ชอบโดนควยรุนพ่อล่อหี

ฉันชื่อบิว ที่เคยเล่าประสบการณ์เสียวถูกเปิดบริสุทธิ์โดยเพื่อนพ่อที่ขอเย็ดบิวในคืนที่พ่อเมาหลับไปอ่ะคะ จากรสชาดความเสียวที่เพื่อนพ่อสอนให้หนูรู้จักครั้งนั้น มันทำให้อารมรณ์เซ็กส์ของบิวกระเจิดกระเจิงมากมาย มองหาแต่คนสูงอายุกว่า ที่บิวคิดว่าสะอาด และปลอดภัยสำหรับบิว นานพอสมควรกว่าบิวจะหาได้ คนๆ นั้นก็คือ พ่อของเพื่อนบิวเอง เพื่อนบิวชื่อ แวว ค่ะ พ่อชื่อ พ่อนัท พ่อเป็นคนวัยประมาณ 45 หน้าตาดี รูปร่างไม่อ้วนไม่ผอม ยิ้มง่ายใจดี และมีอารมณ์ขัน เวลาบิวไปบ้าน แวว จะคุยกับพ่อแววอย่างสนิทสนมค่ะ ส่วนแม่บิวเป็นคนเฉยๆ แถมดูอารมณ์จะไม่สงบนัก เห็นบ่นปวดหัวบ่อยมาก แววชวนบิวไปนอนด้วยบ่อยมาก พ่อบิวก็ไม่ว่าไร เมาลูกเดียว และระยะหลังๆ อาผู้ชายคนแรกที่เปิดบริสุทธิ์บิวก็หายไปจากวงเหล้าพ่อ บิวเลยมานอนกับแววบ่อยครั้ง

พ่อนัทก็เป็นคนกินเหล้าเหมือนกัน แต่กินแล้วสนุกไม่เอะอะไม่โวยวาย ส่วนแม่แววหลับแต่หัวคำประจำ แววเองก็เป็นคนนอนแล้วหลับสนิทเป็นตาย เขย่าตัวยังไม่รู้สึกเลย บิวจึงมีโอกาสอยู่ตามลำพังกับพ่อนัทบ่อยมาก รวมถึงคืนวันส่งท้ายปีเก่าที่ผ่านมา คืนนั้นบิวบอกตรงๆ บิวมีอารมณ์เงี่ยนกับพ่อนัทมาก พ่อใส่กางเกงกีฬาขาสั้น เสื่อยืดคอกลมแขนกุด ส่วนบิวก็ใส่กางเกงขาสั้นมากสีขาว รัดตูดรัดก้น และที่เป้ากางเกง รัดจนเห็นรูปก้อนเนื้อปิ๊บิว บิวใส่เสื้อยืดเอวลอยเปิดเป็นสะดืออ่ะคะ พ่อนัทแอบมองตั้งแต่หัวค่ำ บิวรู้ บิวก็ทำเป็นเฉยๆ บิวคอยเอากระติดไปเติมน้ำแข็งบ้างไปเปิดเบียร์มาให้พ่อนัทบ้าง ทุกครั้งที่บิวเสริฟบิวจะเข้ามาใกล้ๆตัวพ่อนัท จงใจให้พ่อได้กลิ่นตัวของบิว เชื่อว่าพ่อนัทต้องชอบกลิ่นตัวและมีอารมณ์กับเด็กสาวแน่นๆ

