หลานขอเย็ดคุณอาสักครั้งก็ยังดี

(โดย ศ. ศิวลึงค์) เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อต้นปีหลังปีใหม่ไม่นานมานี้เองครับ ก่อนอื่นผมขอเล่าข้อมูลส่วนตัวให้ได้รู้กันสั้นๆ ก่อน ปีนี้ผมอายุ ๓๖ ปี พ่อผมเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว ส่วนแม่ก็หย่ากับพ่อมาเกือบ ๒๐ ปี ได้ แล้วก็กลับไปอยู่กับญาติที่เชียงราย นาน ๆ ถึงเจอกันที ส่วนน้องชายผมก็ไปทำงานอยู่ต่างประเทศหลายปีมาแล้ว แต่เดิมผมทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปี แต่ตอนหลังรู้สึกเบื่อหน่ายหลายอย่างเพราะต้องเดินทางบ่อย ๆ แถมพ่อตายอีกเลยกลับมาอยู่บ้าน

ทำงานอิสระเป็นบรรณาธิการหนังสือและขายหนังสือออนไลน์ รายได้ไม่มากแต่มันก็ดีที่เราได้ทำงานอยู่บ้านได้ไม่ต้องเดินทางบ่อย เงินทองของครอบครัวถึงไม่ร่ำรวยมากแต่ก็พออยู่ได้ไม่ลำบากอยู่แล้ว ส่วนเรื่องครอบครัวนั้นหรือ? ผมยังโสดครับ เพราะอกหักมาหลายครั้ง แต่เวลาเกิดมีอารมณ์ทางเพศก็ใช้การชักว่าวสำเร็จความใคร่ให้ตนเองหรือไม่ก็ไปเที่ยวตีกะหรี่เอา

แต่เรื่องรสนิยมทางเพศ ผมก็ไม่รู้ว่าแปลกประหลาดหรือไม่? ที่ตั้งแต่เด็ก ๆ มาแล้ว ผมมักชอบจินตนาการว่าได้เย็ดกับผู้หญิงอายุมาก ๆ หรือจะเรียกว่าแก่ก็ได้ อย่างตอนไปเที่ยวกะหรี่นั้น ผมมักจะเลือกเอาคนแบบแก่ ๆ อายุ ๔๐ – ๕๐ ยิ่งหน้าตาบ้าน ๆ ท้วม ๆ หน่อยนี่ยิ่งโคตรกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนผมอย่างมาก แล้วเวลาอ่านหนังสือโป๊อ่านเรื่องโป๊ ๆ นี่ อีกอย่างที่ผมชอบเป็นพิเศษก็คือเรื่องการเย็ดกันในครอบครัว

โดยเฉพาะที่ฝ่ายชายอายุน้อยกว่าแบบ ลูกชายเย็ดกับแม่ หลานชายเย็ดกับป้า หลานชายเย็ดกับน้าสาว หลานชายเย็ดกับอาสาว ฯลฯ จนผมเองก็คิดที่อยากจะลองบ้างเหมือนกันถ้ามีโอกาส กลับเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมมีอาผู้หญิงคนหนึ่งที่สนิทกันที่สุดกว่าอาคนอื่นที่มีหลายคน ท่านชื่อว่า “อาหน่อย” ปัจจุบัน อาหน่อยอายุ ๖๐ แล้ว เคยรับราชการและติดตามสามีที่เป็นข้าราชการระดับสูงตำแหน่งสุดท้ายคือผู้ว่าราชการจังหวัดไปหลายจังหวัด

จนเมื่อหลายปีก่อนได้ขอเออร์ลี่รีไทร์ตามโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดของรัฐบาลเพื่อไปดูแลสามีที่ป่วย และกลับไปอยู่บ้านเดิมที่ปักษ์ใต้ ส่วนลูกของท่าน ๒ คนนั้นต่างก็แต่งงานและเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ อาหน่อยแม้ว่าจะอายุถึง ๖๐ แล้ว แต่ดูสาวกว่าอายุมาก หน้ายังดูสวยคมคาย ผิวยังเต่งตึง ขาวผ่องมีราศี ผมยังไม่หงอก หุ่นแค่อวบ ๆ ไม่ท้วมไม่อ้วนเหมือนผู้หญิงรุ่นเดียวกันหลายคน

ทั้งเพราะการกินดีอยู่ดีตามประสาคุณนายผู้ว่า แถมยังรู้จักการดูแลรักษาสุขภาพและทำตัวให้ทันสมัยเสมอ คนที่ไม่รู้อายุส่วนมากจะคิดว่าอายุแค่สี่สิบต้น ๆ เท่านั้นเอง ผมเองก็แอบชอบอาหน่อยตั้งแต่เด็ก ๆ เคยจำอาหน่อยมาชักว่าวก็หลายครั้ง แถมเคยพยายามแอบดูท่านตอนอาบน้ำหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จสักครั้ง!!! ฮา!!!

