พ่อจะเย็ดหีเนสจริงเหรอคะ

ขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ เราชื่อ เนส อายุ 20 ปี เนยพึ่งจะเรียนจบปวส. รูปร่างหน้าตาก็ธรรมดาตัวเล็กนิดนึง สูง 173 น้ำหนัก 55 ก.ก. เนสไม่อยากเรียนต่อละเพราะเริ่มเบื่อ เนยเป็นพวกเงียบไปค่อยคุยอะไรกับใครเท่าไรเลยไม่ค่อยจะมีเพื่อนที่สนิทเท่าไรแค่คุยๆ กันแค่นี้ เพราะเนสไม่ได้เด่นดังไรมากพอเรียนจบก็แย่งย้ายกันไป ที่เพราะเป็นแบบนี้มันเริ่มมาจาก “เรื่องที่เนสกับพ่อมีอะไรกันตลอด” เนสอาศัยอยู่กับพ่อแค่ 2 คน พ่อเนสอายุ 40 ต้นๆ แม่เนสเสียไปตอนเนสอยู่มอต้น แม่เสียเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ แน่นอนครอบครัวต้องพังทะลายลง จากที่พ่อไม่เคยดื่มเหล้าเป็นคนที่ขยันทำงานก็ต้องเสียงานเสียการหันมาติดเหล้าอย่างหนัก เนสก็ไม่รู้จะทำยังไง เรา 2 คนพ่อลูกจับเข่าคุยกัน

เนสพูดกับพ่อว่าถ้าพ่อเป็นแบบนี้เนสจะอยู่อย่างไรอ่ะพ่อ เพราะยังเรียนอยู่ถ้าพ่อเป็นแบบนี้แล้วเนสจะเอาตังที่ไหนมาจ่ายค่าใช้จ่ายในแบบละ พ่อนั่งร้องไห้กอดเนยแล้วขอโทษ หลังจากที่เราคุยกันวันนั้นจบ พ่อก็กลับมาทำงานอีกครั้ง เราทำเหมื่อนที่เคยทำแต่ แค่ไม่มีแม่อยู่แล้ว พอเนสขึ้น ปวช. ค่าใช้จ่ายก็มากขึ้นกว่าเดิม พ่อเริ่มเก็บตัวกับจากที่ทำงานก็มักจะใช้เวลาอยู่แต่ในห้องไม่ว่าจะเป็นวันหยุดหรือวันไหนๆ เนสรู้สึกว่าเราห่างกันออกไปทุกที ในใจคิดว่าเครียดเรื่องงานหรืออะไร เป็นแบบนี้อยู่นานปี จนเนสจะจบปวช.ปี 3 ละ วันนั้นเนสต้องกลับบ้านดึกๆ เพราะต้องไปทำรายงานกับเพื่อนร่วมห้อง โทรบอกพ่อว่าจะกลับดึก พ่อตอบอือๆ แล้วเราก็ว่างสายไป วันนั้นงานกับเสร็จเร็วกว่าที่คิดเนสเลยกลับบ้านไวกว่าที่บอกไว้ประมาณ 6 โมงเย็น พอเนสมาถึงหน้าบ้านกับปิดประตูล็อกเหมือนไม่มีใครอยู่ เนสคิด รถพ่อก็อยู่แต่ทำไมปิดบ้านเงียบแบบนี้ เนสค่อยๆ เปิดประตูเข้าไป เนสก็ต้องตกใจเพราะพ่อไม่ใส่เสื้อผ้าเปิดคลิปเสียว แล้วนั้งชักว่าวโดยที่ในมือมีกางเกงในขอเนสอยู่ด้วย พ่อเนสก็ตกใจนั่งมองหน้าเนสตัวแข็ง

