น้องชายเปิดซิงเย็ดหีพี่สาว

หลังจากงานเลี้ยง คืนวันสงกรานต์ ผมไปหาพี่สาวที่บ้านหลังใหม่ พอผมเปิดประตูเข้าไปในบ้าน และเข้าไปในห้องนอนพี่สาว ผมก็เดินเข้าไปโอบกอดพี่ทางด้านหลังแล้วระดมจูบไปที่ซอกคอ แต่พี่สาวมีท่าทีขัดขืนนิดๆ แต่ผมยังไม่ยอมเลิกลา ผมจูบไซร้ตามซอกคอจนพี่สาวอ่อนระทวย ผมจับพี่ลงมานอนแผ่ราบบนพื้นห้อง ตอนนี้พี่หมดแรงขัดขืน พี่พูดขึ้นมาว่า ”พี่กลัวเพราะพี่ไม่เคยมาก่อน” ผมจึงบอกว่า ”ไม่เป็นไรเรื่องแบบนี้ไม่ต้องสอนก็เรียนรู้เองได้” แล้วผมก็เอาปากประกบกับปากพี่สาวเพื่อไม่ให้พี่พูดอีก ผมดูดปากแลกลิ้นกับพี่อย่างหื่นกระหาย มือข้างหนึ่งก็ลูบคลำไปที่โคนขาอ่อนของพี่แล้วถกกระโปรงของพี่สาวให้สูงขึ้นมาจนเห็นกางเกงในลูกไม้สีเหลืองอ่อน ผมใช้นิ้วลากผ่านวนไปมาบนกางเกงใน

พี่สาวขยับหนีแต่ผมก็ตามไปทับบนตัวพี่เพื่อกันพี่หนี ผมได้สัมผัสกับขนนุ่มที่ปกคลุมเนินเนื้อสามเหลี่ยมของพี่ ผมใช้มือบีบเค้นที่ร่องสวาทของพี่ นิ้วของผมคลึงลากผ่านไปมาตามร่องหี ตอนนี้ร่องเสียวของพี่เปียกชุ่มไปหมด พี่เริ่มครางแผ่วๆ หอบหายใจถี่ส่ายสะโพกไปมาตามจังหวะที่นิ้วผมลากไป มืออีกข้างก็บีบคลึงหน้าอกของพี่อย่างรู้งาน อกเต่งตึงที่นุ่มหยุ่นสู้มือ หัวนมชูชันลอยอยู่ตรงหน้าผมนี่แล้ว ยิ่งดูใกล้ๆ มันยิ่งชูชันตั้งเต้าจนจะทะลุออกมานอกเสื้อเสียให้ได้ ผมบีบเค้นจนพี่บนว่า ”บีบเบาๆ หน่อย เดี๋ยวพี่ก็หมดอารมณ์กันพอดี” เมื่อผมได้ยินอย่างนี้ก็คึกขึ้นมาทันที เพราะผมรู้ว่าตอนนี้พี่เองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน ผมไม่รอช้าผมค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อของพี่สาวออกจนหมด เผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่มภายใต้เสื้อในลายลูกไม้สีชมพูเหมือนกับกางเกงชั้นใน ผมจูบลงไปบนเม็ดปทุมสีชมพูสลับไปมาทั้งสองข้างก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงออก อกอวบอัดหัวนมสีชมพูชูชันจนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมงับไปที่หัวนมเรียวงามสีชมพู

พี่สาวกระตุกเล็กน้อย จากนั้นผมก็ทั้งดูดทั้งเลียจนพี่ร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา เมื่อผมอิ่มหนำสำราญกับอกพี่จนพอใจแล้ว ผมก็เริ่มบุกจากทางด้านล่างต่อ ผมเริ่มลากลิ้นลงไปจนถึงช่วงล่าง ผมจูบลงไปที่โคนขาอ่อนอันขาวโอบของพี่อย่างทะนุถนอมแล้วผมก็บรรจงรูดกางเกงในของพี่สาวจนลงมากองอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง เนินหีสามเหลี่ยมสีชมพูมีขนปกคลุมพองามปรากฏอยู่ตรงหน้าผม ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆ บนเนินเนื้อนั้น พี่เสียวจนลืมตัวแอ่นเข้าหาและกดหน้าผมขยี้ลงไปที่ร่องหีของพี่สาวอย่างเมามันจนปากและจมูกของผมเลอะไปด้วยน้ำหีของพี่ แต่ผมก็เลียกินจนไม่เหลือแม้ซักหยดเดียว มันช่างหอมหวานเย้ายวนใจผมเหลือเกิน แล้วผมก็ลากลิ้นลงไปกลางร่องหีของพี่จากนั้นก็ใช้ลิ้นแยงเข้าไปจนสุดแล้วตวัดลิ้นไปมา พี่เกร็งบิดตัวครางเสียงสั่น ผมยังคงรุกไล่บริเวณหว่างขาพี่ไม่หยุด ส่วนพี่ก็บิดส่ายไปมาและครางเสียงดังอย่างลืมตัว พี่กระตุกอย่างแรงหลายครั้งแล้วลงมานอนหอบหายใจถี่ๆ ตัวสั่นระริก พี่คงจะเสร็จไปก่อนผมแล้วล่ะครับ