แต่แล้วโชคก็ช่วยให้โอกาสที่รอมายาวนาน เพราะว่าอาหน่อยกับสามีนั้น ถ้ามาธุระที่กรุงเทพฯ จะต้องมาพักที่บ้านผมทุกครั้งโดยผมจะอาสาขับรถรับส่งท่านไป-กลับสนามบิน แต่ครั้งนี้คุณอาผู้ชายอดีตท่านผู้ว่าฯ เกิดป่วยขึ้นมาอาหน่อยเลยต้องมาธุระที่กรุงเทพฯ เพียงคนเดียวเท่านั้น ตอนผมขับรถไปรับท่านที่สนามบินอาหน่อย หน้ายังคงผ่องใส มีแววเย้ายวนเช่นเดิม

แต่งตัวในชุดทันสมัยใส่กางเกงยีนส์เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายแดงรัดรูป เผยให้เห็นทรวดทรงที่ยังเต่งตึง นมใหญ่ก้นใหญ่ ผมยอมรับว่าเห็นแล้วเกิดอารมณ์อย่างมาก ระหว่างที่ขับรถกลับบ้านผมก็เกิดคิดได้วูบหนึ่งว่า ผมเคยซื้อยาปลุกเซ็กซ์มาจากอินเตอร์เน็ต ซึ่งพรรคพวกหลายคนบอกว่าเป็นยาที่มีฤทธิ์แรงมาก ผมเลยคิดเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องลองดู เผื่อจะได้เย็ดอาหน่อยผู้หญิงที่ผมใฝ่ฝันมานานแล้ว ถ้าใช้ยาไม่ได้ผลก็ถือว่าเสียค่าโง่ไป

เมื่อกลับถึงบ้าน ผมจัดแจงช่วยอาหน่อยยกสัมภาระไปเก็บที่ห้องเดิมที่ท่านเคยพักประจำ อาหน่อยขอตัวอาบน้ำแต่งตัวก่อน ผมก็ขอตัวไปทำกับข้าวให้อาหน่อยซึ่งอาหน่อยก็เคยลิ้มรสชมฝีมือการทำกับข้าวของผมมาหลายครั้งแล้ว โดยที่ท่านชมว่าอร่อยมากและผมก็เตรียมทำอาหารที่ถูกปากท่าน แต่ที่ผมไม่ลืมแน่นอนคือต้องใส่ยาปลุกเซ็กซ์ให้ท่านได้ชิมด้วย

เมื่อผมทำกับข้าวเสร็จก็พอดีกับที่อาหน่อยอาบน้ำแต่งตัวเสร็จพอดี อาหน่อยแต่งตัวมาในชุดเสื้อยืดรัดรูปกางกางขาสั้นแบบวัยรุ่น ยิ่งเผยให้เห็นเต้านมเต่งตึง ยิ่งเห็นมีปุ่มปมอยู่ข้างละเม็ดคือหัวนมยิ่งชัดเจนเลยว่าอาหน่อยไม่ได้ใส่ยกทรง คงเพราะตอนนั้นก็ค่ำแล้วท่านคงคิดว่าจะทานอาหารแล้วก็นอน แถมอยู่กับผมแค่สองคนท่านเลยไม่คิดอะไร

ผมจัดแจงตักกับข้าวกับรินน้ำดื่มที่ผมแอบใส่ยาให้อาหน่อย ผมอิ่มแล้วเลยแค่ทำเป็นแกล้งมาคุยกับอาหน่อยเฉย พอทานข้าวเสร็จอาหน่อยก็ขอตัวไปนอนที่ห้องนอนชั้นสอง ผมก็แกล้งทำเป็นมานั่งพิมพ์คอมพิวเตอร์ต่อไปสักพัก แล้วอยู่ก็มีมือมาบีบที่ไหล่ผมทั้งสองข้างไปมาอย่างแรง!!! ผมหันไปมองที่เจ้าของมือทั้งสองข้างก็ยิ่งทำให้ผมต้องตกตลึงอย่างยิ่ง อาหน่อยนั่นเอง!!!

แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องตลึงงัน พร้อมกับเกิดความเสียวซ่านไปถึงปลายควยก็คือ อาหน่อยที่หน้าของท่านดูแดงกว่าปกติ นั้นอยู่ในร่างที่เปลือยเปล่าปราศจากเสื้อผ้า เผยให้เห็นเรือนร่างที่ขาวผ่องเต่งตึง แม้จะอยู่ในวัย ๖๐ แล้ว เต้านมทั้งสองข้างมีขนาดใหญ่มหึมายังดูกลมกลึงหย่อนคล้อยเพียงเล็กน้อย หัวนมและฐานนมใหญ่มากมีสีน้ำตาลแดง หน้าท้องยุ้ยและมีรอยแตกเพียงเล็กน้อยซึ่งก็เป็นไปตามวัย

ปื้นหมอยดกดำสนิทเหมือนสาหร่ายขนาดใหญ่ปกปิดรูสวาทจนมิด แล้วอาหน่อยที่ตอนนี้แววตาเต็มไปด้วยความเงี่ยนก็เข้ามากอดจูบผมเป็นพัลวัน ปากก็บอกผมว่าหลานรักช่วยอาด้วย อาเป็นอะไรไม่รู้ อยู่ๆ อาก็เกิดเงี่ยนอยากโดนผู้ชายเย็ด ช่วยเย็ดอาให้หายเงี่ยนด้วยนะ !!!อาหน่อยซึ่งปกติเป็นคนไม่พูดคำหยาบคงจะลืมตัวด้วยความเงี่ยน ผมรู้ได้ทันทีว่ายาปลุกเซ็กซ์ที่ผมใส่ให้ท่านกินได้ผลจริง ๆ

ตอนนั้นผมเองก็เกิดความเงี่ยนอย่างมากเช่นกัน เลยรีบถอดเสื้อผ้าออก แล้วดันตัวอาหน่อยลงนอนหงายกับพื้นห้อง ไซ้ไปที่ซอกคอ แล้วขยำไปที่เต้านมขนาดมหึมาเต่งตึงขาวผ่องที่หย่อนคล้อยเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พร้อมกับก้มลงดูดเลียไปที่หัวนมขนาดมหึมาสีน้ำตาลแดงอย่างเมามันหิวกระหายสลับกันไปมา อาหน่อยเริ่มเสียวกระสันต์ร้องครวญครางเล็กน้อย ผมเลื่อนลงมาจูบเลียที่หน้าท้องขาวนวลที่มีรอยแตกเพียงเล็กน้อยตามอายุขัย

แล้วผมก็เลื่อนลงมาถึงปื้นหมอยดกดำเหมือนสาหร่ายที่ขึ้นปกปิดรูหีจนมิด ผมสูดกลิ่นหีด้วยความชื่นใจแล้วใช้มือแหวกรูหีแลบลิ้นเลียไปที่รูหีสลับกับเม็ดแตดไปมาอยู่นานจนเริ่มเมื่อยลิ้น อาหน่อยร้องครวญครางดัง ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ โอ๊วอ้าวๆๆๆ โอ๊ยเสียวหีจังเลย เลียเก่งจริงๆหลานอา โอ๊ยๆๆๆ ตั้งแต่เกิดมายังไม่มีใครเคยเลียหีให้เลยโอ๊ยๆๆๆๆ !!! เย็ดอาเลยเถอะ อาเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว!!! อาหน่อยซึ่งปกติเป็นคนไม่พูดคำหยาบคงจะลืมตัวด้วยความเงี่ยนอีกครั้ง

ผมเองกลัวน้ำแตกเร็ว จึงยังไม่รีบเย็ดแต่ขอเล้าโลมตักตวงความสุขกับอาหน่อยให้เต็มที่ก่อน เลยพลิกตัวกลับให้อาหน่อยอยู่ข้างบน อาหน่อยดูดปากแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่ม แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดที่หัวนมของผมทั้งสองข้างสลับไปมาอยู่นาน ผมเองก็เริ่มเกิดความเสียวจนหน้าเหยเกทนไม่ไหว ต้องร้องออกไปดัง โอ๊วอ๊าวๆๆๆๆๆๆๆๆ ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆๆๆๆ จากนั้นผมขอให้อาหน่อยเลื่อนลงมาอมควยของผม

