ลักหลับแม่กับป้าและโจรอีกยี่สิบคน

(โดย ศ.ศิวลึงค์) พอพิพัฒน์ไปล้างควยและพักจนหายเหนื่อยสักพักแล้ว เขาก็มองไปที่สุวิมลแม่วัย ๕๐ ของเขา ที่ยังคงหลับใหลอยู่บนโซฟา แม้ว่าเธอจะไม่สวยหรือเซ็กซี่เท่ากับสุวดีก็ตาม แต่สาวใหญ่วัย ๕๐ อย่างเธอก็ยังคงมีความสวยและมีความดึงดูดทางเพศอยู่มากทีเดียว พิพัฒน์ที่อยู่ในร่างเปลือยเปล่ามองดูแม่ของเขาไปจนเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้งประกอบกับความติดใจที่เพิ่งได้เย็ดหีสุวดีมาสักครู่นี้เอง

เขาจึงจัดการดึงร่างของสุวิมลมาที่พื้นห้องและจัดการแก้ผ้าเธอจนล่อนจ้อน แม้ว่าพิพัฒน์จะพอมีประสบการณ์เสียวจากการเย็ดสุวดีมาแล้วจึงทำให้เขาไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไร แต่เขาก็ยังมีอาการตื่นเต้นอยู่บ้างเมื่อเห็นสุวิมล แม่วัย ๕๐ ของเขาเปลือยกายสลบไสลอยู่ต่อหน้า เขาใช้สายตาพินิจเรือนร่างที่ปราศจากอาภรณ์แล้วมือก็ลูบไล้ไปทั่ว เช่นเดียวกับสุวดีป้าของเขา

แม่ของเขายังเป็นผู้หญิงที่สาวและสวยกว่าวัย ผิวพรรณขาวผ่องเต่งตึงเพราะความกินดีอยู่ดีและรู้จักการออกกำลังกายดูแลสุขภาพเช่นกัน ด้วยความที่เธอดูจะอวบกว่าสุวดี ทำให้หล่อนมีเต้านมที่ใหญ่ยิ่งกว่าของสุวดีเสียอีก หย่อนยานก็เพียงเล็กน้อยตามวัยจนแทบจะสังเกตไม่ค่อยเห็น ฐานนมและหัวนมสีน้ำตาลมีขนาดใหญ่มาก แถมชูชันยาวยื่นออกมาเหมือนต้องการยั่วยวนใจของเขา

หน้าท้องยุ้ยเล็กน้อยและมีลายบ้างตามประสาคนมีลูกแล้วและอายุมาก ขนหมอยของหล่อนดกดำสนิทเป็นปื้นใหญ่ยิ่งของสุวดีจนปกปิดหีจนมิด พิพัฒน์ทนไม่ไหวจึงเอามือขยำไปที่สองเต้ามหึมาอย่างเมามัน แล้วก็ก้มลงดูดขบเม้มหัวนมสองเต้าดังจ๊วบๆๆๆๆ สลับกันกับเอาลิ้นเลียวนรอบฐานนมทั้งซ้ายขวา จนหัวนมทั้งสองข้างตั้งชันยิ่งกว่าเดิมแถมขณะที่ดูดนมก็ใช้มือล้วงไปที่หีของสุวิมลด้วย

เขาเลื่อนลงไปจูบเลียที่หน้าท้องแล้วต่อด้วยเอามือแหวกหมอยออก เอาลิ้นฉกเลียไปที่ร่องหีกับดูดเม็ดแตด ร่องหีกับเม็ดแตดสีแดงนั้นกระตุ้นอารมณ์เขาอย่างมาก เขาเลียหีดูดแตดของสุวิมลดังแจ๊ะๆๆๆ อยู่นานจนเมื่อยลิ้น เขาสังเกตได้ถึงปฏิกิริยาตอบสนองของสุวิมลที่มีเสียงครวญครางซี้ดซ้าดๆๆๆ เบาๆ หีของสุวิมลอ้าออกเล็กน้อยและมีน้ำไหลเยิ้มที่หี แล้วเขาทำเช่นเดียวกับที่ทำสุวดี คือเอาควยไปจ่อที่ปากซึ่งสุวิมลก็คงมีอาการเช่นเดียวกัน

