ครูเย็ดหีหนูทั้งวันเลยได้มั้ยคะ

“หวัดดีค่ะครู“ ด้วยความตกใจที่จู่ๆ ออกมาจากห้องน้ำ ก้อเจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ครูชัยรีบยกมือไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกายช้าๆ ด้วยดุ้นเขาแม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาวชื่ออ้อย เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา ด้วยความรู้สึกแปลกๆ และต้องสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อครูชัยถามว่า “มีธุระ อะไรกับครู หรือเปล่า“ “เออ หนูอยากให้ครูเก็งข้อสอบให้ค่ะ ตกปีนี้ไม่ได้เรียนต่อ แม่จะให้ให้ขายของ คุณครูต้องช่วยหนูด้วยนะคะ” ครูชัยถึงกับอึ้งอยู่ในใจ คิดว่าเด็กคนนี้ น่าฟัดเสียจริง ดูซิจะเป็นไงเป็นกัน จึงเดินไปหยิบกระดาษข้อสอบออกมายื่นให้อ้อย พลางถามว่า

“นี่เป็นข้อสอบใช่รึเปล่า” “ใช่ค่ะครูให้หนูเหรอ” เสียงตื่นเต้น “ครูจะให้เธอ แต่ต้องมีข้อแมhนิดหน่อย“ “ข้อแม้ อะไรค่ะ” “ไม่..ไม่ ความจริงก็ ไม่มีอะไรอะไรหรอกเพียงแต่จะใช้ให้ทำอะไรหน่อยเท่านั้น ยังไงข้อสอบนี้ครูต้องให้กับศิษย์ที่ครูรักทุกคน” “ครูจะให้หนูทำอะไรคะ” “หนูว่างรึเปล่า” “หนูว่างตลอดค่ะ จะให้ทำอะไรคะ” “ง่ายนิดเดียวมาเข้ามาทางนี้” ครูชัย เจ้าเล่ห์ นำเด็กสาวเข้าไปหลังบ้าน พอปิดประตู เขารีบดึงร่างสาวน้อย เข้ามากอด “ครู ครู..จะทำอะไรหนูคะ” “ให้ครูแค่นี้.. ครูจะให้หนูสอบไล่ผ่านสบายๆ เลย ได้เรียนต่อ“ “ครูหมายความว่า” “ถูกแล้ว เฉยๆ นะจ๊ะหนูอ้อย” ครูชัย ได้กลิ่นสาบสาว รีบจูบที่แก้ม ซอกคอเบาๆ เด็กสาวไม่ขัดขืน ครูชัยไม่ได้จูบแต่ปาก มือก็ล้วงเข้าไปขยำนมต้มใหญ่เกินวัยของสาวน้อย ภาพโป๊ที่ในตอนแรกทำท่าจะขัดขืนอยู่เหมือนกัน แต่พอโดนบี้หัวนมเท่านั้นเข้า อ้อยก็ตัวอ่อนระทวย เธออ้าปากให้ครูชัยเอาลิ้นสอดเข้าไปพันพัวดูดลิ้นตอบสนองทันที ครูได้ทีเลยยกตัวเด็กสาว ไปที่เก้าอี้ รับแขกตัวโตนุ่มนิ่มทันที จากนั้นก็บรรเลงเพลงจูบอย่างถึงใจมือตอนนี้ก้อลูบนมลูบไล้เรื่อยลงไปที่ขอบกางเกงขาสั้น ล้วงผ่านขอบกางเกงใน ไปสัมผัสกับแคมหีที่เริ่มจะเอ่อน้ำใสๆ ออกมา ท่อนควยของเขาลุกโด่ทันที เขาเริ่มแกะกางเกงของเด็กสาวออก ปลดกางเกงในตัวน้อย รูดออกไปทางปลายเท้า อื้อหือ… เนินโคกทั้งขาว น่าจูบเหลือเกิน

