ลุงเย็ดเมียผมเลยเย็ดป้าแก้แค้น

ผมจะเล่าประสบการณ์เสียวของผมและเมียให้ฟังนะครับ เรื่องเกิดเมื่อปี 47ครับ ผมกับเมียเป็นคนอีสานด้วยกันและอยู่หมู่บ้านเดียวกัน พ่อแม่ของเธอตายหมดลุงของเมียผมก็เอาเธอมาเลี้ยง เราชอบกันตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนอยู่ม.3 ครับ พอจบม.3 ผมก้อเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพ เมียผมเรียนจบปวชที่นั่น แล้วก็เข้ามาหางานที่กรุงเทพ เข้ามาเป็นนักร้องที่คาเฟ่แถวสมุทรปราการ ผมก็ทำงานแถวนั้นเลยเจอกันเลยมาอยู่ด้วยกัน และเมื่อสงกรานต์ปี 47 ผมได้กลับบ้านไปเยี่ยมครอบครัวที่บ้านนอก เมียผมก็ขอไปนอนบ้านลุงเธอสัก 2 คืนผมก็ไปบ้านผม เมียผมตัวก็ออกจะอ้วนๆ สักหน่อยครับตอนนี้และกินเหล้าก็เก่ง ในคืนวันที่ 11 เมษาผมกับญาติก้อตั้งวงกินเหล้ากันจนดึก ผมก้อเมาแล้วก้อเงี่ยนขึ้นมาเลย ให้ญาติไปส่งผมที่บ้านลุงเมียผม

พอเข้าไปหน้าบ้านเห็นขวดเหล้าวางเรี่ยราดไปหมด เลย เข้าไปในบ้านเห็นป้าเมานอนอยู่ผ้าถุงเปิดถึงเอวผมเห็นจิ๋มป้าแล้วควยแข็งเลยเดินไปดูใกล้ๆ เห็นน้ำขาวๆ ไหลออกมาจากหีป้า ผมก้อนึกถึงเมียผมว่าหายไปไหนลุงก้อไม่อยู่ เลยไปดูห้องน้ำอยู่นอกบ้านเหมือนบ้านนอกทั่วไป พอเข้าไปใกล้ๆ ผมต้องหยุดเลยครับ นี่เสียงเมียผมนี่ ก้อค่อยๆ ย่องไปหลังห้องน้ำแอบดูเห็นเมียผมนั่งอยู่ขอบโอ่งยกขาข้างนึง ลุงกำลังนั่งเลียหีเมียผมอยู่ เมียผมก้อเอามือจับหัวลุงกดไว้ที่หีแล้วกระดกตูดรับลิ้น เมียผมร้องบอกเอาลิ้นแหย่ลึกๆ สิโอ้ยเสียวหีใจจะขาดร้องครางใหญ่เลย เมียผมก้อกดหัวลุงกระแทกกับหี สักพักลุงแกก้อลุกขึ้นมาผมตกใจเลยขนาด 60 กว่าแล้วควยทั้งแข็งทั้งใหญ่เลยคับ

เมียผมจับควยลุงเข้าปากแล้วเลียรอบๆ หัวควยลุง ทั้งอมควยทั้งดูดควย ลุงร้องโอ้ยเสียวควยไม่ไหวแล้วต้อย เมียผมชื่อต้อยครับ ลุงก้อจับเมียผมหันหลังให้เอามือจับโอ่งไว้ก้มลงผมเห็นหีเมียผมอูมออกมาทางข้างหลัง แล้วลุงก้อจับเมียผมแบะตูดออกเห็นแคมหีปลิ้นออกมาน้ำหีไหลเยิ้มวาวเลยเมื่อกระทบแสงไฟจากนั้นลุงก้อจับควยค่อยยัดเข้าไปในรูหีเมียผม เมียผมบอกกระแทกแรงเลยนะ ลุงก้อกระแทกไม่ยั้ง ลุงกระแทกหีไปเมียผมก้อถอยหลังมารับควยลุง ลุงเอื้อมมือไปบีบนมทั้ง 2 ข้าง ตูดก้อกระแทก สักพักเมียก้อร้อง ลุงจ๋าเย็ดต้อยแรงๆ สิ เสียวหีไปหมดแล้ว อูย ๆ เร็วๆๆ ต้อยจะออกแล้ว โอ้วว ลุงก้อกระแทก 4-5 ทีก้อกอดเอวเมียผมไวแน่นแล้วฟุบบนหลังเมียผม แล้วเมียก้อหันมามองหน้าลุง ลุงก้อชักควยออกแล้วเมียผมก้อนั่งเอารีบเอาควยมาดูดแล้วก้อรูดๆ เมียผมกินน้ำ ควยลุงจนแห้งแล้วเอามือลงไปล้วงที่หี เอาน้ำควยที่อยู่ในรูหีมากินอีก ทำเหมือนทำกับผมเลย เมียผมชอบกินน้ำควยมาก

