พี่ชายใจดีแบ่งหีให้น้องเย็ด

ไกรศร (ศร) หนุ่มหล่อคนต่างจังหวัด เข้ากรุงมาประสบความสำเร็จใจชีวิตอย่างสูงและรวดเร็วด้วยวัยเพียง ๒๖ ทั้งที่ไม่ได้จบปริญญาอะไร แต่เขาก็กำเงินกำไรจากธุรกิจส่วนตัวเป็นหลายล้าน อยู่คอนโดฯ หรูสองสองนอนราคาหลายล้านมีรถราคาแพงเขาโหมหนักในงานที่จับอยู่ ช่วงสามสีปีมานี่จนแทบไม่มีเวลาว่าง ศรมีน้องชายมีนามว่า ไกวัล (วัน) วัย ๑๗ ที่อายุห่างกันมาก เขารักน้องมากสนิทและเป็นห่วงเลี้ยงดูน้องมาตลอด สุรีหญิงม่ายวัยสี่สิบกว่าผัวตายด้วยอุบัติเหตุอายุสี่ห้าปีแล้ว เธอรูปร่างหน้าตาดีมีลูกสาววัย ๒๑ชื่อ เมตตา (ตา) สาวสวยที่เป็นพิการจากอุบัติเหตุที่ทำให้สามีตาย

ตาเขาไม่มีแรงทรงตัวเดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็นตลอดเป็นภาระให้สุรีต้องดูแลเธอ สองแม่ลูกฐานะลำบากลงทุกวันมีหนี้สินและคดีความบ้านหลังเล็กชั้นเดียวก็จะ ถูกยึด ด้วยเหตุการณ์ติดต่อธุรกิจบางอย่างศรได้พบและสนิทกับสุรีโดยบังเอิญได้ร่วมปี สุรีดูลุ่มหลงในตัวศรจะด้วยเรื่องฐานะการเงินหรือความหล่อของเขาก็ด้วย ศรเองก็ดูพอใจในตัวสุรีถึงเธอจะมีอายุคราวแม่ก็ตามรูปร่างท่วม เล็กน้อยตามวัยแต่ยังดูสาวสวยสด

จนในที่สุดสุรีขอความช่วยเหลือจากศร ศรช่วยเธอทั้งคดีความที่เธออาจต้องติดคุกหนีสินนอกระบบที่เธอถูกคามทวงและ อื่นๆ แต่ศรเป็นนักธุรกิจไม่ให้เปล่าโดยขอสิ่งตอบแทนคือเรือนร่างของสุรีๆ ยินยอมโดยไม่มีทางเลือกไหนๆ ดีกว่าติดคุกเพราะคดีความปัญหาอื่นอีกมากนัก เธอไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว ถึงศรจะเด็กกว่ามากก็ตามเธอยอมขึ้นเตียงให้ศรตักตวงสิ่งที่เขาต้องการจากเธอ

แต่สุรีแทบไม่เชื่อเมื่อพบว่าศรเป็นคนกักขฬะเรื่องเพศเขาชอบรุนแรงเปลี่ยน เป็นคนละคนจากสุภาพเป็นคนหยาบคายดูดุดันโมโหร้ายหากไม่ได้สิ่งที่ต้องการและมีความต้องการสูงหลายครั้ง ถึงกับทำร้ายเธอๆ ก็จำยอมไม่มีทางเลือก ในหนึ่งสัปดาห์เธอต้องขึ้นเตียงสมสู่กับศรอย่างน้อยห้าครั้งๆละสองหรือกว่า นั้นมันเป็นอะไรที่เธอรู้สึกว่าหลีกไม่ได้ ศรชอบทำอะไรแปลกๆ อย่างที่เธอไม่เคยเจอหรือได้รับจากสามีที่ตายมาก่อน

แต่เธอก็ต้องยอมรับไม่มีทางเลือกเพื่อความอยู่รอด เธอให้ศรเสพกามสุขและศรให้การช่วยเหลือเธอต่างๆตามที่เธอต้องการมาร่วมปี ศรเองเริ่มมองดูเมตตาสาวสวยลูกของสุรีว่าสวยน่ารักถึงจะนั่งรถเข็นเดินไม่ได้ก็ตาม ตารู้ดีว่าศรมีความสำคัญกับเธอมากและสุรีมีความสัมพันธ์กับศรขนาดไหน เธอจึงให้ความเคารพศร หลาครั้งที่ศรมาหลับนอนเสพสุขกับสุรีที่บ้าน