ดุ้นควยเขาดีดตัวลอดชายผ้าขนหนูออกมา เข้าก้มลงเลียแคมหี ทั้งสองของเด็กสาว จนร่างอ้อยบิดตัว ด้วยความเสียว ที่เพิ่งเจอหลั่งน้ำออกมาอีกมากมาย กางขารับลิ้นของครูอย่างหมดอาย พลางส่ายสะโพกไปมา “โอยย ครูขาาา หนูเสียว” “เดี๋ยว หนูจะเสียวมากกว่านี้อีกนะ…” ว่าแล้ว ครูชัย ก้อจับท่อนควยแทรกไปตรงรอยแตกช้าๆ อ้อยเสือกตัวหนีเพราะรู้สึกเจ็บ แต่ไม่พ้นลำดุ้นของครู ค่อยๆ เข้าไปในรูสวาทของสาวน้อย “โอย ยย…” สาวอ้อยร้องได้แค่นั้น เพราะไม่รู้สึกเจ็บอีกต่อไป ครูชัยแช่นิ่งๆ เขาเสียววาบไปตลอดทั้งลำ พลางเลิกเสื้อ ยืดของสาวอวบอัดออกจากตัว ปลดยกทรงที่หุ้มห่อเต้านมสาวที่ใหญ่เกินตัวออกอีกชั้น พอมันเป็นอิสระ เขาก้อก้มลงดูด ขยี้ทั้งสองเต้าอย่างเมามัน จนสาวอ้อยอยากขึ้นมาอย่างสุดใจ “หนูเสียวจังค่ะ ครูขาา” “แบบนี้แหละ ที่ เขาเรียกว่าเย็ดกัน เสียวอร่อย“ “อูยยยย เหรอคะ ซีดดด เสียวหอยจังเลยคะครู อย่าขยับซิคะ” “ไม่ขยับแล้วจะมันส์ เหรอจ๊ะ” ครูชัยเริ่มขยับสะโพกกระแทกทันที สาวน้อยครางเสียว แหกขาให้ครูได้กระแทกอย่างเต็มที่ “โอยย หนูจะ เยี่ยวแตกแล้ว…” “ปล่อยมันออกมา อูยยย” ตัวครูเองก้อแทบไม่ไหว รูหีเด็กสาวมันตอดรัดลำดุ้นแน่น ในที่สุด สาวอ้อยก้อเกร็งตัว ถึงจุดสุดยอด ครูชัยก้อรีบกระแทกเร่งเร็วถี่ยิบ บดขยี้เนินโคกน้ำแตกตามทันที

หลังจากนั้น ก็พากันไปอาบน้ำชำระร่างกาย ครูชัยยืนอาบน้ำให้เด็กสาว ถูสบู่ไปทั่วร่างสาวอวบอัด จนลำดุ้นควยของเขานั้นลุกแข็งตลอดเวลา ส่วนหนูอ้อยก็แอบมองลำดุ้นของครูตลอดเหมือนกัน เธอรู้สึกอยากขึ้นมาอีก อดไม่ได้จึงเอื้อมมือไปกำลำดุ้นของครู แน่น “ครูขาาา….หนู…” ครูชัยรู้ดีว่าเธอเกิดอยากขึ้นมาอีกแล้ว เขาเลยใช้นิ้วบี้ติ่งติ่งเด็กสาวมากขึ้น จนเธอแอ่นตัวตามมือ พลางบอกเด็กสาวว่า “หนูช่วยรูดมือไปด้วยซิ” เด็กสาวทำตามทันทีด้วย หวังว่าครูจะเอาเธออีกซักที น้ำอยากเด็กสาวทะลักทะลายออกมาเรื่อยๆ ปากครางกระเส่า มือเธอก็เร่งซอยลำดุ้นของครู อย่างเมามัน ในที่สุด เธอก็เป็นฝ่ายถึงจุดอีกครั้ง ตัวเธอสั่นเป็นเจ้าเข้า เด็กสาวครางระงมด้วยความเสียวสุดๆ จนถึงสรรค์ แต่ครูชัย ยังไม่เสร็จ เขาชักมือออกกอดเด็กสาวแน่น “อาบน้ำแล้วไปกินข้าวกัน” ด้วยความไร้เดียงสา เด็กสาวอ้อยไม่รู้เลยว่าครูยังไม่เสร็จ “ให้หนูอาบน้ำให้นะคะ” เขายิ้ม “ตามใจ” “ทำไม มันยังแข็งอยู่ละคะ ครู” “ก็มันอยากอีกนะซิ” เด็กสาวหัวเราะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวให้เด็กสาวนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินตามหลังครูชัย ออกมาจากห้องน้ำ ไปที่ห้องนอนพอเห็นเตียงนึกอยากถูกเย็ดบนที่นอน จึงเข้าไปโอบข้างหลังครู เอานมถู อีกมือจับท่อนควยของเขาชักว่าวให้

