เพราะแตกในเลยมั่นใจว่าแม่ต้องท้องกับผมแน่

เรื่องเสียวนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึงยี่สิบกว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 13 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 50 ปี แล้ว ประกอบอาชีพค้าขายอุปกรณ์ด้านการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมันก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริง เรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก

ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า โดยแต่เดิมมานั้นผมก็เป็นเหมือนเด็กในชนบททั่วไปที่มักเรียบร้อยไม่ประสีประสา แต่พอเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นก็เริ่มเกิดความเงี่ยนกระสันต์สนใจเรื่องเพศเป็นธรรมดา โดยผมเริ่มต้นจากการแอบอ่านหนังสือโป๊กับดูคลิปเสียวของพ่อ แถมพวกเพื่อนที่โรงเรียนทั้งรุ่นพี่รุ่นเดียวกันหลายคนก็แอบเอาหนังสือโป๊หนังโป๊มาดูกัน ซึ่งผมก็รู้สึกชอบมากโดยเฉพาะการเล่าเรื่องเพศสัมพันธ์แบบแปลก ๆ ที่คนในครอบครัวเย็ดกัน ทั้งพ่อเย็ดลูกสาว ลูกชายเย็ดกับแม่ พี่ชายเย็ดกับน้องสาว ฯลฯ

จนผมเริ่มการหัดชักว่าวจนรู้สึกถึงความเสียวควยจนน้ำแตกเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นมาผมจึงเริ่มมองแม่แตกต่างไปจากเดิม เพราะจริง ๆ แล้วแม้ว่าแม่จะอายุ 40 แล้ว แต่แม่ยังเป็นคนสวยหุ่นดี ผิวสาว สูง ดูสาวกว่าอายุ นมใหญ่ ตูดใหญ่ ยิ่งเวลาแม่อยู่บ้านแม่จะชอบใส่ชุดนอนสีขาวบางๆ เห็นหัวนมเต่งตึงรำไร รู้เลยว่าไม่ได้ใส่ยกทรงแน่ ๆ แถมบางทีตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าแม่ก็ไม่ได้ปิดประตู ผมแอบมองเห็นด้านหลังกับด้านข้างของแม่จากระยะไกลแต่ก็รู้ได้เลยว่าแม่เป็นคนที่นมใหญ่ตูดใหญ่มาก เห็นแล้วรู้สึกเงี่ยนอยากเอาควยเสียบรูหีจริง ๆ หลังจากนั้นมาผมก็เริ่มแอบดูแม่อาบน้ำอยู่เป็นประจำ แม้ว่าช่องที่ดูจะเห็นไม่ค่อยชัด แต่ก็ดูรู้ว่าแม่เป็นคนที่หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ เต่งตึง หัวนมยังไม่ดำแต่เป็นสีน้ำตาลแดง ขนหมอยดกดำเป็นปื้นเหมือนสาหร่ายปกปิดร่องหีจนมิดชิด

ผมรู้สึกเสียวซ่านจนห้ามใจไม่ไหวต้องไปชักว่าวแล้วจินตนาการว่าผมได้เย็ดกับแม่ของผม โดยจินตนาการนึกไปถึงครั้งหนึ่งที่ผมแอบเห็นพ่อเย็ดกับแม่โดยบังเอิญ เสียดายที่เห็นเป็นเพียงเงาคนกำลังนอนทับกันแล้วโยกไปมา เพราะไฟปิดอยู่แต่ก็ได้ยินเสียงแม่ร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่านเหมือนในหนังเอ๊กซ์ ดังซี้ดซ้าดๆๆๆ โอ๊วอ๊าวๆๆๆๆ โอ๊ยเย็ดหีเมียแรง ๆ เลยผัวจ๋าเมียเสียวเหลือเกิน ผมจึงคิดหาวิธีว่าทำยังไงถึงจะได้เย็ดแม่ให้สมใจอยาก จะข่มขืนแม่ตรง ๆ เลยก็คงไม่ได้แน่ ผมเลยนึกถึงเรื่องที่เคยอ่านจากหนังสือโป๊ถึงเรื่องที่มีการวางยานอนหลับผู้หญิงแล้วแอบเย็ดตอนหลับ แต่ก็นึกหาวิธีว่าจะหายานอนหลับมาจากไหน แล้วอยู่ ๆ ก็เหมือนมีอะไรมาดลใจให้ผมนึกออก ว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดียวกันชื่อ “ธานินทร์” บ้านมันเปิดเป็นร้านขายยา

