เย็ดลูกสาวหีแน่น

ครอบครัวของกรมีด้วยกันพ่อแม่ลูก กรกับภรรยานั้นเขาชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก เรื่องเย็ดเขาแฟร์ทั้งสองฝ่ายไม่ว่าใครจะเย็ดกับใครเขาปล่อยอิสระทั้งสอง บ้างทีกรก็พาเพื่อนมารุมเย็ดสาภรรยาของเขา สาเองก็ชอบเช่นกันกับการที่ได้เย็ดกับควยอื่นๆ จอยลูกสาวของกรเพิ่ง 14 ปีเป็นเด็กน่ารักติดพ่อมากสนิทกัน ชอบกอดพ่อตั้งแต่เล็กจนโตจนบางครั้งกรเองก็หวั่นๆ แอบมองเรือนร่างของสาวน้อยอย่างจอยทั้งอวบและขาวทำให้กรแอบคิดบ้า ๆ อยากเย็ดลูกสาวตัวเอง เมื่อนึกถึงที่ไรยามที่อยู่บ้านคนเดียวก็แอบเอารูปของลูกสาวมานั่งมองแล้วรูดควยตัวเองจินตนาการไปว่าได้ร่วมรักกับลูกสาวน่ารัก จอยเองก็ดูท่าทางจะแก่นๆ ชอบอวดเรือนร่าง บางครั้งบางเวลากรเกิดมีอารมณ์ก็เข้าไปในห้องนอนของลูกสาวเอากางเกงในมาสูดดมพันควยชักว่าวจนสำเร็จไป

เย็ดลูกสาวหีแน่น

และครั้งหนึ่งกรเข้าไปในห้องลูกสาวแล้วแก้ผ้านอนชักว่าวบนเตียงนอนพร้อมด้วยกางเกงในที่เอามาสูดดมจนน้ำแตกแล้วนอนหลับไป พอตื่นขื้นมากำลังจัดที่นอนให้เรียบร้อยพอยกหมอนขึ้นก็ได้เห็นกับ ซีดี แผ่นหนึ่งเขียนว่า สมุย ที่เขาต้องตกใจ ซีดี แผ่นนั้นในห้องนอนลูกสาวเพราะว่าเป็น ซีดี ที่กรเองกับสาและเพื่อนเย็ดกันตอนที่ไปเที่ยวเกาะสมุย เขาคิดในใจว่าลูกสาวคงรู้แน่ว่าแม่เขาโดนผู้ชายอีกคนเย็ดนอกเหนือจากพ่อเขา ลูกสาวเขาต้องเกิดอารมณ์เงี่ยนและตอนที่สาวน้อยดูอยู่ จอยทำอะไรบ้างด้วยความอยากรู้กรก็วาง ซีดี ไว้ที่เดิม อีกสองวันกรจัดการไปซื้อกล้องวงจรปิดมาแอบซ่อนในห้องนอนลูกสาวแ ล้วมาจูนทีวีที่ห้องรับแขกเพื่อต้องการจะดูว่าลูกสาวทำอะไรบ้างเมื่อยามที่อยู่ในห้องส่วนตัวและดู ซีดี ที่พ่อกับแม่สวิงกิ้งกัน