เนสเดินขึ้นห้องเนยทันที วันนั้นทั้งวันเนสอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหนเลยค่ะ ช่วงประมาน 3-4 ทุ่ม พ่อเดินมาเคาะประตูบอกเนยกินข้าวไหม เนสตอบว่าเดี่ยวหิวลงไปกินเอง ในใจคิดว่าพ่อคงเก็บกดมานานเพราะแม่ไม่อยู่แล้วคิดสงสารแกเนสเลยเปิดประตูแล้วเดินลงไปข้างล่างไปกินข้าวกับพ่อ เราไม่คุยกันพักนึง เนสพ่อมองพ่อก็พยายามหลบตาหนี เนสเปิดประเด็นขึ้นมาว่าเนสไม่โกรธพ่อหรอกเนสรู้ว่าพ่อเหงา พ่อแกทำหน้าจะร้องไห้ พ่อแกบอกโทษลูก ด้วยความที่เห็นว่าพ่อดูแลเนสมาไม่เคยคิดที่จะหาแฟนใหม่ เนยบอกกับพ่อว่า “พ่อ… งั้นให้เนสช่วยพ่อเอาไหม ถือว่าตอบแทนที่พ่อดูแลเนสมา” พ่อแกเงียบไปพักนึง แกตอบว่า “ยังไงลูก” เนสลุกเก็บกับข้าวบนโต๊ะออกเอาผ้าเช็ดโต๊ะ พ่อแกนั่งไม่พูดอะไรได้แต่มองเนสว่าจะทำอะไร เนสถอดแค่กางเกงในออก เพราะเนสยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ เดินขึ้นไปบนโต๊ะนั้งแหกขาออกตรงหน้าพ่อ ถกกระโปรกขึ้น เนสบอกพ่อ “เอาสิคะพ่อ จะทำอะไรก็ทำ”

(พ่อ) “ไม่เอาน่าเนสลูกแบบนี้มันผิดนะ”  พ่อหันหน้าหนี เนสเอามือแหกหีออก
(เนส) “ยังไงจะเอาไม่เอา… พ่อไม่ต้องกลัวว่ามันผิดหรอกเนสเต็มใจ… เนสจะไม่บอกใครหรอก… คิดซะว่าครั้งนี้ครั้งเดียวก็ได้…ให้เนสช่วยนะพ่อ”

พ่อแกเอานิ้วขึ้นมาลูบที่เม็ดแตดเนสลูบหีวนไปมาแบบนั้นอยู่สักพัก บอกตามตรงว่าเสียวสุดๆ จากนั้นแกเริ่มเลียหีเลียไปเลียมาอยู่นาน เนสรู้สึกร้อนวูบวาบไปหมดเลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่รู้สึกดีแบบนี้ เนสรู้อยู่แค่อย่างเดียวคือหีมันมีน้ำเงี่ยนออกมาจากหีเนยเต็มไปหมด และทุกครั้งที่ไหลออกมาพ่อก็จับดูดดื่มจนหมดตลอด พ่อยืนขึ้นจับเนสถอดเสื้อออกปลดเสื้อในแต่ไม่ถอยกระโปรง แกถกประโปรงขึ้นวางที่ท้อง ดูดนมจากเต้าเนส 2 เต้าสลับไปมาหัวนมตั้งโด่แกจูบปากลูบไล้เนสแบบนั้น สักพักแกอุ้มเนสไปที่โชฟาหน้าทีวีแกเริ่มถอดเสื้อออกแล้วถอดกางเกงออก เนสเห็นควยพ่อชัดแจ่วแล้วไกล้มากมันทั้งใหญ่แล้วยาวมาก ในใจเนสกลัวจะรู้สึกเจ็บนะ พ่อแกจับหัวควยมาลูบๆ ที่หีเนส

(เนส) “พ่อจะเย็ดหีเนสจริงเหรอคะ… เนสรู้สึกกลัวเจ็บนิดๆ อ่ะค่ะ
(พ่อ) “พ่อไม่เย็ดหนูหรอก… พ่อแค่เอาควยถูหีจนกว่าน้ำจะแตกแล้วกันเพราะแค่นี้พ่อก็ว่ามันมากไปแล้ว…”
คำพูดนั้นของพ่อทำให้เนสรู้สึกรักพ่อมากๆ พ่อแกเอาควยถูหีเนสแบบนั้นอยู่นานเนสก็รู้สึกเสียวที่สุดในชีวิตเลย
(พ่อ) “เนสพ่อจะน้ำแตกแล้วโอ๊ย… พ่อจะแตกแล้ว”

