โดนลุงเย็ดหีตอนป้าไม่อยู่

หนูอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานี ส่วนลุงแฟนของป้า เขาก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะ อาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะทำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้


บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ้อเสียอีกด้วยค่ะ กอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน

”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..”

เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หนูกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นนั้นกันเพราะเป็นวัน หยุดชดเชยวันเฉลิมพระชนพรรษาซึ่งหนูยังจำได้ดีค่ะ มันเป็นเวลาเช้าตรู่แต่ป้ากับลุงไหงจึงเล่นบทรักกันไม่เลิกหนูแอบเดินไปชิดประตูเงี่ยหูฟังเขา ทั้งสองทั้งเสียงครางทั้งฟืดฟาดมันดังสนั่นไปหมดทั่วบ้านเลยค่ะนานๆ เขาเจอกันทีต้องมีเสียดสีกันทุกครั้งไปไม่เคยพลาด

ถึงแม้ลุงจะอายุปาเข้าไปสี่สิบกว่าแล้วแต่ ดูเขายังร่างกายกำยำแข็งแรงตอนหนุ่มแกหล่อมากเลยค่ะส่วนป้าอายุมากกว่าลุงซะ อีกประมาณ 4 – 5 ปีเห็นจะได้ค่ะแต่ดูป้ายังเป็นหญิงที่เซ็กส์จัดมากเลยค่ะ สังเกตว่าเวลาลุงไม่อยู่แกจะทำ อะไรขลุกขลักในห้องคนเดียวแถมซี๊ดซ๊าดดังออกมาให้หนูได้ยินเสียด้วย หนูอายุก็ปาเข้าไป 22 ปี แล้วแต่ก็ไม่เคยเรื่องอย่างว่าเลยค่ะ เป็นเพราะพ่อแม่หนูอบรมสั่งสอนมาดีว่า ผู้หญิงต้องมีการสำรวม กิริยามารยาทต้องเรียบร้อย

อาทิตย์นี้ป้าเข้าเวรกลางคืนทั้งอาทิตย์หนูจึงอยู่คนเดียวนั่งฟังเพลงฮิตที่ ติดปากวัยรุ่นจนเพลิน พอดีสายตาดันเหลือบไปเห็นม้วนวีดีโอเข้าจึงไปหยิบดูมีด้วยกันสี่ห้าม้วนมี แต่พวกวีดีโอเปลือยทั้งนั้น เลยค่ะจึงหยิบเอามาเปิดดูภาพทีแรกเห็นหนูเกกือบจะตาค้างเลยค่ะโอ้โห…มันวูบวาบร้อนไปทั้งตัวยังไงชอบกล ภาพเบื้องหน้าที่ปรากฏอยู่บนจอโทรทัศน์เล็กๆ มันรู้สึกเพลิดเพลินและอยากสัมผัสยังไงบอกไม่ถูก

เสียงผู้หญิงร้องคราญครางไม่หยุดปากเมื่อโดนผู้ชายกระแทกกระทั้นอยู่ตรง บริเวณนั้นอย่างหนักหน่วง และรุนแรงหนูเผลอเอื้อมมือกำโหนกเนินหีของตนตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ค่ะรสสัมผัสจากมือตนเอง ซึ่งหนูก็ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย หนูขยี้ขยำเคล้นคลึงไปกับจังหวะเร็ว รัวในจอสี่เหลี่ยมเล็กๆ แต่มากมายไปด้วยสาระสำคัญในเรื่องการเย็ดกัน ควยของผู้ชายก็แข็งยาวยังกับไส้กรอกท่อนโตเลยค่ะ ทิ่มพรวดพราดเข้าๆ ออก ๆ อยู่หลายครั้ง

