ป้าขาดของลองเย็ดหลานชาย

ป้าแดง พี่สาวแม่ผมอายุ 52 เป็นหม้ายมีลูกสองคนอยู่บ้านนอกปลูกพักปลูกต้นไม้ไปวัน ๆ เพราะไม่เดือดร้อนการเงิน เวลาผมไปเที่ยวบ้านป้าผมมักจะนอนค้างคืนประจำ คืนนั้นผมนอนไม่หลับเกิดอารมณ์เงี่ยนเลย นอนแก้ผ้ารูดควยเล่นนึกถึงสาวสวยๆ หีโหนกๆ ใจผมก็คิดว่าป้าเราก็ไม่เลวผมเคยชำเลืองดูป้าบ่อยๆ เวลาแก่ก้มทำกับข้าวจะมองเห็นหน้าอกขาวๆ ของป้าเวลานุ่งผ้าถุงเนินหีแกนูนๆ จนเห็นได้ แล้วผมก็ออกมานั่งเล่นใต้ต้นไม้นั่งรูดควยเล่นไปด้วย แล้วผมเห็นไฟที่ห้องน้ำเปิดไฟ ผมนึกอยากแอบดูหีป้าเลยตรงไปที่ห้องน้ำหารู แต่ปรากฏว่าไม่มีเลยผมเลยถอยกลับมา พออีกวันผมจัดการเอามีดแหลมๆ แซะทำรูห้องเป็นอิฐบล๊อกห้องน้ำอยู่ด้านล่างติดกับบ้าน ส่วนผมนั้นนอนอยู่ที่กระท่อมเล็กๆ เพราะผมชอบชักว่าวเล่น


คืนนั้นผมรอจนไฟห้องเปิดแล้วย่องไปแนบสายตากับห้องน้ำ ป้าผมแก้ผ้าเปลือยหมด ครั้งแรกที่ผมเรื่อนร่างของป้าผมยามเปลือย นมถึงจะย้อยห้อยไปบ้าง หน้าท้องนิดหน่อยแต่เนินหีที่ผมเคยคาดเอาไว้ว่าต้องใหญ่ ถูกเลยครับหีป้าเนินกว้างใหญ่พูนขนหมอยหมดแล้วน่าดูมาก ผมรูดควยซึ่งแข็งมาก ป้าฟอกสบู่แล้วราดน้ำออก แกเอามือลูบหีเล่นเสียงครางซี๊ดซ๊าด ได้ยินป้าเขี่ยหีเล่นเอาหีถูกับโอ่ง ผมชักว่าวจนน้ำควยพุ่งใส่ฝาผนังห้องน้ำแล้วกลับมานอนนึกแต่ภาพหีป้า สักวันผมต้องได้เย็ดป้า ผมมาบ้านทุกเดือนจนผมเริ่มใกล้ชิดป้ามากกว่าเก่า ใส่กางเกงขาสั้นขากว้างๆ กึ่งโชว์ด้วย บางครั้งก็กอดป้าแบบหลานๆ แต่ใจผมและควยนั้นแข็งมาก ถูกนมบ้างถูกก้นบ้างป้าก็มองแบบเป็นใจแต่ยังไม่กล้าเลยชักว่าวไปก่อน

ช่วงหลังแกชวนผมมานอนในบ้าน ผมก็นอนชั้นล่างแกกับลูกสาวนอนชั้นบน ผมเองหาทางที่จะแอบดูป้าเวลานอนผมก็เจาะรูฝาใม้อีกครับ แล้วผมแอบย่องไปทางระเบียง ประมาณสามทุ่มกว่าเห็นไฟยังไม่ปิดผมแนบสายตากับรูใช่เลยครับ ผมต้องดึงกางเกงผมกองกับพื้นรูดควยตามระเบียบ ป้าผมนอนถ่างขาลูบหีเด้งหีบางทีก็เอาหมอนข้างมาวางตรงหว่างแล้วกดมือเด้งหีขึ้น แต่สิ่งที่ผมใจเต้นแรงขึ้นก็เสียงของป้าผมคราง… อูย ป้าอยาก หลาน ป้า เย็ดกับป้านะ ควยหลานใหญ่จัง น้ำน้ำแตกไปสองครั้งเลย ป้าผมก็คงจะเสร็จ ผมเลยลงไปนอนสบายใจ ยังไงความฝันผมต้องเป็นจริงแน่ แต่ผมต้องกลับไปทำงานก่อน พอเดือนต่อมาผมก็มา คราวนี้ผมช่วยงานป้าทุกอย่าง