ศรเอาวันน้องสุดที่รักมาอยู่ด้วยที่คอนโดฯเพื่อเรียนต่อได้ปี บ่อยที่วันเห็นศรกับสุรีไปไหนๆด้วยกับหรือแม้แต่อยู่ที่คอนโดฯ สุรีก็รู้จักวันทั้งคู่พูดคุยกันดี แน่นนอนศรรู้น้องชายมีความรู้สึกยังไงยิ่งเมื่อเห็นว่าวันชอบดูคลิปเสียว เขาไม่ว่าอะไร ก็เป็นไปตามวัยอยู่บ้านนอกคงไม่มีโอกาสทำแบบนี้ จนวันหนึ่งศรถามวันด้วยความสนิทและเป็นห่วงว่า วัน แกเที่ยวผู้หญิงหรือยัง? วันไม่เคยโกหกพี่ชาย สองหนก็อยากลอง ศรขำ แล้วถามเป็นไง ดีไหม ป้องกันหรือป่าว?

วันยิ้มพยักหน้า ป้องกันสิ โรคมันตายอย่างเดียว ศรทำขบคิดแล้วถาม เห็นน้าสุรีเป็นไงชอบไหม วันยิ้ม ชอบสิสวยดี ศรบอก จะเอาไหมถ้าจะแบ่งให้สุรี สะอาดยังใช้ได้ดีจะได้ไม่ต้องไปเสี่ยงโรค วันหน้าตะลึงอมยิ้มว่า จะได้ไงน้าเป็นของพี่ ศรบอก ไม่ใช่ปัญหา อยู่ที่วัน แต่พี่ขออยู่ดูด้วยวันจะอายหรือป่าว วันบอก ไม่อาย แล้วน้าจะยอมเหรอ ศรหัวเราะ รับรองจะจัดการให้ เป็นอันตกลงเราจะสุขสนุกด้วยกัน วันตื่นเต้นยิ้มอย่างพอใจ

วันต่อมาศรนัดหมายกับวันน้องชายเขาพาสุรีมาที่ห้องนอน สุรีนั่งที่เตียงอย่างที่เคยปฏิบัติแต่วันนี้ดูแปลกวันเข้ามาในห้องด้วย ศรเริ่มโดยบอก ผมอยากให้วันสนิทสนมกับคุณ สุรีงงๆ เราก็สนิทกันดีคะ ศรทำท่าหงุดหงิดพูดตวาดดุ วันกำลังโตเป็นหนุ่มรู้ไหม สุรีเริ่มหวาดๆ ในท่าทางเขา เธอเจ็บตัวบ่อยหากเขาไม่พอใจอะไรเมื่ออยู่กับเธอสองต่อสองในที่ลับ สุรีพยักหน้า ศรบอก วันเริ่มอยากรู้จักผู้หญิงเริ่มเที่ยว สุรีพยักหน้า ก็อย่างนี้วัยรุ่น

ศรบอก ใช่แต่ผมมีน้องคนเดียวผมเป็นห่วง สุรีบอก คะ ศรคงไม่ค่อยมีเวลาเอาใจใส่วันนักจะให้ฉันช่วยก็ได้ ฉันยินดีรักเขาเหมือนน้องเหมือนลูก ศรพยักหน้า ใช่ผมอยากให้คุณเอาใจใส่วันเอาแบบใส่จนถึงมดลูกคุณเลย แต่ไม่ใช่ลูกแต่เอาเป็นผัวอีกคน สุรีตกใจ อะไรนี่คุณศรจะ.. ศรพูดตะคอกตัดบท คุณไม่มีอะไรจะเสียหรือเราจะตัดขาดกันแล้วคุณก็จะเสียสิ้นทุกอย่าง สุรีหน้าซีดนิ่งคิดสับสนครู่หนึ่งเธอขาดเขาไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือทุกอย่างจากศรขณะนี้

แต่นี่ไม่ใช่ทางที่เธอคิดต้องการ วันเด็กรุ่นลูกเธอเลยจะได้ไง ศรพูด อย่าคิดมากเลยเราจะได้เป็นดองกันทั้งสามคน สุรีก้มหน้าเหมือนจำยอมศรพยักหน้าให้วันๆเข้านั่งชิดจับต้นแขนสุรีๆ ตกใจขยับหนี วันบอก ผมรู้น้ามีปัญหาเราช่วยน้ามาตลอดตอนนี้น้าช่วยผมบ้าง สุรีมองหน้าศรด้วยสีหน้าโศกและอ้อนวอน คุณก็รู้ฉันลำบากทำทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อการอยู่รอดทำไมคุณถึงทำแบบนี้อีก

