ชวนลูกชายมารุมเย็ดแม่หม้าย

เรื่องเสียวนี้มีอยู่ว่า ผมรู้จักผู้หญิงคนนึงน่าเย็ดมาก ผู้หญิงคนนี้อายุประมาน 35 ชื่อแอน แอนเป็นคนที่ขาว สวย นมใหญ่พอประมาณ ส่วนผมอายุ 20 เอง อายุห่างกันมาก แต่เรื่อง Sex นี้สุดยอดครับ แอนมีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุก็คงอ่อนกว่าผมปะมาน 3-4 ปี ผัวแกได้ตายไปเพราะโดนรถชน แกได้เล่าให้ผมฟังทุกอย่าง ผมก็เลยถามว่าละเคยเย็ดกับลูกชายตัวเองไหม แอนก็อายละก็บอกว่าเคย แต่ไม่บ่อยเพราะลูกมีแฟนอยู่แล้ว ละก็มันไม่ดี ผมก็เลยบอกว่างั้นเดี๋ยวผมจะเย็ดพี่แอนเองนะ เย็ดทุกวันเลยดีไหม แอนเค้าก็เขิน วันนั้นลูกเค้าไปโรงเรียน ผมอยู่กับเค้า 2 ต่อ 2 ได้โอกาสล่ะครับ ผมไปหาเธอถึงบ้านก็ได้คุยกัน แอนใส่ชุดได้ Sexy มากมากครับ เสื้อสายเดี่ยว เห็นถึงเสื้อใน สีชมมพู


แอนกางเกงขาสั้นที่สั้นมากจนเห็นเป็นรูปหี ควยผมงี้แข็งขึ้นมาทันทีเลย ผมได้นั้งคุยละดูโทรทัศน์ สักพักผมก็เริ่มเรื่องก่อนที่จะเสียเวลา ผมถามว่าดูคลิปเสียวกันไหม พี่แอนก็บอกว่า ไม่ชอบดูอ่ะ ชอบทำมากกว่า เข้าทางครับ ผมก็เลยหันมาดูดปากพี่แอนเลย พี่แอนก็เอามือผลักผมออก นี่ จะบ้าหรอทำจริงหรอนี้ผมก็บอกว่าจริงซิ ผมเห็นพี่ละผมเงี่ยนมากมากเลย ขอผมเย็ดหีพี่นะ นะ ผมก็ตื้อสักพัก ผมก็เอามือลูบขาพี่แอน แล้วก็ลูบขึ้นมาถึงหีผมกดลงไป ละก็ดูดปากพี่แอนไม่ขัดขืนเลยครับ คราวนี้กับเอามือจับควยผมและก็ถอดเสื้อผ้าออก นมพี่แอนขาวมากหัวนมไม่ชมพูแต่เป็นสีน้ำตาลอ่อนอ่อน ผมบรรจงดูดละก็เริ่มบรรเลง
เลียลงมาเรื่อยๆ จนถึงหี

ผมเลียหี ละก็ดูดแตด พี่แอนเสียว เสียวมากเลย อะ อะ อะ โอ้ย เสียวจัง ดูดแตดพี่แรงแรงซิ ผมก็ดูด สุดสุดเลยครับ จนพี่แอนแตกน้ำเยอะมากมากเลย ผมก็เลยเอาควยมาถูร่องหีพี่แอน ถู ถู ถู พี่แอนคราง อะ อะ อะ เสียว สุดสุด เลยจ้ะ ผมก็เลยเอาควยค่อยๆ ยัด ค่อยๆ ยัดเข้าไปในหีพี่แอนจนมิดด้าม ผมก็เริ่มกระแทกหีพี่แอนเจ็บจังเลย เสียวรูหีสุดสุด หีพี่แอนนี้คับแน่นมากครับ เหมือนคนไม่เคยมีอะไรกับผัวเลย คงจะไม่ได้เย็ดนานมากละ ละก็ไม่ค่อยโดนเย็ด ตอนเย็ดกับลูกชาย ลูกควยเล็กอยู่อ่ะ อะไรประมาณนี้ ผมเลยจัดชุดใหญ่เลย ซอยถี่ถี่ เน้น เน้น ผมก็สุด พี่แอนก็สุด ผมก็จัดต่อเลยไม่ให้เสียเวลา ผมพลิกตัวพี่แอนละก็ใส่ท่าหมาเลย ยัดมิดเลยครับ ผมกระแทกละก็ซอยถี่มาก โอ้ยๆๆๆๆ พี่เจ็บ อะ อะ อะ อะ เสียวมากจะ สุดยอดเลย อะ อะ จนผมแตกในใส่หีพี่แอน