พ่อนัทมองบิวมากขึ้น มีครั้งหนึ่ง บิวเปิดเบียร์แล้วเอาไปให้ยืนชิดแขนพ่อนัท จงใจเอาปิ๊โดนแขนพ่อ พ่อชะงัก หันมามองหน้าบิว แล้วมองไปรอบๆ เหมือนจะสำรวจว่ามีใครอยู่ใกล้ๆ หรือไม่ เมื่อแน่นใจว่าไม่มีแล้ว พ่อนัทโอบก้นบิวดึงกระชับให้ปิ๊บิวแบบตัวพ่อมากขึ้น บิวสั่นไปหมดพ่อนัทเองก็สั่น เราต่างคนต่างไม่พูดอะไร ได้แต่มองไปทั่วๆ ช่วยกันมองว่ามีใครเห็นไหม พ่อนัทค่อยๆ เอามือสัมผัสหีบิวเบาๆ บิวเสียวหีที่สุดเลยค๊ะ พ่อนัทขยำปิ๊บิวแรงขึ้น บิวเสียวจนแอ่นหีรับมือพ่อตลอดเวลา พ่อนัทบอกให้บิวนั่งตักพ่อ บิวลงนั้งทับตักพ่อ บิวรู้สึกได้ว่าควยพ่อนัทแข็งมากขณะสัมผัสตูดบิว พ่อนัดไซร้ซอกคอบิว หอมแก้ม เอามือลูกไล้หีบิว ก่อนเอามือขยำนมบิว เลิกเสื้อยืดบิวขยำนมของบิวโดยสอดมือเข้าไปใต้เสื้อยกทรง

ทั้งพ่อและบิว เงี่ยนกันสุดๆ พ่อนัทกะซิบกับบิวว่า ลูกบิว สงสารพ่อนะ พ่อเงี่ยนหีลูกเหลือเกิน ขอพ่อเย็ดหีลูกได้ไหม ได้จ๊ะพ่อ พ่อก็ทำจนบิวน้ำหีเยิ้มไปหมดแล้ว แต่บิวกลัวแม่กับแววตื่นมาเห็น พ่อบอกว่าไม่ต้องกลัวสองคนนอนตื่นยากเหมือนกันทั้งแม่ทั้งลูก อีกอย่างเราจะสนุกมากขึ้นถ้าแอบเย็ดกันแบบลักลอบ บิวกับพ่อนัดแลกดูดปากกันอย่างมีความสุข บิวเลือนตัวลงไปใต้โต๊ะกินเหลา เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงกีฬาพ่อ ควักควยพ่อมาดูดด้วยความเสียวกระสัน พ่อนัทเสียวควยทำท่าน้ำควยจะพุ่งออกมาก พ่อจับหัวบิวลูบไล้ขณะปากบิวรูดควยพ่อนัท พ่อนัดจับบิวขึ้นนั้งบนโต๊ะ หันซ้ายแลขวาสำรวจอีกครั้ง ก่อนจะถึงกางเกงขาสั้นบิวลงมาแล้วรูดออกไปจากขาบิวพร้อม กกน

พ่อนัทใช้ลิ้มเลียแคมหีบิวอย่างเมามัน ก่อนจะแหวกหีของบิว เลียแคมให้หนู บิวเสียวกับลิ้นพ่อจนตูดลอยจากโต๊ะ พ่อนัทขึ้นโต๊ะ คล่อมหีบิวดึงกางเกงออก ค่อยๆ เอาควยพ่ออัดยัดลงไปในหีเด็กช้าๆ เบาๆ และเริ่มแรงขึ้นๆๆ บิวแอ่นหีรับควยพ่อนัทอย่างรู้สึกสนุก คืนส่งท้ายปีพ่อของเพื่อนบิวขอเย็ดหนูถึง 2 ครั้ง ฉ่ำหีไปทั้งสองครั้งเลยค่ะ บิวคิดถูกจริงๆ ที่เอากับผู้ชายแบบพ่อนัทและอาดี๊ ผู้ชายคนแรกของบิว บิวชอบรสสวาทของผู้ชายวัยนี้ที่สุดเลย ทั้งนุ่มนวลและเผ็ดร้อนที่สุด.. แต่บิวเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า ถ้าบิวจะลองเอากับผู้ชายที่เด็กกว่ามันจะเป็นอย่างไร บิวอยากรู้ว่าเวลาผู้ชายเอาเด็กสาวๆ มันมีความสุขขนาดไหน ถ้ากลับกันบิวให้เด็กผู้ชายที่อ่อนกว่าบิวเย็ด มันจะรู้สึกแบบผู้ใหญ่ไหม

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More