พอกลางคืนหลังจากทานอาหารกันเสร็จสากรและจอยก็นั่งดูทีวีด้วยกัน กรสังเกตดูลูกสาวชอบเหลือบมองพ่อกับแม่บ่อยๆ จนสามทุ่มทั้งสองขอตัวขึ้นนอน กรบอกขอดูข่าวก่อนแล้วค่อยนอน พอทั้งสองเข้าห้องกรจัดการเปิดช่องที่จูนไว้ด้วยใจระทึก ภาพที่ปรากฏเป็นเตียงนอนสาวน้อยว่างเปล่าเปิดไฟในห้องนอนสว่าง แล้วก็ตามมาด้วยภาพของสาวจอยนอนลงบนเตียงตาจ้องมองไปที่ปลายเตียงแน่นอนลูกสาวของเขาต้องเปิด ซีดี ดูแน่ ไม่นานนักลูกสาวของเขาเริ่มเอามือมาลูบที่หว่างขา กรนึกในใจ โอ้ ลุกเรารับรู้และมีอารมณ์เงี่ยนแล้ว กรรูดกางเกงนอนลงเล็กน้อยแล้วกำควยรูดช้าๆ ไม่นานนักสาวน้อยมีอาการร่อนเอวมืออีกข้างคลึงที่นมอีกข้างล้วงเข้าไปในกางเกง สุดท้ายร่างของจอยก็เปลือยเปล่าอวดนมเต้าน้อยๆ และเนินหีที่ไร้เส้นหมอย

กรนั้นใจเต้นระทึก นี่ลูกสาวเราเงี่ยนขนาดนี้เชียวหรือ และแล้วลูกสาวก็ลุกขึ้นจากเตียงภาพบนเตียงว่างเปล่าแล้วสาวจอยก็กลับมาปรากฏอีกครั้งคราวนี้เธอกางขาออกสิ่งที่ผู้เป็นพ่อเห็นคือแตงกวาในมือของลูกสาว ซึ่งเธอค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหี เธอหลับตาพริ้มแอ่นหีขึ้นลีลาท่าทางเธอเร้าร้อนไม่แพ้แม่เธอเลย กรนั้นสาวว่าวไปจนน้ำแตกออกมาแล้วแต่ยังจ้องการกระทำของลูกสาวในจอทีวี พลางคิดไปในใจว่าแบบนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ กรนั่งยิ้มในใจ รุ่งเช้ามากรยิ้มแย้มแจ่มใสไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนเหมือนดังเคย ก่อนลงจากรถสาวน้อยหอมแก้มพ่อทุกครั้งแต่ครั้งนี้สาวจอยหอมนานเป็นพิเศษกรนั้นเริ่มได้ใจนึกในใจว่า นี่ลูกเรากำลังคิดเหมือนที่เราคิดแน่เลย

พอตอนเย็นกรก็ไปรับลูกสาวพอเข้าบ้านก็กอดกัน กรลองดูช่วงที่กอดกันลองดันควยชนเนินหีลูกสาวนอกกระโปรง สิ่งที่เขาได้รับคือลูกสาวกลับอัดเนินหีเธอตอบแล้วยิ้มให้ผู้เป็นพ่อก่อนเดินเข้าห้องไป ในใจกรนั้นอยากจะจับเย็ดเสียให้รู้แล้วรู้รอดไป เขาทำอย่างนั้นมาอาทิตย์กว่าๆ แล้ววันหยุดก็มาถึง กรออกไปส่งสาที่ร้านแล้วกลับมาบ้านด้วยใจระทึกวันนี้ต้องได้เย็ดหีนางฟ้าของเขาแน่ กรเข้าบ้านไปเห็นน้องจอยกำลังนั่งเล่นคอมอยู่ สาวน้อยหันมายิ้มให้แบบน่ารักพลางทักผู้เป็นพ่อ… “อ้าวพ่อไม่ไปไหนเหรอคะ” “ไม่หรอกวันนี้พ่ออยากอยู่กับสาวน้อยของพ่อ” …กรเดินไกลโต๊ะคอมแล้วแกล้งถาม “ทำอะไรเอ่ย” “โหลดเกมค่ะ….” สาวน้อยตอบ กรยืนลูบหัวลูกสาวสายตาจ้องลงมาที่ร่องอก จอยมิได้ใส่ยกทรงกรมองเห็นนมที่เพิ่งจะขึ้นของลูกสาว

