คุณอาเย็ดหีหนูลับหลังอาผู้หญิง

สวัสดีค่ะ ชื่อปิ๋มนะคะ ปิ่มมีคุณอาที่เป็นนักเขียนนิยายพวก โป๊เปลือยๆ แถมยังขี้เงี่ยนด้วยค่ะ วันนี้ปิ่มอยากมาเล่าเรื่องเสียวของปิ๋มกันอา เพราะ ตั้งแต่ที่คุณอาปิ๋มได้สอนเสียวให้อย่างเต็มอิ่มแล้ว เราก็เย็ดกันอีก แต่ไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะ เพราะกลัวว่า คุณอาผู้หญิงจะจับได้เสียก่อน เลยต้องเย็ดกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ กับคุณอา มีอยู่ครั้งนึง ที่นึกไม่ถึงว่าจะเป็นไปได้คะ เรื่องก็มีอยู่ว่าวันนั้นคุณอาขับรถมารับปิ่มที่มหาลัย ปิ๋มดีใจมากคิดว่าจะได้อยู่กับคุณอาอีก เพราะเรามักจะแอบไปแวะเข้าโรงแรมม่านรูดกันก่อนเสมอ แต่พอคุณอาบอกว่าต้องรีบกลับบ้าน หนูเลยอดงอแงไม่ได้ “แหมมอาคะ ทำไมต้องรีบกลับบ้านด้วยละคะ” “โธ่ ปิ๋ม เราต้องรีบกลับนะ วันนี้วันเกิดเค้าด้วย ถ้าหายไปนานๆ เดี๋ยวเค้าจะสงสัย นะ นะ เอาไว้ วันหลัง นะจ๊ะ ปิ๋ม” เออจริงซิลืมไปเลยว่าวันนี้ เป้นวันเกิดของอาผู้หญิง


เฮ้อออ “งั้นปิ่มขอจับ มันหน่อยนะ” หนูลองยั่วอาดูซิว่าใจจะแข็งไปได้สักแค่ไหน ว่าแล้วก็เอื้อมมือล้วงไปจับที่เป้ากางเกงของอา จนอาสดุ้ง “จะทำอะไร น่ะ ปิ๋ม”  “แหมม หนูขอจับนิดเดียว ก็คิดถึงมันนี่คะ ฮิ ฮิ” แล้วหนูก็รูดซิปกางเกงลงแล้วล้วงมือเข้าไปสัมผัสท่อนลำ ของอา ดีนะคะที่รถของอาติดฟิล์มค่อนข้างมืดมองจากข้างนอกไม่เห็น ปิ๋มแค่กะจะยั่ว คุณอาเค้าเล่นหน่อยเดียวเท่านั้นแหละคะ แต่พอมือเจอกับลำควย ของคุณอานี่ซิค่ะ มันไม่ใช่เล่นๆ เลยคือมันค่อยๆ พองตัวขึ้นจนเต็มมือหนูทันทีเลย หนูรู้สึกว่ามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที อดใจไม่ได้ที่เอามัน ออกมาข้างนอก คุณอา ก็ไม่ว่าอะไร ขยับตัวให้หนูจับลำควยที่แข็งลุกโชนรูดขึ้นลง จนอาหน้าแดงกล่ำ “เบาๆ หน่อย จ๊ะปิ๋ม..อูยยย” หนูจับลำควยที่ร้อนผ่าวรูดไปมาตาก็มองลำควยนั้น จนตัวเองชักเริ่มฉ่ำแฉะไปด้วย รู้สึกได้เลยว่า น้ำเงี่ยนมันซึมไหลออกมาจากซอกหว่างขาจนเปอะกางเกงใน “เสียว จังปิ๋มจ๋าา อมให้อาที” อาคงทนไม่ไหวจริงๆ หนูเลยก้มลงใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ หัวควย แล้วค่อยๆ อ้าปากอมลำเข้าไปในปากตัวเองช้าๆ อีกมือของคุณอา เอื้อมมือมาลูบที่เต้านมหนู แม้ว่าจะลูบภายนอกเสื้อ แต่หนูก็อดเสียววาบไม่ได้ แอ่นอกให้อาลูบไล้อย่างเต็มที่จนหัวนมหนูแข็งเป็นไตนูนดันเสื้อในขึ้นมาเลยนะคะ