ผมแซวป้าว่า.. “ป้าแดงครับป้าไม่เหงาหรือครับทำไม่ไม่แต่งงานใหม่ละ” ป้าผมบอกว่า.. “โอ้ยอยู่คนเดียวดีกว่าแก่แล้ว” ผมต่อ “งั้นเหงาแน่เลย” ป้ามองหน้าผมยิ้ม…. “ไม่เหงาหรอก” ป้าผมจะออกไปไร่ข้าวโพดผมอาสาขับรถเครื่องไปให้ ระหว่างทางผมคุยกับป้าเรื่องสองแง่สองง่าม ป้าก็ยิ้มๆ พอถึงไร่ป้าก็เดินสำรวจ ผมเดินตามหล้งมองบั้นท้าย ควยผมแข็งมากผมเรียกป้า “ป้าแดงครับ” แกหยุดแล้วมองหน้าผมแบบมีความหมาย ยิ้มให้นิดๆ แล้วทำท่าจะเดินต่อ ผมตัดสินใจลอบกอดป้าด้านหลังเอาควยผมดุนก้นป้า ดูแกเฉยแล้วหันมา…. “นี่วีคิดอะไรกับป้า ป้าแก่แล้วนะ” …เสียงไม่ดุเลย ผมเลยคลำหีป้านอกผ้าถุง ควยผมก็ดันก้นแก รู้สึก ได้แกก็ดันก้นกลับมาเหมือนกัน คงอยากเหมือนกัน ผมลูบหีหนักขึ้นแล้วพูดกรอกหูป้า

“หีป้าแดงใหญ่จัง ไม่อยากเลยหรือครับป้า” ผมหันกลับมาอีกครั้งจับไหล่ผมจ้องหน้าแล้วพูดว่า “อยากเย็ดป้าใช่มั้ย” ผมดีใจมาก “ป้าแดงครับ” แล้วเราก็ดูดปาก กัน ป้าผมร้อนแรงมากแล้วผละออกมาป้าบอก “แน่ใจนะว่าจะเย็ดคนแก่” “ครับป้า” “ห้ามบอกใครนะ” …. “ครับป้า” “เราไปใต้ต้นไม้ดีกว่า” ใต้ต้นไม้มีแคร่อยู่ ผมจัดการถอดกางเกงผมออกป้าจ้องควยผมไม่ใหญ่เท่าไหร่แต่ยาว ป้าจับควยรูดแล้วบอกว่า “หลานป้า” แล้วจูบปากผม แล้วนั่งลงจูบตรงปลายหัวควย ผมแล้วก็ดูดป้าดูดแรงมากคงไม่ได้เจอมานาน ดูอะไรก็ง่ายหมด จนผมเกือบจะน้ำแตกเลยบอกให้ป้าหยุด…. “ป้าครับ พอครับผมไม่อยากน้ำออกตอนนี้” ป้ายืนขึ้นดึงผมเข้าไปจูบ “ผมอยากดูหีป้าจังเลย” แกถอดเสื้อและผ้าถุงออกโชว์โคกหีที่ใหญ่ผมเห็นชัดแค่ปลายจมูก

