พี่เขยควยใหญ่ใส่น้องเมียเปิดซิง-2

(อ่านตอนที่ 1) หลังจากวันนั้นที่ฉันกับพี่เขยพยายามหาโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่พี่ใบเตยกลับยิ่งประกบพี่วิทย์แจ พวกเราเลยไม่มีโอกาสจริงจัง มีแค่โอกาสเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น เวลาเดินสวนกันพี่เขยก็จะรวบหนูไปกอดแล้วจูบปาก บางครั้งก็ตีก้น หรือขยำนมหนูเล่น หนูเองก็แกล้งตะปบเป้ากางเกงของพี่เขยคืนบ้างเป็นบางครั้ง เราเล่นกันไปแบบนั้นได้สองสามวันหนูก็ตัดสินใจบอกพี่วิทย์ให้โดดเรียนไปนัดเจอกัน ถ้าทำแบบนี้พี่ใบเตยก็จะตามประกบพี่วิทย์ไม่ได้ เพราะเรียนคนละชั้นปี และคนละคณะ เช้าวันนั้นหนูใส่ชุดนักเรียนทำทีเป็นออกไปเรียนตามปกติก่อนจะวนกลับมารอที่ห้องนอน หนูอาบน้ำล้างตัวจนสะอาดขัดถูทุกซอกทุกมุม หนูเปิดแอร์ แล้วนั่งรอพี่เขยอยู่หน้าจอทีวีด้วยความตื่นเต้นระทึก รอไม่นานพี่เขยก็เปิดประตูเข้ามาหาตามนัดหมาย

“หนูเพิ่งอาบน้ำอีกรอบ แต่ใส่ชุดนักเรียนไว้ก่อน หนูคิดว่าพี่น่าจะชอบ” หนูหันไปพูดยิ้ม ๆ แต่พูดไม่ทันจบพี่วิทย์ก็โผเข้ามากอดหนูเหมือนอดอยากมานาน ทั้งที่พี่วิทย์ก็เย็ดกับพี่ใบเตยทุกคืน เขาผลักหนูลงไปนอนหงายบนโซฟาแล้วขึ้นคร่อมทับ หนูโดนจูบแบบเถื่อน ๆ จนตัวอ่อนระทวย แล้วพี่วิทย์ก็ถลกเสื้อนักเรียนของหนูขึ้นไปด้านบน ก่อนจะเบิกตากว้างมองหน้าอกคัพใหญ่ของหนูตาลุกวาว วันนี้หนูไม่ได้ใส่ยกทรง “สวยจังเลยตอง สวยกว่าใบเตยเยอะเลย ขาวกว่า นมก็ใหญ่กว่า สุดยอด” พี่วิทย์พูดชมเสียงหื่น แล้วก็ก้มหน้าลงมาอ้าปากงับดูดทึ้งเหมือนหิวโซ หนูเสียวแปลบจนแอ่นอกเข้าหาพร้อมกับกอดเขาเอาไว้แน่น พี่วิทย์ทั้งดูดทั้งขบทั้งกดจนนมเปียกชุ่มไปทั้งสองเต้า แถมยังบีบขยำขยี้ใส่แรง ๆ จนหนูตัวกระตุกแล้วกระตุกอีก ครั้งนี้ยังเสียวกว่าครั้งก่อนเสียอีก เขาเล่นนมของหนูอยู่นานทีเดียว ก่อนจะเริ่มล้วงมือลงไปถลกกระโปรงนักเรียน แล้วมองตาวาวอีกรอบ เพราะว่าหนูไม่ได้ใส่กางเกงใน

