่ก็ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง เพราะผมไม่เคยเห็นแม่ใส่เครื่องประดับเลย เห็นแต่ทำงาน จนวันที่ผมกล้าบอกรักแม่ เป็นวันเกิดของแม่ครบอายุ 47 ส่วนผมก็อายุ 20 ปี ผมซื้อเค้กมาให้แม่ แม่ดีใจมาก ขอบใจแล้วกอดผม ผมก็เลยบอกว่าผมรักแม่รักมาตั้งแต่ตอนบวชแล้ว แม่จะว่าอะไรไหม ถ้าผมจะขอแม่เป็นเมีย ผมจะดูแลแม่ พ่ออาจจะดีใจ ที่เราสองคนลงเอยกันแบบนี้

แม่จะได้มีคนดูแล ซึ่งไม่ใช่คนอื่น แต่เป็นลูกของพ่อ แม่ก็ร้องไห้ ผมก็เลยเอาแหวน มาสวมให้แม่ แม่ไม่พูดอะไรเลย เอาแต่ร้องได้อยู่นานมากจนแม่ดีขึ้นแม่เลยบอกว่าแม่ก็รักกอล์ฟ ผมชื่อกอล์ฟนะคับ ส่วนแม่ผมชื่ออ้อยแต่เราเป็นแม่ลูกกัน มันจะไม่ดีถ้าคนอื่นมารู้ ผมก็เลยบอกว่า เราก็รู้กันแค่สองคน ผมอ้อนขอความรักแม่อยู่นานจนในที่สุดแม่ก็ยอมรับรักผม ซึ่งต้องบอกก่อนว่า ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและละเอียดอ่อน ไม่ว่าใครจะรักใครก็ตาม

แต่ถ้าหัวใจบอกว่ารัก ต่อให้คนนั้นเป็นใคร เราก็ไม่สามารถปฏิเสธตัวเองได้ และคืนนั้นเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุด ถึงแม้ว่าคืนนั้นผมจะไม่ได้มีอะไรกับแม่ก็ตาม เพราะผมอยากทำให้แม่ประทับใจ ว่าผมรักแม่มากจริงๆ ผมบอกแม่ว่า พรุ่งนี้เราแต่งงานกันนะ แม่ก็ยิ้มอ่อนๆ แล้วบอกว่าจะทำยังไง ผมก็บอกว่า เราทำกันสองคนในบ้าน พรุ่งนี้แม่ปิดร้านนะ กอล์ฟจะไปตลาด แม่ก็บอกว่าตามใจนะ จะทำอะไรก็ทำ

เช้ามาผมรีบตื่น แล้วไปตลาดซื้อขนม ซื้อใบตอง ดอกไม้ แล้วก็ไข่ต้ม มาทำเป็นพานบายศรีเล็กๆ ซึ่งระหว่างนั้นแม่ก็ซักผ้า เก็บกวาดบ้านปกติ เสร็จแล้วผมก็เรียกแม่ มานั่นด้วยกันหน้าพาน พร้อมด้วยรูปของพ่อ แล้วบอกพ่อว่า วันนี้เป็นวันดี อยากให้พ่ออวยพรให้กอล์ฟกับแม่ แล้วผมก็บอกแม่ว่าแต่งงานกันนะ แม่ก็หน้าแดงอายๆ แล้วก็พยักหน้า แล้วผมก็เอาฝ้ายผูกแขน ผูกให้แม่ แล้วก็ให้แม่ผูกแขนให้แล้วก็ผ่าไข่ต้ม แล้วป้อนกันคนละครึ่งพอเป็นพิธี