ศรว่า นี่คือสิ่งที่ผมต้องการ สุรีถาม แล้วคุณ..เออ ศรหัวเราะในลำคอบอก ผมจะอยู่ที่นี่ ไม่ต้องอาย วันเริ่มเอามือจับที่หน้าอกสุรีที่นุ่มนิ่งขนาด ๓๖ สุรีสะดุ้งห่อตัวถอยเสียงสั่นเบา ว..วันน้ารุ่นพอๆ กับแม่เธอๆ ยังเด็กๆ กว่าตาลูกสาวน้าเสียอีกแล้ววันจะ..เออ วันบอก อย่าไปคิดอย่านั้นสิหรือน้ารังเกียจผมๆ ก็ผู้ชายทำได้เหมือนพี่ศร สุรีกระสับกระส่ายเมินหน้าหลบไม่พูดอะไรปล่อยให้วันบีบเต้านมเธอและดันเธอลงนอน

วันเริ่มหอมแก้มไซร้ซอกคอสุรีๆ เอียงหน้าหลบกัดฟันเม้มปากทำใจ วันปลดกระดุมเสื้อเธอซุกหน้าลงไซร้อกขาวเลื่อนมือลงจากอกมาที่ระหว่างขาสุรีๆ สะดุ้งห
นีบขา วันบอก ให้ผมทำอย่าที่พี่ศรทำนะ แล้วน้าจะได้ทุกอย่างจากเรา ศรพูดดุ คุณสุรีจะเอายังไง สุรีพยักหน้านิดๆ ยอมรับสภาพ พี่น้องพอใจในการตัดสินใจของสุรี ศรนั่งข้างเธอยื่นมือไปช่วยปลดขอรูดซิบถอดกางเกง สุรีนอนนิ่งเฉยถึงจะไม่ยินดีพอใจแต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาอะไร

เมื่อกางเกงเธอถูกถอดออก วันยิ้มกระหยิ่มมองด้วยความพอใจ โหนกเนินหีระหว่างขาสุรีมีขนหมอยดกดำเป็นแพถึงท้องน้อยที่จะมีพุงนิดหน่อยตามวัยแต่ไม่ลาย ศรบอกโดยไม่สนใจสุรี ตามสบายเลย วันรีบถอดกางเกงออก วันรีบถอดเสื้อกางเกงตัวเองออก สุรีมองเขาแล้ว ยกมือปิดหน้าเหมือนจะร้องไห้ มือวันลูบโหนกหีที่อยากจับมานานเขาบอก น้าให้ผมดูข้างในหน่อยนะผมอยากเห็น แล้วเขาก็แบะแหกพูกลีบหีสุรีจนเห็นเม็ดระมุดเป็นติ่งไตบนสุดแคม

ในที่สีชมพูสด ต่ำลึกลงไปเป็นร่องกลีบรูหี วันหลุดปาก ฮู! หีน้าน่าเย็ดจังเลย วันเอานิ้วแยงเข้าในรูสุรีถึงกับสะดุ้ง ศรปลดขอเสื้อยกทรงตัวเล็กและถอดเสื้อเธอออกทำให้เต้านมขาวทั้งคู่เป็นอิสระ ไม่มีอะไรห่อหุ้ม สุรีสะอื้นไห้เบาๆ วันถามทั้งที่มือบีบนวดเต้านม น้าร้องไห้เหรอ เธอไม่พูดศรบอก จะร้องทำไมเดี๋ยวก็มีความสุข วันจับสุรีถ่างขาแล้วขึ้นนอนคว่ำทับร่างเธอหน้าซุกไซร้อกเต้าและดูดหัวนมเธอ มือจับลูบคลึงโคกหีอย่างสนุกมือ

เขาพยายามจูบไซร้หน้าสุรีที่เธอเอามือปิดอยู่จนเธอเอียงหน้าหลบเอามือลงวางจิกจับปลอกหมอน วันหอมจูบแก้มเธอแล้วบอก ผมเย็ดหีน้านะ? ว่าแล้วเขาจับควยแข็งทิ่มแทงเข้ารูหีเธอ วันถึงกับร้อง โอย เพราะเจ็บควย รูหีสุรีคับแน่นกว่ากะหรี่ที่เขาเคยเย็ดมา สุรีสะดุ้งหลับตาปี๋สะอึกและร่ำไห้เบาๆ เมื่อวันเริ่มขย่มซอยเย็ดหีเธออย่างเมามันจนหน้าท้องเธอสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทก

มือวันก็บีบขย้ำเต้านมแทบแหลก ปากก็ขบดูดนมทั้งที่ไม่มีน้ำนมจนหัวนมแดง สุรีสุดจะอัปยศที่ถูกที่เด็กรุ่นลูกร่วมเพศสืบพันธุ์อับอายที่ถูกกระทำต่อ หน้าศร เธอสะอื้นไห้น้ำตานองหน้ามองไปที่ศรที่ยิ้มพอใจ ศรปลอบใจเธอ ไม่เป็นไรเราจะไม่ทิ้งคุณ ให้วันเอาให้เสร็จเถอะนะ สุรีปล่อยให้วันเย็ด ไม่นานเท่าไรโดยเธอไม่รู้ ร้อนหนาวจนวันเสร็จหลั่งน้ำควย แตกในใส่รูหีเธอสุดๆ เขาจึงหยุดนิ่งและพลิกลงจากตัวสุรี

แต่ศรกลับถอดกางเกงแล้วบอก ขอพี่บ้างเงี่ยนแล้ว สุรีมองตาโตขณะที่ศรขึ้นคล่อมเธอๆ ทำท่าจะไม่ยอมแต่ศรปลุกปล้ำตบตีเอากับเธอแล้วจับสองขาเธอยกพาดบ่าเริ่มเอาควยสอดใส่รูหีเธอและซอยเย็ดอย่างเมามัน สุรีได้ติดเครื่องอารมณ์เงี่ยนเสียวบ้างจากการเย็ดของวัน เมื่อโดนควยศรเย็ดอีกถึงกับระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างคลุ้มคลั่ง ผวากอดจูบศรอย่างลืมตัวร้องครางเหมือวัวถูกแทง

วันจับเต้านมสุรีข้างที่ว่างจากมือศรบีบบี้เล่นอย่าสนุกมือ คายน้ำควยขาวข้นจากหีสุรีเริ่มไหลออกลงง่ามตูด วันไม่เคยเห็น แต่เริ่มเข้าใจผู้หญิงก็มีน้ำเงี่ยนเหมือนกัน ศรเย็ดหีอยู่นานจนสำเร็จความใคร่ด้วยกันทั้งคู่ถึงหยุดนอนแผ่ต่อหน้าวัน สุรีมองหาผ้ามาปกปิดร่างเปลือยหายใจระทวย วันบอก พี่ศรฉันเงี่ยนอีกแล้ว ศรบอกน้องชาย มีผู้หญิงแก้ผ้านอนรอทั้งคนก็เย็ดให้หายเงี่ยนสิ วันบอก หีน้าเลอะแฉะหมดแล้ว ศรบอก เย็ดตูดก็ได้มันดี

เขาพูดอย่างไม่สนใจความรู้สึกสุรีๆ ร้องบอก อย่าๆ นะ ศรไม่พอใจยกมือจะตบเธอๆ ยกมือป้องร้องบอก อย่าๆ ฉันยอมแล้ว ศรสั่ง หันหลัง เธอพลิกนอนคว่ำ วันเอาน้ำมันทาหัวควยแล้วขึ้นนอนทับ สองมือแหกร่องก้นจนเห็นรูตูดแล้ว เขากดควยที่แข็งแทงลงในรูตูดสุรีๆ กัดฟันทน ไม่ใช่ครั้งแรก ศรชอบเย็ดตูดเธอประจำ วันบอก รูตูดฟิตจังเสียวมันสุดๆ ศรหัวเราะชอบใจที่น้องชายพอใจในตัวสุรีๆ สะอื้นไห้ ด้วยความอับอาย

วันเย็ดกระแทกนานจนเสร็จน้ำแตกไปอีกครั้ง ศรปล่อยให้สุรีคว่ำพักครู่ แล้วเข้าจับเธอนอนหงายเขาขึ้นนั่งคร่อมที่หน้า จิกหัวเธอขึ้น แล้วเอาควยเขายัดใส่ปากเขาเริ่มโยกกระเด้าปากเธอ ศรครางร้องบอก ดีจังคุณสุรีดูดๆ ให้หมด วันลูบไร้ขาอ่อนโคกหีทุกส่วนของร่างกายเธอๆ ไม่สามารถปัดป้องได้ ศรกระเด้าปากเธอนานจนน้ำแตกพุ่งใส่ปากสุรีๆ ลุกเดินเข้าห้องน้ำ สองพี่น้องพอใจมีความสุขกับเรือนร่างสุรีอย่างอิ่มเอม จากนั้นศรให้เธอแต่งตัวและพาเธอไปส่ง…

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More