พี่วิทย์มองครู่เดียวก็ก้มหน้าลงไปซุกตรงเนินหี แค่สัมผัสแรกหนูก็กระตุกเฮือกเด้งสะโพกร่อนเข้าหาพี่เขย เสียงซี้ดหลุดออกมาจากปากหนูดังพอดู หนูชอบความรู้สึกแบบนี้ที่สุดในโลก หนูชอบตอนที่ลิ้นของพี่เขยแหย่เข้ามาเลียระรัว ยิ่งเขามาลึกก็ยิ่งเสียวซ่านสะท้านใจ หนูเด้งสะโพกโยกไปโยกมาตามจังหวะลิ้นของพี่เขย ไม่นานความเสียวสุดยอดก็ระเบิดออก หนูกระตุกเฮือกร้องเรียกชื่อพี่เขยเสียงดังลั่น มันเสียวมากเสียวเหมือนจะขาดใจ “ขอเย็ดล่ะนะตอง” พอส่งหนูขึ้นสวรรค์ด้วยปากไปหนึ่งรอบ สิ่งที่หนูและพี่เขยรอคอยก็มาถึง พี่วิทย์รีบลุกขึ้นจับหนูถ่างขาแล้วจับดุ้นควยยาวใหญ่มาจ่อที่ปากร่องเสียว หนูก้มหน้ามองดูด้วยความรู้สึกหวั่นใจเล็ก ๆ เพราะไม่รู้ว่าจะรับขนาดควยของพี่เขยไหวหรือเปล่า แต่พี่เขยดูจะไม่สนเรื่องนั้น เขาเริ่มเดินหน้ากดส่วนปลายหัวควยบานยัดเยียดเข้ามาทันที หนูสะดุ้งเฮือกส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บ ตอนนี้อยากจะถอยหนีแต่ว่าพี่วิทย์จับตัวหนูเอาไว้แน่นทำให้ถอยไปไหนไม่ได้

แต่ก็ยังดีที่เขาไม่ดันทุรังยัดเยียดเข้ามาอย่างเดียว เขาถุยน้ำลายลงไปละเลงบนดุ้นควยจนเป็นมันปลาบ ก่อนจะเริ่มซอยควยใส่หีเบา ๆ แบบไม่เร่งรีบ พอทำแบบนี้แล้วหนูรู้สึกเจ็บน้อยลงพอควร อาการเกร็งก็เริ่มหายไป เผลอแวบเดียวดุ้นควยของพี่วิทย์ก็มุดผลุบเข้ามาได้แล้วส่วนหนึ่ง แต่มันคับแน่นมากจนหนูต้องหลับตาปี๋จิกเล็บลงไปบนแขนของพี่วิทย์เพื่อระบายความเจ็บ หนูรู้สึกได้เลยว่าหีของหนูกำลังตอดรัดใส่ของพี่วิทย์ไม่หยุด พี่วิทย์แช่ค้างไว้สลับกับซอยเบา ๆ แบบไม่ฝืน ไม่นานนักของเขาก็มุดเข้ามาได้จนสุดลำควย ตอนนี้หนูไม่เจ็บแล้ว รู้สึกได้แต่ความสุขกับความเสียว ตอนนี้หนูเพิ่งรู้ว่าทำไมพี่ใบเตยถึงได้แสดงสีหน้ามีความสุขนักหนาตอนโดนพี่วิทย์มีอะไรด้วย ที่แท้มันเสียวสุดยอดขนาดนี้นี่เอง ไม่แปลกใจเลยที่พี่ใบเตยจะมีอะไรกับพี่วิทย์ทุกวัน “อ๊ะ … อ๊ะ … อ๊ะ … อ๊ะ … อื้มมมม …. อืมมมมม” หนูหลับตาปี๋สะบัดหน้าส่งเสียงครางออกมาตามจังหวะเอวของพี่เขย

พี่เขยเขาเริ่มจากซอยเอวยุกยิกไปมาช้า ๆ พออารมณ์เริ่มได้ที่เขาก็โหมกระแทกใส่หนัก ๆ ตามด้วยใช้สองมือบีบขยี้นมของหนูด้วยอารมณ์หื่น ตอนนี้หนูเลยต้องดิ้นพล่านสะบัดหน้าไปมาอยู่บนโซฟาแล้วส่งเสียงครางออกมาดังลั่น หนูโดนพี่วิทย์กระแทกควยใส่ไม่นานก็ทนไม่ไหว ตัวหนูเกร็งกระตุกเฮือกแรงมาก จากนั้นความสุขสุดยอดที่หนูต้องการก็ประทุแล่นพล่านไปทั่วร่าง หนูรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ชั้นสูงสุดยิ่งกว่าครั้งไหน และครั้งนี้พี่วิทย์ก็ตัวกระตุกปล่อยน้ำควยร้อนผ่าวเข้ามาในตัวหนูด้วยพร้อมกัน ในที่สุดหนูก็เป็นของพี่เขยจริง ๆ แล้ว พอเสร็จสมกันไปทั้งสองคน เราก็นอนหอบกอดกันบนโซฟา หนูรู้สึกมีความสุขที่สุดโลก แต่ในเวลาเดียวกันก็รู้สึกแย่ที่ตัวเองเพิ่งทำเรื่องเลวทรามแย่งแฟนของพี่สาวมา แล้วตอนนี้คงกลับตัวไม่ได้แล้วเพราะหนูโดนเปิดบริสุทธิ์ไปแล้ว หนูเลยเผลอร้องไห้ออกมา พี่วิทย์ทำท่าตกใจใหญ่ เขาถามว่าเกิดอะไรขึ้น หนูเลยบอกไปตรง ๆ ว่าเสียใจที่ทำเรื่องไม่ดีแย่งแฟนพี่สาว

