ชอบแอบดูพ่อแม่เย็ดกัน

เสียงวิ่งโครมครามที่ดังขึ้นหน้าประตูบ้านทำให้หญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งดูทีวีในห้องต้องหันมาดูพร้อมส่งเสียงดุ “เบาๆ หน่อยไอ้น้อย เอ็งนี่เอาแต่วิ่งเล่นไม่เคยอยู่บ้านเลยไปอาบน้ำเร็วๆ พ่อใกล้ถึงบ้านแล้ว” ไอ้น้อยมันไม่ต่อคำกับแม่ มันเผ่นเข้าห้องน้ำจัดการตัวเอง ผู้เป็นแม่จึงหันไปดูทีวี ครอบครัวของนางมีกัน 4 ชีวิต ผัวของนางเป็นคนขับรถบรรทุกที่ต้องออกต่างจังหวัดเป็นประจำ ซึ่งนางไม่ชอบเลยเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุแต่ด้วยเงินพิเศษที่ได้รับทำให้นางต้องทำใจยอมรับ ลำพังเงินเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ นางมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิงอายุ 15 ปีชื่อนิ่ม ลูกสาวของนางเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่ติดบ้านไม่ค่อยออกไปเที่ยวไหน

ไม่เหมือนไอ้น้อย อายุเพียง 12 ปีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านแต่มันก็ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนมาให้ นางดูทีวีไปนั่งนึกไปจนกระทั่งผัวของนางกลับมาถึงบ้าน 4 คนพ่อแม่ลูกส่งเสียงทักทายกัน ถึงเวลากินข้าวต่างก็นั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย ฝีมือการทำกับข้าวของแม่เข้าขั้นทีเดียวในระหว่างกินข้าวพ่อเอ่ยกับแม่ว่า “นวล… พรุ่งนี้พี่ต้องล่องใต้อีกแล้วคราวนี้ไปยาวตั้ง 15 วัน นวลทนเหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวไหวไหม พี่สงสารนวลนะที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง” แม่เงยหน้ามองพ่อตอบว่า “ไม่เป็นไรจ้ะ พี่ไปเถอะฉันดูแลลูกได้จ้ะ นิ่มมันก็โตแล้วมีไอ้น้อยนี่แหละที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน พี่ขับรถดีๆ นะพี่เป็นอะไรไปฉันกับลูกลำบากนะจ๊ะ” นางส่งเสียงหวานกับผัว

เมื่อกินเสร็จเป็นคิวของไอ้น้อยที่ต้องล้างจาน มันเก็บรวบรวมจานชามไปล้างที่ห้องซักล้าง ห้องพักของครอบครัวเป็นเพียงห้อง 4 เลี่ยมผืนผ้าขนาด 3X6 เมตร มี 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและลานซักล้างที่ระเบียงด้านหลังเท่านั้น แม่ใช้ผ้าม่านกั้นห้องออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นห้องเอนกประสงค์และที่นอนของพี่นิ่ม หลังฉากกั้นเป็นห้องนอนของพ่อกับแม่และไอ้น้อยเพราะไอ้น้อยมันนอนกับแม่มาตั้งแต่มันเกิด ในขณะที่มันล้างจานความคิดของมันเตลิดไปถึงคำว่าพ่อจะไปต่างจังหวัด เพราะทุกครั้งที่พ่อจะไปต่างจังหวัดพ่อกับแม่จะเย็ดกันจนมันแทบไม่ได้หลับได้นอน พ่อกับแม่จะเย็ดกันเหมือนเย็ดสั่งลา จนมันต้องนอนหรี่ตามอง มือรูดควยน้ำแตกไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ เพราะพ่อเย็ดแม่อึดมาก

มันจำได้ว่าสมัยที่มันยังเป็นเด็กไม่รู้ประสีประสา มันต้องตกใจตื่นมาด้วยเสียงประหลาดๆ ที่ดังขึ้นในมุ้ง เพราะมันเป็นเสียงคล้ายคนกำลังตบตีกัน มันเผยอเปลือกตาขึ้นมองก็เห็นพ่อนั่งยองโอบอุ้มแม่ที่ทั้งพ่อและแม่แก้ผ้าล่อนจ้อน แม่เอนตัวครึ่งนั่งครึ่งนอนบนหมอนขา 2 ขาของแม่แหกกว้าง มันเห็นพ่อขย่มตัวที่กลางหว่างขาของแม่อย่างเต็มกำลัง เสียงแม่ร้องครวญคราง และเสียงดังแฉะๆ ที่ดังมาจากไหนไม่รู้ จมูกของมันได้กลิ่นคาวๆ มันเห็นพ่อขย่มตัวใส่แม่นานเท่านาน มันไม่เข้าใจว่าทำไมไอ้จู๋ของมันจึงแข็งเด่ขึ้นมา จนในที่สุดมันเห็นพ่อกระหน่ำเอวใส่หีแม่อย่างรุนแรงเสียงอะไรไม่รู้กระทบกันดังปั้บๆ แล้วจากนั้นพ่อจะทาบตัวลงบนตัวแม่กอดกันกลมดิก พ่อแม่บดปากใส่กัน เหตุการณ์เป็นเช่นนั้นจนมันอายุได้ 7 ขวบ

