ลูกชายขอขึ้นครูทั้งรูหีรูตูด

สวัสดีค่ะฉันชื่อ ติ๋ม อายุ 54 ปีค่ะ ฉันมีอาชีพ ผอ. ในโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเลยค่ะ วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวที่เคยเย็ดกับลูกชายจะเล่าให้ฟังค่ะ ก่อนจะเล่าอยากบอกว่าติ๋มนั้นตัดสินใจอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะก่อนหน้านี้ได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาเยอะค่ะ บ้านติ๋ม นั้นอยู่กัน 4 คนค่ะ มีติ๋ม สามีติ๋ม ลูกสาว 1 คนอายุ 25 ปี และลูกชายคนเล็กอีก 1 คนอายุ 17 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมานี่เองค่ะ ยังไม่ถึงเดือนค่ะ เรื่องเสียวที่ขึ้นเกิดเนื่องจากว่าครอบครัวติ๋มนั้นได้เดินทางมาเที่ยวสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ค่ะ เราได้ออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 10 เพื่อไม่ให้เจอรถติด พอถึงเชียงใหม่เราก็เข้าโรงแรมในตัวเมืองเชียงใหม่ค่ะ คืนแรกติ๋มก็นอนกับสามีติ๋มค่ะพอคืนที่ 2 เป็นคืนที่เกิดเรื่อง หลังจากที่เราไปข้าวเสร็จเราก็กลับโรงแรมกัน สามีติ๋มนั้นก็ขอตัวไปนอนก่อน

ติ๋มเลยตัดสินใจว่าจะไปดูละครที่ห้องลูกค่ะ เพราะลูกติ๋มนั้นเป็นคนนอนดึกค่ะ พอติ๋มเดินไปถึงห้องลูกชายติ๋ม ลูกชายก็เปิดประตูให้ติ๋มเข้าห้อง แล้วติ๋มก็ถามลูกชายติ๋มว่า “”นัท พี่อุ๊ ไปไหนละ”” “”พี่อุ๊ ลงไปว่ายน้ำที่สระแม่”” “”นัทงั้นแม่ขอดูละครในห้องนี้นะ เพราะพ่อเราหลับไปแล้วแม่ขี้เกียจกวน”” “”ได้แม่ งั้นนัทไปอาบน้ำก่อนนะ”” แล้วติ๋มก็เดินไปเปิดทีวี พอลูกชายอาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่ตัวแล้วก็มานอนเล่นไอแพดบนเตียง แล้วอยู่ลูกชายก็ถามติ๋มว่า “”แม่”” “”มีไรหรอนัท”” “”ป่าว ไม่มีไร”” แล้วลูกชายก็เงียบไปสักแปปนึงแล้วก็ถามติ๋มใหม่ “”แม่”” “”นัทมีไรหรอ”” “”แม่ นัทถามไรหน่อยได้ไหม”” “”มีไรลูก”” “”นัทอยากรู้ว่ามี SEX มันเป็นยังไงนัทยังไม่เคยมี SEX กับใคร อยู่ดีก็มีคนทักแชทมาใน วีแชท”” “”ทักว่าไงลูกให้แม่ดูหน่อย”” แล้วลูกก็ยื่นมาให้ดูข้อความนั้นเขียนว่า มาเย็ดตูดพี่ไหมน้องพี่เงี่ยน “”ทักมาแบบนี้คืออะไรแม่”” “”ไม่ต้องไปสนใจหลอกลูก แล้วลูกอยากมี SEX ไหมละ”” “”ก็อยากนะแม่แต่ผมไม่เคยมีอะไรกับใครผมกลัว งั้นแม่สอนผมหน่อยได้ไหม”” ติ๋มอึ้งไป แล้วก็เอามือลูบหัวลูก แล้วติ๋มก็บอกกับลูกว่า “”ก็ได้เดี๋ยวแม่จะสอนให้ลูกขึ้นครูเอง”” แล้วติ๋มก็ให้ลูกนอนเฉยๆ แล้วติ๋มก็ถอดเสื้อผ้าลูกชายออก ลูกติ๋มนั้นนอนนิ่งแล้วติ๋มก็อมควยลูกชาย