พี่วิทย์นิ่งไปพักหนึ่งแล้วก็กอดหนูแน่น เขาจูบหนูแล้วบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนรักกับพี่สาวหนู เขาจ่ายเงินเลี้ยงพี่ใบเตยเพราะความสวย ส่วนพี่ใบเตยก็ตอบแทนด้วยการทำหน้าที่เมียและช่วยดูแลบ้านให้ เขาถึงกับใช้คำว่าคบกันด้วยเรื่องระบายความเงี่ยน แต่กับหนูนั้นแตกต่าง เขารู้สึกหลงรักหนูตั้งแต่แรกพบ หนูฟังแล้วถึงกับอึ้งไป จริง ๆ แล้วคำพูดแบบนี้ฟังดูไม่ดีเท่าไหร่ มันไม่ค่อยยุติธรรมกับพี่สาวของหนูเลย แต่ในสถานะแบบนี้หนูกลับฟังแล้วรู้สึกดีจนยิ้มออก ไม่รู้หรอกนะว่าพี่วิทย์เขาแค่พูดหลอกให้หนูดีใจเล่นหรือเปล่า แต่สรุปแล้วหนูรู้สึกดีที่พี่วิทย์ชอบหนูมากกว่าพี่สาว พอปลอบจนหนูหยุดร้องไห้ พี่เขยก็พาหนูไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว เสร็จแล้วก็ลากหนูไปขึ้นเตียงเย็ดหีหนูอีกรอบเหมือนยังมีแรงอีกเยอะ เขาบอกว่าเก็บความหื่นมานาน อยากฟันหนูตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้ว วันนี้เพิ่งสมหวังจะขอเอาให้หมดแรงกันไปข้าง แล้วเราก็มีอะไรกันอีกหลายรอบจนตกเย็น

พี่วิทย์ฝืนตื่นกลับไปมหาวิทยาลัยทำทีเหมือนเพิ่งเรียนจบ พี่ใบเตยจะได้ไม่สงสัย ส่วนหนูเองก็ต้องฝืนอาการระบมตรงหว่างขาออกไปข้างนอกทำทีเหมือนออกไปเรียนหนังสือ แล้วค่อยกลับมาอีกครั้งตอนดึก ๆ พอเจอหน้ากันเราก็พุดคุยกันตามปกติ พี่ใบเตยไม่มีท่าทีระแคะระคายเลยสักนิด หลังจากครั้งแรกเราก็มีครั้งที่สอง พี่วิทย์ดูจะติดใจหนูมาก ส่วนหนูเองก็หลงพี่วิทย์หัวปักหัวปำ คืนหนึ่งพี่วิทย์แอบย่องหลบพี่ใบเตยมาหาหนูกลางดึก เรากอดจูบกันเหมือนไม่ได้เจอกันนานนับปี แล้วพี่วิทย์ก็ปล่อยน้ำควยใส่หีหนูไปสามรอบถึงค่อยยอมกลับไปนอน จากนั้นเราก็เริ่มนัดเจอกันข้างนอกเพื่อความปลอดภัย หนูแกล้งเป็นว่ามีแฟนจะได้มีเหตุผลออกไปวันเสาร์อาทิตย์ ส่วนพี่วิทย์ก็หาข้ออ้างได้เรื่อย ๆ แต่สรุปแล้วก็คือเราสองคนจะนัดเจอกันทุกสัปดาห์ แล้วเราก็นอนกอดกันทั้งวันอย่างมีความสุข บางสัปดาห์พี่วิทย์ก็พาหนูไปเที่ยวทะเลสองต่อสองเพื่อพลอดรักกัน

