รุมลักหลับเย็ดอาคนสวย

(โดย ศ. ศิวลึงค์) หลังจากสองพี่น้องไปเยี่ยวและล้างควย แล้วพักจนหายเหนื่อยแล้ว ความเงี่ยนก็เกิดขึ้นมาอีกครั้งตามประสาเด็กหนุ่มขี้เงี่ยน แถมโอกาสเอื้ออำนวย พวกเขาเหลือบมองไปยังอีกมุมหนึ่งของห้อง พวกเขาเห็นชลิดาภรณ์ อาสาววัย ๓๕ นอนหลับสนิทอยู่ สองพี่น้องหันมาสบตากันอย่างรู้ใจในความเงี่ยน สำราญฤทธิ์พูดขึ้นมาว่า “คราวนี้ขอฉันก่อนนะ” สำราญศักดิ์ ไม่ว่าอะไรแล้วทั้งสองก็ช่วยกันจัดการแก้ผ้าชลิดาภรณ์ ที่อยู่ในชุดนอนยาวบางๆ ไม่ใส่ชุดชั้นในออกจนหมด อย่างง่ายดาย


ชลิดาภรณ์ อาสาววัย ๓๕ ของเขานั้น เป็นผู้หญิงรูปร่างผอมสูง หน้าตาสวยคมคาย หน้าตาก็ยังดูสาวกว่าอายุ หุ่นยังดีตามประสาสาวทันสมัยที่ดูแลตัวเองดี แต่แตกต่างไปจากพวงทองตรงที่หล่อนผิวออกจะเข้มๆ อย่างผู้หญิงไทยแท้ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อหล่อนอยู่ในร่างเปล่าเปลือยแล้ว หล่อนที่เป็นคนนมใหญ่มากใหญ่กว่าพวงทองเสียอีกแต่ก็ยังเต่งตึง

หัวนมออกไปทางสีน้ำตาลเข้ม ฐานนมใหญ่มาก ก้นก็ใหญ่ ขนหมอยเป็นปื้นสาหร่ายดกดำยิ่งกว่าของพวงทองเสียอีก ซึ่งก็กระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของสองพี่น้องยิ่งนักไม่น้อยไปกว่าพวงทอง เพียงแต่เป็นรสชาติอีกแบบเท่านั้น สำราญฤทธิ์ ก้มลงไปดูดหัวนมสีเข้มของหล่อนแล้วใช้ปากเม้มดูดวนลิ้นไปรอบฐานนมจนหัวแข็งชัน สำราญศักดิ์ ทนไม่ไหวเลยดูดไปอีกเต้าหนึ่ง

ทั้งสองเลยผลัดกันดูดนมอาของเขาสลับไปมาอยู่นาน แถมใช้มือล้วงไปที่หีด้วยจนชลิดาภรณ์ แสดงปฏิกิริยาละเมอครางออกมา ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ อย่างแผ่วเบา สำราญศักดิ์ ยังคงดูดนมของชลิดาภรณ์อย่างเมามัน คงเพราะติดใจในนมใหญ่สีน้ำตาลเข้ม ขณะที่สำราญฤทธิ์ เลื่อนหน้าลงไปจูบไซ้ที่หน้าท้องลงไปถึงปากร่องหีที่ถูกหมอยดกดำเหมือนสาหร่ายปกคลุมอยู่ เขาเอามือแหวกหมอยออก แล้วเอาลิ้นฉกเลียไปที่ร่องหีกับดูดเม็ดแตด

แคมหีของชลิดาภรณ์ สีออกคล้ำเกือบดำตามสีของผิว แต่ร่องหีกับเม็ดแตดยังสีแดงอยู่ ซึ่งมันก็กระตุ้นอารมณ์เขาอย่างมาก เขายังคงเลียหีดูดแตดของชลิดาภรณ์ ดังแจ๊ะๆๆๆ อยู่นานจนเมื่อยลิ้น เขาสังเกตได้ถึงปฏิกิริยาตอบสนองของชลิดาภรณ์ที่มีน้ำหีไหลเยิ้มที่หี ที่เขาเคยรู้มาจากเรื่องโป๊ๆ ที่เขาอ่านมาว่าเป็นปฏิกิริยาที่แสดงความเงี่ยนของผู้หญิง