แล้วทั้งคู่ก้ออาบน้ำถูสบู่ให้กันเหมือนหนุ่มสาวเลย ผมเลยย่องกลับออกมานอกบ้านแกเลย ผมนั่งแอบดูต่อว่าจะทำอะไรกันต่อ ทั้งอาบน้ำเสร็จเมียผมก้อเดินมาปลุกป้าให้ไปอาบน้ำ ผมคิดแก้แค้นลุงกับเมียมั่ง ป้าแกตื่นมาแล้วก้อเมาด้วย เดินไม่ตรงทางแล้วแกเดินไปห้องน้ำผมก้อเดินลัดไปที่เดิม ผมคิดว่าวันนี้ขอเย็ดคนแก่สักที ผมเดินเข้าไปหาป้าเลยเอามืออุดปากป้าไว้ ป้าดิ้นแล้วหันมาเป็นผมแกเลยหยุดผม เลยปล่อยมือออก แล้วป้าก้อถามผมเอ็งจะทำอะไรป้า ผมก้อบอกเมื่อกี้ผมแอบดูเมียผมกับลุงเย็ดกัน ป้าแกเลยยิ้ม แล้วป้ายังบอกอีกว่า ลุงกับอีต้อยเค้าเย็ดกันมาตั้งแต่เรียนอยู่ม.2 แล้ว อีนี่มันขี้เย็ด งั้นผมขอเย็ดป้ามั่งได้หรือเปล่า ป้าบอกว่าเมื่อกี้ก้อโดนลุงกับอีต้อยช่วยกันเย็ดป้าไปทีแล้ว ด้วยความเงี่ยนของผม ผมทนไม่ได้ผมดึงผ้าถุงป้าแล้วก้มลงไปเลียหีป้ากลิ่นน้ำควยฟุ้งเลย หมอยก้อดกหีก้อเหี่ยว

ผมลองเลียเอาลิ้นไปแตะน้ำควยลุงคาวๆ เค็มๆ ผมเลยหยุดเลีย แล้วถอดกางเกงออก ดันป้าไปที่ต้นมะม่วงเอาหลังพิงต้นมะม่วงแล้วยกขาข้างนึงจับควยดันเข้าไปในรูหีป้าอย่างง่ายดายเพราะมีน้ำควยลุงยังคาอยู่รูจิ๋ม ผมกระแทกควยไปสักพักต้องชักออกมันลื่นมันหลวมไปหมด เลยเอาผ้าถุงแกมาเช็ดหีให้แห้งแล้วจับแกโก้งโค้งเย็ด ให้แกจับต้นมะม่วงไว้ เย็ดท่าเดียวกับลุงเย็ดเมียผมเลย ป้าถามผมจะเสร็จยังป้าเมื่อย ผมเลยเร่งกระเด้ารูหีน้ำควยผมแตกในใส่หีป้าอีก หันไปก้อเจอเมียผมยืนอยู่แล้วถามว่าเสร็จแล้วเหรอ เอามือจับควยผมเข้าปากอีกดูดน้ำควยจนเกลี้ยง แล้วเราก้อนอนกันหลับสบาย สายๆ ตื่นมาผมเลยถามเมียเย็ดกับลุงนานแล้วเหรอ เมียก้อตอบว่าตั้งแต่สมัยเรียน ม. แอบดูลุงกับป้าเย็ดกันทุกวัน สมัยนั้นลุงกับป้ายังไม่แก่ เลยเงี่ยน

วันนั้นใช้แตงแหย่หีอยู่ ลุงมาเห็นเลยจับต้อยเย็ดหีตั้งนั้นมา แล้วโดนป้าจับได้เลยนอนด้วยกันจนเรียนจบ ต้อยยังบอกอีกว่าติดใจควยลุงต้องกลับมาให้ลุงเย็ดทุกปี ต้อยยังเล่าต่ออีกว่าตอนเป็นนักร้อง 5-6 ปีโดนเย็ดเป็นร้อยควยเห็นจะได้ บางทีให้เย็ด 3 คนเลย เวลาต้อยกินเหล้าจะเงี่ยนมาก ตอนผมไปทำงานยังเคยโทรให้ผัวเก่ามาเย็ดเลย ต้อยกินน้ำควยทุกคนที่เย็ดต้อย เดี๋ยวนี้ผมกับต้อยยังอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ผมติดใจในลีลาสวาทเธอ ผมได้ซื้ออุปกรณ์ทุกอย่างให้ต้อยไว้เล่นโดยไม่ต้องพึ่งชายอื่น เพราะตอนนี้ลุงแกก็เย็ดไม่ไหวแล้ว แก่แล้วครับ

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More