จากเด็กสาวไร้เดียงสาไม่รู้อะไรเลย พี่วิทย์ก็สอนให้หนูรู้ไปเสียเกือบทุกเรื่อง หนูเองก็รู้สึกตื่นเต้นไปกับประสบการณ์เสียวที่ตื่นเต้นแปลกใหม่ หนูแอบทำเรื่องน่าอายกับพี่วิทย์นอกสถานที่หลายครั้ง เขาบอกว่าพี่ใบเตยไม่ยอมทำเรื่องแบบนี้ และเขาชอบที่หนูชอบเหมือนเขา เราเลยไปด้วยกันได้ดีกว่า หลายครั้งที่หนูกอดจูบกับพี่วิทย์บนรถในลานจอด หรือไม่ก็บนถนนเปลี่ยว ๆ ตอนกลางคืน บางครั้งเราก็ไปทำเรื่องตื่นเต้นกันในห้าง พอเดินไปที่ลับตาคนพี่วิทย์ก็จะจับหนูไปกอดจูบกระตุ้นให้อารมณ์กระเจิงเล่น หรือไม่บางครั้งก็แกล้งให้หนูไปอ่อยผู้ชายกระตุ้นอารมณ์หึงหวง แล้วสุดท้ายพวกเราก็จะจบลงบนเตียงนุ่ม ๆ ระเบิดอารมณ์รักที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำซาก วันนั้นหนูใส่ชุดนักเรียนไปเที่ยวห้างกับพี่วิทย์สองคนตามปกติ สักพักพี่วิทย์ก็สะกิดให้หนูหนุ่มหล่อวัยทำงานคนหนึ่ง หนูมองค้อนเล็ก ๆ เพราะรู้ว่าพี่วิทย์อยากให้หนูไปแกล้งอ่อยผู้ชายคนนั้นเล่น ๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์หึงหวง

ซึ่งหนูก็เคยทำมาแล้วสี่ห้าครั้ง หนูเลยไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะมันก็สนุกดีตื่นเต้นดี แถมหลังจากทำให้พี่วิทย์หึงแล้วพี่เขาก็จะยิ่งมีอารมณ์รุนแรงกว่าปกติเสียวเป็นสองเท่าด้วยซ้ำ “ตองสวยอยู่แล้ว นมก็ใหญ่ ใครเห็นก็ต้องหื่นอยากจับเย็ดทำเมีย ตองไม่ต้องทำอะไรมากหรอก แค่เข้าไปใกล้ ๆ แกล้งเปิดทาง เดี๋ยวผู้ชายก็งับเหยื่อเอง” ประโยคนี้พี่วิทย์เป็นคนบอกกับหนูเองตั้งแต่ครั้งแรกที่บอกให้หนูไปอ่อยผู้ชาย และหนูก็พบว่าพี่วิทย์พูดไม่ผิดเลยสักนิด แค่หนูแกล้งเดินเข้าไปใกล้ ๆ แล้วยิ้มให้ ผู้ชายทุกคนก็ยิ้มตอบและเริ่มเข้าหาหนูเองโดยไม่ต้องทำอะไรมาก เพียงแต่ทุกครั้งหนูจะหยุดแค่การไปนั่งกินข้าวกันไม่ได้มีการสัมผัสแตะต้องเนื้อตัวอะไรสักนิด ยกเว้นก็แต่ครั้งนี้ที่ผิดพลาดอย่างมหันต์ หนูทำแบบเดิม แกล้ง ๆ เดินไปหาหนุ่มหล่อวัยทำงานที่เป็นเป้าหมายโดยมีพี่วิทย์แอบดูอยู่ห่าง ๆ ดูไปแล้วผู้ชายคนนี้ก็หล่อดีทีเดียวหล่อกว่าพี่วิทย์เสียอีก แถมยังรูปร่างดีแข็งแรงสมชาย หนูมองแล้วก็แอบชื่นชมสงสัยว่าเขาจะเป็นดาราหนังหรือนายแบบที่ไหนหรือเปล่า

