แม่นมเอาหีมาอมควยลูกชาย

แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมา ผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรักเอาใจดูแลผมมาตลอด ผมรักแม่ชื่นมากและสนิทกับแก ผมชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอด ผมเกิดมากว่า16 ปีแล้ว จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว ผมรู้สึกไม่สบาย แม่ชื่นแกหายาให้ผมกินผมหลับไป ตื่นมาอีกทีรู้ว่าแม่กับน้องมาบอกว่าแม่จะออกไปทำงานกันหมดแล้ว จะเอาอะไรให้บอกแม่ชื่น ผมเวียนหัวหลับสลึมสลือ

 

มาได้ยินเสียงแม่ชื่นเข้ามาร้อง ”ตายแล้วนอนยังไงไม่อาบน้ำผ้าก็ไม่เปลี่ยนลูก! ตื่นอาบน้ำก่อน” ผมลุกขึ้นถอดผ้าเหลือกางเกงในนุ่งผ้าขนหนู “แม่ผมเวียนหัวไม่ไหวขอนอนต่ออีกนิดนึง” รู้ตัวอีกทีรู้สึกเย็นๆ ตัว แม่ชี่นเอาผ้ามาเช็ดตัวให้ผม “ไม่ต้องแม่เดี๋ยวผมอาบเอง” ผมงัวเงีย แม่ชี่นก็เช็ดไปเสียงแม่ชี่นร้องว๊าย “ไม่เอาแล้วลูก” ผมลีมตาแม่ชี่นหน้าแดงมาก “อะไรแม่” ปรากฎว่าท่อนควยผมมันแข็งจนดันกางเกงในตุง “ทำให้มันลงก่อนซิลูกแม่จะเช็ดให้ต่อ” ”ไม่เป็นไรหรอกแม่ เดี๋ยวลงเอง เช็ดต่อเถอะผมลุกไม่ใหว” (ความจริงมันเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เพราะมีคนมาสัมผัสหัวนมมันเสียวดี)

แม่ชื่นยิ่งเช็ดควยก็ยิ่งแข็งความรู้สึกแม่แกเจตนาเอาข้อศอกดันตลอดเวลา จนรู้สึกมีน้ำเงี่ยนซึมจนกางเกงเปียก ผมเสียวควยมากลืมตาดูแม่แกหน้าแดงมาก แกเผลอเอาลิ้นโผล่มาจากริฝีปาก “ไม่เอาลูกให้มันลงก่อนเดี๋ยวแม่จะทาแป้งให้จะได้นอนต่อ” ผมแกล้ง “ทำยังไงล่ะแม่” ”อย่ามาแกล้งไม่รู้หน่อยเลย ไปทำในห้องน้ำไป” “ผมลุกไม่ใหวปล่อยมันเถอะ“ ผมเสียงสั่นเพราะรู้สึกเงี่ยนมาก “เอ้างั้นก็ทำตรงนี้อย่าให้เลอะเทอะละ เอ้านี่” แกโยนผ้าที่เช็ดตัวให้ผม แต่แปลกที่แกไม่ออกจากห้องลุกไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้งหันหลังให้ผม

ผมเลยเริ่มสาวควยชักว่าวช้าๆ มันตื่นเต้นมากผมไม่เคยทำต่อหน้าใคร จนสักพักผมเผลอส่งเสียงออกมา ผมรู้แกแอบดูอยู่ที่กระจก กลืนน้ำลายเอาลิ้นเลียปากหายใจแรงจนผมได้ยินผมรู้แกคงเงี่ยนมาก แกเสียงสั่นเบา ”อย่าส่งเสียงสิ เร็วเข้าแม่จะไปทำอย่างอื่น” ”ก็มันไม่ออกหนิ”  แกหันมาตาจ้องไปที่ลำควยผม ตาโต “มาแม่ทำให้ แกเอามือมาจับควยผมแทบระเบิด แล้วสาวช้า ผมได้แต่ครางแกสาวไป แกหอมแก้มผมมือยังสาวอยู่ ผมเอามือจับนมแก แกไม่ว่าอะไร ผมเอานิ้วโป้งปี้หัวนมแกคราง

