เปิดซิงครูเลสเบี้ยนให้ชอบควย

หลังจากอ่านเรื่องเสียวของพวกพี่มานานก็เลยอยากขอลงบ้างล่ะคับ ถ้าไม่ดียังไงก็ขออภัยด้วยนะคับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและจัญไรมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปเสียว ชอบมองก้นนม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกัน เรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน

หน้าตาธรรมดารูปร่างนี่สู้ครูคนอื่นสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ครูไม่มีแฟน (สังเกตจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลยจากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อน โดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวยอีกวางแอบมาข้างหลัง แล้วมันก็บอกจะฟ้องครู

ผมบอกว่าไม่กลัวครูหรอกบอกเลยอีกวางมันก้อรีบไปบอกครูแนน เมื่อเห็นมันไปผมเลยทำเนียนซ่อนเมมเอาไว้ครูแนนเรียกผมไปพบตรวจโทรศัพท์พวกผมทุกคนแต่ไม่เจออะไร ผมนี่แอบยิ้มในใจแล้วแต่อีกวางนี่ไปเอาเมมของผมกับน้อง ป.3 ที่ผมฝากไว้ ทุกคนเลยเจอลงโทษและขู่ว่าทำอีกจะเอาเรื่องนี้ไปบอกผู้ปกครอง ส่วนผมหนักสุดเพราะเป็นเจ้าของคลิปเลยทุกสั่งให้เป็นคนคอยทิ้งขยะของห้องน้ำซึ่งมันสกปรกมากตอนเย็น

ผมไม่โกรธครูแนนเลย แต่ผมแค้นอีกวางมากผมบอกเพื่อนๆ ว่ากูจะต้องจับอีกวางว่าลงแขกให้ได้ หลังจากนั้นทุกวันผมจะต้องขยะในห้องน้ำผู้ชาย และผู้หญิงไปทิ้งซึ่งอุบาทมากไปทิ้ง จนวันหนึ่งผมทนไม่ไหวผมเลยหนีกลับบ้านก่อนใครบอกเตือนให้ไปทำก้อไม่ฟังแล้วก้อหนีไปด้านหนึ่งไปเล่นเกมส์ที่ร้านใกล้ๆ เพื่อนผมมันก้อคอยแต่พูดเรื่องนี้ว่ามึงไม่กลัวเหรอ พรุ่งนี้ครูแนนเอามึงตายแน่ จนผมทนไม่ไหวเลยชวนไอ้ฟีฟ่าไปเป็นเพื่อน

กำลังจะถึงแล้วพ่อมันขี่มอไซค์มารับพอดีเลยต้องไปคนเดียว ขึ้นไปบนตึกเงียบมากทุกคนคงจะกลับบ้านกันหมดพวกที่เหลือก้อคงไปรอหน้าประตูโรงเรียน ก่อนจะถึงห้องน้ำจะต้องผ่านห้องเรียนผมก่อนซึ่งตอนนี้ครูแนนคงกำลังทำงานอยู่เพราะเวลาแกทำงานตอนเย็นแกจะชอบเปิดเพลงจากโทรศัพท์แก ผมจึงต้องแอบย่องไปประตูแรกของห้องนะปิดไว้ มีแต่ช่องสี่เหลี่ยมตรงกลางด้านบนที่ใส่กระจกนี่แหละที่พอจะเห็น

ผมจึงก้มต่ำไปประตูที่สองแง้มปิดไว้ผมจึงที่ประตูที่สองเพื่อรอจังหวะก่อน ตอนนั้นได้ยินเสียงอีกวางมันพูดมาพอได้ยินมันฟ้องครูว่าผมแอบหนีไปก่อนหลังจากนั้นก้อได้ยินเสียงของเฟิร์นถามครูแนนว่าครูคะมีอะไรให้ช่วยอีกมั้ยคะถ้าไม่มีอะไรพวกหนูขอกลับบ้านก่อนนะคะ ครูแนนก้อบอกว่าเดี๋ยวซิมานี่ก่อนนะแบบเสียงนุ่มๆ เพราะๆ ซึ่งส่วนมากผมกับเพื่อนไม่ค่อยคุ้นหรอกครับส่วนมากจะโดนด่าเสียงดังตลอด

ตอนนั้นผมก้อค่อยๆ ย่องๆ ไปที่ช่องสี่เหลี่ยมประตูแรกเพื่อดู ช่วงมุมที่เห็นส่วนมากก้อจะเป็นครูแนนที่ยืนหน้ายิ้มอยู่หน้ากระดานดำ มือของแกค่อยๆ สาวมือของเฟิร์นเข้าไปหาจนเฟิร์นแนบกับตัวแกเลย ในใจของผมตอนนั้นงงว่าแกจะทำอะไรแล้วแกก็ลูบผมเฟิร์นเบาๆ แล้วก็จูบเฟิร์นเฟิร์นนี่รีบผงะออกจากครูแนน ครูแนนถามว่ายังกลัวครูรึเฟิร์น เฟิร์นตอบว่าเปล่าคะแค่ยังไม่ชิน แล้วยายกวางก็มาด้านข้างบอกเฟิร์นแบบนี่สนุกดีออกแล้วก็จูบครูแทนยายเฟิร์นแบบนานๆ