ควยของกรนั้นแข็งมาตั้งแต่ขับรถกลับบ้านแล้ว สาวน้อยเงยหน้าขึ้นแล้วถามว่า.. “พ่อเอากาแฟมั้ยเดี๋ยวหนูชงให้” …กรบอกไปว่าพ่อขอดื่มเบียร์ดีกว่า
สาวน้อยเองก็รู้ว่าพ่อกำลังมองนมของเธออยู่แต่แกล้งทำไม่สนใจ เธอลุกขึ้นกอดเอวพ่อของพ่อแล้วบอกพ่อว่า “พ่อไปนั่งรอที่โซฟานะคะ เดี๋ยวหนูเปิดให้” ……เธอจูบพ่อฟอดใหญ่แล้วเดินไปที่ตู้เย็น กรกลับมานั่งรอคิดไปในใจ ลูกเราระริกระรี้คงอยากให้เราเย็ดแน่ สาวน้อยกลับมาพร้อมเบียร์มายืนรินเบียร์ตรงหน้าพ่อแต่สิ่งที่ทำให้ควยของผู้เป็นพ่อแทบระเบิด กางเกงขาสั้นผ้ายืดของลูกสาวที่รัดเข้ากลีบหีจนเห้นเนินได้ชัด จอยนั้นก็ตั้งใจที่จะอวดโคกหีให้พ่อได้เห็นเธอเองก็อารมณ์ปั่นป่วนว่าวันนี้พ่อต้องเย็ดหีเธอแน่และด้วยความเต็มใจที่จะให้พ่อเธอเย็ด

เธอรินเบียร์วางให้พ่อ กรบอกกับลูกสาวว่า… “สวยจังนะลูกพ่อ” “อะไรคะสวย” “ก้อลูกสาวพ่อไงสวยน่ารัก” …จอยยิ้มหวานแล้วแลบลิ้นให้พ่อเขาแล้วบอกพ่อเขาว่า… “เดี๋ยวแป๊บนึงนะคะหนูไปดูเกมก่อน” ..แล้วก็เดินไปที่โต๊ะคอม กรนั่งดื่มเบียร์ไม่นานสาวน้อยก็กลับมานั่งใกล้พ่อ.. “พ่อคะหนูลองดื่มบ้างได้มั้ยคะ” “ไม่ได้หรอกลูกเป็นเด็กเป็นเล็กจะหัดดื่มเบียร์” ….เธอกอดพ่อพลางพูดว่า… “ว่าหนูเป็นเด็กอยู่เรื่อยเลยแก้วเดียว นะพ่อนะนะคะ” เธออ้อนพ่อแล้วกรก็ยื่นแก้วเบียร์ให้ จอยชิมนิดเดียวแล้วบอกกลืนไม่ลง กรนั้นผิดหวังมากนึกว่าลูกสาวจะดื่มได้แต่ก็ยังมีสปายของเมียอยู่ในตู้เย็นเลยบอกลูกสาวว่า…. “พ่อบอกแล้วว่าดื่มไม่ได้ไปเอาสปายของแม่มาดื่มไป” ..สาวจอยลุกไปเอามานั่งดื่มเป็นเพื่อนพ่อหมดไปขวดนึงสาวจอยเริ่มหน้าแดงบัดนี้หีเธอนั้นแฉะไปหมดแล้ว

ด้วยอาการเงี่ยนกรเองก็ไม่น้อยกว่ากัน เขารวบลูกสาวมากอดแล้วจูบที่แก้ม “หอมจังเลยลูกพ่อ” สาวน้อยเริ่มเกิดอารมณ์เงี่ยนที่อยากจะโดนพ่อตัวเองเย็ดขึ้นมาเต็มแก่ เธอซบไหล่ผู้เป็นพ่อโดยตั้งใจให้พ่อเห็นเนินหน้าอกของเธอ กรรวบสาวน้อยมากอดตรงควยของเขาผงกๆ อยู่ สาวก้มมองตรงเป้ากางเกงพลางนึกในใจว่าควยของพ่อต้องใหญ่แน่วันนี้ละจะลองของจริงสะที อยากรู้กับแตงกวาที่เธอเคยใส่เข้าหีอันไหนจะมันส์กว่า กรเองก็เช่นกันใจเต้นระทึกเขาก้มลงจูบหน้าผากลูกสาว ลูกสาวกลับเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้พร้อมแลบลิ้นใส่แบบน่ารัก ผู้เป็นพ่อได้ใจเริ่มเลื่อนมือลูบไล้ก้อนเนื้อหน้าอกที่เพิ่งจะโตเบาๆ ลูกสาวปล่อยให้พ่อจับเล่นอย่างเพลินพร้อมหลับตาด้วยความสยิวน้ำเงี่ยนเธอเริ่มไหลออกมาจนเปียกกางเกงโดยธรรมชาติ