ในเวลานั้น หนูอยากให้อาเอาลำควยเข้ามาใส่หีอย่างมากเพราะอารมณ์เงี่ยนง่าน มาจนหนูหน้าแดงไม่แพ้กัน หนูถอนปากจากหน้าตักคุณทันที ถลกกระโปรงตัวเอง รูดกางเกงในสีขาว ออก “ อาขาาา …หนูเงี่ยนจังเลย” แล้วถ่างขาโชว์ให้อาดู คุณอา แทบเบรครถไม่ทัน “โธ่ ปิ๋ม อาขับรถอยู่ จะทำได้งัย ล่ะ..” “ก็พา ปิ่ม ไป ไหนก็ได้ค่ะ อา ขาาา..เร็วๆ เถอะค่ะ” ตอนนั้นหนูใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดเสียวตัวเองเบาๆ ไปด้วย จนน้ำเงี่ยนไหลมาเปรอะมือเต็มไปหมด แล้วยิ่งหนู เห็นอาการที่คุณ อา จ้องมองที่หว่างขาหนูด้วยแล้ว ยิ่งเงี่ยนง่าน จนตัวสั่นไปหมด อาหันรีหันขวาง หนูเข้าใจว่าคงหาโรงแรม แน่นอน หนูยิ้ม ที่ยั่วอาจนสำเร็จ แต่แล้วเสียงโทรศัพท์ มือถือของอาก็ดังขึ้น จนคุณอารับแทบไม่ทัน จับความได้ว่าคุณอาผู้หญิงโทร มาจะให้ซื้อ เบียร์ที่หน้าปากซอย เข้ามาด้วย ว้า ..เข้ามาขัดจังหวะ จนได้กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มทีเดียว แต่หนูก็ไม่หยุดมือที่กำลัง ลูบไล้เนินของตัวเองหรอกนะค่ะ ก็เครื่องมันติดแล้วนี่นาา … ตอนที่คุณอาลงไปซื้อเบียร์ที่หน้าปากซอย พอกลับมาถึงบ้าน คุณอา ก็แอบกระซิบกับหนูว่า จะมาหาที่ห้องนอน คืนนี้รอให้อาผู้หญิงหลับก่อนหนูก็พยักหน้ารับ แล้วรีบวิ่งขึ้นห้องทันที เพราะกลัวอาผู้หญิงเห็นรอยเปื้อนที่กระโปรงหนู แต่พอตอนอาบน้ำ หนูก็อดไม่ได้ที่ต้องช่วยตัวเองให้เสร็จซะก่อน ก็อารมณ์มันค้างนี่คะ ใครจะไปทนไหว

ระหว่างกินเลี้ยงกันนิดหน่อยในบ้านคืนนั้น ก็มีเพื่อนๆ ของอาผู้หญิงมาร่วมด้วย 2 –3 คน สำหรับหนู พอทานข้าวอิ่ม ก็ไปนั่งดูทีวีทันที คุณอาตัวดีก็ตามมานั่งข้างๆหนูด้วย พลางยื่นแก้วเบียร์ที่ถือมาให้หนู “ดื่มเบียร์ มั้ย” อาชวนหนู พลางทำหน้าเจ้าเล่ห์หนูยิ้มรับแก้วเบียร์ไปดื่มจนหมดแก้ว “เฮ้ยย เบาๆ ไม่เคยเดี๋ยวก็เมาหรอก” “เมาซิ ดี ฮิ ฮิ” หนูได้ที ทำหน้าล้อ จนอาเขกหัวเบาๆ ทีนึงอย่างเอ็นดู ก่อนลุกไปเติมเบียร์อีก หนูได้ยินเสียงอาผู้หญิงตะโกนไล่หลังมาว่า “อย่าให้มันกินเยอะ นะ เดี๋ยว ปิ๋ม มันจะอ๊วก เคยกินซะ ที่ไหนกัน” ตอนที่อากลับมานั่งกับหนูที่โซฟาอีกทีคุณอาแอบเอามือมาลูบ ลูบไล้ที่เต้านม หนูด้วย แหม หนูยิ่งเมานิดๆจากเบียร์ พาลจะเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว “จับตรงนี้ หนูด้วยซิ คะ” หนูกระซิบและจะคว้ามือคุณอา แต่อาชักกลับทันที “เดี๋ยวก่อนปิ่ม นี่อาก็อยากจะแย่อยู่แล้วเหมือนกัน แต่เดี๋ยวพวกนั้นเห็น” อาพูดเบาๆ ก็จริงอย่างที่อาบอก เพราะหนูเห็นลำควยของอาตอนนั้นมันตุงดันกางเกงนอนขึ้นมาแทบจะทะลุออกมาเลย “งั้นหนูช่วยดูอาผู้หญิงไว้นะค่ะ” ว่าแล้วก็นอนเหมือนจะหนุนตักอา ดีที่พนักเก้าอี้สูง เลยบังไม่เห็น หนูล้วงควักลำควย ของอาออกมาจากกางเกงทันทีแล้วอ้าปากดูดเลีย และรูดขึ้นลงอย่างเมามัน ร่างอาแอ่นลอยด้วยความเสียว หนูเร่งมือขึ้นเรื่อยๆ ในใจก็ตื่นเต้น กลัวอาผู้หญิงออกมาจากห้องอาหาร

