อายุสิบสี่หีก็เย็ดได้แล้วนะ

เรื่องเสียวนี้เป็นเรื่องเสียวของผมเองครับ แต่ไม่อยากให้เพื่อนๆ ทำตามนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นผมขึ้นมาเรียนที่กรุงเทพใหม่ๆ ผมเช่าคอนโดอยู่แถวศรีนครินทร์กับเพื่อน คอนโดที่ผมอยู่จะมีหลายตึก ช่วงเช้าผมจะไปเรียนกลับมาก็ค่ำๆ วันนั้นผมกลับประมาณทุ่มนึง ผมก็หันไปมองเห็นเด็กคนนึงอยู่ในห้องที่ตึกฝั่งตรงข้าม น้องคนนั้นเค้าหันมามองพอดีผมก็ยิ้มให้ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรผมก็ขึ้นห้องไปเปลี่ยนเสื้อแล้วลงมาหาข้าวกิน ทีนี้ผมก็ได้เจอน้องคนนั้นอีก เค้าลงมาซื้อของ ซึ่งตอนนี้นี่เองที่ผมสังเกตุเห็นรูปร่างน้องเค้า ซึ่งน้องเค้านมใหญ่มาก แล้วหน้าตาก็ยั่วเย็ดมาก


น้องเค้าก็ถามผมว่า พี่เพิ่งมาอยู่หรอ เราเริ่มคุยกันถูกคอ จึงได้รู้ว่าน้องเค้าอายุแค่ 14 ปีเองครับ แล้วก็หนีออกจากบ้านมาอยู่กับเพื่อน ผมจึงคิดว่าเด็กคนนี้ท่าทางจะใจแตก ผมจึงลองชวนเล่นๆ ให้ไปอยู่ด้วยกันที่ห้องมั้ย น้องเค้าก็คิดนิดนึง แล้วก็บอกว่า ขอไปดูที่ห้องผมก่อน ผมก็คิดแล้ว ว่าเข้าทางแน่ ผมก็พาน้องเค้าไปที่ห้อง เราก็นั่งคุยกันจนดึก แล้วเพื่อนผมก็กลับมา มันก็มองแล้วทำหน้างงๆ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ทีนี้มันก็ดึกแล้ว ผมก็ชวนน้องเค้าให้นอนที่ห้อง น้องเค้าก็ยอมนอน พอปิดไฟ เพื่อนผมก็นอนเตียงนึง น้องเค้าก็นอนกับผม

ซักพักพอน้องเค้าเคลิ้มๆ เริ่มจะหลับ ผมก็เริ่มกอดน้องเค้า น้องเค้าก็ไม่ว่าอะไร ผมก็เริ่มได้ใจ เลยเริ่มจับนมน้องเค้า น้องเค้าก็ปัดป้องนิดนึง ผมก็เริ่มจูบปากเหมือนน้องเค้ายังไม่เคย พอน้องเค้าเริ่มอ่อนลง ผมก็เลยรุกต่อ เริ่มถอดเสื้อน้องเค้า โอ้โห นมใหญ่เกินเด็กมากๆ ผมไม่รอช้า ค่อยๆ ลูบแล้วดูดนมน้องเค้า น้องเค้าก็ครางในลำคอเบาๆ ท่าทางน้องเค้าเสียวมาก เพราะหัวนมน้องเค้าตั้งแบบสุดๆ ผมก็ยิ่งมีเงี่ยนใหญ่ เริ่มรุกไปข้างล่างถอดกางเกงน้องเค้า น้องเค้าก็ไม่ใส่กางเกงในด้วย ผมค่อยๆ เริ่มลูบคลำหีของน้องเค้า ขนของน้องเค้าขึ้นแค่นิดเดียวเอง แล้วแคมน้องเค้าก็ยังปิดสนิทด้วย