จอยหอมแก้มพ่อทีนึงแล้วนอนหงายหนุนตักพ่อทับท่อนควยของพ่อ กรก้มลงมองลูกสาว ลูกสาวก็ยิ้มให้แบบมีใจ กรเอามือคลึงก้อนเนื้อสองก้อนอีกครั้งพลางบอกลูก… “ลูกสาวพ่อนี่โตแล้วน่ารักนะ ขอพ่อจับนมหน่อยนะมันน่าจับจังเลยลูก” สาวน้อยปล่อยให้พ่อเล่นนมพร้อมกับหลับตา เสียงครางด้วยความเสียวเริ่มออกมาจากปาก กรหันไปมองที่หว่างขาของลูกสาวซึ่งนุ่งกางเกงผ้ายืดรัดจนเห็นกลีบและโคกหี เขาเอื้อมมือไปลูบไล้โคกหีของลูกสาวพลางกระดกควยขึ้นชนหัวสาวจอย ลูกสาวลืมตามาสบตากันไม่วายที่จะแลบลิ้นใส่พ่ออีกเป็นการส่งสัญญาณว่าเธอเต็มใจ กรจึงเอาฝ่ามือสอดใต้กางเกงรัดรูปเพื่อจะสัมผัสแผ่นหีของลูกสาว ซึ่งได้พบกับความเปียกแฉะของน้ำเงี่ยนที่ร่องหีของลูกสาว จอยนอนมองหน้าแล้วยิ้มให้

กรลากเอามือที่เปื้อนน้ำเงี่ยนจากรูหีของลูกสาวออกมาเลียให้ลูกสาวดูอย่างยั่วเย้า พลางบอกลูกว่า.. “น้ำหีลูกอร่อยจัง” คราวนี้สาวน้อยก็ลุกขึ้นจ้องหน้าพ่อชนิดที่หน้าจะชนกันและเอ่ยปากถามผู้เป็นพ่อเบาๆ ว่า.. “พ่อชอบมั้ย” ไม่ทันทีพ่อจะตอบเธอก็เผยอปากออกแล้วหลับตา กรรีบประกบจูบแลกลิ้นสองคนกอดกันแน่นแลกลิ้นกันอย่างดุดดื่มกรสอดมือเข้าไปในเสื้อของลูกสาวแล้วจับนมคลึงอย่างหนักหน่วง สาวน้อยแอ่นอกให้ขยำอย่างร้อนแรง สักพักทั้งสองก็หยุดการแลกลิ้นกันแล้วมองหน้ากัน “พ่อขอโทษลูกลูกสวยจนพ่อห้ามใจไม่อยู่” …… “ไม่เป็นไรค่ะพ่อ หนูยั่วพ่อเองแหละ” …… “ทำไมจึงยั่วพ่อละ” ….สาวน้อยหน้าแดงอายนิดๆ ที่จะบอกพ่อแต่ด้วยความเงี่ยนไหนๆ ก็เริ่มต้นกันแล้วเธอกอดพ่ออีกครั้งพร้อมกับกระซิบที่ข้างหูพ่อ

