ล่อหีเปิดซิงพี่สาวตัวเองครั้งแรก

สำหรับผู้ชายอย่างเรา การที่โตขึ้นมาถึงช่วงวัยแตกหนุ่ม เรื่องของการเปิดคลิปเสียวดูถือเป็นเรื่องปกติมาก สำหรับผู้หญิงเองก็เช่นเดียวกัน ในเมื่อหาคู่เย็ดยังไม่ได้เพราะยังไม่โตเต็มที่ ก็คงต้องชักว่าวช่วยตัวเองไปก่อน ผมเองก็เป็น 1 ในกลุ่มผู้ชายวัยขี้เงี่ยน เวลาออกไปเที่ยวห้าง เจอสาวสวยแต่งตัวสั้น ผมมักจะควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เด็กๆ นี่ไม่เป็นนะ แต่พอโตมา อารมณ์ที่อย่างสนองควยใส่เพศตรงข้ามมีเพิ่มขึ้นค่อนข้างสูง

ช่วงหลังเลิกเรียน กลับบ้านมาอย่างแรกเลยคือผมจะเปิดหนังโป๊ในมือถือดูสักเรื่องนึงแล้วชักว่าว จากนั้นอารมณ์หายไปก็จะทำการบ้านของโรงเรียน ช่วยงานพ่อแม่ และก่อนนอนก็จะชักว่าวอีกครั้ง หาคลิปเสียว ๆ มาดูแก้เงี่ยน โชคดีที่ผมมีห้องส่วนตัว ถ้าอยู่ห้องรวมกับพ่อแม่เหมือนสมัยเด็กๆ ก็อาจจะต้องคอยระแวงสักหน่อยเวลาเปิดหนังโป๊ดู เพราะสังคมไทยยังไม่ค่อยเปิดรับเรื่องนี้สักเท่าไหร่

แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้ ผมมีพี่สาวแท้ๆ อยู่คนนึง ห่างกับผม 5 ปี ตอนนี้ผมอยู่วัยมัธยมต้น เธอกำลังขึ้นมหาลัยปี 1 เอาตามจริงเธอเป็นคนสวยมาก ความขาวใสนี่ได้แม่ผมมาเต็มๆ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เท่าไหร่เพราะเราพี่น้องกัน แต่วันนี้เธออยู่ๆดันมาเปิดประตูหาผมในช่วงดึกแบบไม่บอกผมล่วงหน้า สภาพที่พี่สาวเห็นผมคือกำลังนอนถอดท่อนล่างชักว่าวอยู่ มืออีกข้างเปิดคลิปโป๊ในมือถือ ผมเห็นเธอก็ตกใจไม่น้อยเหมือนกัน

เธอเห็นหัวควยที่ถอกออกกำลังตั้งผงาดอยู่ ไม่ได้การแล้ว… ผมจับเธอปิดปากเข้ามาในห้องแล้วนั่งที่เตียง “ห้ามบอกพ่อแม่นะพี่…” ผมคุยกับเธอไปเบาๆ แล้วเอามือค่อยๆ เปิดปากเธอออก แต่เธอดันไม่ฟัง เธอบอกว่าจะเอาไปบอกพ่อแม่ ผมอายมาก เลยขู่ไปว่าถ้าคิดจะบอกจะข่มขืนพี่สาวในห้องของผมนี่แหละ เธอคงคิดว่าผมพูดเล่นละมั๊ง ดูหน้าตาไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย แน่นอนว่าผมไม่รอช้า ในเมื่อพูดไม่ฟังก็ต้องจัดให้เข็ด จะได้รู้สึก

ผมเอามือซ้ายปิดปากพี่สาวไว้ ส่วนมือขวาถอดชุดนอนที่เธอใส่ หีของพี่ผมบอกตรงๆ น่าเย็ดกว่าสาวในคลิปโป๊ที่ผมดูอีก กลีบหีพี่สาวไม่ดำเลย ขาวโหนกนูนมาก แถมในร่องหีก็ชมพูบริสุทธิ์จริงๆ “พี่ยังไม่เคยสินะ ผมก็ครั้งแรก วันนี้เรามาลองครั้งแรกกันเถอะ” ผมพูดบอกเธอแล้วกดไปดูดคอขาวๆ ของพี่สาวทันที ดูดหัวนม ตอนนี้ผมควยแข็งมากแทบจะแตกแล้วก็ว่าได้ เพราะพึ่งชักว่าวมาก่อนหน้านี้ไม่นาน

พี่ผมดิ้นพยายามจะหนี แต่ผู้หญิงร่างบางมีหรือจะสู้ผู้ชายมีแรงอย่างผมได้ เธอดิ้นได้สักพักก็เริ่มลดแรงลง เป็นสัญญาณมาเธอยอมแล้ว ในเมื่อมาถึงขนาดนี้ ผมเอามือมาเค้นนมของเธอแทนปิดปาก พี่สาวครางเสียวเบาๆ ไม่ไหวแล้ว… เธอสวยเกิน ทำเอาผมเงี่ยน ผมรีบเอาควยกระแทกหีแรงๆ หีของเธอโครตฟิตเลย ผมเอาควยเข้าหีซอยควยเข้าออกยังไม่ถึง 2 นาทีก็น้ำแตกแล้ว ผมเอาออกมาชักแตกในทิชชู่เพื่อจะได้เก็บง่าย เธอมองผมด้วยสายตาดูถูก

เธอพูดดูถูกผมมาอีก เป็นอะไรที่เจ็บช้ำจริงๆ เย็ดครั้งแรกแตกไวขนาดนี้ ผมเลยเอาควยยัดเข้าปากเธอ ไม่ฝืนอมเพราะดันไม่แข็ง ไม่นานควยก็กลับมาแข็งอีกครั้ง คราวนี้ผมจะเย็ดให้หีเธอพังเลย เปลี่ยนท่าเย็ดเป็นสิบ วิชาเย็ดผมเรียนมาจากหนังโป๊เยอะแล้ว รอบนี้ไม่แตกไวเหมือนครั้งแรก เธอได้แต่ทรมานเสียวหีแต่ร้องดังไม่ได้เพราะเดี๋ยวพ่อแม่ได้ยิน เราทั้งคู่เย็ดกันเกือบชั่วโมงได้จนผมน้ำแตก

รอบนี้ผมเอามาแตกใส่ใบหน้าของพี่สาว จากนั้นก็เช็ดให้เธอจนเกลี้ยง ตอนนี้เธอคงไม่กล้าบอกพ่อแม่แล้ว เพราะเธอเองก็เป็นฝ่ายยอมโดนเย็ดเหมือนกัน ถึงแรกๆ จะขัดขืนก็ตาม จากครั้งนั้น ผมก็มักจะข่มขืนพี่สาวผมบ่อยๆ อารมณ์เธอไม่ค่อยยอมผมเท่าไหร่เพราะเธอโตแล้วมาโดนน้องชายเย็ดมันไม่เหมาะ แต่ทำไงได้ ในเมื่อน้องชายขี้เงี่ยนขนาดนี้ก็ต้องหาที่ลงสักหน่อยล่ะนะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More