ไปโรงเรียนมีเพื่อนทั้งโตทั้งเล็ก นั่นแหละมันจึงรู้ว่าที่พ่อทำกับแม่นั้นคือการเย็ดกัน พ่อเย็ดหีแม่ดังแฉะนั้นเป็นเสียงน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาขณะที่ควยกำลังทิ่มตำรูหี เสียงพั้บๆเป็นเสียงหนอกควยกระทบหนอกหี ที่ควยมันแข็งเด่นั้นเป็นเพราะมันเงี่ยนอยากเย็ดหีนั่นเอง แล้วพรุ่งนี้พ่อต้องไปต่างจังหวัดคืนนี้คงไม่แคล้วเห็นการเย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิงอีกเป็นแน่ มันเคยนอนรูดควยตามองพ่อที่กำลังเย็ดหีแม่จนน้ำมันแตก 3 ครั้ง พ่อถึงได้แตกสักที มันอยากรู้จังว่าทำไม พ่อถึงได้เย็ดทนอย่างนั้น มันเคยถามตัวเองว่าพี่นิ่มที่นอนอยู่ข้างนอกจะได้ยินเสียงพ่อแม่เย็ดกันไหมนะ และจากการที่มันกำเล่นควยบีบหัวควยมาตั้งแต่ยังไม่ประสาจึงทำให้ควยของมันใหญ่เขื่องกว่าเด็กวัยเดียวกัน

ควยของมันถอกจนไม่เหลือหนังหุ้มปลายควยมาตั้งแต่มันไม่ประสานั่นแหละ มันคิดไปล้างจานไปจนเสร็จทั้งที่ควยของมันแข็งเด่ตุงกางเกง มันต้องรีบสลัดความคิดทิ้งยกจานชามไปคว่ำที่ตู้กับข้าวเดินเข้ามาในห้องทีวี ก็เห็น 3 คน พ่อแม่ลูกสาวนั่งนอนดูทีวีกันอย่างสบายๆ แม่แต่งตัวด้วยชุดนอนใหม่เอี่ยมเหมือนจะยั่วพ่อให้เงี่ยนง่านส่วนพี่นิ่มใส่กางเกงขาสั้นตัวจิ๋วๆ นอนหงายอ่านการ์ตูนของโปรด ไอ้น้อยทิ้งสายตาจับจ้องไปที่หน้าขาของพี่นิ่มก็เห็นว่าโคกหีของพี่สาวมันโหนกนูนเอาเรื่องเหมือนกัน มันเดินไปร่วมวงกับสมาชิกตาดูทีวีไปแต่สมองของมันมันยังคิดถึงเรื่องที่มันต้องทนนอน ดูการเย็ดกันในคืนนี้ มันดูไปคิดไปรู้สึกง่วงจึงบอกกับแม่ขอไปนอนก่อนแม่พยักหน้ารับรู้เพราะแม่กางมุ้งไว้เรียบร้อยแล้ว

แต่สำทับให้มันแปรงฟันก่อนนอน มันเดินไปแปรงฟันแล้วมุดหัวเข้ามุ้งมันหลับไปนานแค่ไหนไม่รู้ แต่มาสะดุ้งตื่นเพราะเสียงครางอย่างแผ่วเบาแสงไฟสลัวๆ ที่สาดมาจากห้องซักล้างมันก็เห็นว่า 2 ร่างของพ่อแม่เปลือยเปล่า แม่เอนตัวครึ่งนั่งครึ่งนอนบนหมอนข้างใบโปรด 2 ขาของแม่แหกอ้ามันคงยังไม่หนำใจพ่อ พ่อกดสองขาแม่ลงกับที่นอน ไอ้น้อยมันเห็นเลยว่าตูดของแม่ยกลอยกลางอากาศ พ่อเริ่มไล้ปลายลิ้นไปที่ 2 แคมหีของแม่อย่างแผ่วเบาพ่อเลียหีอย่างตั้งอกตั้งใจแม่เองก็ตอบสนองพ่อด้วยการกระดกเอวแอ่นหีขึ้นรับปลายลิ้นของพ่ออย่างไม่ยอมลดราวาศอก เสียงเลียดังแผล่บๆ ดังขึ้นเป็นระยะๆ สลับกับเสียงสูดปากของแม่ แม่เงยหน้าสะบัดหัวไปมาจนผมกระจายด้วยความมันในอารมณ์