แกก้มหน้าแล้วชักว่าวผมแรงขึ้น ออกซิลูกสสสส… ออกซิลูกสสสส… ๆๆๆๆๆ แกหยุด ผมเย็นวูบเลยแกเอาลิ้นเลียหัวควยแล้วอมควยเหมือนเด็กกินขนม บ่นงึมงำออกลูกแม่ทนไม่ใหวแล้ว แกดูดกินอย่างอร่อย ออกเร็วลูกแม่ทนไม่ใหวแล้ว สูดสสสสสสส…. แม่เงี่ยนเหลือเกิน ผมได้ยินแกพูดคำหยาบครั้งแรก เสียวมากหลือเกิน ผมเสียวมากลุกขึ้นนั่งเอามือกดหัวแก น้ำควยพุ่งเต็มปากแก แกดูดผมแรงมากจนของผมแห้ง แม่ชื่นหอบ ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำ ผมเสียวที่สุดในชีวิตเลย แล้วแกออกมาบ่น

“ลูกคนนี้นิ” แล้วก็เอาผ้าเปียกมาเช็ด “เอ้าทำไมไม่ลงอีกสูสสส อุยยยยยย สสสสส” แกค่อยประของเช็ด แล้วเริ่มสาวมันช้าๆ ผมเสียวมากครางอีมมมมมม….
“โอยแม่อยากเหลือเกิน สุสสส…….. ช่วยแม่ด้วยๆๆ โอยยยยยสสสส……… ” ผมมองหน้าแกหน้าแดงมาก มือผมไต่ไปเลี่อยๆ บี้นมขยำไปเลี่อยๆ อูยยยยย สสสส แกลุกขึ้นแกยกผ้าถุงแกแล้วขึ้นคล่อมผม “แม่ไม่ไหวแล้วขอแม่นะอูยยยยสสส… เงี่ยนเหลือเกินๆๆ อูยยยยยสสสสสส……” ผมอุ่นวาบที่ปลายหัวควยน้ำหีแกเต็มไปหมด แกกดกึด ทีเดียวควยผมเข้าหมดเลยทั้งลำ

ผมตัวงอขึ้นเสียวมาก อูยสสส… ผมประกบปากแก แกพันลิ้นกับผม เหมือนคนกระหายน้ำ เสียงงึมงำในคออู้อี้ ก้นแกกระดกเข้าออก เร็วขื้น ๆๆๆๆๆ แกถอนปากเงยหน้าคงเสียวสุดๆ ผมเลยขยำนมแก แกบ่น โอยเสียวเหลือเกิน ๆๆๆๆ เป็นสิบปีไม่เคยเย็ดเลย โอยยย…สสสส โอยเงี่ยนเหลือเกินอออ….ไม่มีใครเย็ดหีเลย…อูยยย ขอแม่เยอะๆ นะลูก ๆๆๆๆ เสียงน้ำหีที่แกขย่มดังมาก ผมมีความรู้สึกอุ่นมาก ข้างในมีเนื้อมาก คงยังฝืดแต่น้ำมากจริงๆ แกยกก้นขย่มแรงขึ้น ๆๆๆๆๆ แล้วก็ร้องจนแกร้องสุดเสียง

ซู๊สสสสสส… แล้วซบลงบนหน้าอกผม ผมน้ำควยพุ่งตัวงอขึ้นไปรับกอดแก แกหอบแรงมาก ผมเสียวจนขึ้นสมอง แกรีบลุกเข้าห้องน้ำหน้าแดงมาก แกเดินกลับมาเช็ดให้ผมแต่แกอายมากไม่สบตาผมเลย ผมเลยแหย่แก ดีไม๊แม่ .. แม่รู้สึกผิด  “ไม่เป็นไรหรอกแม่ แม่อย่าบอกใคร” ”ลูกต้องรักแม่แบบเดิมนะห้ามคิดอย่างอื่น” ไม่เอาแล้วนะ ”แม่วันหลังผมขอดูดนมแม่นะ” ผมเอามือขยำ ”เอ๊ะลูกนี่” “แม่ผมอยากเห็นของแม่ทั้งหมดวันหลังถอดผ้ากันนะแม่” ผมกระซิบแหย่แก แกทำหน้าดุแล้วลุกเดินหนี ”ใส่ผ้าแล้วลงกินข้าวซะลูก” จากนั้นไม่ต้องบอกว่าผมได้เย็ดกับแกอีกไหม

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More