ผู้หญิงก็แอ่นรูหีรับจังหวะไม่หยุดหย่อน เห็นผู้ชายใช้นิ้วแหย่ตรงร่องน้ำของผู้หญิงเปลือยด้วยค่ะ เขารัวนิ้วเร็วมาก ผู้หญิงก็เกร็งตัว ครวญครางไม่หยุดหย่อนหน้าตาผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมดค่ะ หนูเองก็ลุ้นสุดตัวสักพักพอเขาเลิกทำกันแล้วหนูจึงปิดวีดีโอแล้วมานั่งใจตุ้มๆ ต่อมๆ รู้สึกตัวอีกทีก็รู้ว่าตรงเป้ากางเกงหนูมันแฉะเสียแล้ว วันหนึ่งตอนกลางคืน ซึ่งป้าก็เข้าเวรกลางคืนอยู่ที่โรงพยาบาล หนูอยู่ในห้องกำลังจ้องดูเรือนร่างของตัวเองในกระจกเงาบานใหญ่

ซึ่งหนูไม่ได้สวมใส่อะไรเลย รูปร่างหนูออกจะมีน้ำมีเนื้อหน่อย ถึงเต้านมจะไม่ใหญ่โตเหมือนในวีดีโอก็ตาม แต่มันก็ดูชูชันท้าทายดีค่ะ ในวีดีโอผู้หญิงคนนั้นดูอกหย่อนยานมากเลยเสียด้วยซ้ำหนู ได้ยินเสียงเคาะประตูดังขึ้นสองสามครั้งจึงรีบใส่ผ้าถึงตัวเดียวเดินไปเปิด คิดว่าป้าคงจะกลับมาแต่ก็สงสัยเช่นกันเพราะปกติแกเข้าเวรกลางคืนก็จะไม่เคยกลับมาตอนดึกอย่างนี้

ทันทีที่หนูเปิดประตูบ้านออกมาภาพเบื้อหน้าไม่ป้าเหมือนหนูคิดแต่ กลับเป็นลุงผู้ชายแทนค่ะ แกจ้องมองมาบริเวณเนินอกของหนูไม่ได้สวมเสื้อทับนุ่งเพียงผ้าถุงตัวเดียว “อ๋อ ลุงสวัสดีค่ะ” หนูยกมือไหว้แกแบบเขินๆ เพราะอายแกมากที่ไม่ได้สวมเสื้อทับหนูจึงรีบเดินเข้าห้องปิดประตูไป “จี๊ด ด…โอว์..” เสียงผู้หญิงร้องครวญครงเหมือนกับตอนที่หนูดูในวีดีโอหนูหนูจึงแง้มประตูเปิดดู เห็นลุงแกนั่งดูวีดีโอโป๊อยู่

แกหันมาที่ประตูห้องหนู หนูเห็นแกมองมาจึงปิดประตูเข้าห้องไป เจ้าเสียงเล็ดลอดในหนังมันทำให้อารมณ์หนูตะลึงพรึงเพริดเหมือนคราแรกที่ดูอีกแล้วค่ะ หนูถลกผ้าถุงขึ้นจนมากองบริเวณเนินอกแล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดไปมาโดยอัตโนมัติด้วย ความเร่าร้อนและเสียวกระสันตามประสาคนไม่เคยและอยากลองโดนเย็ด ขณะที่หนูกำลังเพลินในอารมณ์เซ็กส์เก็บกดอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงลุงเปิดประตูและเดินเข้ามาโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ

หนูตกใจมากผสมกับอารมณ์ที่ค้างเติ่ง หนูทำอะไรไม่ถูกเลยโหนกเนินหีก็ไม่ได้เอาอะไรปิดบังไว้ ลุงรีบเอาใบหน้าซุกไซ้ตามลำคอและใบหน้าของหนูมันเสียวกระสันต์และมันอย่างบอกไม่ถูกค่ะ ความเป็นหญิงสาวที่เก็บไว้มานานบัดนี้มันไม่เสียดายอีกต่อไปแล้วค่ะ ”โอ ว์..ซี๊ดดด..ซ๊าด” หนูเผลอร้องออกมาอย่างลืมตัว ลุงก็ระดมจูบหนูจนทั่วและก็ดึงผ้าถุงหนูออกจากร่างอย่างรวดเร็ว หนวดอ่อนๆ ของแกที่เหมือนกับได้รับการโกนและเริ่มจะผุดขึ้นมาอีก

