นวดให้แม่แต่ได้เย็ดหี

ที่แม่ผมเต็มใจให้พ่อเย็ดลูกสาว ก็เพราะแม่กลัวพ่อไปติดผู้หญิงนอกบ้านหรือไปติดโรคกลับมา ทำให้พ่อรักแม่มากขึ้นและยอมตามใจแม่เช่นกัน พ่อยอมให้แม่ออกไปกินข้าวนอกบ้านกับเจ้านายที่ทำงานและให้แม่ไปร่วมงานสัมมนา ของหน่วยงานที่แม่ทำงานอยู่ที่จัดขึ้นในต่างจังหวัดและจบลงด้วยการเย็ดกันกับแฟนเก่าที่ไปเจอกันในงานสัมนาบางงานก็จบลงกับคนที่ถูกใจกันและติดต่อกันเรื่อยมา ที่รู้ก็เพราะแอบได้ยินแม่เล่าให้พ่อฟังเวลาเย็ดกัน


บางทีแม่ก็โทรศัพท์ไปคุยกันกับแฟนเก่าแล้วนัดมาเจอกัน พอดึกๆ เขาก็จะขับรถมาส่งแม่ที่หน้าบ้านและมีหนังสือเรื่องสวิงกิ้งและเรื่องเสียวแนวครอบครัวมาอ่านหลายเล่ม แม่จะเล่าเรื่องแลกคู่หรือสวิงกิ้งให้พ่อฟังและอ่านเรื่องเสียวด้วยกัน พ่อผมตื่นเต้นมากที่ได้ฟังและได้อ่านเรื่องนี้ และให้ความสนใจเรื่องให้คนอื่นมาเย็ดกันกับเมียมากขึ้น ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดกับแม่เป็นครั้งแรก

โดยแม่เรียกใช้ให้ผมไปบีบนวดให้ในห้องนอนตอนกลางวัน ที่พี่สาวผมออกไปทำผมที่ร้านปากซอย ส่วนพ่อผมตัดแต่งต้นไม้อยู่หน้าบ้าน แม่ใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่กางเกงใน นอนหงายหลับตารออยู่บนเตียงในห้องมืดๆ ปิดหน้าต่างไว้เพราะแม่เปิดแอร์ไว้ แม่ฉีดน้ำหอมไปทั่วร่างกาย ได้กลิ่นแล้วรัญจวนใจที่สุด ควยแข็งขึ้นมาเลย ผมนวดต้นขาของแม่ได้ครู่เดียว แม่ก็จับมือผมไปกุมตรงเนินหีหว่างขาของแม่ แต่ไม่พูดอะไร

ผมเลยก้มลงดมดอมเนินหีของแม่คาชุดนอนบางๆ ที่ปกคลุมเนินหีที่หอมกรุ่นไปด้วยน้ำหอมราคาแพงอย่างลืมตัว ผมเปิดชุดนอนของแม่ขึ้นแล้วดูดเลียร่องหีของแม่ จนแม่เสียวซ่านนอนบิดตัวไปมาปลายขาของแม่เหยียดเกร็งงอหงิก ตอนนั้นพ่อแม่ผมอายุ 40 กว่าเองคับ ผมขยับตัวขึ้นทับหว่างขาของแม่ จับควยจ่อปากรูหีแล้วดันควยเบาๆ ยุบๆๆๆ ตรงปากรูหี

ควยของผมก็มุดเข้าไปในรูหีของแม่อย่างไม่ยากนัก แม่ผมครางซี๊ดเบาๆ กระเด้าหีขึ้นส่ายนิดๆ ผมเลยกระเด้าควยเข้าใส่ในรูหีของแม่จากช้าๆ แล้วเร็วขึ้นๆ ไปตามลำดับผับๆๆ แม่ก็อ้าขาออกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีอย่างเต็มใจ ผมตื่นเต้นที่ได้เย็ดกันกับแม่ตัวเองเป็นครั้งแรก ผมกระเด้าควยต่อได้ไม่กี่ที ผมก็ร้องโอ้ววซี๊ดดออกแล้วๆ ผมกดควยลงจมในรูหีของแม่จนแน่นตึ๊บ พร้อมๆกับพ่นน้ำควยร้อนๆ เข้าไปในรูหีของแม่อย่างรุนแรงปรู๊ดดดดแม่ผมคราง ซี๊ดดในลำคอ

ตอนผมฉีดน้ำควยเข้าในรูหี เอามือลูบไหล่ผมไปมาและกอดผมไว้แน่น ร่องรูหีของแม่ตอดรัดควยผมอยู่ตุบๆๆ จนรู้สึกได้ แม่ถามผมว่าดีมั้ย ผมบอกเสียวดีแต่เสร็จไวไปหน่อย ผมนอนแช่ควยไว้ในรูหีของแม่อยู่นาน จนควยผมแข็งขึ้นมาในรูหีของแม่จนแม่รู้สึกได้ แม่ก็บอกให้ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อีก ผมก็กระเด้าควยใส่ในรูหีทำตามที่แม่บอกผับๆๆๆๆ จนแม่ผมเสียวเกร็งกระตุกรูหีหลายๆครั้ง

ผมก็เร่งกระทุ้งควยใส่รูหีของแม่อย่างหนักหน่วงปั๊กๆๆ ครู่เดียวผมก็บอกแม่ว่า น้ำควยผมออกแล้วๆ แม่ผวาขึ้นกอดผมไว้แน่น น้ำควยผมแตกในพุ่งปรี๊ดดดดเข้าไปในรูหีของแม่เป็นครั้งที่ 2 แม่ครางเบาๆ อย่างมีความสุขมากๆ สักพักหนึ่งแม่ก็บอกให้ผมลุกไปปิดแอร์ให้ด้วยเพราะหนาวและเปิดหน้าต่างด้วย แล้วบอกให้ผมกลับไปห้องนอน วันหลังค่อยมาทำให้แม่อีกนะ

ผมก็ชักควยออกจากรูหีของแม่ แม่นอนหนีบขาไว้ ผมใส่กางเกงแล้วออกจากห้องนอนของแม่ จะไปเข้าห้องน้ำทำความสะอาด แต่ห้องน้ำไม่ว่าง ผมเลยนั่งพักสูบบุหรี่ ครู่เดียวพ่อผมก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แล้วเดินเข้าห้องนอนไป ผมก็เข้าไปในห้องน้ำทำความสะอาดท่อนควย พอเสร็จผมเดินเลี่ยงๆไปดูหน้าห้องนอนของแม่ ที่เปิดหน้าต่างหน้าห้องนอนไว้มีแค่ม่านหน้าต่างเท่านั้นที่ปิดไว้

พอเข้าไปใกล้ๆ หน้าต่างๆ ก็ได้ยินเสียงพ่อกับแม่เย็ดกัน เสียงหนอกกระทบหนอกดังอยู่ผับๆๆๆๆ ผมเลยเปิดม่านหน้าต่างแอบดู เสียงพ่อผมถามแม่ว่าดีมั้ยแบบนี้ ชอบมั้ยแบบนี้ แม่ผมร้องครางบอกชอบๆ อูยยจนครู่หนึ่งพ่อผมก็ร้องอู้วววซี๊ดดออกแล้วๆ แม่ แล้วบดควยไปมาบนรูหีของแม่จนนิ่งเงีบบไปอย่างมีความสุขทั้ง 2 คน

ตอนที่ 1 ชอบเย็ดซ้ำพี่สาวหลังจากพ่อแตกใน
ตอนที่ 2 นวดให้แม่แต่ได้เย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More