ไม่นาน คุณอา ก็ถึงจุดเสียว ฉีดน้ำรักออกมาจนเต็มปากหนูเลย แต่หนูก็กลืนกินน้ำเงี่ยนของอา เข้าไปจนหมดเลยแล้วเราก็แยกย้ายกัน ไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คืนนั้นหนูก็กลับเข้ามานอนที่ห้อง อารมณ์ตอนนั้น มันเงี่ยนง่าน สุดจะทนจริงๆ อยากให้ใครมาเย็ดหนูมากกก หนูแก้ผ้าถอดชุดนอนออกจนหมดล้มตัวลงบนเตียงนอนเอามือลูบเต้านม กับเนินโคกตัวเองเล่นจนน้ำออกมาฉ่ำแฉะ รอคุณอาเข้ามาหาจนหลับไปมาสะดุ้งตื่นอีกทีตอนดึกๆ แล้ว เพราะได้ยินเสียงนึงดัง แว่วมาข้างๆ ห้องนี่เอง หนูเดินไปตามเสียงทันที เสียงนั้นมาจากห้องอาค่ะมันเป็นเสียงของอา ทั้งสองของหนูกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน ทั้งคู่ซี๊ดซ๊าดกันใหญ่เลย หนูคิดว่าเพื่อนๆ อาเค้าคงกลับกันไปหมดแล้ว แหมม ฉลองวันเกิดกันสุดๆ เลยนะเนี่ย ปล่อยให้เราเดียวดาย เชอะ… สงสัยเราอดแน่ คืนนี้เลยเดินออกจากห้องไปที่ห้องน้ำล้างตัวจะได้นอนซะที ขณะที่หนูกำลังล้างคราบเปรอะเปื้อนของตัวเองแถวๆ หว่างขาอยู่นั่นเอง คุณอามาจากไหนไม่รู้ ก็โอบมือมากุมเนินจิ๋ม ของหนูไว้ หนูตกใจ หันไปจะร้องคุณอา ก็ปิดปากหนูด้วย ปากของอา เราเลยจูบกันอย่างดูดดื่ม

แหมม ก็หนูอยากอยู่แล้วนี่ค่ะ ตัวหนู ร้อนวูบเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที มือหนูคว้าไปที่ลำควยอา มันแข็งตัวตั้งโด่ หนูจับมันรูดขึ้นลง ไม่อายเลย ส่วนอา ก็เอานิ้วไชรูจิ๋มหนูจนน้ำเยิ้ม “อาา ขาา… เย็ดหนูก่อนเถอะค่ะ หนูเงี่ยนจะแย่ อยู่แล้วว..” หนูกระซิบเบาๆ ที่หูอา อาพยักหน้ารับ ก่อนที่จะอุ้มตัวหนูขึ้นวางบนอ่างล้างหน้า หนูแหกขากว้าง อย่างรู้งาน อาก็จับลำควยจ่อที่ปากร่องหี ถูไถไปมาที่เม็ดเสียว ก่อนที่จะกดหัวควยเข้าไปในรูจิ๋มของหนู จนหนูสะดุ้งด้วยความเสียวสุดๆ ความลื่นของน้ำเงี่ยนที่ออกมามามากมาย ทำให้ลำควยอา พุ่งเข้าจนมิดด้าม หนูกระเด้งตัวแอ่นรับแทบไม่ทัน หนูพยายามกลั้นไว้ไม่ร้องครางออกมากลัวอาผู้หญิงได้ยิน จากนั้นคุณอา ก็โหมกระเด้าเนินโคกหนูอย่างเร็ว และแรงแบบสะใจสมอยากของหนูเลยทีเดียว หนูก็ไม่ยอมแพ้ กระเด้งโคกบดกับลำควยของอา ที่เข้าออก อย่างเสียวกระสันต์ เราไม่พูดอะไรเลย ต่างคนต่างตั้งหน้าโขยกเข้าหากันอย่างเดียว จนหนูเสร็จไป 2 ครั้ง น้ำอา ก็ยังไม่ออก แม้ว่าเปลี่ยนท่ามาเข้าข้างหลังก็แล้ว จนในที่สุด อาก็ถึงจุดสุดยอด พร้อมกับหนูในครั้งที่ 3 จนได้

เรายังกอดกันกลม ในห้องน้ำนั้น จูบปากกันอย่างยาวนานก่อนที่จะอาบน้ำด้วยกันพอถามถึงอาผู้หญิง อาก็บอกว่าหลับสนิท ก็อาให้เค้าทั้งเบียร์ และเซ็กซ์ แล้วอาก็หัวเราะก่อนที่จะล้างตัวให้หนู แหมมม แต่ก็อย่างว่า ล้างตัว กันไปมาอย่างนี้ อารมณ์เงี่ยน ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง คืนนั้น ทั้งอาและหนู ก็เลยบรรเลงกันต่อ อย่างเมามัน ในห้องน้ำนั้นเอง แล้วปิ๋มจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More