ผมจึงบอกพี่ให้ช่วยทำให้ผมบ้าง ผมลุกขึ้นถอดกางเกงออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ปล่อยให้ท่อนควยของผมผงาดชูหัวแดงเหมือนลูกตำลึง พี่เห็นถึงกับตกใจถามว่า ”ทำไมมันควยใหญ่ขนาดนี้” ผมบอกว่า ”ใหญ่ๆ อย่างนี้สิดีทำให้ถึงใจนักหล่ะ” ผมจับหน้าของพี่มาที่หว่างขาของผมแล้วก็จ่อควยของผมลงไปที่ปากพี่
ผมออกแรงกดควยผ่านริมฝีปากที่เผยอออกมาของพี่สาวจนท่อนควยผมเข้าไปสุดจนถึงคอหอย พี่ขย้อนเข้าออกจนผมเสียวสุดๆ พี่ทั้งดูดควยทั้งเลียควยบ้างก็งับที่หัวควยเล่นจนผมแทบจะกลั้นน้ำเงี่ยนไว้ไม่อยู่ ผมบอกพี่สาวให้พอก่อนไม่ไหวแล้ว ผมถอนดุ้นควยออกจากปากของพี่ พี่สาวทำหน้าเสียดาย จากนั้นผมจึงถอยลงมาจับท่อนควยจ่อไปที่ร่องหีของพี่ แต่พี่ถอยกรูดหนีแล้วพูดว่า ”มันใหญ่เกินไป พี่กลัวเจ็บ” ผมบอกว่า ”เจ็บนิดเดียวแล้วเดี๋ยวจะมีความสุข” แต่พี่ยังไม่ยอม ถอยหนีไปจนติดกำแพง ผมก็ตามไป ผมจับขาทั้งสองข้างของพี่แยกออกจากกันทันที เผยให้เห็นเนินสวรรค์ของพี่เต็มสองตา

จากนั้นก็จ่อปลายควยของผมเข้าที่เนินหีของพี่ พี่บิดตัวไปมานิดหน่อยตอนที่ควยผมจ่อเข้าไปกลางร่องหี ผมบรรจงกดท่อนควยผมลงไปช้าๆ มันเข้าไปยากมาก มันเข้าไปได้แค่ส่วนหัวควย พี่บิดไปมาร้องออกมาว่าให้เอาออกก่อนพี่เจ็บเหมือนมันจะฉีกอยู่แล้ว ตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเมื่อใส่เข้าไปแล้วจะให้เอาออกมาอีกพี่คงไม่ยอมให้ใส่ควยเข้าไปอีกแน่ ผมจึงก้มลงไปประกบปากกับพี่ แล้วเค้นคลึงนมพี่จนพี่สาวเริ่มเสียว จากนั้นผมก็ค่อยๆ ดันควยผมเข้าไปแต่มันเข้าไปได้แค่ครึ่งลำควย มันแน่นมาก ร่องหีของพี่มันตอดควยผมตุบๆ ผมมองที่ร่องหีของพี่มีเลือดไหลออกมา พี่คงยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน พี่ทำหน้าเหยเกเมื่อผมพยายามยัดท่อนควยผมเข้าไปอีก แต่มันแน่นมาก ผมจึงค่อยๆ ถอนควยของผมออกมา พี่สาวยกก้นลอยตามท่อนควยของผมขึ้นมา เมื่อเห็นอย่างนี้แล้วผมก็กระแทกกลับลงไปอีกที พี่สะดุ้งเฮือกสุดตัว กอดผมไว้แน่น คราวนี้ควยมันเข้าไปจนมิดด้ามเลย ผมเห็นพี่น้ำตาเล็ดเลย ก็โดนของใหญ่ขนาดนี้