ลูกชายติ๋มนั้นเอามือจับที่นอนจนยับเพราะความเสียว ติ๋มนั้นดูดควยลูกชายไม่ถึงนาที ลูกชายก็น้ำแตกเต็มปากติ๋ม ติ๋มนั้นกลืนน้ำควยลูกชายจนหมดแล้วติ๋มก็ถอดเสื้อผ้าติ๋มออกแล้วก็บอกให้ลูกนั้นเอามือจบนมติ๋ม แล้วลูกก็เอามือค่อยเขี่ยหัวนมติ๋มเล่นจนติ๋มครางออกมา หัวนมติ๋มนั้นสู้มือลูกแล้วติ๋มก็เลื่อนตัวไปไปนั่งเอาหีให้ลูกเลีย ลูกก็ทำตามที่ติ๋มบอกทุกอย่าง ลูกค่อยเลียแคมหีติ๋มเลียไปถึงเม็ดแตดติ๋ม ติ๋มเริ่มกระดกเอวตามจังหวะลิ้นของลูก ซึ่งตอนนี้ติ๋มกำลังเอาหีเย็ดปากลูกชายจนติ๋มน้ำหีพุ่งใส่หน้าลูกไป 1 น้ำ แล้วติ๋มก็ถามลูกว่า “”นัทพร้อมเย็ดหีแม่ยัง”” แล้วลูกชายก็พยักหน้า แล้วติ๋มก็พลิกตัวลูกโดยให้ลูกชายอยู่บนแล้วให้บอกกับลูกว่า “”นัดเอา จู๋ นัทเสียบเข้ามาในหีแม่เลย”” ลูกชายก็ถอยควยออก ควยลูกนั้นหัวบานเป็นดอกเห็ดสีชมพูมา แล้วลูกชายก็ค่อยๆ เอาควยใส่เข้ามาในหีติ๋ม “”เป็นไงบ้างลูกรู้สึกยังไง”” “”มันอุ่นๆ ดีแม่”” แล้วลูกชายก็เริ่มเย็ดหีติ๋มส่วนปากของเขาก็ดูดนมผลัดกับเลียหัวนมของติ๋มไปด้วย แล้วลูกชายก็เริ่มเย็ดเร็วขึ้น แล้วลูกก็กระซิบข้างๆ หูติ๋มว่า

“”แม่ครับ ขอนัทเย็ดตูดแม่ได้ไหมนัทอยากลอง”” “”นัทแต่แม่ไม่เคยโดยเย็ดตูดนะลูก”” “”งั้นนัทขอเป็นคนเปิดซิงตูดแม่นะ”” แล้วติ๋มก็พลิกตัวแล้วลูกชายก็ค่อยๆ เอาควยของลูกยัดเข้ามาในตูดติ๋ม ตอนแรกลูกนั้นยัดไม่เข้าแล้วติ๋มก็บอกให้ลูกพอ แต่ลูกนั้นไม่ยอม ลูกนั้นจับติ๋มกางขาออกแล้วลูกก็เอาลิ้นมาเลียตูดติ๋มจนตูดนั้นเปียกแล้วลูกก็ค่อยๆ เอาควยยัดเข้าไปแต่เข้าได้ไม่ถึงครึ่งแล้วติ๋มก็บอกกับลูกว่า “”นัทแม่เจ็บตูด”” แล้วลูก็เอาควยออกแล้วบอกกับติ๋มว่า “”แม่ขอนัทลองอีกทีเดียวนะ”” แล้วลูกชายติ๋มก็เอาควยออก แล้วลูกก็เอาควยยัดตูดติ๋มอีกที แต่ครั้งนี้ลูกชายติ๋มนั้นใส่มาเต็มที่จนติ๋มนั้นกรี๊ดออกมา แล้วลูกชายก็เริ่มเย็ดตูดติ๋ม ติ๋มรู้สึกทั้งเจ็บทั้งมัน ลูกชายเย็ดไปไม่กี่ทีเราสองแม่ลูกก็น้ำแตกลูกชายนั้นน้ำแตกในรูตูดติ๋ม แล้วลูกชายก็เอาควยออกมา น้ำควยนั้นออกมาพร้อมกับเลือดติ๋มแล้วติ่มก็แต่งตัวเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมาเห็น ไม่นานลูกสาวติ๋มก็ขึ้นมาเราก็ทำเหมือนปกติ พอละครจบติ๋มก็เดินออกจากห้องท่าเดินติ๋มนั้นขาถ่างเพราะว่าเจ็บตูดมาก พอกลับมาบ้านติ๋มกับลูกก็แอบเย็ดกันจนถึงวันนี้ค่ะ มันเป็นอะไรมีความสุขมากไม่เชื่อพวกคุณก็ลองไปทำดูนะคะ

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More