ผมใช้นิ้วสอดเข้าแล้วแล้วเกี่ยว น้องเค้าท่าทางเสียวมาก ผมก็กลัวเพื่อนจะตื่น จึงจูบปากน้องเค้า มือก็วนอยู่กับของน้องเค้า ซักพักผมเริ่มทนไม่ใหวจึงอุ้มน้องเค้าไปในห้องน้ำ แล้ววางน้องเค้าไว้ที่อ่างล้างหน้า ผมถึงได้เห็นเนินหีของน้องเค้าชัดๆ มันยังสดน่าเลียมากๆ ผมไม่รอช้าลงลิ้นตรงเนินหีน้องเค้าทันที น้องเค้าคงเสียวหีจัด เอามือมากดหัวผมไว้ ผมได้ใจดูดหีของน้องเค้า เน้นที่เม็ดแตดจนน้องเค้ากระตุกอยู่แป๊บนึง ผมก็รู้ว่าน้องเค้าเสร็จแล้ว ผมจึงเอาควยของผมมาจ่อที่รูหีของน้องเค้า แต่ยังไม่เอาเข้า

ผมถูรอบๆ จึงค่อยๆ ดันเข้า เข้ายากมากครับ ขนาดว่าน้ำหีน้องเค้าใหลมาเยอะแล้ว ผมก็พยายามอยู่สักพัก จนเข้าไปได้ แต่ก็เข้าได้แค่หัวควย มันรัดแน่นมาก น้องเค้าก็ตกใจ หน้าน้องเค้าบ่งบอกว่าเจ็บมาก ผมก็จูบปากน้องเค้า แล้วลงมาดูดนมให้น้องเค้าหายเจ็บ สักพักน้องเค้าเผลอ ผมก็ดันเข้าเต็มที่ จนมันเข้าหมด น้องเค้าก็กรี๊ดลั่น ผมแทบจูบปากน้องเค้าไม่ทัน แถมหีน้องเค้าก็ตอดท่อนควยผมซะน้ำควยแทบแตก ผมกดแช่ไว้สักพัก แล้วค่อยๆ เริ่มขยับเข้าออก น้องเค้าเริ่มครางออกมา ท่าทางจะหายเจ็บแล้ว ผมก็เริ่มเร่งเครื่อง

โอ้โห ทั้งตอด ทั้งรัด มันส์มาก น้องเค้าก็ร้องซะเสียงดัง ผมก็ไม่สนใจเพื่อนผมแล้ว จะได้ยินก็ช่างมัน จากนั้นผมก็นั่งลงกับพื้น ให้น้องเค้าเป็นฝ่ายโยกเองบ้างแรกๆ น้องเค้าก็ทำไม่เป็น สักพักน้องเค้าคงจะเริ่มมันส์ ขย่มเองซะเต็มที่ จนน้องเค้าเสร็จไปอีกรอบ แต่ผมยังไม่เสร็จ จึงจับน้องเค้านอนลง จับขาพาดบ่า แล้วเร่งซอยเข้าออกเต็มที่ จนน้องเข้าร้องกรี๊ดดังมาก ผมทนต่อไปไม่ไหว ปล่อยน้ำควยพุ่งแตกในเลยครับ เสร็จแล้ว ผมก็นอนกอดน้องเค้าอยู่ในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ควยของผมยังคาอยู่ในหีของน้องเค้า

เรานอนสักพัก จนควยของผมหลุดออดจากหีน้องเค้า ผมเลยได้เห็นว่า หีน้องเค้าบวมมาก ยิ่งเห็น ผมก็ยิ่งมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ผมจึงให้น้องเค้าอมควยผม ตอนแรกน้องเค้าก็ไม่เป็น ทำซะผมเจ็บแทบแย่ เพราะโดนฟันน้องเค้า แต่พอเริ่มป็นแล้ว น้องเค้าทำซะยังกับดูดไอติม จนผมแทบเสร็จอีกครั้ง คืนนั้น ผมเอาน้องเค้าไป 5 ที เอากันจนเกือบถึงเช้าเลยล่ะครับ

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More