ล่อเมียเพื่อนโหนกหีใหญ่

ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คน เรียก เจ้ายันต์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียนมหาลัยหลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้ายันต์ที่นั่น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกีฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆ ทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเย็ดหีเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดหีต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น

จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง เจ้ายันต์ พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก เต้านมเป็นกระเปาะ เอวกิ่วสะโพกกลมน่าจับเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยน วันนั้นหลังจากรู้จักกันกินเหล้าคุยกันเสร็จ แยกย้ายกันผมต้องไปตะเวนโรงนวดหาหมอนวดหุ่นคล้ายๆ แฟนไอ้ยันต์ อัดหีให้หายอยาก ไอ้ยันต์เก็บหอมรอบริบ จนซื้อบ้านทาวเฮาส์เรือนหอเสร็จชวนผมไปเลี้ยงทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เจอแฟนมันอีก

แฟนมันนุ่งกางเกงขาสั้น ช่วยงานกางเกงรัดรูป สามเหลี่ยมหว่างขา โหนกหีนูน เสื้อยืดรัดเต้าคอกลมมองแล้วของขึ้น ต้องไประบายอีกตอนจบงาน วันนั้นไอ้ยันต์ก็แจกการ์ดแต่งงานพวกเพื่อนๆ ที่ไปร่วมก็แสดงความยินดี ผมก็ดีใจกับมันด้วยแต่อยากเย็ดหีแฟนมันเหลือเกิน ก็เด็กมันน่าเย็ดนี้ครับงานแต่งของมันจัดธรรมดาไม่ใหญ่โตนัก แหมผมเพื่อนสนิทก็ไปช่วยแต่เช้าเข้านอกออกใน

พอเผลอก็แอบดูเจ้าสาว เธอเองก็ให้ความสนิทสนมกับผมมากไอ้ยันต์คงเล่าว่าเราเป็นเพื่อนซี้กัน จนถึงเวลาส่งตัวพวกเราต่างเฮโลไปส่งบ่าวสาวเข้าห้อง แต่ใจผมคิด นึกถึงตอนเธอโดนแก้ผ้าโดนขยำขยี้ แล้วก็โดนทิ่มฟ้าเหลืองแน่เพื่อนเอ๋ย คิดแล้วก็ไปหาที่ระบายตามเคย ผมคงวนเวียนไปเยี่ยมไอ้ยันต์บางครั้งกินเหล้ากันเมามากก็นอนค้างบ้านมัน เคยตื่นตอนเช้าได้ยินเสียงมันเย็ดหีแฟนมัน เสียงเธอครวญครางผมนึกภาพแทบอยากเข้าร่วมเสียเหลือเกิน

แล้วโอกาสผมก็มา ไอ้ยันต์ ได้ไปต่างประเทศ บริษัทส่งมันไป 2 อาทิตย์ แฟนมันหน้าตาเศร้าหมอง แหม พึ่งอัดกันมา 6 เดือนข้าวใหม่ปลามันนี้ ผมปลอบใจต่างๆ นานา ไอ้ยันต์ก็บอกให้ช่วยมาเป็นเพื่อนดูแลหน่อย แฟนมันได้ไม่เหงา ตรงล๊อกเลยครับผมอาสาพาไปส่งที่สนามบิน ตอนไอ้ยันต์ ไปขึ้นเครื่อง เธอก็ร้องไห้ ผมปลอบเธอซบที่ไหล่ ด้วยความสนิทเธอไม่คิดอะไร แต่ผมโอบเธอ เนื้อแน่นเหลือเกินอกเธอชิดแนบอกผม

ก็มันตึงนะครับ ควยของผมแข็งขึ้นทันที สักครู่ เธอผลักตัวออกทำหน้าอายๆ ผมชวนเธอไปหาอะไรทาน เธอว่า กลับไปทานที่บ้านดีกว่าไอ้ยันต์บอกเธอว่าจะโทรหาเมือถึงฮ่องกง ผมเออออ คิดแผนการณ์จะเย็ดเธอให้ได้วันนี้ พอถึงบ้าน ก็ชวนเธอดื่ม แรกๆ เธอทำท่าไม่อยากผมรีบบอกดื่มนิดๆ หน่อยๆ จะได้ไม่คิดมาก ดื่มกันไป คุยกันมา ผมหาของแกล้มเค็มๆ เปรี้ยวๆ เผ็ดๆ พอเธอกินก็กระหาย ดื่มเข้าไปอีก นั่งรอโทรศัพท์กัน