น้ำเงี่ยนของพ่อเลอะเต็มตัวเนสเลยละค่ะ พ่อแกนั่งลงข้างๆ เนส เรายิ้มหัวเรอะกันอย่างสนุกแล้วพ่อก็จับเนสเข้าห้องน้ำไปล้างเนื้อล้างตัว หลังจากวันนั้นเนสรู้สึกสนิทกับพ่อมากขึ้นไปกว่าเดิม พ่อก็ไม่ค่อยดูเครียดเหมือนก่อนแล้วด้วย เราจะทำกันแบบนี้จากอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็เพิ่มเป็น 5-6 ครั้งต่อสัปดาห์ เป็นแบบนี้ตลอดตั้งแต่วันแรกก็ปาเข้าไป 4 เดือนละ เราย้ายมานอนห้องเดียวกันเตียงเดียวกันทำเหมือนเป็นผัวเมียกันจริงๆ เลย แต่ทุกครั้งเราก็จะกอดจูบกันแต่ไม่เคยเย็ดกันจริงๆ เลยสักครั้งแค่เอาควยถูหีเนสเหมือนทุกครั้ง พ่อจะเป็นคนทำทุกอย่างเลียหีดูดนมแต่เนสไม่เคยอมควยของพ่อมาก่อนเลย ยิ่งนานวันเวลาเปิดเว็บโป๊เข้าไปดูมักจะเห็นผู้หญิงทำแบบนั้นเห็นแล้วเนสอยากจะลองดูบ้าง พอถึงวันเกิดเนสตอนอายุ 19 ปี ประมาน 4 โมงครึ่งเนสกำลังจะเดินเข้าบ้านเห็นรถของพ่อก็คงที่ว่ากลับมาแล้ว เนสเปิดประตูเข้าบ้านไปพ่อยืนรอแบบไม่ใส่เสื้อผ้าอยู่แล้วค่ะ แกเดินถือถุงใบนึ่งมาให้เป็นมือถือเครื่องใหม่ เนสดีใจสุดๆ กอดจูบพ่อใหญ่เลย

(พ่อ) “เนยพร้อมยัง…ลูก”
(เนส) “ค่ะ…”
พอจบคำพูดพ่อจับมือเนยพาไปนั่งบนโชฟาจับเนสนอนถอดกางเกงในเนสออก เลียหีเนสอย่างเคย แต่วันนี้ไม่เหมื่อนทุกครั้งเพราะเนยบอกกับพ่อว่า
(เนส) “พ่อวันนี้พ่อซื้อมือถือให้เนสใหม่… เนสจะให้พ่อเย็ดเนสจริงๆ เอาไหมคะ…”
(พ่อ) “จะดีหรอลูก…คิดดีแล้วใช้ไหม…”
(เนส) “ค่ะพ่อ…แต่มีข้อแม้นะค่ะ”
(พ่อ) “อะไรหรอลูก…”
(เนส) “พ่อต้องใส่ถุงยางนะคะ… ไม่งั้นถ้าหนูท้องขึ้นมาจะเป็นเรื่อง”

