ให้ลำควยและน้ำเชื้อเป็นของขวัญวันแม่

เรื่องเสียวของผมเกิดในวันแม่ปีที่แล้ว มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้ และคนที่สอนให้ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือคุณแม่ของผมนั่นเอง ที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่ มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้อง แยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 36 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกันมาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่างจึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันทีเช้าวันนั้น

ผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เอง แม่ผมกำลังตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจนนองหีพอดี แม่ตกใจที่ผมเปิดเข้ามาโดยไม่เคาะประตู ผมถามว่าแม่กำลังทำอะไรอยู่ แม่บอกว่าทำสิ่งที่พ่อไม่เคยทำให้แม่น่ะสิ ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าแม่ ไม่เคยมีความสุขในชีวิตแต่งงานกับพ่อเลย ด้วยความที่เราสนิทกันมาก แม่ผมจึงไม่ยอมหาอะไรมาปิดบังสิ่งที่ผมเห็นเลย ผมมองแม่นั่งขัดสมาธิบนที่นอนมีน้ำใสๆ ไหลออกมาจากหีเป็นทางหายเข้าไปในร่องก้น

ผมมองแล้วรู้สึกเกิดอารมณ์จนควยของผมแข็งขึ้นมาดัน กางเกงเป็นกระโจมสูงตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ มารู้สึกตัวก็ตอนที่แม่ผมเอื้อมมือมาจับควยของผมพอดี “แม่คิดว่า แม่ไม่เคยเห็นเราช่วยตัวเองเลย ใช่มั้ย” “ครับ ช่วยตัวเองคือที่แม่ทำเมื่อกี้ใช่มั้ยครับ” “ใช่สิจ๊ะ นี่แปลว่าลูกไม่รู้จักแม้กระทั่งการช่วยตัวเองเลยเหรอ สงสัยแม่จะเลี้ยงลูก บกพร่องไปซะแล้วสิ มา เดี๋ยวแม่จะสอนให้เอง ถอดกางเกงออกมาสิ” ผมทำตามแม่อย่างว่าง่ายเพราะความอยากรู้อยากเห็น ตอนนั้นผม ยังไม่เข้าใจหรอกว่าแม่กำลังจะทำอะไร แม่เริ่มสอนวิธีการชักว่าวให้ผม สอนให้รู้ว่าเวลาจะนอนกับผู้หญิงต้องทำอย่างไรบ้าง และมีกี่จุดที่ จะกระตุ้นให้ผู้หญิงเกิดอารมณ์ถึงที่สุดได้

แม่สอนและก็ลองให้ผมสัมผัสร่างกายแม่ไปเรื่อยๆ ผมดูดหน้าอก ไล่ลงมาที่หน้าท้อง และเลีย ต่อลงไปที่เนินจิ๋มที่โหนกนูนใหญ่โตของแม่ผม “เลียที่ติ่งตรงนั้นด้วยสิลูก นั่นหล่ะ ดูดด้วยสิ โอ้ววว” แม่เสียวจนทนไม่ไหวประคองหน้า ผมขึ้นมาจูบบดปากแลกลิ้นกันอย่างเข้มข้นแล้วพลิกตัวกลับหัวกลับหางกันโดยผม นอนอยู่ข้างล่าง แม่เริ่มใช้ปากกลืนกินท่อนควยของผมอย่างช้าๆ จนมิดโคน ผมรู้สึกสยิวอย่างบอกไม่ถูก แม่ผมคายควยออกมาพูดกับผมเป็นระยะๆ “เลียหีให้แม่ด้วยสิจ๊ะ อาาาเอานิ้วแยงร่องหีให้แม่ ด้วย โอ้ววว อย่างนั้นล่ะ ซี๊ดดดด” ผมหลับหูหลับตาเลียหีและใช้นิ้วแทงลงไปในร่องของแม่ ในขณะที่โดนแม่ใช้ปากจู่โจมท่อนควยของผม อย่างหนัก