ผมลูบหีป้าอย่างหลงไหล หีป้าเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เงยมองหน้า “ป้า หีป้าใหญ่จัง” ป้าลูบหัวผม “ชอบมั้ยหลานป้า” ผมไม่ตอบครับ กลับเอาหน้าซุกกับหีป้า สูดกลิ่นเข้าปอดอย่างแรง แล้วตามด้วยเลียน้ำเยิ้มอย่างเมามัน ป้าผมถ่างขาจับหัวผมอัดเข้ากับโคกหีแก….. “โอวววว หลานป้า เลียหีป้าด้วยหรือ อูยยย เสียวจัง ป้าชอบ เลียหีป้าด้วย” น้ำหีป้ายิ่งออกมากกว่าเก่าแล้วก็บอกไม่ไหวแล้ว “น้ำป้าจะออกแล้ว” ป้าขมิบออกสิครับผมอยากกินน้ำหีป้า…. แล้วแกก็ปล่อยน้ำหีออกมาผมกินจนหมด แล้วผมก็ลุกขึ้นบอกแก่ว่า “น้ำหีป้าอร่อยจัง” แก่ยิ้มอย่างพอใจแล้วบอก “หลานป้าเก่งจัง” ยืนดูดปากกับผมผมเอาควยถูที่ร่องหีแก แกไวมากตอบสนองกอดผมแน่น

“หลานวี เย็ดป้าเถอะป้าเงี่ยนอีกแล้ว” … “ครับป้า” …แกนั่งลงที่แคร่ขาห้อยลงพื้นขาถ่างออก ผมเอาควยถูกับร่องหีแกแหวกแคมหีออก แล้วครางให้ผมผมกดควยจนสุดลำควย รูหีแกแน่นมากผมชักออกช้าๆ แคมหีปลิ้นตามลำควยผม แกมองควย แกอมควยผมแล้วมองหน้า….. “อูยยยย แน่นหีจังหลานป้า ป้าไม่โดนเย็ดมานานแล้ว” “หีป้าใหญ่แบบนี้ผมชอบครับ” “เย็ดป้าแรงๆ เลยลูก” ลูกมั้ง หลานมั้ง ผมกระเด้าควยใส่หีอย่างแรง ผมดูดปากแกบ้างดูดนมที่หย่อนยานบ้าง ก็มันครับ เสียงแคร่ดังเอี๊ยดอ๊าดผมเลยหยุดแช่ควยเอาไว้ “ป้าครับเราเย็ดกันบนหญ้าดีกว่า” “เอาสิหลาน จะเย็ดป้าตรงไหนก็ได้ป้าชอบหลานจัง” แล้วผมกับป้าก็ลงมากระแทกกันพื้นหญ้า จนผมแตกในคาหีป้าไปหนึ่งน้ำ ป้าผมออกสามครั้งผมกับป้าเย็ดกันจนค่ำจึงกลับ ป้าผมเป็นผื่นแดงเลยเพราะหีไม่มีหมอยแถมขาวด้วย
ป้าอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส ผมก็ไปเย็ดป้าผมทุกเดือน ๆ ละสองวัน ถ้าหยุดเยอะก็ได้เย็ดเยอะทุกวันนี้ก็ยังเย็ดกันอยู่ครับ

Share the Post:

Related Posts

รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว

เรื่องเสียว รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว อื้อ…อ้า…ซี๊ดดดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดเสร็จแล้ว…โอ้ย… แตกแล้ว… น้อยเป็นคนเมืองมะขามหวานค่ะ มาทำงานเป็นรูมเมทโรงแรมดังที่พัทยาค่ะ น้อยอายุ 47 ปีผอมหุ่นดีหีใหญ่ผิวขาวแต่นมไม่ใหญ่มากแค่พอเหมาะมือดูคล้ายๆวัยรุ่นไม่ใหญ่เหมือนหีที่เป็นสิ่งที่น้อยรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ น้อยเป็นคนขี้เย็ดเซ็กซ์จัดตั้งแต่สมัยวัยรุ่นค่ะ ครูผู้ชาย แทบทุกคนก็เคยเย็ดกับน้อยมาหมดค่ะ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มน้อยนมใหญ่แม้กระทั่งรุ่นรุ่นคุณตาในหมู่บ้านก็เคยเย็ดกับน้อยกันแทบทุกคนค่ะ เรียกว่าหีไม่ได้แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ น้อยมีลูกมา4 คน

Read More

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More