ด้านสำราญศักดิ์ ก็ทำแบบเดียวกับที่เขาทำกับพวงทอง เมื่อชลิดาภรณ์แสดงปฏิกิริยาเสียวละเมอออกมาเขาก็เอาควยให้ชลิดาภรณ์อมดูดจนเขาเสียวควย เมื่อสำราญฤทธิ์ ส่งสัญญาณให้ เขาก็เปลี่ยนไปเลียหีดูดแตดให้ชลิดาภรณ์ แล้วสำราญฤทธิ์เอาควยให้ชลิดาภรณ์อมแทน สักพักเมื่อเขารู้สึกว่าควยเขาได้ที่แล้ว สำราญฤทธิ์ ก็ส่งสัญญาณให้สำราญศักดิ์ เขาเปลี่ยนตำแหน่งกัน แล้วเขาก็เอาควยเด็กแต่แข็งปั๋งเต็มที่ของเขาทิ่มพรวดเขาไปที่หีของชลิดาภรณ์

ควยของเขาเข้าไปในหีอย่างง่ายดาย เพราะขนาดควยที่เล็กและน้ำหีที่ออกมามากของชลิดาภรณ์ แต่เขาก็รู้สึกว่าหีของชลิดาภรณ์นั้นยังฟิตแน่นกว่าหีของพวงทอง อีกทั้งสักพักหีของชลิดาภรณ์ก็เริ่มตอดควยเขาดังตุ๊บๆๆๆๆ ชลิดาภรณ์ที่ปากยังอมควยสำราญศักดิ์อยู่ละเมอแสดงปฏิกิริยาครางออกมาเบาๆ ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ แล้วสักพักสำราญฤทธิ์ก็ส่งสัญญาณให้สลับตำแหน่งกัน สำราญศักดิ์ที่ควยแข็งเต็มที่ก็ยัดควยเข้าไปในหีของชลิดาภรณ์

แม้ว่าจะโดนสำราญฤทธิ์เย็ดมาแล้วแต่เขาก็รู้สึกได้เช่นกันว่าหีของหล่อนฟิตแน่นว่าแม่ของเขา หีของหล่อนเริ่มตอดควยเขาดังตุ๊บๆๆๆ สำราญศักดิ์ยังคงขยับเอวเด้าหีอาของของเขาต่อไปสักพัก ขณะที่สำราญฤทธิ์ให้อาเขาอมควยอยู่ คราวนี้สำราญศักดิ์จับชลิดาภรณ์พลิกกับมานอนคว่ำในท่ากวางเหลียวหลัง เขาเอาเบาะโซฟามารองตัวชลิดาภรณ์ สำราญฤทธิ์ เอาควยมาจ่อหีชลิดาภรณ์แล้วก็กระแทกควยเข้าไปในรูหี

เขากระแทกควยแรงขึ้นๆๆ จนเสียงดังปั๊บๆๆๆ จนทั้งนมทั้งก้นชลิดาภรณ์สั่นกระเพื่อมเหมือนคลื่นกระทบฝั่ง เขาเองก็รู้สึกเสียวควยมากๆ จนร้องออกไปดังโอ๊วๆๆๆๆ สักพักควยเขาก็พ่นน้ำควยขาวขุ่นใส่ในร่องหีอาของเขา สำราญศักดิ์ที่ควยแข็งเต็มที่ก็รีบเอาควยแทงจึ๊กเข้าไปในหีของชลิดาภรณ์แล้วกระแทกควยอย่างรุนแรงเสียงดังปั้บๆๆๆๆ เขารู้สึกได้ถึงการตอดควยจากหีอาของเขา

สักพักเขาก็เสียวควยจนทนไม่ไหวต้องร้องออกไปดังโอ๊วๆๆๆๆๆๆ !!!โอ๊ย !!! “ฤทธิ์เอ๊ยพี่ทนไม่ไหวแล้ว” !!! แล้วน้ำควยเขาก็พุ่งปี๊ดใส่หีของชลิดาภรณ์จนล้นออกมานอกรู พอสองพี่น้องจัดการทำลายหลักฐานและจัดการใส่เสื้อผ้าให้ชลิดาภรณ์ในสภาพเดิม พวกเขาก็จัดการล้างควยเป็นรอบที่สองแล้วก็เข้านอนด้วยความเหนื่อยล้าแต่อิ่มเอมเปรมปรีดิ์ใจที่พอเปิดบริสุทธิ์ก็ได้เย็ดผู้หญิงทีเดียวสองคนเลย

คืนพิศวาสพิศวง ตอน1 ลูกชายวางยาเย็ดหีแม่
คืนพิศวาสพิศวง ตอน2 รุมลักหลับเย็ดอาคนสวย
คืนพิศวาสพิศวง ตอน3 ลงแขกหีแม่เพื่อนและอาเพื่อน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More