ผมแอบเย็ดหีกับอาแต่อาดันท้อง

ผมอายุ 17 ปี อาแป้งอายุ 33 ปี เพิ่งแต่งงานเอง แฟนแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไร แกเลยยังไม่มีลูก ตอนปิดเทอมแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกอยู่นั้นเป็นบ้านในหมู่บ้านจัดสรรค์แหน่งหนึ่ง วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 1 ผมลุกขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก ผมกับอานอนห้องเดียวกัน แกได้ลุกขึ้นไปอาบน้ำ ผมเลยออกไปดูเห็นอาไม่อยู่บนเตียง ผมลุกขึ้นไปดูแกอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ ผมเปิดประตูนิดเดียวดูแกอาบน้ำ นมแกสวยมากๆ หัวนมสีน้ำตาลคล้ำ

โหนกหีของอาหมอยดกด้ำมากๆ แกถูสบู่ที่ร่องหีไปเรื่อยๆ จนพอแกอาบน้ำเสร็จ ผมปิดประตู แล้วแกล้งกลับไปนอนตามเดิม แกใส่ผ้าขนหนู เข้ามาเปิดไฟแกเรียกผมแต่ผมแกล้งหลับ แล้วแกก็ถอดผ้าขนหนู ก้มลงใส่กางเกง เห็นเนินหีชัดเจน ปรากฎว่า แกร้อนจนไม่ได้ใส่ กกน. เลย พระเจ้า! เเล้วแกก็ใส่เสื้อโดยที่ไม่ใส่ชุดชั้นใน แกปิดไฟนอน มานอนข้างผม

ตอนนั้นควยผมมันโด่ขึ้น เตียงมันเล็กทำให้ควยที่แข็งตัวผมถูกับก้นแก แกรู้สึกตัวจึงหันมาเรียกเเล้วบอกให้ไปฉี่เพราะคิดว่าควยแข็งเพราะปวดฉี่ อาบอกว่า “ควยหลานชนก้นอา” ผมก็ไปฉี่ตามที่อาบอก พอฉี่เสร็จกลับมานอน ควยมันยังแข็งโด่อยู่เพราะเห็นนมอา นมแกมาชนอกผม หัวนมถูไถทำให้ควยแข็ง แล้วแกก็ล้วงมือไปในกางเกงผม (ไม่ใส่กกน.) จับควยเเล้วบอกว่า “แกไม่ได้ปวดฉี่ แต่แกมีอารมณ์กับอาเหรอ” ผมตอบไปเพราะกลัวว่า “ใช่ครับ”

แกบอกว่า “อยากเย็ดอาใช่ไหม” ผมบอกว่า “ครับ” แกลูกขึ้นเปิดไฟ แล้วถอดผ้าออก ร่างแกสวยมาก แล้วแกก็ถอดกางเกงผม ควยโด่ประมาน 6-6.5 นิ้ว แกตกใจเเล้วบอกว่า “ถ้าอาดูดควยให้ แกต้องเลียหีให้อา” ผมตอบตกลง แกอมควยผมจนผมน้ำแตกคาปากเลย แล้วผมก็เลีย แกชมว่าเลียหีเก่งกว่าผัวแกอีก แล้วแกก็น้ำแตก แกบอกว่าใส่กางเกงนอนได้แล้ว ผมบอกว่า “ยังไม่ได้เย็ดกันเลย” แกบอกว่า “หีของแกให้ผัวเย็ดคนเดียว”

พอแกกำลังจะปิดไฟ ผมจับแกทุ่มลงบนเตียงแล้วเอาผ้ามัดมือกับหัวเตียง แล้วถอดกระดุมเสื้อดูดนมแก แกร้องว่าพอได้แล้ว ด้วยความโกรธตอนนั้นจึงถอดกางเกง แล้วสอดควยทั้งลำเข้าไปในหีของอาช้าๆ แกครางในลำคอ แกบอกให้หยุดแต่มันหยุดไม่ได้แล้ว ผมซอยควยใส่หีเร็วขึ้นและรัวขึ้นจนทนไม่ไหวแตกในใส่หีแกจนได้ จากนั้นผมจึงปลดผ้าที่มัดกับเตียงแล้วต่างคนต่างนอนเพราะเพลีย

ตอนเช้าแกโกรธผมมาก แกโกรธจนไม่พูด แต่สุดท้ายแกก็หายโกรธ แล้วลางานมาเย็ดกับผมทั้งวันเลย เราเย็ดสดแตกในทุกครั้ง ต่อมาเราก็เย็ดกันทุกวัน เย็ดกันเช้าเย็น ตอนเช้าเย็ดกันในห้องครัวแล้วกินข้าว กินข้าวเสร็จเย็ดต่อบนโต๊ะกินข้าว แกไปทำงานตอนเย็นแกกลับ อาบน้ำก็เย็ดในห้องน้ำ กินข้าว และก็ขึ้นไปนอนเย็ดกันจนหลับ เป็นแบบนี้ทุกวันแตกในทุกครั้งจนแคมหีของอาปลิ้นหมดแล้ว

เวลาผ่านไปประมาณสองเดือน แกกลับมาบอกผมว่าแกท้อง เราตกใจกันมากจึงวางแผนวันสิ้นเดือนพอดี เราจึงให้ผัวแกเย็ดแตกในแล้ว บอกว่าท้องกับผัวแก หลังจากนั้นเราก็เย็ดทั้งๆ ที่แกท้อง จนโรงเรียนเปิดเทอม ดีที่ปิดตั้ง 3-4 เดือน จึงเย็ดกันทุกวัน แกคลอดลูกออกมาหน้าตาคล้ายผมมากแต่ดีที่แกเป็นน้องพ่อผม แกกลับมาบ้านย่าผมก็เปิดเทอม เราเย็ดกันเป็นร้อยน้ำเลยทั้ง 3-4 เดือน

ผมจะเรียกแกเวลาไม่มีใครว่า ”สาวน้อยร้อยน้ำ” ตอนเย็นวันศุกร์ก็มานอนกันแก เย็ดจนแกไม่ร้องแล้ว เพราะว่ารูหีบานหมดแล้ว คืนนั้นผมหมดไปประมาณ 10 กว่าน้ำเลย จนผัวแกรู้แต่ผัวแกไม่ว่า เพราะได้ช่วยเมียแก ผัวแกบอกว่าดีกว่าให้คนอื่นเย็ด

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More