แกเริ่มซุกไซ้ตามเรือนร่างหนูไปตลอด มันเสียวกระสันแบบสุดสุดเลยค่ะ หนูทำอะไรไม่ถูกเกร็งสุดขีด ”ชอบ ไหมจ๊ะ.. ลุงจะทำให้หนูมีความสุขน่ะจ๊ะ” แกพูดไปมือก็คว้าไปปลดเสื้อออกจากร่าง จากนั้นก็ลงมาที่กางเกงในของแก หนูมองตามแก โอ้โห้ท่อนควยของลุงมันโผล่ออกมาจากกางเกงในลุงเแล้วเหมือนในโทรทัศน์เลยผิดแต่ ตรงที่ของลุงยาวกว่าเท่านั้นเองค่ะ และจะเป็นจรวดที่ขนาดใหญ่เสียด้วยซ้ำไป เส้นเอ็นปูดโปนหัวควยแดงบานร่าเสียด้วยค่ะ

ลุงเลื่อนใบหน้าลงมาที่สองเต้านมของหนู เขาระดมจูบและดูดดื่มกับมันจนหนูรู้สึกวูบวาบไปทั่วร่าง มืออีกข้างของเขาก็ไวดังปรอทมาเคล้นคลึงตรงกลีบหีสองกลีบหนูที่มากไปด้วยต้นหญ้าดกดำเขาแหย่มันเข้าออกหนูรู้สึกเสียวเจ็บมากเลยค่ะจึงอ้าออกสุดฤทธิ์เกร็งสุดตัว “ใจเย็นๆ น่ะเดี๋ยวดีเอง” เสียงลมหายใจของหนูดังจืดฟาด ได้กลิ่นไอตัวของลุง แม้เขาจะไม่ใช่วัยรุ่นเด็กๆ แต่เวลานี้ดูเขากับหนุ่ม ๆ เลยค่ะ

สองขาของหนูถูกลุงจับถ่างออกสุดหล้า ลีลานุ่มนวลของลุงกดเนินไปอย่างสบายๆ จนหนูไม่รู้สึกเคอะเขินแต่อย่างใดกลับสนองตอบสนองตอบกลับด้วยอารมณ์เร้าร้อน ปิดกายส่ายสะโพกไปมาตามความเสียวซ่านทุกครั้งที่เขาโลมเล้าด้วยปลายลิ้นสากทั่งเรือนร่างเหมือนกับไม่รู้สึกรังเกียจแต่อย่างใดทั่วร่องหลืบของหนู บัดนี้มันรู้สึกฉ่ำแฉะอยู่ตลอดเวลา ทุกจังหวะที่ลิ้นเขาระรัวเข้ามาทำให้หนูกระสันซ่านขึ้นมาเหมือนใจจะขาดเสียให้ได้

หนูแอ่นสะโพกรับเด้งกับลิ้นรัวของลุงอยู่ตลอดเวลา “ลุงจ๋า หนูมีความสุขมาก ลุงอย่าหยุดหน่าง” หนูครวญครางด้วยความขอบใจ ขาสองข้างถูกลุงจับถ่างออกอีกครั้ง ทีนี้รสสัมผัสจากท่อนควยดุ้นเขื่องกำลังค่อยๆ คลืบคลานทิ่มเข้ารูหีมาอย่างช้า ๆ หนูเจ็บจนน้ำตาจะไหลเขยิบตัวถอยหนีความเจ็บในรสชาตินั้นที่ลุงบรรจงมอบให้ ถึงมันจะไม่รุนแรงก็ทำให้หนูแสบเสียวไปทั่วร่างเลยค่ะ

ร่างหนูสั่นระริกไปทั่วเมื่อท่อนควยใหญ่ได้เข้ามาภายในร่องหีหลืบเสียวของหนูแล้วมันชักเข้าออกๆ ไม่ขาดระยะจากความนุ่มหนวดแมวกลับแปรผันเปลี่ยนเป็นความเร็วแทน แรกๆ หนูเจ็บมากเลยค่ะ แต่พอสักระยะกลับเปลี่ยนเป็นความเสียวสุขแทน หนูแอ่นโหนกเนินหีรับกับจังหวะกระแทกเย็ดของลุง ลุงดันควยเข้ามาสุดตัว ทีนี้เขาขยับเองวนไปมาหนูก็แอ่นเอวรับครางแทบจะขาดใจทีเดียว