และกอดกันแบบนัวเนี่ยอีกต่างหากจนผมรู้สึกแปลกเพราะเคยเห็นผู้หญิงจูบกันครั้งแรกมันวูบวาบไปหมด ตอนนั้นไม่รู้เฟิร์นเดินอ้อมมาออกประตูหลังเมื่อไหร่เฟิร์นตกใจผมก็ตกใจเมื่อประจันหน้ากันเฟิร์นหันกลับไปบอกสองคนข้างในว่าผมแอบดูอยู่ ครูรีบออกมาบอกให้ผมเข้าไปข้างใน ครูแนนถามว่าผมมาทำอะไรผมก้อบอกว่าจะมาทิ้งขยะ ครูแนนขู่ผมว่าถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครครูจะกดคะแนนผมให้ได้ตกไปเลย

ผมเลยโมโหผมบอกไปว่าผมไม่บอกใครหรอก ผมจะเอาให้ดูเลยแล้วผมก้อกำโทรศัพท์ขึ้นมาขู่บ้างด้วยความโมโหทั้งที่ไม่ได้ถ่าย อีกวางถามแล้วแกจะเอายังไง ผมเลยถามว่าพวกมึงแอบตีฉิ่งกันหลังเลิกเรียนมานานแล้วรึวะ แล้วหัวเราะเบาๆ เพราะรู้สึกสะใจที่ทำอีกวางหน้าเสียจนซีดเลย บอกมาเธอจะเอายังไงบูม (ชื่อผม) บอกครูซิผมขอจูบครูได้ไหม ครูแนนคิดนิดนึงแล้วตอบได้ จับนมด้วยได้ไหมแต่เธอต้องลบคลิปและสาบานว่าจะพูดนะ

สีหน้าครูแนนฉุนเฉียวมาก ผมเลยยั่วอีกว่าถ้าอมควยให้ผมจนน้ำแตกคาปากได้ทุกอย่างอยู่แล้ว ตอนนั้นอีกวางดูโมโหมากจะเข้าแย่งผมเลยผลักมันไปล้มลงหลังห้องแล้วขู่ว่าแล้วส่งต่อเดี๋ยวนี้นะมึง ครูแนนเงียบไปพักนึงคงตัดสินใจอยู่ แล้วครูแนนก็บอกว่าปิดประตูซิผมเก็บโทรศัพท์ไว้แล้วตรงไปหาครูแนนซึ่งยืนอยู่จับนมกลมๆ เล็กของแกสองข้างแล้วค่อยๆ บีบหาหัวนมแล้วขย้ำตอนนั้นมันมืออย่างบอกไม่ถูก

ครูแนนก็มองผมแบบเยิ้มยังไงบอกไม่ถูกยิ่งถูยิ่งคลึงเหมือนแกยิ่งมีอารมณ์ ผมถอดเสื้อนอกกับเสื้อในแกออกผมนี่น้ำลายแทบไหลควยก็แข็งทื่อดีดจากเป้ากางเกง ผมก้มลงดูดนมครูแนน ครูแนนก็ร้องอ่ะ อีกวางก็รีบบอกว่าไม่ขอดูดนมไม่ใช่เหรอ ผมบอกว่าเปลี่ยนใจแล้วดูดนมด้วยมีไรไหมแล้วผมก็ดูดต่อมือผมก็ขย้ำนมด้วย ผมมีอารมณ์เงี่ยนมากอยากเย็ดหีครูแนนมากเลยไซร้ตามซอกคอ ครูแนนก้อไม่ว่าแล้วเอามือที่เคยคลึงนมมาลูบไล้เนินหีครูแทน

ลูบทีแรกครูแนนหันมาสบตาพร้อมกับร้อง จากนั้นครูแนนเหมือนแยกขาออกให้ ด้วยความสูงที่เท่าๆ กันของผมกับครูแนนครูแนนเลยก้มลงมาจูบผมได้ขอบอกว่าแกจูบแบบแลกลิ้นจนผมรับไม่ไหวเพราะไม่เคยจูบใครมาก่อน แต่ผมก็พยายามแลกลิ้นสู้กับแกผมใช้นิ้วผมเขี่ยร่องหีแกจนมีน้ำซึมออกมา ผมเลยดึงกางเกงในแกลงมาแกก็ไม่ว่าอะไร แต่อีกวางถามว่าผมจะทำอะไร ผมบอกว่าเดี๋ยวมึงก็รู้