“หนู..หนู…อยากโดนเย็ด” “ลูกพ่อ พ่อไม่ได้หูฝาดนะลูก” ……ทั้งสองจ้องหน้า “ค่ะพ่อ” …… “โอว.. ลูกพ่อพ่อไม่ได้ฝันจริงๆ ด้วยขอพ่อดูหีลูกชัดๆ หน่อยสิลูกพ่อเห็นมานานแล้ว” ……คำว่าหีที่ลูกสาวได้ยินมันทำให้เธอไม่รีรอลุกขึ้นยืนตรงหน้าผู้เป็นพ่อเด้งโคกหีอวดพ่อทั้งที่มีกางเกงรัดกลีบหีอยู่เธอถอดเสื้อออกแล้วรูดกางเกงลงไปช้าๆอย่างยั่วยวน โคกหีที่ขาวอูมไร้ขนอวดอยู่ตรงหน้าพ่อ เขาจับเอวลูกสาวดึงเข้ามาจ้องมองอย่างตื่นเต้นเขาลูบโคกหีเบาๆ เงยหน้าขึ้นไปมองลูกสาวแล้วบอกลูกว่า “โอววว ลูกรักของพ่อหีลูกสวยเหลือเกิน” ….. พลางซบหน้าเข้าหาร่องหีฝังจมูกลงกลางร่องหีสูดกลิ่นหีเข้าปอดอย่างหนักแล้วเงยหน้าบอกลูกสาว “หีลูกหอมจังเลยถ่างขาหน่อยลูกขอพ่อเลียหีให้สมอยากทีนะ” ……..

ลูกสาวถ่างขาตามคำสั่งพ่อ “เลียสิคะพ่อ หนูอยากโดนเลีย” …… “เลียอะไรลูกบอกพ่อสิลูกอยากโดนเลียอะไร” สาวยิ้มให้อีกครั้ง …… “อยากโดนพ่อเลียหี เลียแตดค่ะ พ่อหนูเงี่ยน” …… “โอวววพูดแบบนี้สิลูกพ่อชอบฟัง พ่อแม่เวลาเย็ดกันก็พูดแบบนี้” …… กรเอาหน้าคลึงกับเนินหีแล้วแลบลิ้นเลียร่องพร้อมแคมซ้ายขวาสาวน้อยแอ่นหีให้พ่อพร้อมเสียงคราง … “พ่อจ๋า เสียวหี พ่อเลียหีหนู โอววว เสียวอะไรอย่างนี้ดีจริงๆ พ่อขา …. พ่อเลียหีหนูแล้วเรากำลังจะเย็ดกัน หนูตื่นเต้นจังเลยพ่อจ๋า” … กรก้มหน้าก้มตาเลียเก็บกินน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากหีลูกสาว ใบหน้าเขาเลอะเป็นมันด้วยน้ำหีของลูกสาว กรกำลังเมามันกับกลิ่นและน้ำเงี่ยนลูกสาวเขาเอามือสองนิ้วแหย่รูหีสาวน้อยซึ่งก็อพบว่ารูไม่แคบเท่าไหร่แบบนี้คงเย็ดเข้าสบาย เพราะหีของจอยลูกสาวเขานั้นเคยผ่านแตงกว่าและมะเขือยาวมาแล้ว

อีกมือก้อแหวกแคมหีออกส่งลิ้นไปเลียแตดสาวจนสาวน้อยต้องกรีดร้องเสียงดังด้วยความเสียว …. “พ่อจ๋า ทั้งเสียวทั้งมันหีมันแตด อย่าหยุดนะค่ะเสียวหนูจะแตกแล้วพ่อ.. ผู้เป็นพ่อเงียบอกลูกสาว … ปล่อยออกมาเลยลูกพ่ออยากกินน้ำหีลูกพ่อชอบกินน้ำหี …. จอยคงทนไม่ไหวเอามือมาจับหัวของผู้เป็นพ่อแล้วร่อนหีใส่หน้าพ่ออย่างแรง ….. “โอ้ยยยยย พ่อจ๋า ออกแล้วน้ำหีหนูออกแล้ว” ….. กรอ้าปากอมโคกหีแล้วดูดเลียน้ำหีเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อยเขาเก้บกวาดด้วยลิ้นจนน้ำหีลูกสาวเกลี้ยงไม่เหลือแล้วเงยหน้าขึ้นมองลูกสาวซึ่งยืนยิ้มอย่างพอใจ เขาลุกมานั่งบนโซฟาแล้วลากลูกสาวมากอดหอมแก้ม “จอยลูกรักน้ำหีลูกอร่อยมากเลย” ……. จอยเอามือปาดเมือกหีเธอที่ปากพ่อ