จึงตอบสนองด้วยการอมดูดควยของเขาดังจ๊วบๆๆๆ โดยเขาก็รู้สึกเสียวควยอย่างมากยิ่งกว่าตอนโดนสุวดีดูดอีก จึงทำหน้าเหยเกร้องซี้ดซ้าดๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆ
ออกมาเสียงดังลั่น พอเขาเสียวควยอย่างเต็มที่แล้ว จึงถอนควยจากปากสุวิมล แล้วหันมาขยำเต้าดูดนมสลับไปมาดังจ๊วบๆๆๆ อีกครั้ง ต่อด้วยการจูบเลียไปที่หน้าท้องเลื่อนลงมาสูดกลิ่นหีด้วยความชื่นใจแล้วต่อด้วยการเลียหีและดูดเม็ดแตดอีกครั้งจนเมื่อยลิ้น

ขณะนั้นควยของเขาก็แข็งเต็มที่อีกครั้งจึงเสียบเข้าที่หีของสุวิมลอย่างรวดเร็ว สักพักหีของสุวิมลก็เริ่มตอดควยดังตุ๊บๆๆๆๆ เขาเสียวควยอย่างมากจนทนไม่ไหวจนหน้าบิดเบี้ยวเหยเกต้องร้องเสียงดังโอ้วอ้าวๆๆๆ ดังลั่น แล้วเขาก็ถอนควยออกมาเพื่อเปลี่ยนท่าเป็นกวางเหลียวหลังเย็ดจากข้างหลัง ซึ่งสุวิมลเป็นคนที่ก้นใหญ่มากใหญ่ยิ่งกว่าของสุวดีพี่สาวเธออีก ทำให้กระตุ้นอารมณ์เขาอย่างมาก

พอเขาทิ่มควยเข้าไปก็กระแทกหีอย่างแรงดังป๊าบๆๆๆ จนทั้งท้องทั้งก้นทั้งนมของสุวิมลสั่นกระเพื่อมเป็นลูกคลื่นอยู่นาน จู่ๆ มีอะไรมาดลใจไม่รู้พิพัฒน์ก็เกิดความคิดพิเรนทร์อยากเย็ดตูดสุวิมลขึ้นมา เขาจึงชักควยออกมาแล้วเดินไปหยิบวาสลีนกับโลชั่นมาชโลมควยของเขากับตูดสิวิมลจนชุ่ม แล้วเขาก็ค่อยๆ เสียบควยเข้าไปในรูตูดของสุวิมลแล้วก็ค่อยกระแทกควยให้แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียวควยอย่างมาก

พอเขาเหลือบไปเห็นร่างเปลือยเปล่าของสุวดีที่นอนคว่ำหลับใหลอยู่ก็เกิดเสียดายอยากจะเย็ดตูดเหมือนกัน เลยถอนควยออกมา เลยเอาวาสลีนกับโลชั่นมาชโลมควยของเขากับตูดของสุวดีจนชุ่มแล้วเปลี่ยนมาเย็ดตูดสุวดีแทน พอเย็ดไปได้สักพักจนรู้สึกว่าทนไม่ค่อยไหวแล้วเขาก็ถอนควยออกมาจากรูตูดสุวดีแล้วไปเย็ดตูดสุวิมลแทน

หลังจากกระแทกควยใส่ตูดได้ไม่นานเขาก็รู้สึกเสียวซ่านจนกลั้นต่อไปไม่ไหวเลยร้องดังโอ้วอ้าวๆๆๆ แล้วก็พ่นน้ำควยเข้าไปในรูตูดของสุวิมลจนท่วมท้นไหลเยิ้มออกมานอกรู ขณะที่พิพัฒน์เพิ่งหลั่งน้ำควยแตกในใส่รูตูดสุวิมลได้ไม่นาน ยังไม่ทันที่เขาจะหายเหนื่อยเลย ก็มีเรื่องที่ทำให้เขาต้องตกตะลึงพรึงเพริดจนตัวสั่น เมื่อมีบุรุษลึกลับใส่ชุดดำสวมหน้ากากไอ้โม่งเหลือแต่ช่องที่จมูกกับปากบุกเข้ามาในบ้านเขานับดูได้มากถึง ๒๐ คน

สังเกตดูจากรูปร่างแล้วแต่ละคนน่าจะยังเป็นวัยรุ่นอยู่ไม่ใช่ผู้ใหญ่ที่โตเต็มที่ คงเป็นเพราะเขาปิดเพียงประตูมุ้งลวดไว้เพื่อรับลมเย็นๆ แต่ไม่ได้ล๊อกประตูไว้แค่ปีนรั้วที่เตี้ยๆ พวกมันก็น่าจะเข้ามาได้โดยง่าย แล้วมันคงมาแอบดูเขาเย็ดสุวดีกับสุวิมลมาสักพักแล้ว ด้วยความที่ยังไม่หายเหนื่อยแถมพิพัฒน์เป็นคนขี้ขลาดไม่สู้คนอยู่แล้ว พวกมันจึงช่วยกันรุมจับเขามัดไว้ที่เสาบ้านด้วยเชือกที่เตรียมมาอย่างง่ายดายแถมเอาผ้าผูกปากเขาไว้ด้วย