ชักปากเข้าๆ ออกๆ หนักเบาแล้วสลับกับเลียอมไข่ทั้งสองข้าง แล้วใช้ปากกับลิ้นเลียวนรอบๆ หัวควยไปมาอยู่นาน จนควยผมแข็งเต็มที่เริ่มมีน้ำใสๆ ไหลออกมาจากควย ผมรู้สึกเสียวซ่านอย่างมากจนกลั้นไม่ไหว ต้องร้องครวญครางออกไปลั่นห้องดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ โอ๊ยเสียวควยจังคุณอาดูดควยมันจริง ๆ  ผมพยายามจะกลั้นไว้ไม่ให้น้ำควยแตกเร็ว จึงจับอาหน่อยพลิกตัวกลับนอนหงาย

ผมดูดไซ้จูบปากแลกลิ้น ไซ้ซอกคอ แล้วเอามือขยำบีบเต้านมขนาดมโหฬารสลับกับการใช้ปากดูดแบบใช้ริมฝีปากขบเม้มที่หัวนมดึงไปดึงมาหนักเบาสลับกัน อาหน่อยเริ่มร้องครางด้วยความเสียวดังซี้ดซ้าดๆๆๆ โอ๊วอ๊าวๆๆๆๆๆ ผมเลื่อนลงไปเลียที่ร่องหีสลับกับขบเม้มที่เม็ดแตดอาหน่อยอีกครั้ง อาหน่อยร้องครวญครางดัง ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ โอ๊วอ้าวๆๆๆ โอ๊ยเสียวหีจังเลย พร้อมกับสังเกตมามีน้ำไหลเยิ้มออกมาจากรูหี

จากนั้นผมบอกให้อาหน่อยทำกับผมในท่า “69” (หกเก้า) ก่อนที่จะเย็ดกันจริงๆ โดยให้อาหน่อยอยู่ข้างบนและผมอยู่ข้างล่าง สลับกันดูดควยกับเลียหี จนควยผมแข็งเต็มที่แล้ว ผมจึงจับอาหน่อยพลิกมานอนหงาย ผมเลื่อนไปดูดนมอาหน่อยสลับไปมาอีกครั้ง แล้วเอาควยให้อาหน่อยอมจนแข็งเต็มที่ ผมจึงเอาควยขนาดใหญ่ยาวทิ่มพรวดเข้าไปที่หีของอาหน่อย

อาหน่อย สะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ปล่อยให้ผมดันควยเข้าออกในรูหีต่อไปจนรู้สึกเสียวอย่างรุนแรงจึงต้องร้องครวญครางออกไปอีกดัง !!! ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ โอ๊ว อ้าวๆๆๆ !!! แล้วผมก็ชักควยออกจากหีอาหน่อยดังโบ๊ะ แล้วจับอาหน่อยพลิกตัวเพื่อจะเย็ดในท่ากวางเหลียวหลังทางด้านหลัง ควยใหญ่ยาวของผมกระแทกหีอาหน่อย ดังป๊าบ ๆๆๆๆๆ จนทั้งนมทั้งก้นขนาดมหึมาของอาหน่อยสั่นกระเพื่อมราวกับคลื่นซัดหาฝั่ง

แถมผมเอานิ้วช่วยบี้เม็ดแตดเพิ่มความเสียวให้อาหน่อย จนร้องครวญครางดัง !!! ซี้ดซ้าด ๆๆๆๆๆ โอ๊วอ้าวๆๆๆ !!! ผมรู้สึกได้ถึงการตอดตุ๊บ ๆๆๆ ของหีอาหน่อย จากนั้นผมกลับนึกพิเรนทร์อยากลองอะไรแปลก ๆ หน่อย แล้วผมก็เอาเควายเจลที่ซ่อนไว้ใกล้ ๆ มาทาที่ควยที่กำลังแข็งปั๋งของผมกับที่รูตูดของอาหน่อย ผมทิ่มควยพรวดเดียวก็เข้าไปในรูตูดของอาหน่อย ท่านสะดุ้งนิดหนึ่ง แต่ก็ปล่อยให้ผมกระแทกควยใส่ตูดต่อไปอย่างเมามัน