พอพูดกันจบพ่อใส่เสื้อผ้าทันทีแล้วบอกกลับเนสว่า งั้น… เนสรอแปปนึงนะ พ่อขับรถออกไป ซึ่งรู้ได้เลยว่าพ่อต้องไปซื้อถุงยางอนามัยแน่นอน ระหว่างที่รอเนสถอดเสื้อผ้าออกหมดทุกชิ้น กดมือถือใหม่รอแปปนึงเนสได้ยินเสียงรถพ่อจอด เนสวางมือถือลงพ่อก็เปิดประตูเข้ามาพ่อแกะกล่องถุงยางออกฉีกถุงกำลังจะใส่เนยบอก “เดี่ยวค่ะพ่อ” เนสเดินไปจับควยพ่อนั่งลงแล้วเอาเข้าปากทันทีพ่อแกร้องคราง
(พ่อ) “อ๊าาา… ลูกพ่อเสียวจัง… นี้ครั้งแรกที่หนูดูดควยให้พ่อ…พ่อมีความสุขจัง”
เนสดูดเลียไปสักพักพ่อแกชักควยออกจากปากเนสชักควยสักพักน้ำควยก็พุ่งออกมาเลอะเต็มหน้าเนสเลย เนสเอานิ้วแตะน้ำกามพ่อนิดๆ ดูดเลียนิ้วตัวเอง
(พ่อ) “วันนี้ลูกดูสวยกว่าทุกวันเลยนะลูก” พร้อมกับใส่ถุงยาง
(เนส) “แล้วทุกวันนี้เนสไม่สวยเหรอคะ”

พ่อแกจับมือเนสแล้วพาขึ้นห้องพ่อจับเนสแหกขาออกเอาควยจ่อหี
(พ่อ) “เนสคิดดีแล้วนะ… แบบนี้นะ… พ่อรู้สึกไม่ค่อยดีเลย”
(เนส) “เอาน่าพ่อ… มาขนาดนี้แล้วนะค่ะเดี่ยวมันก็ชินเองละ”
พ่อดันควยเอามาในหีเนสช้าๆ แค่หัวควยเข้ามาแค่นั้นเนยรู้สึกเจ็บมากและเสียวมาก
(เนส) “โอ๊ย…พ่อเบาๆหน่อยเนสเจ็บ”
(พ่อ) “ก็ลูกยังซิงอยู่นิ…พ่อจะทำเบาๆ นะ”

พ่อค่อยๆ ดันควยเข้ามาที่ละนิดที่ละนิดจนมิดควย เนสรู้สึกได้เลยว่าควยของพ่ออยู่ในตัวเนย พ่อค้างไว้สักพักแกก็เริ่มซอยช้าๆ เบาๆ เนสเจ็บนิดๆ ละแต่ที่รู้สึกได้คือความเสียวที่ไม่เคยพบเจอที่ไหนเนสชอบมันมากๆ พ่อแกเริ่มซอยจากช้าเริ่มเร็วขึ้น พ่อตั้งใจซอยเข้าออกอยู่นานแกก็ครางออกมา
(พ่อ) “เนสพ่อจะน้ำแตกแล้ว…พ่อไม่ไหวแล้ว…อ๊าาาาาา”
(เนส) “นู่ก็เหมือนกันค่ะพ่อ…อ๊าาาา”

เรา 2 คนเสร็จพร้อมกันพ่อแกชักลำควยออกมาพร้อมกับถอดถุงยางที่เต็มไปด้วยน้ำควยออกมา พ่อก็ไปหยิบมาอีกถุงนึงใส่ที่ควยใหม่แล้วบอกว่า
(พ่อ) “เนส พ่อขอเย็ดหนูต่อนะ…”

เนสพยักหน้ารับ พ่อเปลี่ยนท่าจากที่นอนเย็ดกันธรรมดาให้เนสโกงรูตูดพ่อแกเย็ดท่าหมาต่อ คืนนั้นเนสโดนไปหลายชั่วโมงอยู่ ใช้ถุงยางที่ซื้อมาจนหมดเลย เราเย็ดกันมานานจนเนยเรียนจบ ทุกวันนี้ไม่อยากทำงานเพราะรอพ่อกลับจากที่ทำงานทุกวัน เรา 2 คนมีความสุขมาก ถึงจะเป็นสิ่งที่ผิดที่พ่อลูกเย็ดกันแบบนี้แต่ถ้าเนสกับพ่อมีความสุขต่อให้รู้ว่าผิด เนสก็ไม่สนใจหรอกค่ะ”

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More