“ปากพ่อเปื้อนน้ำหีหนูหมดเลย” …. แล้วจอยสาวน้อยก็แลบลิ้นเลียน้ำหีของเธอที่ยังหลงเหลืออยู่ใบหน้าพ่อเขาแล้วแลกกันและนั่งคุยกัน “ร้อนแรงไม่แพ้แม่เลยนะลูกไปหัดมาจากไหนนี่ลูกพ่อ” “หนูก้อแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันหนูก็จำมาสิคะจะไปหัดมาจากไหนหนูไม่เคยเย็ดกับใครนี่คะ” ….. “จริงหรือจ๊ะนางฟ้าของพ่อแล้วทำไม่อยากเย็ดกับพ่อละ” สาวน้อยมองหน้าพ่ออายหน้าแดงพลางตอบไปว่า…  “ก็อยากลองนี่หนูรู้ว่าพ่อก็อยากเย็ดหนูเห็นแอบมองนมกับหีหนูบ่อยๆ”  เขาหอมแก้มอีกทีแล้วเอามือล้วงควยพ่อออกมากำรูดเล่นชักขึ้นลงช้าๆ ….. “อูวว ควยพ่อใหญ่จัง จะเข้าหีหนูได้มั้ยนี่” “เข้าได้สิจ้ะลูกรัก หีลูกก้อใหญ่นี่พอๆ กับหีแม่เลยลองจูบมันดูสิลูก” ……. สาวก้มลงจูบที่ปลายหยักเบาแบบจุมพิศ

กรต้องเอื่อมือมาลูบหีสาวน้อยเล่น สั่งให้จอยเลียที่ปลายควยสาวน้อยก็แลบลิ้นออกมาเลียกรมองดูลูกสาวที่กำลังจะดูดควยของเขา แล้วเขาสั่งให้ลูกสาวหยุดแล้วจัดการกับเสื้อผ้าจนหมด ภายในห้องโถงรับแขกร่างของสองพ่อลุกเปลือยอยู่กลางโล่งแจ้งเขาขยับโซฟาออกมาหน่อยแล้วนั่งสาวจอยนั่งบนพื้นกลางหว่างขาพ่อ “ดูดสิลูกอย่าฟันโดน ดูดควยพ่อแบบดูดไอติม” ….. สาวจอยมองพ่อแล้วยิ้มและจูบที่ควยอีกครั้งก่อนที่จะอ้าปากอมควยของพ่อเขาตาเขาจ้องกันพ่อเอามือลูบเส้นผมลูกสาวอย่างรักใคร “โอวววว ลูกพ่อดูดเป็นนี่เก่งจังลูกพ่อปากลูกน่าเย็ดเหลือเกิน…อูยยยย..เสียว…ดีลูกพ่อ.” กรเด้งควยขึ้นเย็ดปากลูกสาวจอยเองคงหลงไหลท่อนควยของพ่อเขาเข้าแล้ว ก้มหน้าก้มตาดูดอย่างมันปาก จนกรนั้นสุดจะทนต้องบอกให้ลูกสาวหยุดดูด