ผมเอามือมาถูที่หีของอาหน่อยอีกครั้งเพื่อเพิ่มความเสียว อาหน่อย คราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆบอกว่า “โอ๊ย!!!! เสียวตูดจังโอ๊ย ๆๆๆ ซี้ดซ้าดๆๆๆๆ อาเสียวเหลือเกินหลานรักโดนทั้งหีทั้งตูด โอ๊ย!!!! หลานอาเย็ดเก่งจริงๆ โอ๊ย!!!! อาไม่โดนเย็ดมาสิบกว่าปีแล้ว โอ๊ย!!! วันนี้โดนเย็ดทั้งหีทั้งตูดเลย !!!!” อาหน่อย พลั้งปากพูดออกมา พร้อมกับบอกว่า “อาจะเสร็จแล้ว โอ๊ย!!!!”

ผมที่กำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า “โอ๊ย!!!! คุณอาครับ น้ำควยผมก็จะแตกเหมือนกัน” พร้อมกับควยผมก็พ่นน้ำควยข้นขาวเอ่อล้นเข้าไปในรูตูดของอาหน่อย จนเยิ้มออกมานอกรูตูด!!! หลังจากเย็ดกันเสร็จ ผมก็พาอาหน่อยไปอาบน้ำด้วยกันแล้วพาอาหน่อยไปนอนที่ห้องผม อาหน่อยเหมือนจะได้สติขึ้นมาเพราะยาเริ่มจะหมดฤทธิ์ จึงพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเหมือนจะร้องไห้ ว่าอารู้สึกผิดมากที่วันนี้อาทำเรื่องไม่เหมาะสมกับหลาน

วันนี้อาเป็นอะไรไม่รู้เหมือนควบคุมตัวเองไปได้ ขอให้หลานให้อภัยอาด้วยต้องเก็บเป็นความลับ อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ โดยเฉพาะคุณอาผู้ชายอาสงสารเขาที่สุขภาพไม่ดีเลยไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ผมปลอบใจอาหน่อยไปว่าคุณอาไม่ต้องคิดมากครับ ยังไงมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ผมรับรองด้วยความสัตย์จริงว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ

เพราะเรื่องสัญชาตญาณทางเพศมันเป็นธรรมชาติของมนุษย์คุณอายังมีอารมณ์ทางเพศอยู่ก็แสดงว่าคุณอายังไม่แก่ ซึ่งคุณอาก็ยังไม่แก่จริง ๆ ครับ ยังสวย เซ็กซี่อยู่ ผิวพรรณก็เต่งตึง แถมลีลาของคุณอาก็เร้าใจไม่แพ้สาว ๆ ผมเองก็ขอสารภาพตามตรงว่าผมแอบชอบคุณอามานานอยากจะเย็ดกับคุณอามาตั้งแต่เด็กแล้ว อาหน่อยแกล้งทำเป็นเขินๆเล็กน้อย แล้วตีที่แขนผมเบาๆ บ้าจริง !!! หลานคนนี้นี่ !!!

คืนนั้น หลังจากพูดจาเล้าโลมกันสักพัก ทั้งผมและอาหน่อยก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง จึงเย็ดกันแบบดุเดือดทั้งรูหีรูตูด จนน้ำแตกอีกครั้ง หลังจากนั้นอาหน่อยก็เลื่อนกำหนดกลับบ้านที่ปักษ์ใต้ออกไปอีกจากที่จะมาอยู่แค่ ๔-๕ วัน เป็น ๒ อาทิตย์ เพราะติดใจรสควยของผม ผมเองก็ติดใจรสหีของท่านที่เป็นผู้หญิงในฝันเหมือนกัน แม้จะได้มาเย็ดกับท่านตอนแก่แล้วแต่ก็เป็นคนแก่ที่ยังน่าเย็ดอยู่

โดยจริง ๆ ผมอยากรั้งให้อาหน่อยอยู่กับผมเป็นเดือนเลย แต่ท่านห่วงอาผู้ชายที่ไม่สบายจึงต้องรีบกลับ ผมจึงอาสาขับรถไปส่งอาหน่อยที่ปักษ์ใต้เอง โดยระหว่างทางเราก็ได้เย็ดกันอีกหลายครั้งในโรงแรมที่เราไปพัก ผมกับอาหน่อยก็สัญญากันว่าต้องหาโอกาสเย็ดกันอีกให้ได้ เพราะเราติดใจซึ่งกันและกันโดยไม่ต้องใช้ยาปลุกเซ็กซ์กันเลย… !!!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More