ผมเองหลบเข้าห้องน้ำเอายาทนทาของผมเวลาเอาจะได้ล่อให้นานๆ ให้เธอติดใจให้ได้ ราวสัก 2 ชั่วโมง หน้าเธอแดงกลำพูดเริ่มลิ้นไก่พันกัน คงเริ่มเมาแล้ว ผมบอกให้เธอนอนพักเดี๋ยวโทรศัพท์มาจะเรียก เธอเอนตัวกับโชฟา คงมึนนะ พอเธอเงียบ คงเคลิ้มๆ ผมรีบไปล๊อกประตูหน้า พร้อมๆ กับ ปลดม่าน กันคนนอกเห็น ดับไฟห้องรับแขกคงมีแต่แสงจากโทรทัศน์ เท่านั้น

ผมเร่งเสียงโทรทัศน์ ดังหน่อย เผื่อเธอร้อง เห็นทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผมก็เข้าไปประชิดตัวเธอค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อเธออย่างแผ่วเบา อกเธอภายใต้ยกทรงสีขาวมันช่างตูมเต่งผมรู้สึกตัวเอง เลือดฉีดขึ้นหน้าด้วยความกระสันต์ค่อยๆ เลื่อนมือไปปลดตะขอกระโปรงรูดซิบเธอลงเบาๆ มือผมรู้สึกสั่นไปหมดถกกระโปรงเธอไว้ที่หน้าท้อง ลิงตัวน้อยที่ปิดของดีช่างอวบอูมเหมือนที่ฝันหน้าผมมืดเสียแล้ว

ผมรีบจัดการกับตัวเอง ถอดกางเกงพร้อมรบท่อนควยของผมแข็งเด่ตั้งเตรียมบุก ผมเข้าประชิดตัวเธออีกครั้ง มองด้านบนสลับล่างในทีสุดก็ดึง คัตเตอร์ออกมา ค่อยๆ ตัดที่ส่วนล่างของลิงตัวน้อง กลีบเต่าที่อวบอูมมีขนทีปกคลุมไม่มาก ผมใช้สองนิ้วบิแคมเธอออกเบาๆ มันแดงแจ๋เลยครับ ก้มลงใช้ลิ้นแหย่เลียหี ห่อตรงเม็ดแตด เสียงเธอหายใจฟืดฟาดแรงขึ้น ขาเธอเริ่มแบะออก น้ำเสียวเมือกเยิ้มออกมาครับ

ไม่ไหวแล้วผมแบะกลีบหีเธออีกครั้งพร้อมๆ จ่อหัวควยตรงเป้า สองแขนสอดรับขาเธอไว้ค่อยๆ ดันเจ้าลำควยที่แข็งปั๋งเขาไป แน่นครับ ขนาดมีเมือกหล่อลื่น ผมค่อยๆ ดึงออกยัดเข้า ควยของผม ค่อยๆ มุดหีเธอทีละนิด นี้ถ้าไม่ทายาทนไว้คงน้ำแตกแล้วเรา ลืมบอก ผมเคยแก้ผ้าวัดขนาดกับไอ้ยันต์สมัยเรียน ของผมใหญ่กว่านิดหน่อย ยาวกว่าสักครึ่งนิ้ว ของผม 7 นิ้วครับ

ผมเริ่มกระเด้าเย็ดเธอเบาๆ เธอบิดตัวแอ่นรับ พร้อมครางอีกอยากอัดให้หายอยากเหลือเกิน เธอเริ่มรู้สึกตัวงัวเงียลืมตาขึ้น เรียกชื่อพี่ยันต์เสียงสั่นๆ พอเห็นเป็นผม ก็ตาโต จะดึงตัวกลับร้องว่าพี่ทำไมทำอย่างนี้ ผมไม่รอช้าสองขาเธอที่คาบนแขนผมรั้งให้แน่นแล้วกดตัวกระเด้าป้าบมิดเลยครับ เธอร้องลั้นเลยครับ โอ้ย ไม่เอาผมรีบ เธอส่ายตัวหนี ผมรีบประกบปาก พร้อมกันส่ายหนอกขยี้ที่หนอกเธอแล้วก็เริ่มกระเด้าซอยเธอ ปักๆๆๆๆ

จากเสียงร้องและมือที่ยันอกผมก็ค่อยๆอ่อนลง อู้ๆ อี้ๆ แล้วก็กอดผมแน่นเธอคงเงี่ยนและมีอารมณ์ร่วมแล้ว ผมปล่อยขาเธอลงข้างหนึ่งอีกข้างดันขึ้นพาดคอ แล้วอัดเธอต่อในท่ากากบาด มือที่ว่างก็บี้หัวนมเธอขยำเต้านมเธอ เธอหลับตาสูดปาก เลื่อนตัวดูดนมอีกข้างขณะที่ช่วงล่างลูกสูบก็ยังเดินหน้า ชักออกกระเด้าเข้าไม่ให้หยุด เสียงบึกๆๆ หนอกกระทบหนอก มันสุดๆ ครับ หีเธอเป็นโหนก รูหีเธอกระชับรูดรับลำควย