สุดท้ายก็เอาแป้งมาแต้มที่หน้าผาก แล้วผมก็หอมแก้มแม่ต่อหน้ารูปของพ่อ เสร็จแล้วผมกับแม่ก็กินข้าวเสร็จแล้วก็เก็บของ ผมบอกแม่ว่าตอนนี้ เป็นผัวเมียกันแล้ว ขอเรียกแม่ว่าอ้อย แม่ก็บอกก็เรียกสิใครว่าล่ะ ผมดีใจมาก พอตกเย็นหลังกินข้าวอิ่ม ผมก็เข้านอน นอนรอแม่บนฟูก ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมจะนอนกั้นกับแม่คนละมุ้ง โดยมีตู้เสื้อผ้าคั่นกลาง แม่ใส่ชุดนอนกระโปรงสีชมพู ปิดไฟแล้วเข้ามาในมุ้ง ผมก็เลยดึงแม่มากอด แล้วหอม

ผมบอกแม่ว่า กอล์ฟรักอ้อยนะ ห้องนอนผมกับแม่จะมีไฟฟ้า ที่อยู่ตรงเสาไฟข้างบ้านส่องมาสลัวๆ พอให้เห็นเรือนร่างของแม่ ผมโน้มตัวแม่ลง แล้วหอมแม่ทั้งตัวจึงถอดชุดนอน เป็นคืนที่มีความสุขที่สุด เพราะผมมีเมีย เรื่องราวบนเตียงผมก็เย็ดหีกับแม่แบบไม่ยั้ง ตามประสาข้าวใหม่ปลามัน แต่แม่ก็ต้องกินยาคุม เพราะผมชอบเย็ดสดแล้วแตกในใส่หีแม่ตลอด

จนตอนนี้ ผมกับแม่ได้ย้ายขึ้นมาทำงานที่นิคมลำพูน เช่าหอพักอยู่ด้วยกันเพราะกลัวว่าคนแถวบ้านจะรู้ ตั้งใจว่าจะมาทำงานเก็บเงิน แล้วซื้อบ้านอยู่ที่ลำพูนเลย
ตอนนี้ก็ผ่านมาสองปีแล้ว แม่ 49 ผม 22 นี่ก็เป็นเรื่องราวของผมกับแม่อาจจะยาวไปหน่อยแต่ผมก็ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน อยากจะบอกว่าเรื่องราวแบบนี้มีเยอะ
ซึ่งมันก็เป็นเรื่องเสียวแนวครอบครัว และของคนสองคน ไม่ว่าจะเป็นพ่อลูก หรือแม่ลูก พี่น้อง ลุงหลาน หรือป้าหลาน

ซึ่งทุกความสัมพัน มันคือความรัก และความรักสวยงามเสมอ อยู่ที่ว่าเราทำมันให้ถูกต้อง หรือไม่ถูกต้อง ต้องทำความเข้าใจ และเปิดใจคุยกัน เหมือนกับผม
ที่รักแม่ด้วยความบริสุทธิ์ ซึ่งแม่ก็บอกกับผมว่าถ้ารักใคร แม่ก็ไม่ว่า แม่เข้าใจ ในอนาคตถ้าอยากจะมีครอบครัว ส่วนผมก็ถามแม่ว่า แล้วอ้อยล่ะรักกอล์ฟไหม
แล้วอยากจะมีใครอีกไหม แม่ก็ทำอาย ซึ่งความจริงคือ ผมอยากมีเจ้าตัวเล็กกับแม่มาก แต่ก็ติดกลัวที่น้องจะไม่ปกติ

เลยบอกแม่ว่า ถ้าเจอใครที่แม่ชอบ และเค้ารักแม่จริง ที่สำคัญคือรับเรื่องเราได้ กอล์ฟก็พร้อมที่จะให้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีใครที่แม่ชอบ
ส่วนผม ก็ยังไม่มีใครที่ชอบเหมือนกันอนาคตจะเป็นยังไง เราก็ไม่รู้ ปัจจุบัน เราอยู่กับใครสำคัญกว่า หวังว่าเรื่องราวของผม จะเป็นกำลังใจให้กับคนอื่นที่แอบรักแม่ หรือใครซักคนในครอบครัวทำให้กล้าบอก ในสิ่งที่หัวใจเราต้องการสุดท้ายก็คือ ความรักเป็นสิ่งสวยงามคับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More