หนูส่ายหน้าสะบัดผมด้วยความเสียวซ่านอารมณ์รุนแรงเผลอเอามือมาบีบบี้นมของตัวเองซะจนบี้ไปหมด “ซีดด..อาว.. เสียว ..เหลือเกิน” อารมณ์ร้อนแรงของหนูมันพลุ่งหล่าน เหมือนไฟที่กำลังลุกโชติโชนลุงก็เช่นกันซอยถี่ยิบสูดปากครางไม่หยุดเหมือนกัน เขากระแทกเอวเอาท่อนควยเข้าออกในร่องหีรัวยิบ หนูเกร็งสุดเสียวแทบขาดใจ รู้สึกว่ามีน้ำอะไรก็ไม่รู้ไหลออกมามากมายเต็มไปหมด

หนูก้มหน้าลงไปมองเห็นน้ำใสไหลออกมาเต็มไปหมดแถมมีเลือดเปื้อนออกมาด้วย ลุงยังไม่หยุดเขาจับร่างหนูนอนโก้งโค้งแอ่นหลังเชิดก้นขึ้นแล้วก็จับหัวควยยัดเข้ามาอีก ลุงกระแทกอย่างรวดเร็วหนูดิ้นพล่านไม่หยุด สักพักเหมือนมันกระตุกอยู่ในร่องหีของหนู ลุงก็ล้มฟุบและนอนแผ่หราเห็นลำควยที่มันแข็งใหญ่บัดนี้เหมือนมะเขือเผ้าเสียแล้วค่ะ หนูรีบไปเข้าห้องน้ำล้างเจ้าร่องหีที่เต็มไปด้วยเลือดแดงสดออกจนสะอาดและกลับเข้ามาในห้อง

เห็นลุงแกยังนอนแผ่หราอยู่ สักพักก็เข้ามาระดจูบหนูอีกทีที่นี้อารมณ์สวาทที่เพิ่งจะพลุ่งพล่านเมื่อสักครู่ก็เกิดขึ้นมาอีกครั้ง วันนั้นกว่าจะนอนก็ปาเข้าไปตีสองเสียแล้วค่ะ ซึ่งลุงแกนอนกอดกับหนูกลมพอตื่นเช้าแกก็รีบกลับเข้าไปนอนในห้องของแก สักพักป้าก็กลับมาบ้านพอดี แต่เราทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น “อ้าวไม่ไปทำงานอีกเหรอสายแล้วน่ะ..” ป้าถามหนูเพราะเห็นยังอยู่ในชุดนอน “วันนี้ไม่ค่อยสบายค่ะโทรไปลาเขาแล้ว ขอหยุดหนึ่งวัน”

ป้าคงรู้ว่าลุงแกมาจึงรีบเดินเข้าห้องไป สักพักหนูได้ยินป้าซี๊ดซ๊าดอีกแล้วค่ะ เฮ้อ..ลุงน่ะลุง วันนั้นทั้งวันหนูไม่ได้สบายหรอกค่ะ เพียงแต่แสบร่องหีนิดหน่อย อ้าขาแทบไม่หุบเลยค่ะ เพราะลุงสุดที่รักคนเดียวตั้งแต่นั้นมาหนูก็แอบได้เสียกับลุงอยู่เรื่อยโดยที่ป้าแกไม่รู้เลย เพราะลุงแกทำการบ้านไม่เคยขาดให้ป้าอยู่ประจำ

Share the Post:

Related Posts

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More

สามีเจาะประตูหลัง

เรื่องเสียว สามีเจาะประตูหลัง ฉัน ชื่อ กุ้ง มีสามี 2 คน… ชื่ออ้น กับโฟม มีผู้ชายที่ทำงาน มาจีบฉัน ฉันก็คุยปกติ แต่อ้น กับ โฟม มาเห็นแล้ว หึง!!! ทั้งสอง รุมถอดเสื้อผ้าฉัน

Read More