พอเดินมองได้สักพักหนูก็แกล้งเดินเข้าไปชนแขนของผู้ชายคนนั้นเบา ๆ แล้วพูดขอโทษ เขายิ้มให้แล้วบอกว่าไม่เป็นอะไร จากนั้นเราก็เริ่มคุยกัน เขาคุยเก่งทีเดียว หนูยิ้มและหัวเราะไปตั้งหลายครั้ง แถมยังมีเสน่ห์ดูดีจนหนูเผลอใจเต้นแรงไปหลายครั้ง นี่ถ้ายังไม่ได้เป็นแฟนกับพี่วิทย์ดีไม่ดีหนูอาจจะเผลอหลงเสน่ห์หนุ่มหล่อคนนี้ก็ได้ เราคุยกันแล้วไปนั่งทานอาหารกัน ยิ่งได้คุยก็ยิ่งรู้สึกว่าเขาดูดีมาก ๆ พี่วิทย์ที่แอบดูอยู่ห่าง ๆ ก็ทักแซวมาในไลน์ว่าหนูยิ้มหน้าบานเชียว
หลังจากนั่งกินข้าวหนูก็เดินเล่นในห้างกับหนุ่มหล่อคนนี้ พี่วิทย์ส่งไลน์มาบอกว่าจะแยกตัวไปซื้อของเดี๋ยวจะกลับมาหา หนูก็ไม่ได้คิดอะไรมากเดินเล่นไปโดยไม่ได้คิดอะไร แต่สักพักหนูก็ต้องชะงักเพราะว่าเขาพาหนูเดินเข้ามาในพื้นที่เปลี่ยว ๆ ไม่มีคน พอเห็นว่าหนูชะงักพี่เขาก็ยิ้มแล้วรวบตัวหนูดันเข้าไปในทางหนีไฟ หนูยังงงทำตัวไม่ถูกพี่เขาก็รวบหนูไปกอดเอาไว้จากด้านหลัง ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากจริง ๆ

“อย่าค่ะ ว้าย อย่า … อื๊ออออ … อืมมมมมม … อย่านะ” หนูรีบส่งเสียงร้องห้ามพร้อมกับดิ้นขัดขืนเมื่อตั้งสติได้ แต่ว่าพี่เขาแข็งแรงแล้วก็มือไวมาก เผลอหน่อยเดียวเสื้อนักเรียนก็โดนปลดกระดุมออกพร้อมกับยกทรง เต้าอวบ 36 นิ้วของหนูเด้งผลึงออกมาอวดเนื้อขาวโพลน สองมือของเขาตะปบลงไปบีบเคล้นคลึงอย่างแรงจนหนูกระตุกเฮือก น่าแปลกที่มันไม่เจ็บเลยสักนิด พี่เขาบีบแรงกำลังดีทำให้หนูเสียวแปลบจนตัวอ่อนแต่ไม่เจ็บ “ตองคนสวยอย่าดิ้นเลยครับ พี่รู้ว่าตองน่ะเงี่ยนอยากโดน อูย นมใหญ่จริง ๆ เลยตอง ทั้งสวยทั้งนมใหญ่” เขาพูดเสียงหื่นและไม่ยอมหยุด สองมือทั้งบีบทั้งนวดสลับกับใช้นิ้วเขี่ยบี้ใส่หัวนมหนูแบบเน้น ๆ หนูตัวกระตุกเฮือก ๆ ขนลุกวูบ เพราะรู้สึกเสียวกว่าตอนที่พี่วิทย์ทำให้เสียอีก มันเสียวสุดยอดมาก ๆ จนหนูตัวอ่อนระทวยแทบไม่มีแรงดิ้นหนีเลยสักนิด พี่เขาขยำเคล้นคลึงสองเต้าหนูครู่เดียวก็คงรู้แหละว่าหนูมีอารมณ์มากแล้วก็เลยเริ่มปล่อยแขนไม่กอดหนูแน่นเหมือนก่อนหน้า หนูยืนหอบด้วยอารมณ์วาบหวิว ร่างกายมันร้อนวูบไปหมด

พี่คนนี้ก็ร้ายเหลือแค่ขยำนมก็เสียวปรี๊ดจนหนูแฉะแล้ว ยิ่งพอโดนเขาประกบปากจูบไปพลางขยำนมไปพลาง ความกลัวกับความลังเลก็หายไปหมดเลย เขาจูบเก่งมาก เก่งจนพี่วิทย์ยังชิดซ้าย ตอนนี้หนูเลยเริ่มสงสัยว่าผู้ชายคนอื่นจะเก่งแบบนี้กันหมดหรือเปล่า เรายืนกอดจูบกันอยู่ในท่านั้นสักพัก แล้วพี่เขาก็จับหนูหมุนตัวหันหน้าไปหา หนูโดนจูบปากแลกลิ้นอีกครั้ง ก่อนที่พี่เขาจะก้มลงไปอ้าปากงับปลายถันของหนูแล้วใช้ลิ้นเลียละเลงดูดใส่รัว ๆ หนูกระตุกเฮือกร้องครางด้วยความเสียวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เขาทั้งดูดทั้งขยำอย่างเมามันในอารมณ์ หนูเองก็เสียวมาก ๆ เสียวจนเหมือนจะถึงจุดสุดยอดตอนนี้เลยด้วยซ้ำ หนูหลับตาปี๋ตัวเกร็งไปทั้งตัว สองมือเอื้อมไปจิกใส่หัวของพี่เขาแล้วกดเข้าหาตัวพร้อมกับแอ่นนมป้อนให้เขา พี่เขาก็สนองให้ด้วยการดูดเน้น ๆ จนหนูจะขาดใจตาย หนูทนไม่ไหวต้องเอื้อมมือลงไปขยำเป้ากางเกงของพี่เพราะอยากให้เขาใส่เข้ามาแล้ว แต่พอแตะตรงเป้ากางเกงเท่านั้นแหละ อารมณ์ของหนูก็ยิ่งพุ่งปรี๊ดขึ้นไปอีก เพราะว่าควยของพี่เขาเป็นลำยาวใหญ่มาก ของพี่วิทย์ที่หนูหลงกลายเป็นเหมือนเด็ก ๆ ไปเลยด้วยซ้ำ