สักพักก็พลิกเธอกลับ จับโก้งโค้งเป็นท่าหมา สองมือจับสะโพกเธอ เหวี่ยงควยเข้าเป้าป้าบๆๆๆ ก้มมองเห็นเธอกัดฟันส่งเสียงครางอื้ๆๆ แล้วเธอก็เกร็งตัวกำมือขมิบช่องคลอดรัดควยผมแน่น ผมก็อัดอีกที พ่นน้ำควยพุ่งแตกในอย่างมากมายในรูหีเธอ ผมนอนทับตัวเธอกดควยแช่สักพัก เสียงหอบของเราสองคนฮึกฮักพอดันตัวออก ดึงท่อนควยออก เสียงดังบล๊อก

เธอหันมามองผม น้ำตาไหล ร้องไห้ต่อว่าผมต่างๆ นานา ทำไมทำอย่างนี้ เสียแรงไว้ใจ จะฟ้องแฟนเธอผมกอดเธอและปลอบต่างๆ นาเช่นกัน หอมเธอบ้าง จับเธอล้วงเธอสักพักควยผมก็พร้อมรบอีกแล้ว ผมประกบปากปิดที่เธอบ่นอุบอิบพลิกตัวขึ้นคล่อม สอดแขนยกขาเธอข้างหนึ่ง เธอรีบสะบัด ร้องพอแล้ว แต่หัวควยมันตรงเป้าแล้วนี้ครับ พลัก ซี้ด ปักๆๆๆ ผมกระเด้าเธอต่อ นมทั้งสองข้างกระเพื่อมไปตามแรงกระแทกของผม สุดยอดจริงๆ ครับ

เธอลืมตามองแล้วหลับตา ซี้ดปาก ปล่อยให้ผมกระแทก กระทำ แถมแอนตัวเด่งรับหนอกระทบกันดังพั่บๆๆ อีกแล้ว กำลังอัดกันอย่างเมามันเสียงกริ่งโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ผมชะงัก แต่แช่ควยกดไว้ เธอเอื้อมมือไปรับสายพี่ยันต์ เธอเรียก เสียงสั่นเครือ ได้ยินเสียงในสายอู้ๆ อี้ๆ และเสียงเธอตอบค่ะค่ะ ผมค่อยๆ สาวควย ช้าๆ แล้วยัดเข้าไป มันตื่นเต้นนะครับ เธอถือโทรศัพท์รับสายผัว ขณะที่โดนเพื่อนผัวชำเราเย็ดอยู่

ผมกระเด้าหีเธอเบาๆ ไม่แรงนักกลัวเสียงลอดตามสาย เธอโบกมือให้หยุด ผมไม่หยุด เย็ดเธอต่อ จนเธอกัดฟันและแอ่นหีรับ ในที่สุดเธอก็บอกคิดถึง เสียงสั่นๆและวางสาย ป้าบๆๆๆๆๆ สิ้นเสียงกลิกที่วางสาย ผมกระหน่ำเย็ดไม่ยั้ง เธอครางซี้ดๆๆๆ แอ่นอกแอ่นหอยคงอร่อยละครับ เย็ดกันอีกหลายท่าจนน้ำแตกคารูหีน้องหนูอีกจากนั้นผมก็ประคองตัวเธอไปอาบน้ำแล้วก็นอนกกเธอทั้งคืน

วันนี้ค้างบ้านเพื่อนครับแต่คราวนี้ นอนเตียงเพื่อน เย็ดเมียเพื่อน มันจริงๆ ครับเธอโดนผมเอาอีกหลายครั้ง จนเพื่อนผมกลับ ผมสัญญาจะไม่ให้เพื่อนรู้หรือทำอะไรให้สงสัย แต่ขอเย็ดเธอเมื่อมีโอกาส เธอก็ยอมครับ บางครั้งผมก็หาโอกาสเอายานอนหลับใส่เหล้าให้เพื่อนดื่ม พอเพื่อนหลับ ก็จับเมียเพื่อนเย็ด ตอนนี้เธอมีลูกคนหนึ่งแล้ว ไม่รู้ลูกไอ้ยันต์ หรือลูกผมครับ แต่ผมก็รักเด็กคนนี้มากพอๆ กับไอ้ยันต์ นานๆ ทีมีโอกาสก็ฟันแม่เด็กเสียทีสบายควย ครับ มันจริงๆ จนทุกวันนี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More