“พอแล้วลูกพ่อเดี๋ยวพ่อน้ำแตกเสียก่อนพ่ออยากแตกในหีลูก” …… “พ่อคะ หนูอยากลองกินน้ำควยดูว่าอร่อยมั้ย” …. “ได้สิลูกเดี่ยวพ่อให้กินต้องกินน้ำหีกับน้ำควยผสมกันถึงจะอร่อย เดี๋ยวพอพ่อแตกใส่หีหนูแล้วพ่อจะดูดออกมาให้ลุกกิน แม่ของลูกเขาชอบรู้มั้ย เรามาเย็ดกันเถอะพ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มแก่แล้ว” …. “ค่ะพ่อ หนูก้ออยากเย็ดกับพ่อจนแตดสั่นไปหมดแล้ว” ……. กรจูงมือสาวจอยออกมากลางห้องแล้วคุกเขาลงจูบหีลูกสาวอีก ก่อนที่จะให้ลูกนอนหงายบนพื้นพรมกลางห้อง สาวน้อยถ่างขาออกอวดหียิ้มรอผู้เป็นซึ่งกำลังจะเย็ดเธอด้วยความตื่นเต้น กรขยับตัวเข้าหากลางหว่างขามองดูโคกหีลูกสาวที่รอควยเขาอยู่เช่นกัน
เขาจับควยถูกับร่องหีขึ้นลงและชนกับแตด

สาวน้อยมองการกระทำของด้วยความเต็มใจเขาลูบแผงอกพ่อพลางบอกพ่อ “พ่อจ๋า เรากำลังจะเย็ดกัน” ….. “จ๊ะนางฟ้าของพ่อ พ่อกำลังจะเย็ดลูกพ่อ” … กรจ่อปลายควยเข้าร่องหีให้หีอมปลายควยของเขา สาวน้อยเริ่มครางเบาๆ เอามือกอดคอพ่อเขาพอควยเข้าไปได้คลึ่งลำจอยกอดคอพ่อเขาอย่างแรงแล้วเด้งขึ้นเพื่อให้ควยเข้าหีเธอจนสุด …. “พ่อจ๋า เราเย็ดกัน พ่อเย็ดหนู” …. “จ๊ะจอยลูกรักเราเย็ดกันแล้ว” …. “พ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว” …. “หนูก็อยากให้พ่อนานแล้วเหมือนกัน อูยยยย ควยพ่อแน่นหีหนูจังช้าๆ ก่อนค่ะพ่อมันตึงๆ”  “อูยยยย หีลูกพ่อแน่นจังหนูเจ็บมั้ย” …. “ไม่เจ็บค่ะมันคันๆ แน่นไปหมด” ….. กรเริ่มสาวควยช้าๆจอยสาวน้อยก้เริ่มชินกับมันคอยเด้งหีรับเมื่อยามที่พ่อเขากดควยลงมาและเริ่มเร็วขึ้น

“พ่อจ่า…. หนูไม่เจ็บแล้ว อร่อยรูหีจังพ่อ เย็ดเร็วๆ ค่ะ โอววววว มันหีจัง พ่อเย็ดกันนี่มันอร่อยอย่างนี้นี่เอง พ่อจ๋า มันหีค่ะ เย็ดหีลูกแรงๆ ” …… “โอววววว ลูกพ่อหีลูกเย็ดดีจัง พ่อก็มันควยเดี๋ยวเย็ดกันอีกนะพ่อชอบเย็ดหีลูก” …. “ค่ะพ่อ เย็ดอร่อยอย่างนี้หนูจะแก้ผ้าพ่อเย็ดทั้งวันเลย วันหลังเราแอบเย็ดกันนอีกนะพ่อหนูชอบ หนูเย็ดกับพ่อตัวเอง อูยยย เสียวอร่อยหีอร่อยพ่อจ๋า” ….. สองคนกระแทกเด้งใส่กันอย่างหนัก จนกรนั้นสุดจะทนกะจะหยุดแล้วเปลี่ยนท่าเพื่อคลายความเสียวแต่สาวจอยกลับร่อนหีให้พ่อ ….. “พ่อจ๋า อย่าหยุดหนูจะแตกเย็ดหนูเลยเย็ดต่อ พ่อจ๋า” ….. “เปลี่ยนท่านะลูก พ่อก็จะแตกเหมือนกัน” …… “ไม่เอาพ่อเย็ดหนูต่อนะคะ เดี๋ยวรอบหลังค่อยเล่นท่ากัน … หนูทนไม่ไหว เย็ดเลยพ่อ หนูรักพ่อ หนูอยากเย็ดกับพ่อทุกวันเลย ควยพ่อเย็ดอร่อยหีเหลือเกิน” …..