“เงี่ยนแล้วเหรอคนสวย รอเดี๋ยวนะ รับรองว่าโดนแล้วจะติดใจถึงสวรรค์แน่ ๆ ตอนนี้ขอดูดนมก่อน แต่ถ้ารีบก็ช่วยถอดกางเกงให้หน่อยแล้วกัน” พี่เขาหัวเราะเบา ๆ พร้อมกับพูดเสียงหื่นแล้วก้มหน้าลงไปฟัดนมหนูต่อ แต่หนูไม่สนอะไรอีกแล้ว พอได้ยินพี่เขาพูดแบบนี้หนูก็เอื้อมมือลงไปปลดกางเกงแล้วล้วงเอาดุ้นลำยาวใหญ่ที่แข็งเหมือนท่อนเหล็กมาบีบกำแล้วรูดด้วยความวาบหวิว มันใหญ่มากจริง ๆ ถ้าใส่เข้ามาในตัวหนูคงจะเสียวสุดยอดมาก ๆ หนูสูดปากแอ่นนมให้พี่เขาดูดพลางรูดดุ้นควยให้พี่เขาไปพลาง สักพักพี่เขาคงจะอิ่มนมเลยยอมอ้าปากคายสองเต้าที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายออก เขายืนก้มลงเกี่ยวกางเกงในของหนูออก แล้วถลกชายกระโปรงนักเรียนขึ้น วูบเดียวหนูก็โดนจับสองขาให้เกี่ยวกับสะโพกของเขาเอาไว้ ดุ้นควยอันเขื่องที่หนูแอบหวั่นในขนาดกำลังถูไถไปมาตรงร่องเสียว
“ซี้ดดสสสส โอยยย พี่ขา แน่นจัง โอยยยย เสียว … พี่ขา … โอวววว ซี้ดดดสสส”

พอของพี่เขาเริ่มดันเข้ามาหนูก็หลับตาปี๋ร้องครางอารมณ์หื่นพุ่งขึ้นเหมือนจรวด ลึก ๆ แล้วแอบรู้สึกผิดกับพี่วิทย์เหมือนกันที่มาแอบทำเรื่องแบบนี้ แต่ในอีกแง่มันก็ตื่นเต้นมาก แล้วพี่คนนี้ก็เก่งมาก ๆ แค่สอดเข้ามาเฉย ๆ ยังไม่ทันเริ่มกระเด้าหนูก็ตัวกระตุกน้ำแตกไปแล้วหนึ่งรอบ หนูไม่เคยรู้สึกเสียวขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต ยิ่งโดนพี่คนนี้โยกเอวกระเด้าใส่แบบหนัก ๆ รัว ๆ หนูก็ยิ่งเสียวแทบคลั่ง เขากระแทกลึกไปถึงมดลูก ความเสียวมันแล่นแปลบไปถึงสมองไปถึงไขสันหลังไปทั่วทั้งตัว เขากระแทกแล้วกระแทกอีกเหมือนสัตว์ป่า เสียงตับ ตับ ตับ ดังถี่ยิบไม่หยุด หนูทนไม่ไหวตัวเกร็งเสร็จไปอีกหนึ่งรอบ แต่พี่เขายังกระเด้าต่อไม่หยุด ความเสียวของหนูมันเลยเหมือนโดนคูณสอง ตอนที่หนูเสร็จรอบที่สามหนูก็ร้องกรี๊ดออกมาแบบสุดกลั้น นาทีนี้ไม่ได้สนใจอีกแล้วว่าจะมีใครได้ยินหรือเปล่า ส่วนพี่เขาเองก็เหมือนจะกลั้นไม่ไหวเหมือนกัน เขากระแทกปิดท้ายอีกสี่ห้าครั้งแล้วก็ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในตัวหนู มันพุ่งกระแทกกับปากมดลูกแรงมากจนหนูรู้สึกได้ แล้วมันก็เสียวสุดยอดมากจริง ๆ