เขานึกขึ้นได้แวบหนึ่งว่าพวกนี้มันคงจะเป็น “แก๊งค์เสือดำ” ที่ชาวบ้านในจังหวัดร่ำลือกันว่าออกอาละวาดข่มขืนลงแขกผู้หญิง โดยเฉพาะที่อยู่บ้านคนเดียวแต่ไม่มีใครกล้าแจ้งเพราะความอับอาย ซึ่งตอนนั้นเขาก็คิดว่ามันเป็นแค่เรื่องที่ลือกันเท่านั้น พวกมันต่างหันไปทางสุวิมลที่นอนหลับใหลเปลือยเปล่าอยู่คงเพราะขนาดเต้านมที่ใหญ่มโหฬารกว่าของสุวดียั่วยวนใจพวกมัน

แล้วแต่ละคนต่างแย่งกันจูบปากไซ้ซอกคอ ทั้งบีบขยำดูดนม เลียหีเลียแตดของสุวิมล กันไปมาจนมั่วไปหมด พอพวกมันถอดกางเกงกันออกหมดทุกคนซึ่งควยแต่ละคนทั้งใหญ่ทั้งยาวยิ่งกว่าของพิพัฒน์อีก พอพวกมันคนหนึ่งที่คงเป็นหัวหน้าแก๊งค์ก็เอาควยเสียบจึ๊กเข้าไปในหีของสุวิมลโดยง่าย เพราะโดนพิพัฒน์เย็ดเบิกร่องมาแล้ว ระหว่างนั้นคนที่เหลือก็ช่วยกันดูดนมของสุวิมลสลับกันไปมาอย่างเมามัน

พอมันกระเด้าควยได้ไม่นานมันก็ทำหน้าเหยเกร้องดังโอ้วอ้าวๆๆๆ แต่มันก็พยายามกลั้นไว้ไม่ให้น้ำแตกด้วยความเสียดาย แล้วก็ถอนควยออกมาให้พวกมันที่เหลือได้เรียงคิวเอาควยทิ่มหีหล่อนทีละคนอย่างดุเดือด พวกมันแต่ละคนกระแทกหีหล่อนอย่างดุเดือด เสียงหนอกควยกับหีกระทบกันดังป๊าบๆๆๆ แล้วพวกมันก็จับสุวิมลพลิกกลับนอนคว่ำแล้วจัดการเรียงคิวเย็ดตูดของเธอที่โดนพิพัฒน์เบิกรูมาก่อนเลยทิ่มควยได้ง่ายหน่อย

ต่อด้วยการเย็ดเธอในท่าแซนด์วิช แบบให้เย็ดหีกับเย็ดตูดพร้อมกัน ทั้งแบบนอนคว่ำนอนหงาย สุวิมลแสดงปฏิกิริยาละเมอครวญครางซี้ดซ้าดๆด้วยความเสียวอย่างแผ่วเบาสลับกับการเกร็งกระตุกหีก็ตอดควยพวกมันตุ๊บๆๆๆ เป็นจังหวะ พวกมันแต่ละคนต่างเหงื่อไหลอาบเนื้อตัวจนเปียกโชกหน้าตาเหยเกร้องดังโอ้ว อ้าวๆๆ ไปตามๆ กัน แล้วแต่ละคนต่างก็หลั่งน้ำควยขาวขุ่นใส่ทั้งหี ทั้งตูด ทั้งนม ทั้งหน้าของสุวิมลต่อๆกันจนครบทั้ง ๒๐ คน

ต่อมาพอพวกมันพักจนหายเหนื่อยได้ไม่นาน ก็เปลี่ยนมาจัดการดูดนม เลียหีของสุวดีอย่างเมามันตะกละตะกรามแล้วจัดเรียงคิวกระหน่ำทิ่มควยเย็ดหีสุวดีอย่างดุเดือด สุวดีก็แสดงปฏิกิริยาตอบโต้จากการถูกเย็ดอย่างแผ่วเบาดังซี้ดซ้าดๆๆๆ แม้จะยังหลับใหลอยู่รวมทั้งมีอาการเกร็งกระตุกและหีตอดตุ๊บๆๆๆ เป็นระยะ แล้วพวกมันก็ต่อด้วยการจัดการเย็ดตูดและแบบแซนด์วิชที่เย็ดหีกับเย็ดตูดพร้อมกัน