ผมแช่ควยไว้อย่างนั้นจนรู้สึกว่ารูหีของพี่เริ่มคลายตัว ผมจึงค่อยๆ ก้มลงไปประกบปากพี่อีกครั้ง จูบไซร้ที่หูและซอกคอ แล้วเค้นคลึงจนพี่เริ่มมีขยับเอวเสียดสีท่อนควยของผม ผมจึงถามพี่ว่า ”หายเจ็บหรือยัง” พี่บอกว่า ”หายแล้ว แต่รู้สึกเสียวมากกว่า” ผมจึงค่อยๆ สาวท่อนควยออกมาจนเกือบหมดแล้วกระแทกลงไปจนสุด พี่สาวสะดุ้งแอ่นส่ายไปมาตามแรงกระแทกของผม จากนั้นผมก็มาเร่งจังหวะเร็วขึ้นสลับกับช้า ชักเข้าออกจนสุดทุกครั้ง จนพี่ครางออกมาไม่เป็นภาษา สักพักพี่ก็กระตุก ตัวสั่นระริก บอกว่าไม่ไหวแล้วแล้วฟุบหน้าซบกับอกของผม แต่ผมยังคงซอยควยอย่างไม่หยุด ผมทั้งรู้สึกเสียวและมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกผมจับพี่เปลี่ยนมาอยู่ในท่าโก้งโค้ง เพราะผมรู้สึกเมื่อผมกระแทกพี่จากทางด้านหลัง เสียงของง่ามตูดของพี่กระแทกกับหว่างขาผมดัง ”ปับ….ปับ…ปับ” แล้วพี่ก็เสร็จไปอีกรอบ แต่ดีที่ผมช่วยตัวเองไปรอบหนึ่งแล้วเลยทำให้ผมอึดกว่าปกติ ซึ่งธรรมดาผมก็อึดอยู่แล้ว

ผมก็รู้สึกเมื่อยจึงหยุดพัก พี่สาวจึงถามผมว่า ”หยุดทำไม จะแกล้งกันเหรอ“ ผมจึงบอกว่าเมื่อยแล้วให้พี่ขึ้นมาขย่มให้ผมบ้าง พี่ก็พลิกขึ้นมานั่งแล้วกดผมลงไปนอนแทน พี่มานั่งบนหว่างขาผมโดยที่ท่อนควยผมยังอยู่ข้างในหีของพี่ จากนั้นพี่ก็เริ่มขย่มขึ้นลงช้าๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมกัดฟันกรอดๆ แทบจะรับพี่ไม่ไหว ก็พี่เล่นขย่มทิ้งลงมาทั้งตัวเลย จากเมื่อกี้ที่พี่ดูเป็นคนขี้อายแต่ตัวนี้กลับขย่มอย่างเมามันไม่กลัวว่าหีของพี่จะพังเลย ผมปล่อยให้พี่ขย่มไปได้สักพักก็บอกให้พี่เอาขามาพาดเกี่ยวไว้รอบเอวของผมไว้ แล้วเกาะคอผมไว้แน่นๆ ผมอุ้มพี่มาอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง จากนั้นผมก็เดินไปมา ขย่มแท่งควยผมเสียดสีกับเนินหีสามเหลี่ยมพี่สาว มันเสียวจนผมแทบกลั้นไม่อยู่ ร่องหีพี่มันตอดผมแรงมาก ผมจับพี่พาดกับโต๊ะครู กระแทกเข้าออกอยู่พักใหญ่ พี่สาวก็บอกว่า “ไม่ไหวแล้ว จะออกอีกแล้ว” ผมก็ทนการตอดบีบรัดของร่องหีพี่อีกไม่ไหว ผมก็บอกว่าผมจะออกแล้วเหมือนกัน แล้วพี่ก็ครางออกมาอย่างเสียวสุดขีด ”โอว ไม่ไหวแล้วออกแล้ว” น้ำเงี่ยนของพี่ออกมาเต็มร่อง

ผมกระแทกต่ออีก 7-8 ทีก็ทนไม่ไหว น้ำควยผมก็พุ่งกระฉูดเข้าไปเต็มร่องหีของพี่สาว พี่บอกรู้สึกวูบไปทั่วท้องเลย ผมกดควยแช่ไว้ในหีสักพัก พี่ก็กอดผมแน่น แล้วผมก็ค่อยถอนท่อนควยออกมาดัง ”บล็อก” มันมีคราบเลือดของพี่ติดมากับน้ำควยของผมและน้ำเสียวของพี่ จากนั้นผมก็เช็ดทำความสะอาดของผมและพี่จนสะอาด พี่บอกผมว่า วันนี้พี่มีความสุขที่สุดเลย ผมจึงบอกกับพี่ว่าวันหลังผมจะทำให้พี่สนุกกว่านี้อีก พี่สาวอายหน้าแดงเลย ผมอาบน้ำเสร็จก็มานั่งนึกถึงพี่ ทำให้ควยผมมันลุกขึ้นมาทันที ผมจึงชักว่าวไปรอบนึง

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More