เขาทนไม่ไหวเพราะตั้งแต่ในห้องน้ำ เกือบจะออกแล้ว พอโดนมือเด็กสาวจับดุ้นรูดไปมา ถึงกับแอ่นให้เด็กสาว สาวมือ ผ้าขนหนูหลุดไปเมื่อไหร่ไม่รู้ “อูยย เสียวหัวควย หนูอมควยให้หน่อย ซิจ๊ะ” “อมยังไงคะ” “มา ครูสอนให้” เขาหันกลับมา กดตัวเด็กสาวลงนั่งกับเตียง แอ่นลำดุ้น ไปที่ปากบางของเด็กสาว “อมดุ้นครู เหมือนเวลากินไอติมนั้นแหละจ๊ะ” เด็กสาว ทำตามทันที ปากเธอดูดลำดุ้นอย่างเมามัน “เลียไปด้วย เลียที่ไข่ ด้วยจ๊ะ” เขาสอนเสียงกระเส่า “มา ครูจะดูดหอยให้เธอด้วย“ ว่าแล้วก็เอนร่างนอนลงบนเตียง จับร่างเด็กสาวกลับตัวกลับหัว แหกขาจนเห้นรูแดงโบ๋ เขาเลียที่ซอกขาอ่อนก่อน มือก็ค่อยๆ แหย่นิ้วแยงเข้าไปในรู “ซี๊ดดดดเสียวจังคะ ครูขา” เด็กสาวร้องระงมมือก็ซอยท่อนลำยิกจนครูชัยตัวแอ่นคิดแก้เผ็ดโดย อ้าปากอมติ่งแตดแล้วดูดอย่างรุนแรงจนเด็กสาวส่ายก้นไปมาด้วยความสยิว ปากก็อมดูดลำดุ้นไป มือก็รูดขึ้นลง ตอนนี้ดุ้นของเขาแข็งปั๋ง ดิ้นตุบๆ อยู่ไปปาก ตอนนี้ไม่มีใครสอนใครแล้ว เป็นไปตามธรรมชาติ ขณะนั้น เด็กสาว รู้สึกว่าน้ำเงี่ยนของตัวเองปรี่ออกมาเต็มรูหอย ครูชัยก็เลียดูดจนหมด ซักพักครูชัยก็ลุกขึ้นแบะขาเด็กสาวออก จับลำดุ้นถูไถติ่งติ่ง ก่อนที่จะดันหัวถอกมุดเข้าไปในรูเยิ้ม เด็กสาวซึ่งบัดนี้เรียนรู้การเย็ดกันจากครูมาหลายยกแล้ว รู้งานแอ่นสะโพกรับทันที

ทั้งคู่โหมกระแทกกระเด้งเข้าหากันอย่างเมามัน ต่างคนต่างครางด้วยความเสียวที่มอบให้แก่กัน “กระแทกแรงๆ ..แรงอีกนิดคะ….ซี๊ด เสียวดีเหลือเกินค่ะ ครูขา… หนูอยากให้ครูเย็ดหีหนูทั้งวันเลยได้มั้ยคะ อูย..ซี๊ด…อร่อยจังเลย” แคมหีของเด็กสาวปลิ้นเข้าออกตามจังหวะที่ครูชัยกระแทกลำควยเข้าออกอย่างถี่ยิบแทบนับไม่ทัน “ครูขา หนูไม่ไหวแล้ว มันเสียวหอยเหลือเกิน……โอ้ววว” “ครูก็จะ เสร็จ ซี๊ดด โอ้วว น้ำครู แตก แล้ว..ว” พูดขาดคำ ก็กอดรัดเด็กสาว พลางซอยก้นกระแทกรัวถี่ยิบครั้งสุดท้าย ก่อนส่งน้ำควยพุ่งเข้าไปในโพรงหีเด็กสาวอย่างแรง จนเธอสะดุ้งตัวบดขยี้เนินโคกกับหนอกของครูหนุ่ม ออกตามครูไป เธอหลั่งน้ำชะโลมทั่วลำรูหอยขมิบตอบ เป็นระยะ ๆ ด้วยความเสียวสุดยอด ทั้งคู่ต่างกอดก่ายร่างกันไปมา อยู่บนเตียงนั้นเอง และ ไม่ใช่เพียงแค่ครั้งนี้ ทั้งสอง ยังตักตวงความสุขด้วยกันอีกหลายยก

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More