“แม่ครับ ผมรู้สึกเหมือนปวดฉี่” “ไม่เป็นไรลูก ไม่ต้องอั้นไว้ ปล่อยออกมาเลยจ้ะ” ผมทนไม่ไหว ในที่สุดน้ำควยครั้งแรกในชีวิต ของผมก็หลั่งออกมาในปากของแม่ แม่กลืนกินน้ำของผมจนเกลี้ยงไม่เหลือแม้แต่หยดเดียว ผมเกร็งตัวสุดชีวิต เผลอแทงนิ้วใส่หีแม่อย่าง แรงจนข้างในหีของแม่บีบรัดนิ้วของผมตุบๆ เป็นจังหวะ “แม่สอนลูกเท่านี้คงพอนะจ๊ะ วันหลังลูกหัดไปช่วยตัวเองมั่งนะ” เช้าวันนั้นผม ยังไม่ได้เอาของขวัญมาให้แม่เพราะลืมสนิท และยังติดใจในรสชาติความเสียวที่แม่มอบให้อยู่ ผมกำลังนึกอยากจะลองสอดใส่ควยเข้าไปข้างในหีดูซักครั้ง ซึ่งแม่ก็สอนผมไปแล้วแต่ผมยังไม่ได้ทำเนื่องจากหมดแรงซะก่อนหลังจากที่โดนแม่รีดน้ำไปจนเกลี้ยงลำ

ผมนึกถึงเรื่องของขวัญขึ้นมาได้ก็ตอนค่ำ พอผมจะเอาของขวัญไปให้แม่ก็ปรากฎว่าแม่ผมเข้านอนแล้ว ผมเข้าห้องนอนแม่อีกครั้งก็พบว่าแม่นอนหลับไป แล้ว แม่นอนหงายอ้าขาเล็กน้อย ใส่ชุดนอนยาวแบบกระโปรงบางเบา ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอีกครั้งและนึกอยากจะทำอย่างที่แม่สอนเมื่อเช้า ผมเดินเข้าไปเลิกชุดนอนแม่จากด้านล่างไปกองไว้ที่เอวแล้วก็แกะสายคล้องไหล่ ที่เพียงแค่ผูกเป็นปมเอาไว้ออก เท่านี้ชุดนอนของแม่ผมก็ไม่ เป็นที่เกะกะอีกต่อไปเพราะลงมากองอยู่ที่เอวเท่านั้น หน้าอกของแม่ผมคล้อยนิดๆ แต่ก็ยังไม่ยานยังสวยได้รูปอยู่ หัวนมสีคล้ำเล็กน้อยตามประสาคนที่เคยมีลูกมาแล้ว ส่วนเนินหีไม่ต้องพูดถึงเพราะขนาดใหญ่มหึมาหายห่วง มีขนขึ้นหรอมแหรมไม่เกะกะสายตาเท่าใดนัก

ผมก้มหน้าลงไปซุกที่หว่างขาแม่ใช้ลิ้นละเลงลากขึ้นลากลงที่ร่องหีตามที่แม่สอน แล้วก็เอามือไปคลึงเคล้นหน้าอกด้านบนเบาๆ ไม่นานนักก็มี เสียงอือๆ เบาในลำคอพร้อมกับขาที่แยกกางออกไปเรื่อยๆ ของแม่ผม มีน้ำมาหล่อเลี้ยงจนหีฉ่ำชื้นไปด้วยน้ำลายผมและน้ำหีของแม่ ผมกลัวว่าแม่ของผมตื่นขึ้นมาจะดุด่าผม ผมจึงหาทางป้องกันไว้ก่อนโดยกดไหล่ของแม่ไว้เบาขณะที่กำลังจะสอดใส่ควยลงไป เพื่อว่าหากแม่จะดิ้นหนี ผมจะได้จับไว้ได้ ส่วนหัวเข่าผมก็แทรกกันไม่ให้แม่หุบขาเข้ามาได้ ผมค่อยๆ จับปลายหัวควยให้ตรงร่องและค่อยๆ กดลงไปช้าๆ ควยของผม มันลื่นจมหายลงไปในหลืบหีของแม่ช้าๆ ท่ามกลางความกระชับเนื่องจากห่างเหินจากการสอดใส่มานาน