แล้วผมก็ไปเล่นที่บ้านมันบ่อย ๆ เหมือนกัน บางครั้งผมก็เคยช่วยธานินทร์จัดพวกขวดยาห่อยาต่าง ๆ ในร้านให้ญาติมันด้วย ธานินทร์เป็นเด็กที่ออกจะซื่อ ๆ ชอบพูดอะไรตรง ๆ ไม่อ้อมค้อม ครั้งหนึ่งธานินทร์เคยชี้ให้ผมดูที่ขวดยาขวดใหญ่หลายขวดที่ซุกอยู่ชั้นบนสุด ธานินทร์บอกว่านี่เป็นยานอนหลับอย่างแรงที่ทำให้นอนหลับไม่รู้ตัวไปหลายชั่วโมงเลย ญาติ ๆ ของธานินทร์หลายคนเวลามีเรื่องเครียดก็มักจะมาเอายาที่ร้านนี้ไปกินจะได้หลับสบาย แต่จะไม่ขายให้คนภายนอก วันหนึ่งเมื่อมาเล่นที่ร้านของธานินทร์แล้ว อาศัยจังหวะที่คนในบ้านเผลอ ผมก็ขโมยยามาน่าจะห้าสิบเม็ดได้ แล้วพอผมทดลองกับตัวเองก็เห็นได้ผลจริงๆ !!! หลังจากนั้นมา ผมเองก็เริ่มทำตัวสนิทสนมคอยพะเน้าพะนอดูแลแม่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องข้าวปลาอาหาร เพื่อจะหาจังหวะเหมาะจะได้ใส่ยานอนหลับให้แม่กินเลย

แล้ววันที่รอคอยก็มาถึง เพราะช่วงนั้นพ่อต้องไปต่างจังหวัดหลายวัน ตอนกินข้าวเย็นผมก็แอบเอายานอนหลับใส่ในกับข้าวให้แม่กิน ซึ่งแม่ก็ไม่ได้ระแวงสงสัยอะไร หลังจากกินข้าวเสร็จไม่นานแม่ก็บ่นว่ารู้สึกง่วงนอนมากสงสัยจะไม่สบายขอไปนอนก่อนแล้วกัน ผมได้ยินดังนั้นก็รู้สึกกระหยิ่มใจยิ่งนักว่ายาน่าจะออกฤทธิ์แล้ว วันนี้จะได้ขึ้นครูเย็ดหีแม่ตัวเองจริง ๆ สักที ผมลองเคาะประตูแล้วเรียกแม่เสียงดัง ๆ ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ผมเลยเปิดประตูเข้าไปในห้องเพราะธรรมดาแม่ไม่ได้ล๊อกห้องอยู่แล้ว ผมเปิดไฟในห้องแล้วก็ลองเขย่าตัวเรียกแม่ดัง ๆ ก็ไม่มีเสียงตอบ มีแต่เสียงหายใจของแม่ ผมคิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเย็ดแม่ให้ได้ ผมจึงถอดเสื้อผ้าออกจนล่อนจ้อน แล้วก็มาจัดการกับแม่ที่สวมแค่ชุดนอนยาวบาง ๆ ที่ถลกรูดขึ้นเบา ๆ ก็ถอดออกหมด เห็นร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอย่างเต็มตาเป็นครั้งแรก เพราะแม่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน แม่สูงกว่าผมเพียงเล็กน้อยจึงไม่ใช่ปัญหาถ้าจะเย็ดกันไม่ว่าท่าไหน

ผมยังคงตื่นเต้นตัวสั่นอยู่เล็กน้อย แต่ความเงี่ยนที่มีมากกว่าก็กลบความหวั่นไหวจนหมด แม่เป็นผู้หญิงที่ขาวผุดผ่องเปล่งปลั่ง นมใหญ่มหึมาเต่งตึง ผมเอามือไปขยำเต้าทั้งสองไปมา ซึ่งนมทั้งสองเต้ายังเด้งสู้มือ ผมก้มลงไปดูดหัวนมขนาดมโหฬารสีน้ำตาลแดงอย่างเมามันหื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่ เสียงดูดเต้าทั้งสองสลับไปมาดังจ๊วบๆๆ ผมเลื่อนต่ำลงมาไซ้เลียที่หน้าขาวผ่องที่แม้ว่าจะมีลายบ้างตามอายุขัยแต่มันกับกระตุ้นความเสียวเงี่ยนกระสันต์ของผมอย่างบอกไม่ถูก ผมเลื่อนหน้าต่ำลงมาถึงปื้นหมอยดกดำที่ปกปิดปากถ้ำรูหีของแม่จนมิดชิด ผมใช้มือช่วยแหวกหมอยจนเห็นรูหีรูที่ผมเองเคยมุดออกมาเมื่อ 13 ปีที่แล้ว โอ้!!! มันช่างน่ากระแทกควยเข้าไปเสียนี่กระไร