เรายืนกอดกันแบบนั้นโดยไม่ได้พูดอะไร หนูมองคุณพี่สุดหล่อสามีคนที่สองด้วยอารมณ์สับสนเสียใจ ตอนนี้หนูเผลอนอกใจพี่วิทย์ไปแล้ว แถมยังเผลอปันใจให้หนุ่มหล่อที่รู้จักกันวันแรกคนนี้ด้วย หนูเริ่มได้สติกลัวว่าพี่วิทย์จะมาเห็นเข้า หนูเลยบอกให้พี่คนนี้ถอยออกไป แต่ว่าเขากลับยิ้มให้แล้วพูดด้วยน้ำเสียงรู้ทัน
“ได้เจอนางฟ้าแสนสวยนมโตแบบตองทั้งที เรื่องอะไรจะหยุดแค่นี้ล่ะ ถ้ากลัวแฟนรู้ก็ปิดโทรศัพท์ก็ได้ แกล้งว่าแบตหมดเลยไม่รู้จะติดต่อยังไงก็ได้” หนูอึ้งไปเพราะพี่คนนี้พูดเหมือนรู้เรื่อง แล้วเขาก็เฉลยว่าแอบเห็นหนูตั้งแต่แรกแล้ว พอเห็นหนูมาแกล้งอ่อยแล้วมีแฟนเดินตามก็เลยพอเดาได้ว่าคิดทำอะไร หนูอายหน้าแดงที่ความลับโดนเปิดเผย ซึ่งความจริงหนูควรจะหยุดแค่นี้แล้วกลับไปหาพี่วิทย์ แต่ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้หนูยอมกดปิดโทรศัพท์มือถือ สรุปว่าหนูตามพี่คนนี้ไปเข้าม่านรูดแล้วเราก็ขย่มกันอย่างเมามันยันเช้า

ตอนเช้าหนูกลัวว่าพี่วิทย์จะสงสัยว่าหนูไปไหนเหมือนกัน แต่เหมือนหนูจะโชคดี เพราะว่าตอนที่หนูเปิดโทรศัพท์อีกครั้งก็เห็นข้อความพี่วิทย์ส่งมาบอกว่าให้แอบหลบไปก่อน พี่ใบเตยมาเจอกับพี่วิทย์พอดีและแยกตัวไปไหนไม่ได้ หนูเลยถอนหายใจโล่งอกที่พี่วิทย์ยังไม่รู้เรื่องนี้ และหนูก็จะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับตลอดไป เมื่อเราสองคนนัดเจอกันบ่อยขึ้น พี่วิทย์ก็เลยเริ่มห่างกับพี่ใบเตย สองคนเริ่มทะเลาะกัน หนูรู้สึกผิดลึก ๆ ในใจ แต่รู้ดีว่าคงถอนตัวไม่ได้แล้ว หนูรักพี่วิทย์จนขาดเขาไม่ได้อีก แต่พี่ใบเตยก็ยังไม่มีท่าทีจะระแคะระคายว่าหนูคบกับพี่วิทย์ ความสัมพันธ์ของพี่ใบเตยกับพี่วิทย์กลายเป็นระหองระแหงไม่สนิทเหมือนเก่า แต่พี่วิทย์ก็ยังสนับสนุนเรื่องเงินให้พี่ใบเตยต่อไม่มีท่าทีอิดออดสักนิด พี่ใบเตยก็เหมือนจะเข้าใจสถานะตัวเอง เธอเริ่มปล่อยวางไม่ทำตัวเป็นเจ้าของพี่วิทย์อีก หนูก็เลยยิ่งนัดเจอกับพี่ได้ง่ายขึ้น