สาวน้อยใส่คำพูดปลุกอารมณ์ผู้เป็นพ่อ จนกรเองต้องตามใจลูกสาวกระเด้าควยเข้าหาหีลูกสาวอย่างแรง สาวจอยก็เด้งหีรับการกระแทกกอดคอแน่นคราง พ่อจ๋า พ่อจ๋า ตลอด “โอ้ยยยย…โอ..เย็ด….เย็ด….หีจอย..หีลูก …เย็ดๆๆๆ พ่อ…พ่อ…จะออกแล้ว” ….. “โอววววว มันรูหีพ่อจ๋า ออกพร้อมกันนำคะเอาน้ำควยใส่หีหนูเลย หนูอยากเย็ดกับพ่อ อยากกินน้ำเย็ดของเรา โอยยยยยยยย แตกแล้วพ่อจ๋าปล่อยน้ำควยพ่อมาเลย” ……. “พ่อก็น้ำแตกแล้ว…เย็ด…เย็ด…เย้ด..พ่อเย็ดหีลูก โอยยยยยยยยย” กรกระอีกสามที่แล้วฉีดน้ำควยเข้าหีลูกสาว สองคนกอดกันแน่นแทบจะเป็นร่างเดียวกัน สาวขมิบรัดควยพ่อเขาอย่างแรงทั้งแลกลิ้นกันพอหายเหนื่อยทั้งสองมองหน้ากัน สาวจอยกอดคอพ่อแล้วหอมแก้ม…..

“หนูรักพ่อที่สุดเลย เย็ดกันนี่มันอร่อยจริงๆ นะพ่อ” … “พ่อก็รักหนูจ๊ะ หีลูกเย็ดมันมากเลย แล้วเราค่อยแอบเย็ดกันบ่อยๆ นะ” …. “ค่ะพ่อ” …กรกำลังจะถอดควยออกบอกให้ลูกสาวหนีบขาเอาไว้ ….. “อยากกินน้ำเย็ดเรามั้ยลูก” … “อยากค่ะ” …. “หนีบขาไว้อย่าน้ำไหลออกมา” สาวจอยหนีบขาเข้าหากันแล้วกรค่อยๆ ดึงควยออกจากหีแล้วเอาควยให้ลุกสาวเลียทำความสะอาด …. “อ่า อร่อยจังนิดเดียวเองพ่อ” …. “เดี๋ยวจ๊ะลูกรัก” …. “แล้วกรก็ใช้สองมือช้อนร่างของสาวน้อยอุ้มมาวางบนโซฟาในท่านั่ง กรนั่งลงกับพื้นเอามือข้างนึงปิดหีเอาไว้แล้วค่อยถ่างขาลูกสาวออก เอาปากอมรูหีแล้วดูดเอาน้ำเย็ดออกเข้าปากเขาอมไว้แล้วเอาป้อนใส่ปากลูกสาว ซึ่งอ้ารออยู่แล้ว

ทั้งสองแลกลิ้นกันเล่น น้ำเย็ดที่อยูในปากสาวน้อยกลืนลงท้องหมด กรต้องกลับลงมาเลียกินที่หีลูกสาวจนหมดทั้งสองก็นั่งแก้ผ้าเล่นหีเล่นควยกัน ดื่มเบียร์จนเย็ดกันอีกสองครั้งก่อนเมียจะกลับ สาวจอยยิ้มแย้มแจ่มใสและสองพ่อลูกก็แอบเย็ดกันตลอดมาโดยไม่ให้คุณแม่รู้

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More