พอไอ้หนูของผมสอดเข้าไปได้ ครึ่งลำแม่ผมก็สะดุ้งตื่นขึ้นและตกใจเล็กน้อยในตอนแรกกับสิ่งแปลกปลอมขนาดใหญ่ที่สอดแทรกเข้าไปในร่างกายของตัวเอง แต่พอแม่มองเห็นว่าเป็นผมที่เข้ามาปฏิบัติการลักหลับเช่นนี้ แม่ก็กลับเอามือมากดสะโพกผม และออกแรงดึงเข้าหาพร้อมกับแอ่นสะโพกสวนขึ้น มากระแทกจนควยของผมมันเข้าไปมิดโคน “ซี๊ดดดด ใหญ่จริงๆ คับด้วย อูวววว” แม่ผมครางออกมาขณะที่ผมแช่ควยเอาไว้โดยไม่เคลื่อนไหว ผมคุยกับแม่ “ทำไมแม่ไม่ว่าผมละครับที่มาทำอย่างนี้” “จริงๆ แม่อยากให้ลูกมาทำอย่างนี้กับแม่เหลือเกิน แต่กลัวว่าลูกจะกังวลกับความเป็นแม่ลูกและรังเกียจที่จะมีความสัมพันธ์กับคนที่แก่แล้วอย่างแม่” “ไม่จริงหรอกครับ แม่ยังไม่แก่เลย รูปร่างแม่ก็ยังดีอยู่ ข้างล่างก็ยังฟิตได้ขนาดนี้ ผมว่าสาวๆ บางคนอาจสู้แม่ไม่ได้ด้วยซ้ำ”

แม่ผมไม่ตอบแต่แสดงอาการเขินด้วยการขมิบหีรัดท่อนควยของผม จนผมครางออกมาเบา “เมื่อลูกไม่รังเกียจเราก็มาสนุกกันเลยดีกว่านะ” “ได้ครับแม่” ผมสาวท่อนลำออกมาช้าๆ จนเกือบจะหลุด พอใกล้ๆ จะสุดแม่ก็ยกก้นลอยตามขึ้นมาเหมือนกลัวว่าผมจะหนีหายไปไหน ผมกระแทกสวนกลับไปช้าๆแต่หนักหน่วง “อืยยย อูววว เสียวจริงๆ โอ ววว ซี๊ดดดด” ผมเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ แม่ผมเด้งรับผมได้ทุกจังหวะ แม่โชว์ลีลาด้วยการชันเข่าเอาไว้แล้วใช้เท้าเป็นหลักยึดในการเด้ง สะโพกแข่งกับผม เรากระแทกสะโพกสวนกันกลางอากาศดังพั่บๆๆๆ ก้นแม่ลอยไม่ติดพื้นเลยด้วยซ้ำ เหมือนเป็นศึกกลางเวหามากกว่า ผมก้มหน้าลงไปจูบแลกลิ้นกับแม่ด้วย เราทำกันอยู่นานมากจนแม่บอกว่าเหนื่อย เมื่อยสะโพกด้วย ผมจึงเปลี่ยนท่าให้แม่คลานสี่ขาหันหลังให้

ผมมองหีของแม่จากมุมนี้แล้วทำให้อารมณ์ผมพลุ่งพล่านมาก หีแม่ย้อยมาทางด้านหลังมีน้ำหล่อลื่นไหลย้อยเป็นทางจนหยดลงบนที่นอน ผมจัดการจ่อท่อนเนื้อแล้วเสียบเข้าไปในร่องหีของแม่อย่างแรง ผมกระแทกสะโพกใส่จนแม่หัวสั่นหัวคลอนครางไม่ได้ศัพท์ ผมเอื้อมมือไปขยำนมที่ย้อยลงมาของแม่ด้วย แล้วแม่ก็ร้องครางเสียงดังตัวเกร็ง ร่องหีขมิบตอดรัดควยของผมถี่ๆ จนผมเกือบจะกลั้นไม่ไหว ผมถอนท่อนควยออกมา แม่นอนแผ่ลงบนที่นอนหายใจรวยริน ใบหน้ามีแต่ความสุข ผมบอกกับแม่ว่า “แม่ครับ ผมอยากจะให้ของขวัญแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่ ผมคิดว่าผมจะทำให้แม่มีความสุขเป็นของขวัญครับ” “แค่นี้แม่ก็สุขที่สุดในชีวิตแล้วจ้ะ แม่ไม่นึกเลยว่าความสุขที่ได้จากลูกจะมีมากมายถึงเพียงนี้ มามะ เดี๋ยวแม่จะขอของขวัญจากเราเป็นน้ำของเด็กบริสุทธิ์ละกัน”