แล้วผมแลบลิ้นเลียไปที่ร่องหีกับเม็ดแตดอยู่นานจนเริ่มเมื่อยลิ้น แต่ก็รับรู้ได้ถึงรสชาติหีอันรัญจวนใจ ผมสังเกตได้ว่าแม้แม่จะหลับสนิทเพราะฤทธิ์ยา แต่แม่ก็มีปฏิกิริยาตอบโต้จนมีเสียงครวญครางคล้ายเสียงกระซิบกระซาบแต่เป็นเสียงร้องซี้ดซ้าดๆๆๆ อย่างแผ่วเบา ประกอบกับน้ำหีที่ไหลเยิ้มออกมาจากร่องหีซึ่งผมรู้จากหนังสือโป๊ที่เคยอ่าน ว่านี่เป็นปฏิกิริยาของผู้หญิงที่เงี่ยน ผมนึกสนุกเอาควยของผมที่แม้จะยังไม่ใหญ่เท่าของผู้ใหญ่แต่ก็ใหญ่กว่าคนวัยเดียวกันไปจ่อที่ปากแม่ แม่มีอาการเหมือนกับคนละเมออ้าปากอมควยผมแล้วก็ดูดดังจ๊วบๆๆๆ ผมยอมรับว่าเสียวควยมาก ๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนดีกว่าตอนที่ชักว่าวซะอีก ผมรู้สึกว่าควยผมมันแข็งตัวเต็มที่แล้วผมจึงถอนควยออกมา ผมก้มลงลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีกรอบด้วยความมันเขี้ยว แล้วก้มลงไปเลียหีอีกครั้ง

พอได้จังหวะผมก็ดันควยพรวดเข้าไปในรูหีของแม่ ผมรู้สึกได้ว่าหีของแม่ตอดควยผมดังตุ๊บ ๆๆๆ ผมยังคงกระแทกควยไปมาเข้าออกอย่างเมามันสลับกับก้มลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีก ผมรู้สึกได้ว่าแม่ก็คงมีปฏิกิริยากับความเสียวบ้างเหมือนกันจึงร้องครางอย่างแผ่วเบาพอได้ยินบ้างดังซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆๆ พอผมเริ่มเสียวควยได้ที่แล้ว ผมก็ถอนควยออกมาจากหีแม่อย่างฉับพลันมีเสียงดังโบ๊ะ!!! ออกมาเลย ผมจับแม่พลิกตัวเอาหมอนตัวแม่ แล้วเย็ดแม่จากข้างหลังด้วยท่ากวางเหลียวหลังอย่างที่จำมาจากหนังสือโป๊ แม่เป็นคนที่ก้นออกจะใหญ่ ๆ หน่อยเลยทำให้เย็ดท่านี้ได้มันสะใจมากเพราะรับการกระแทกได้เต็มที่ดัง!!! ปั้บๆๆๆ ผมกระแทกควยของผมเข้าไปในร่องหีแม่อย่างรวดเร็วแล้วกระแทกอย่างสุดแรง

ผมเริ่มรู้สึกว่าน้ำควยใกล้แตกแล้วจากประสบการณ์ที่ชักว่าวมานาน ผมรู้สึกว่าหีแม่ตอดควยตุ๊บบบๆๆ ควยผมก็เสียวจนสุดจะกลั้นแล้ว พอผมกระแทกต่อไม่กี่ทีน้ำควยขาวข้นผมก็แตกในทะลักเอ่อล้นเข้าไปในหีผู้หญิงเป็นครั้งแรกเลย แม้จะเป็นหีของแม่ที่เป็นบุพการีตัวเองก็เถอะแต่มันก็ทำให้ผมหายเงี่ยนกระสันต์อย่างสะใจได้ หลังจากนั้นผมก็หาโอกาสตอนที่พ่อไม่อยู่บ้านวางยาลักหลับเย็ดแม่อีกหลายสิบครั้ง ต่อมาไม่นานครอบครัวเราก็มีข่าวดี โดยแม่ผมบอกว่าแม่ได้ตั้งท้องอ่อน ๆ แล้ว ซึ่งพ่อก็ดีใจมากที่เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีลูกอีกครั้งแม้จะเป็นตอนอายุมากแล้ว น้องชายผมที่ออกมานี่หลายคนบอกว่าหน้าตาเหมือนผมตอนเด็ก ๆ มาก

แต่พอผมคิดถึงเรื่องที่พ่อเป็นคนมีลูกยากและอายุมากนี่ !!! แถมแม่ก็โดนผมแอบลักหลับเย็ดตะบันหีจนน้ำแตกมาเป็นสิบ ๆ ครั้งนี่ ผมเลยมั่นใจว่านั่นน่าจะเป็นลูกของผมแน่ ๆ เด็กคนนี้ก็เลยเป็นทั้งน้องทั้งลูกของผม!!! หลังจากน้องโตได้สักระยะหนึ่งผมก็ยังคงหาโอกาสวางยาลักหลับแม่ผมต่อมาอีกหลายปี โดยหาแหล่งซื้อยาใหม่ ๆ ที่แรงกว่าแต่ตอนหลังผมรู้จักการใส่ถุงยางแล้ว เพราะสงสารแม่ผมที่อายุมากแล้วถ้าท้องขึ้นมาอีกจะลำบาก!!!!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More