ป้าชอบจับควยผมเลยจับป้าเย็ดหี

ตอนเด็กๆ ผมกับแม่อยู่ที่ต่างจังหวัด ผมกับแม่อยู่บ้านเดียวกับป้า พอผมโตผมก็มาอยู่กรุงเทพกับแม่ ผมไม่ได้กลับไปหาป้าอีกเลยตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ จนผม 18 แล้ว ป้าแกอายุประมาณ 46 ได้ แก่กว่าแม่ผม 2 ปี ตอนเด็ก ๆ ผมนอนใกล้ ๆ แกแกชอบจับควยผมประจำ จับด้วยความเอ็นดูมากกว่า แกไม่มีลูก ผัวแกก็เลิกกันไปนานแล้ว ผมไม่ได้ไปหาแก 10 ปี แต่ผิวพรรณหน้าตาแกยังดีอยู่ ผมกะว่าจะค้างซัก 3-4 วัน แล้วค่อยกลับ วันที่สอง ตอนกลางคืน ผมนั่งดูทีวีกับป้าอยู่ แกเรียกผมเข้าไปกอดแล้วก็คุยไปต่าง ๆ นานา แกบ่นว่าผมไม่มาหาแกเลยตั้งนาน

ผมคุยกับแกไปจนมาที่เรื่องไปเล่นน้ำที่แม่น้ำหลังบ้าน (เดินไปอีก200เมตร) พูดไปจนมาถึงเรื่องที่แกชอบดูควยผมเวลาผมแก้ผ้า แกบอกแกชอบจับ ผมก็บอกว่าจำได้ ผมไม่ปล่อยให้ผ่านไป ผมบอกแกว่า ”ป้าไม่จับแล้วเหรอครับ เมื่อก่อนยังจับเลย” แกหัวเราะ แล้วบอกว่า ”บ้าซิ โมทย์โตแล้ว ขืนป้าจับก็อายโมทย์นะซี” “ถ้าป้าอยากจับผมก็ไม่ว่า” “ไม่เอาหรอกป้าอาย” “ผมอยากให้ป้าแสดงความรักแบบตอนผมเด็กๆ นะครับ” “โถ..ลูกมันไม่เหมาะนะโมทย์โตแล้ว แล้วก็เอ่อ.. มันไม่เหมือนเดิมแล้ว”

“ทำไมครับ ป้าไม่รักผมแล้วใช่ไม๊” เปล่าแหมใจน้อยไปได้ แต่ป้าจะบอกว่ามันไม่ดีนะ โมทย์ก็รู้ว่าโมทย์โตแล้ว” ผมเลยแกล้งทำเป็นงอนๆ เงียบๆ ป้าแกเลยเข้ามากอดผมแล้วกระซิบ “ก็ได้เด็กขี้งอน แต่นิดเดียวนะ” ผมยิ้มในใจ ผมเลยนั่งเอนหลังไปบนโซฟา “ไม่อยากเลยเชียว ดูซิเล่นแผลงๆ อะไรก็ไม่รู้” พูดจบแกก็เอามือมาจับที่ควยของผม ผมเลยเอามือแกสอดเข้าไปในกางเกงขาสั้น ตอนแรกแกทำท่าว่าจะดึงมือออก แต่ผมจับไว้ แล้วเอามือแกมากำที่กลางลำ มันแข็งจะแตกออกจากกันอยู่แล้ว

ป้าแกมองหน้าผมแล้วบอกว่า “บ้าจังเลยทำไมโมทย์แกล้งป้าอย่างนี้ มันไม่ดีนะ” “ผมไม่ได้แกล้งนะครับ แต่อยากให้ป้าจับเล่นแบบเมื่อก่อน” “มันไม่ใช่แบบเด็กๆ แล้วนะ ดูซิมันแข็งไปหมดแล้ว” ผมสังเกตุป้าดู เห็นแกหายใจแรง หลบตาผม “ป้าเอามือออกนะโมทย์ใครเห็นมันจะไม่ดี” “อีกนิดครับป้า ผมชอบ” “บ้าน่าเล่นอะไรไม่รู้” ผมเห็นป้าทำท่าจะเอามือออกผมเลยถอดกางเกงออก ควยผมมันโผล่ออกมา มือป้าก็กำอยู่ “จะบ้าเหรอโมทย์ เอาออกมาทำไม” ผมไม่ตอบแต่จับมือป้ารูดขึ้นลงๆ