พูดเสร็จแม่ผมก็จับผมนอนหงายแล้วขึ้นคร่อมตัวผม เอามือเหนี่ยวหัวเตียงไว้แล้วโน้มตัวลงมา หน้าอกของแม่อยู่ระดับปากของผมพอดี ผมจับท่อนควยของผมให้ตั้งตรงแล้ว บอกให้แม่กดลงมา พอมันเข้าไปมิดแล้วแม่ก็เริ่มโยกโดยใช้หัวเตียงเป็นจุดยึดจับแล้วโชว์ลีลาควบม้าใส่ผม ผมเห็นหน้าอกแม่กระเพื่อมไป มาตรงหน้าก็อดไม่ได้ที่จะเอามือไปจับและเงยหน้าขึ้นไปดูดนมแม่ ผมคิดถึงตอนเด็กๆ ที่ผมก็คงดูดนมแม่ในลักษณะนี้เช่นกัน ต่างกันตรง ที่ตอนนี้ท่อนควยของผมมันเข้าไปเสียบคารูหีของแม่อยู่เท่านั้น ความเสียวเริ่มคุกคามผมมากขึ้น ผมเอามือไปจับสะโพกแม่เพื่อช่วยในการคุมจังหวะ พอแม่หมดแรงก็ลงนอนหงายหลังผึ่งลงไป ผมตามประกบตัวแม่แบบไม่ให้ท่อนควยของผมหลุดออกมาจากรูหี

ผมตามลงไปกอดแม่เอาไว้แล้วกระเด้าสะโพกใส่อย่างถี่ยิบเพราะผมใกล้จะถึงขีดสุดแล้ว ผมกับแม่ครางดังมากขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะสะโพกที่กระแทกกระทั้นแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน จนในที่สุดผมก็สาวสะโพกแบบยาวๆ และอัดหนักๆ ลงไปสองสามครั้งก็กระฉูดน้ำควยของผม แตกในเข้าไปในหีของแม่อย่างมากมาย เป็นของขวัญวันแม่แทนของขวัญที่ผมซื้อเอาไว้เลย เราสองแม่ลูกหายใจเหนื่อยหอบทั้งคู่แต่ผมยังเคลียคลอแม่ไม่ห่างไม่ยอมถอนควยของผมออกมา ผมยังจูบไปตามใบหน้าและซอกคอของแม่เรื่อยๆ สร้างความพึงพอใจให้แม่อย่างที่สุด กว่าผมจะถอนท่อนลำควยออกมาก็ต้องรอจนถึงประมาณตี 2 ตี 3 นู่น เพราะผมกับแม่เหมือนข้าวใหม่ปลามัน เหมือนคนรักที่จากกันไปนานแล้วพบกันอีกครั้ง

ผมวนเวียนขึ้นลงไปตัวแม่นับครั้งไม่ถ้วน สลับบทบาทกันไปมาไม่ว่าจะอยู่ล่างหรือบนจนแม่หมดแรงเพลียหลับไป ส่วนผมพอเห็นแม่หลับจึงได้ถอนท่อนเนื้อออกมาลงมานอนข้างกายแม่ นับดูแล้วคือนั้นผมได้หลั่งน้ำเชื้อของขวัญวันแม่เข้าไปในหีของแม่ประมาณ 5-6 ครั้งได้ ตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็พบกับฟ้าเหลืองที่คนอื่นเค้าพูดถึงกัน ส่วนแม่ผมมาบอกผมทีหลังว่า คืนนั้นแม่ไปถึงสวรรค์ประมาณ 10 กว่าครั้งได้ จนหลังจากนั้นหีของแม่บวมแดงเพราะใช้งานมากเกินไปอยู่ตั้งหลายวัน หลังจากวันนั้นมาผมก็ไม่เคยนอนแยกห้องกับแม่อีกเลย แม่ผมยังชอบแซวผมว่า “ของขวัญวันแม่อะไรกัน ให้ได้ทุกคืนเลย จนแม่จะอิ่มน้ำของลูกตายอยู่แล้วรู้มั้ย” “โธ่แม่ครับ ก็ผมรักแม่นี่ครับ ต่อไปนี้ผมจะมอบความสุขให้กับแม่ทุกคืนเลย” จบครับ หวังว่าเพื่อนๆ คงไม่แอนตี้กับประสบการณ์เสียวของผมนะครับ ที่ผมเล่ามาเพราะผมก็ อยากบอกให้เพื่อนๆ รู้ว่ายังมีอีกหลายคนที่มี family sex ได้แต่ไม่กล้าเปิดเผยให้ใครรู้เท่านั้นเอง

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More