พ่อใช้มือแหก 2 แคมหีมันคงแหกอ้าจนสุดบรรยาย พ่อฝังหน้าลงกลางร่องหีจนหน้าพ่อจมหาย ไอ้น้อยไม่รู้ว่าพ่อทำอะไรแต่มันได้ยินเสียงแม่ครางแผ่ว “อูย…ผัวจ๋าอย่าเลียรูตูดเมีย… อย่าเลีย… อูย… เมียเสียว …อู ย…ซี๊ด…” ยิ่งแม่คร่ำครวญมากเท่าไหร่พ่อยิ่งระดมลิ้นลงไปที่รูหีของแม่ พ่อคงทั้งเลียทั้งดูด ไอ้น้อยมันเห็นแม่เกร็งตัวเด้งหีใส่หน้าพ่ออย่างเมามันส์ แม่ใช้ 2 มือกดหัวพ่ออัดแน่นกับเนินหีแล้วแม่จึงเด้งหีใส่หน้าพ่ออย่างไม่เกรงว่าร่องหีแม่หรือหน้าพ่อจะเยินแค่ไหน “ผัวจ๋า เมียเสียวหี …คันรู…ผัวดูดแตดให้เมียอีกนะ… เมียชอบจ้ะ ผัวจ๋า เมียอยากดูดควยผัวมั่งแล้ว ผัวเอาควยให้เมียดูดนะจ๊ะ” มีรึที่พ่อจะขัดใจแม่ ไอ้น้อยเห็นพ่อยกหน้าขึ้นจากการเลียหีเป็นคู้เข่ากลางมุ้งใช้มือป้ายที่ปากคงป้ายน้ำหีของแม่นั่นแหละ

มันเห็นท่อนควยของพ่อเต็มตาคราวนี้เอง ทั้งใหญ่ ยาว หัวถอกบานเงี่ยงบานเป็นดอกเห็ด ท่อนควยของพ่อกระดกหัวควยหงึกๆ ด้วยความอยากเย็ด แม่ก็รู้หน้าที่ดีนางดึงตัวขึ้นนั่งหันหน้าหาท่อนควยที่ชี้เด่เป็นลำยาว แม่ใช้ 2 มือประคองท่อนควยของพ่อ นางลูบไล้อย่างหลงใหลต่อรสสวาทของมันเพราะไอ้ท่อนนี้นี่เองที่มันทะลวงรูของนางจนน้ำหีแตกแล้วแตกอีก นางฉกลิ้นเลียละเลงไปที่ปลายควยอย่างแผ่วเบามือของแม่บีบบี้ที่ลูกกะโปก แม่เริ่มห่อปากเป็นวงกลมแล้วขยอกท่อนบักหายเข้าไปในปากทีละนิดๆ แม่โยกหัวเข้าออก ไม่รู้ว่าแม่ทำอะไรกับพ่อแต่ไอ้น้อยมันได้ยินเสียงพ่อพูดว่า “ซู๊ด…เมียจ๋าอย่าเขี่ยรูตูด…ซู๊ด…เสียวจัง”

แม่ไม่สนใจต่อการห้ามปรามของพ่อแม่ยังคงประเคนความเสียวให้พ่อด้วยปาก นิ้ว ลิ้นไปทั่วท่อนควย พวงกะโปกของพ่อต่อไป พ่อคงเสียวมากจึงใช้มือประคองหัวแม่ไว้แล้วโยกเอวเข้าออกเหมือนพ่อกำลังเย็ดปากแม่ยังไงยังงั้น ตัวแม่โยกคลอนตามแรงที่พ่อดึงหน้าเข้าหาควยบางครั้งพ่ออัดควยอัดแน่นน้ำแตกในปากกับหน้าแม่จนหน้าแม่แนบสนิทกับพงหมอย พ่อคงเสียวจนสุดทนจึงดึงควยออกจากปากแม่ ก้มหน้าลงจูบปากแม่อย่างดูดดื่มมันเห็นพ่อพูดกับแม่พร้อมกับ ล้มตัวลงนอนหงายควยชี้โด่ตั้งลำด้วยความเสียว

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More