เสียงประตูก็ดังขึ้นผมกับพี่แอนก็รีบไปในห้องน้ำ พี่แอนรีบจะแต่งตัว แต่ผมยังเงี่ยนไม่หาย ผมก็เลยให้พี่แอนดูว่าใครมา ปรากฏว่าเป็นลูกชายพี่แอนครับ ไม่ใช่ใครอื่นใด มากับเพื่อนๆ อีก 2 คน พี่แอนก็ใส่เสื้อในผมก็เห็นผมก็ไม่ไหว เงี่ยนอีกผมก็ดูดปากพี่แอนอีก แล้วก็เย็ดกันต่อในห้องน้ำ คราวนี้ผมไม่ยัดรูหีครับผมเข้าทางรูหลังก็เย็ดตูดนั่นแหละครับ ผมเย็ดใส่เต็มๆ ตูดพี่แอน ๆ ร้องดังมากครับ ดังลั่นเลย ลูกชายเค้าก็ได้ยินรีบมาดู ผมก็บอกพี่แอนมาให้ลูกๆ สนุกด้วยไหม พี่แอนบอกจะบ้าหรอ คราวนี้ผมก็ไม่ต้องซ่อนละครับ เปิดประตูห้องน้ำแล้วและกระแทก ให้ลูกพี่แอนเห็น ผมก็บอกว่ามาซิ มาเย็ดกัน ลูกพี่แอนอึ้งๆ อยู่ ผมก็ซอยควยถี่ถี่ จนไม่ไหวน้ำแตกคารูตูดอีก พี่แอนก็ทรุดลง

ผมก็เลยอุ้มพี่แอนขึ้นไปที่เตียง ผมก็บอกลูกชายพี่แอน เอาซิให้เพื่อนมาเย็ดด้วย พี่แอนก็บอกจะบ้าหรอไม่เอานะลูก ผมก็บอกงั้นเอาเพื่อนมาก่อนเลย พี่แอนบอกไม่ ไม่ไหวละ เจ็บหีไปหมดละ ผมก็บอกเอาเถอะหลายคนมันส์ดีนะ ผมก็ดูดหีพี่แอนอีก พี่แอนก็คราง ละก็เริ่มเย็ดกันต่อ ผมก็ให้ลูกชายพี่แอนขึ้นก่อนเลย ลูกชายพี่แอนยัดควยใส่เต็มรูหีแม่เลย คงจะหลวมหลวมเพราะผมเย็ดซะหีบานแล้ว แต่ก็คงเสียวน่าดู พี่แอนก็ร้อง ลูกจ๋า แม่เสียวหีจังเลย ลูกซอยถี่ถี่ซิจ้ะ แม่ไม่ไหวแล้ว เงี่ยนมากเลยจ้ะ จนลูกชายพี่แอนแตกในใส่หีแต่พี่แอนยังไม่สุด เพื่อนลูกชายพี่แอนก็มาลงมาเย็ดต่อเลย มันจับควยยัดใส่หีละก็ซอย ยัดละก็ซอยจนแตกในกันหมด

จากนั้นผมก็บรรเลงเย็ดหีพี่แอนต่อ เย็ดพี่แอนจนแตกในทั้งหมดเป็น 7 น้ำ พี่แอนบอกชอบจังเลยได้ทั้งเจ็บได้ทั้งเสียว ทั้งผัวเด็ก ทั้งลูก ทั้งเพื่อนลูก 4 คน 1 หีมันส์จิงจิง ไม่คิดว่าแม่หม้ายจะได้ควยเยอะขนาดนี้ วันเดียว 4 ควย อร่อยหีสุดสุดเลย คืนนั้นผมก็นอนกะพี่แอนทั้งคืนละก็เย็ดกัน ตอนนอนควยยังเสียบอยู่ในรูหีเลย ตื่นมาผมก็ให้พี่แอนขึ้นผม พี่แอนเอาหีมาลงครอบควยผมละก็นอนค้างไว้ สุดยอดครับหีแม่หม้าย จนมาถึงตอนนี้ ผมก็ยังได้เย็ดพี่แอนอยู่แต่ไม่บ่อยนัก ขอบคุณทุกคนที่มาอ่านครับ ถ้ามีอีกผมจะมาเล่าให้ฟังนะครับ

Share the Post:

Related Posts

เพราะความมีน้ำใจ

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป

Read More

แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก “จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก” ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย” พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น

Read More