เวลาผ่านไปเกือบสี่ปี พี่ใบเตยขอเลิกกับพี่วิทย์ตอนที่เรียนจบ แล้วกลับไปที่บ้านเกิด ส่วนหนูกำลังเรียนมหาวิทยาลัยปีสอง เลยไปทำทีเป็นเช่าหอพักใกล้มหาวิทยาลัยเพื่อสร้างภาพ แต่ความจริงก็คือหนูยังอยู่กับพี่วิทย์เหมือนเดิม แค่ย้ายห้องมานอนด้วยกันแทนที่พี่ใบเตยในฐานะภรรยาคนใหม่ รออีกสองปีกว่าหนูเรียนจบปริญญา หนูถึงค่อยออกตัวว่าคบกับพี่วิทย์ ทีแรกหนูก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพี่วิทย์จะทิ้งหนูเหมือนที่ทิ้งพี่ใบเตยหรือเปล่า แต่พี่วิทย์ดูแลหนูดีมากตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน พี่วิทย์ก้าวหน้าในเรื่องการงาน เรื่องความรักของหนูก็พัฒนาไปเรื่อย ๆ จนพี่วิทย์ขอหนูแต่งงานอย่างเป็นทางการเพราะท้องป่อง หนูบ่นอุบใส่พี่วิทย์นิดหน่อย เพราะอยากจะเรียนต่อปริญญาโท แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมาก จะยังไงพี่วิทย์ก็เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของหนูอยู่แล้ว แถมตอนนี้พี่ใบเตยพี่สาวของหนูก็ยังแต่งงานและอุ้มท้องในเวลาใกล้ ๆ กัน พี่ใบเตยดูจะไม่โกรธอะไรหนูแล้วทำให้หนูรู้สึกดีขึ้น แต่หนูยังรู้สึกผิดอยู่บ้างก็เลยเปิดโอกาสไถ่โทษให้ตัวเอง

ช่วงเวลาก่อนที่พี่ใบเตยจะท้องถ้านับย้อนไป ช่วงนั้นพี่วิทย์ไปสัมมนาที่พัทยาและได้เจอกับพี่ใบเตย หนูเลยกระซิบบอกพี่วิทย์ว่าถ้าจะทำอะไรกับพี่ใบเตยหนูจะไม่หึงนะ แต่ต้องมาเล่าให้ฟังด้วย พอสี่วันผ่านไปพี่วิทย์กลับมาจากพัทยา หนูก็ได้รู้ว่าพี่วิทย์กับพี่ใบเตยถ่านไฟเก่าคุโชนแทบไม่ได้ลุกออกจากเตียง พอนับเรื่องวันเวลาแล้วหนูเลยรู้สึกว่าเด็กในท้องของพี่ใบเตยน่าจะเป็นลูกของพี่วิทย์ แต่หนูก็ปิดปากเงียบไม่พูดอะไร ส่วนพี่วิทย์ก็เหมือนจะไม่ทันรู้เรื่องนี้ หนูเปิดทางให้พี่วิทย์กับพี่ใบเตยมีอะไรกันตามสบาย พี่วิทย์เลยบินไปเชียงใหม่บ่อยครั้ง ไม่นานนักพี่ใบเตยก็อุ้มท้องลูกคนที่สอง ตามด้วยคนที่สาม เดาได้เลยว่าต้องเป็นลูกของพี่วิทย์ทั้งสามคน ส่วนหนูขอคุมกำเนิดเอาไว้ก่อน ตอนนี้ขอมีลูกคนเดียวก็พอ เหตุผลส่วนหนึ่งก็เพราะว่าอยากชดเชยให้พี่ใบเตย แต่เหตุผลหลักก็เพราะว่าหนูอยากมีเวลาแอบไปหาสามีคนที่สองของหนูบ้าง คนนั้นน่ะแหละค่ะ คนที่ปล้ำหนูในห้างจนหนูติดใจ

พวกเราแอบคบกันมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ตอนนั้น พี่เขาก็มีแฟนแล้วหนูก็มีแฟนแล้ว เราเลยแค่แอบ ๆ คบกันเพื่อระบายความเสียวเป็นหลัก พอพี่วิทย์เผลอหนูก็จะแอบไปหาชายชู้ตลอด พี่วิทย์ทำให้หนูมีความสุขได้ก็จริง แต่ว่าชายชู้ของหนูทำให้หนูมีความสุขบนเตียงได้มากกว่า จบแค่นี้นะคะ พี่เอกขับรถมารับหนูแล้ว

พี่เขยควยใหญ่ใส่น้องเมียเปิดซิง ตอนที่ 1

 

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More