อีกวางเหมือนทนไม่ไหวเลยเดินเข้ามาหาผมเลยเอามือไปกระชากคอมันมาจูบมันก็เอามือสองข้างมาดันไว้แต่ไม่ทัน ผมจูบมันได้ก่อนครูแนนตอนนั้นก็ยืนดูอยู่ข้างหลังแต่ไม่ว่าอะไร ผมเลยบอกให้แกมานั่งดูดควยให้ผมซิ แกมานั่งลงกับพื้นถอดกางเกงออกงัดควยผมที่แข็งโด่ออกมาแกถึงกับร้องว่าทำไมเธอควยใหญ่จัง ผมเลยถามว่ามึงชอบมั้ยล่ะอีแนน (ตอนนี้ไม่มีครูกับลูกศิษย์แล้วเพราะมันกำลังเป็นเมียผม) เสียงบอกว่าชอบเบาๆ

ผมถามอะไรนะตอบใหม่ได้ไหม ผมปล่อยอีกวางออกไปแต่มันยังจ้องมองหน้ากับมองควยผมอยู่ผมถามมันว่ามึงอยากโดนควยกูเย็ดมั้ย มันไม่ตอบได้แต่ยืนมองครูก็เลียควยผมไปจนแกเริ่มอมแล้วถอกเข้าถอกออกสลับกับอม ทำให้ผมเสียวผมจนน้ำควยจะพุ่งแค่ไม่กี่ทีที่แกทำ ผมเลยบอกให้แกพอแล้วให้แกลุกขึ้นแล้วให้แกหันหลังให้แล้วดันแกไปที่โต๊ะเรียน แกก็เอามาวางเท้าโต๊ะเหมือนรู้ว่าผมจะเย็ดแก

ผมค่อยเอาควยผมจ่อรูหีแกถูไปถูมาแล้วค่อยๆ ดัน ตอนแรกเข้ายากมาก ผมเคยได้ฟังเขาเล่าว่าถ้าผู้หญิงไม่มีอารมณ์น้ำหีจะไม่เยิ้ม ควยจะเข้ายากผมเลยบอกอีกวางกับอีเฟิร์นมาช่วยเล่นนมครู ส่วนผมก้อเอาควยผมถูเล่นสักพักน้ำเงี่ยนครูเริ่มเยิ้ม ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนหัวเข้าได้ครูนี่ร้องจนรีบเอาปิดปากตัวเองกลัวเสียงดัง ผมนี้ก็เสียว รู้สึกหัวควยจะเสียวมากจากนั้นก้อค่อยเด้าเข้า ครูนี่ตัวเกร็งร้องอู้อี้ตลอด

สองคนนั้นจึงเลิกเล่นนมสักพักรู้สึกรูร่องแกจะลื่นเด้าเย็ดง่ายขึ้น ผมจึงเพิ่มความเร็วขึ้นครูแนนคงเสียวมาก เอามือตะปบโต๊ะไว้แน่นร้องตลอดช่วงที่เด้าเข้าเด้าออกนั้น ผมเองก็น้ำควยก็จวนจะแตกเต็มทน แค่ไม่กี่นาทีที่เย็ดหี คงเพราะยังไม่ชำนาญ อดร้องไม่ได้หลายครั้งผมเงยหน้าไปเห็นอีเฟิร์นมองมาที่ผม ทำหน้าเซ็กซี่ชิบหาย (ปกติมันสวยที่สุดแล้วในห้อง) ผมเลยดึงมาใกล้แล้วหอมแก้มและจูบปาก

จากนั้นก็จับนมมาดูดผ่านชุดนักเรียนอีเฟิร์นก็บอกว่าเบาๆ เราเจ็บ จากนั้นหัวควยผมก็กลั้นน้ำไม่อยู่ปล่อยน้ำเชื้อทะลักเข้าร่องหีครูแนนเต็มๆ รูหีครูแนนเองก็ตอดรัดแน่นจนรีดน้ำควยผมจนเกลี้ยงทีเดียว แล้วผมก็เอาควยออกหีครูแนน ตรงนั้นมีเลือดอยู่ด้วยสงสัยได้เปิดบริสุทธิ์ครู น้ำควยผมไหลลงมาตรงขาครู อีกวางที่ตอนนี้ถือโทรศัพท์ผมอยู่ก็ถามว่าผมบันทึกคลิปที่ไหน ผมบอกว่าไม่มีหรอก กูหลอกฟันพวกมึงเล่นเฉยๆ แล้วก็หัวเราะ

ครูแนนซึ่งตอนนี้แต่งตัวเสร็จแล้วเดินมาหาผมและจ้องผมตอนนั้นผมว่าคงโดนตบแน่ๆ บอกผมแต่งตัวเดี๋ยวไปส่งแล้วจูบผมทีนึง ระหว่างขี่มอไซค์มาด้วยกันครูแนนกอดผมไว้แน่นเลยบอกวันหลังครูมาเล่นบ้านเธอได้ไหม วันต่อมาผมพาแกเข้าบนบ้านบอกแม่ผมว่าครูมาเล่นแล้วผมก็เย็ดแกบนห้องนอน เสาร์อาทิตย์ก็เอาแกมาเย็ดที่บ้านบ่อยๆ แม่ก็ถามแค่แกไม่มีแฟนเหรอ ผมก็บอกไม่มีและบอกว่าอย่าให้ท้องนะ ผมก็รับปากครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More