พวกมันต่างก็ทำสีหน้าเหยเกบิดเบี้ยวด้วยความเสียวกันทุกคนที่ได้เย็ดทั้งหีทั้งตูดจนรู้สึกเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว ต่างก็พ่นน้ำจากควยใส่รูหี รูตูด บางคนก็พ่นใส่หน้า ใส่นม จนครบทุกคน เมื่อพวกไอ้โม่งลึกลับทั้ง ๒๐ คน ได้ช่วยกันลงแขกเย็ดหีเย็ดตูดของสุวดีกับสุวิมลจนเวลาผ่านไปอย่างหนำใจแล้ว พอพวกมันพักเหนื่อยจนได้ที่แล้วใส่เสื้อผ้าหมดทุกคน พวกมันก็ยังทำใจดีช่วยกันแก้มัดพิพัฒน์ออก

ก่อนที่พวกมันก็หายไปในความมืดอย่างรวดเร็ว เพราะที่จริงแล้วหัวโจกของพวกมันก็คือ “ไอ้ต้น” จอมเกเรนักเรียนชั้น ม.๕ วัย ๑๖ ปี ผู้พิสมัยการดูหนังเอ๊กซ์และอ่านเรื่องโป๊ๆ โดยเฉพาะการเย็ดสาวใหญ่รุ่นแม่เป็นชีวิตจิตใจ เด็กข้างบ้านของเขาเองแต่เพราะความเป็นคนไม่สุงสิงกับใครจึงไม่รู้จักมัน เพราะพ่อแม่ไปต่างจังหวัดหลายวันมันเลยอยู่บ้านคนเดียวเลยชวนเพื่อนในโรงเรียนทั้งรุ่นเดียวกันรุ่นน้องที่มาซ้อมละครและกินเหล้าที่บ้านไปด้วย

แล้วจู่ๆ มีอะไรไม่รู้มาดลใจให้มันปีนมาแอบดูพิพัฒน์เย็ดสุวดีกับสุวิมลพอดีจนเกิดความเงี่ยน มันเลยถือโอกาสชวนพรรคพวกที่รสนิยมเดียวกันสวมรอยปลอมเป็น “แก๊งค์เสือดำ” โดยใส่ชุดที่เตรียมมาซ้อมละครซะเลย จนได้ผลเกินคาดเป็นการได้ลงแขกเย็ดทั้งหีทั้งตูดสาวใหญ่คราวแม่คราวป้าอย่างที่พวกมันใฝ่ฝันจนกลายเป็นความจริงถึงสองคนสบายควยไปเลย.

พิพัฒน์ในร่างเปลือยเปล่าทำท่าทางพยักพเยิดจับต้นชนปลายไปถูกอยู่สักพักด้วยความรู้สึกสับสนทั้งโกรธ ทั้งอาย ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น แต่ด้วยความรู้สึกเงี่ยนที่มีอย่างมากจากการได้ดูหนังสดที่เห็นทั้งป้ากับแม่ตัวเองโดนลงแขกรุมเย็ดหีเย็ดตูดต่อหน้าต่อตาถึง ๒๐ คน ยิ่งกว่าที่เขาเคยดูมาในหนังเอ๊กซ์ทุกๆ เรื่องเสียอีก
เขาจึงจัดการเย็ดสุวดีกับสุวิมลทั้งหีทั้งตูดอีกคนละยกจนหายเงี่ยน

หลังจากวันนั้นด้วยความติดใจในรสสวาทเขาก็จัดการวางยานอนหลับสุวดีกับสุวิมลทุกวันที่พวกเธอยังพักอยู่ด้วย แถมต่อมาไม่กี่เดือนพิพัฒน์ก็ขอย้ายกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทำให้เขายิ่งสบโอกาสในการวางยาลักหลับสุวิมลมากยิ่งขึ้น ส่วนสุวดีที่อยู่คนละบ้านเขาก็ยังพยายามหาโอกาสวางยาลักหลับได้บ้างเมื่อมีโอกาสอำนวยแม้จะน้อยกว่าก็ตาม โดยเฉพาะเมื่อนึกถึงภาพที่เขาเห็นพวกเธอสองคนโดนพวกไอ้โม่งลงแขกรุมเย็ดแล้วมันก็ยังคงกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของเขาอย่างมากอยู่เสมอมาไม่รู้ลืมเลย.

ตอนที่ 1 : ป้ากินยานอนหลับเลยโดนจับเย็ด
ตอนที่ 2 : ลักหลับแม่กับป้าและโจรอีกยี่สิบคน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More