แม่เหงาลูกชายเลยชวนเอากับบ๋อย

ดิฉันอายุ 48 ปี รับราชการในกทม.นี่เองค่ะ ที่เขียนเรื่องเสียวมาเล่านี้เพราะอยากระบายบ้างเพราะไม่รู้จะเล่าให้ใครฟัง เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในบอร์ดเพราะอยากรู้ว่ามีใครเหมือนดิฉันบ้าง แต่ก็ไม่มีใครเหมือน ดิฉันขอระบายบ้างนะคะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่แอบเย็ดกับลูกชายตัวเอง เราได้เสียกันมาปีกว่าแล้ว เรื่องของเรื่องคือสามีเองที่ไม่ใส่ใจตัวดิฉัน ทำงานต่างจังหวัดเดือนหนึ่งกลับมาอยู่ บ้านไม่เกิน 5-6 วัน และไม่เคยทำการบ้านกับดิฉันเลย ลูกชายมาแอบเห็นดิฉันใช้ควยเทียมช่วยตัวเองในห้องนอน เค้ามาขอดิฉันว่าจะช่วยแม่ให้มีความสุข


ตัวดิฉันเองตอนนั้นหน้ามืดรับปากไปด้วยอารมณ์เงี่ยน บอกลูกขอให้เค้าใช้ปากเลียหีให้แค่นั้น ไม่นึกว่าเกินเลยถึงขั้นเอาควยสอดใส่หี พอเย็ดกันจนน้ำแตกก็คิดมากร้องไห้ที่ทำตัวทำตัวอย่างนี้ ไม่น่าจะเย็ดกับลูกชายตัวเอง อายลูกมากพยามยามเลี่ยงไม่ยอมพบหน้าลูกจนลูกทนไม่ไหว เค้ามายกมือไหว้ดิฉันขอโทษและกอดดิฉันๆ หอมแก้มบอกไม่เป็นไรและร้องไห้กอดเค้า

จากกอดลูกเปลี่ยนเป็นจูบปากดิฉัน จนดิฉันก็ทนไม่ไหวโดนลูกชายเย็ดอีก และพวกเราก็แอบเย็ดกันมาเรื่อยๆ ตอนสามีไม่อยู่ลูกจะเข้ามานอนกับดิฉันแล้วก็เย็ดหีแม่เขาตลอด ทุกวันดิฉันมีความสุขมากหน้าใสจนเพื่อนๆ ทักว่าใช้ครีมบำรุงอะไร หน้าอกดิฉันก็รู้สึกตึงขึ้นใส่ยกทรงตัวเก่าไม่ได้ก้นผายขึ้นไม่รู้เจ้าลูกชายตัวดีเค้ากระแทกควยใส่มากไป และบีบหน้าอกมากไปหรือเปล่า

จนเดี๋ยวนี้ต้องเปลี่ยนกระโปรงใหม่ เพราะรู้สึกอึดอัด เรื่องมันเริ่มเกินเลยมากขึ้นเพราะมีอยู่ครั้งนึงลูกขับรถพาเข้าโรงแรมม่านรูดบอกดิฉันว่าอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศดิฉันก็ไม่ว่าอะไรพอเข้ามานรูดลูกจับ ดิฉันโก้งโค้งกระแทกเย็ด ดิฉันกำลังมันส์รู้แต่ว่าลูกเปิดประตูไปรับเครื่องดื่มจากหน้าประตู สักพักเสียงประตูปิดซึ่งดิฉันก้มหน้าซบหมอนไม่ได้เอี้ยวตัวหันไปดู

รู้สึกว่าถูกควยแทงอีกรอบแต่ครั้งนี้รู้สึกว่ามันคับขึ้นมาก หันไปดูกลายเป็นบ๋อยที่เย็ดหีดิฉันอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย เจ้าลูกชายตัวดีเอาท่อนควยของเค้ามาให้ดิฉันอม ตอนนั้นเสียวมากเลยจำยอม จนพอกลับบ้านก็ต่อว่าเค้าทำแบบนี้ทำไม เค้าเข้ามากอดหอมแก้มดิฉันบอกขอโทษเค้าแค่อยากให้ดิฉันมีความสุขแล้ว เค้าก็เย็ดหีดิฉันอีกครั้ง

ตอนนี้ดิฉันรักเค้ามาก ลูกชายขออะไรถ้าทำได้ดิฉันก็จะทำให้ เดี๋ยวนี้ตอนกลางคืนระหว่างเค้าเย็ดดิฉัน บางครั้งเค้าจะขอให้ดิฉันโทรไปหาสามี ระหว่างดิฉันคุยลูกชายก็จะเย็ดหีดิฉันไปด้วย ดิฉันจะรู้สึกผิดทุกครั้งที่โทรตอนเย็ดกับลูกชายแต่มันทำให้ดิฉันมีอารมณ์อย่างมาก ที่ต้องกลั้นเก็บเสียงไม่ให้สามีรู้และได้ยิน เดี่ยวนี้เค้าจะขอดิฉันเดือนละครั้งให้ไปนอนโรงแรมม่านรูด และเกือบทุกครั้งดิฉันจะถูกบ๋อยเย็ดตลอด

ซึ่งพวกบ๋อยก็ไม่รู้คิดดิฉันเอากิ๊กมานอน ไม่รู้จะขัดเค้าได้อย่างไรตัวเองพอโดนรุมแบบ 2 ต่อ 1 ก็มันส์รูหีมากเลยยอมตามๆ ใจเค้าค่ะ

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More