ป้าแกมองที่ควยผมแล้วก็มองหน้าผมแล้วถาม “โมทย์จะให้ป้าทำอะไร” ผมไม่ตอบแต่เอามือป้าชักว่าวให้ผมต่อ สักพักผมบอกว่า ”ป้าครับผมเสียวจังเลย” มือผมก็จับมือป้ากำควยอยู่ ตอนนี้ป้าก็เลยตามเลย ผมแอบดูแกมองควยผมตาไม่กระพริบ ผมเปลี่ยนเอามือซ้ายจับมือป้ากลัวแกชักมือกลับ เอามือขวา ล้วงไปที่นม “โมทย์อย่าทำนะไม่ดีรู้หรือเปล่า” ผมไม่สนแล้ว เอามือล้วงเข้าไปที่ผ้าถุงแกสะบัดหลุดทำท่าจะลุก แต่สู้แรงผมไม่ได้ ผ้าถุงแกหลุดออกำไปแล้ว ”ป้าผมขอนะ” “ไม่เอานะนี่จะบ้าเหรอ เราเป็นญาติกันนะ”

ตอนนี้แกอยู่ในท่าที่ขัดขืนอะไรไม่ได้ ผมเอาเข่าแยกขาแกออกแล้วก้มลงเลียหัวนมของแก ทั้งเลียทั้งดูด ผมไม่สนใจว่าป้าจะพูดว่าอะไร ผมไซร้จนลงมาถึงหี แล้วลงมือเลีย น้ำหีแกเยิ้มออกมาเยอะ ผมเลียจนหมด ผมคิดว่าแกคงเสียวสุดๆ แล้ว ไม่มีการขัดขืนมีแต่เสียงคราง ผมเลียหีให้แกนานมาก จนแกกระตุกๆ และร้องออกมาไม่ได้ใจความหลายหน จนผมเอาควยยัดเข้าไปในหีแก แกสะดุ้งเฮือก ของผมแม้จะไม่ใหญ่ แบบที่ชอบโม้กัน ขนาดธรรมดา 5 นิ้ว แต่ก็แข็งได้ไม่อายใคร

ผมซอยควยจนผมใกล้จะแตก ป้าแกก็ดูดปากกับผมอย่างเมามัน “ผมจะออกแล้วครับป้า โอย…เสียว.. ออกแล้ว” “อย่าออกข้างในนะโมทย์ ป้ากลัวท้องโอยซี้ด.. เอาออกข้างนอกนะอูย…” ผมได้ยินอย่างนั้นก็ซอยต่ออีก 7-8 ทีแล้วบอกแกว่า ”ให้ผมออกข้างในนะป้า ผมไม่ไหวแล้ว..อูยย” ”อย่าโมทย์ว…ซซซซ ข้างนอกนะ” ” ป้าจ่า ออกในหีป้านะนน…ซี๊ด..อยู..ไม่ไหวแล้ว” “แล้วแต่เธอ….ซี๊ด…” ผมกระแทกควยแนบมิดกับหีป้ารัวๆ ผมคร่อมไปที่ตัวแก แล้วเอามือจับขาป้าอ้าออกกว้างสุดๆ แกก็อ้าหอยรับ ผมกระเด้าอีกสองทีเท่านั้นน้ำควยข้นขาวก็พุ่งเข้ามดลูกป้าไปจนหมด ผมเสียวควยสุดๆ

พอเอาควยออกจากรูหีป้า รูหีแกก็ขมิบบ้วนน้ำควยผมออกมา ผมยังนึกเสียดาย วันนั้นผมน่าจะเย็ดแกมากกว่านี้ นี่จัดไปแค่รอบเดียวเอง

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More