หนูโดนวินมอไซค์ข่มขืนข้างทาง

คือหนูมีประสบการณ์เสียวที่จะมาเล่าค่ะ ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องเสียว หรือเรื่องระทึกใจดีนะคะ แต่หนูก็แอบชอบอยู่เหมือนกัน เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนั้นหนูกลับบ้าน มืดไปหน่อย ไฟฟ้าดับ ตอนนั้นหนูได้เรียกมอไซค์เข้าบ้าน ไฟถนนก็ดับมืดมาก มีแต่แสงไฟจากรถที่ส่องมา บ้านหนูต้องเข้าซอยลึกแถมยังเลี้ยวไปๆ มาๆ คอยบอกทางคนขี่ หน้าอกหนูก็ไปโดนหลังมันเรื่อยๆ มันคงเงี่ยนมั้ง เพราะหนูก็นุงกระโปรงสั้น ขาขาวจั๊วะ ขณะผ่านจุดที่ค่อนข้างเปลี่ยว วินมอไซค์มันก็เลี้ยวปาดเข้าเพิงขายของ หนูตกใจโดดลง มันคว้าข้อมือหนูเอาไว้แล้วดึงเข้าประชิดตัวมัน มันกดมีดสปริงขาววาบจี้ที่คอหนูแล้ว บอกอย่าร้อง จากนั้นวินมอไซค์มันก็ดึงหนูเข้าไปในเพิงมืดๆ นั้น ดันตัวหนูติดโต๊ะขายของ

มันสั่งให้หนูรูดซิบกางเกงของมันลง แล้วให้ควักดุ้นควยมันออกมา หนูสั่นหัวปฏิเสธ มันก็กดมีดจิกทีคอหนู หนูบอกว่าเจ็บนะ หนูเริ่มกลัวเลยยอมรูดซิบดึงดุ้นควยมันออกมา ตอนนั้นท่อนควยมันแข็งเต็มมือเลยค่ะ มันสั่งให้หนูจับควยของมันใส่เข้าไปในรูหีของหนู หนูขอมันเบาๆ ว่า พี่วินมอไซค์อย่าเย็ดหีหนูเลยหนูยังไม่เคยโดนเย็ด มันยิ่งเร่งบอกให้หนูทำตามที่มันสั่งเร็วๆ มันกดมีดจิกทีคอหนูอีก หนูเจ็บ เลยต้องถกกระโปรงดึง กกน. ลงแล้วอ้าขาจับควยมันมาเขี่ยที่รูหีหนูก่อนแป๊บนึง เพราะหนูไม่อยากให้มันยัดควยเข้ามาในหีของหนู เผื่อมันจะเสียวจนน้ำแตกไปก่อน ตอนเขี่ยหนูก็แอบเสียวหีนิดๆ ค่ะ เพราะควยของมันไปเขี่ยโดนติ่งแตดหนูเข้าอย่างจัง

พอเขี่ยหีได้สักพัก มันคงเริ่มเสียวควยแล้วกลัวน้ำแตกออกมาเสียก่อน พอหัวควยมันเข้าลอคมันก็กดกระแทกควยใส่หีหนูทันที อุ้ย เจ็บๆๆ มันไม่ฟังเสียงหนูเลย เอาแต่กระแทกควยใส่หีหนูดังปับๆๆ ดีนะที่ตอนเขี่ยหีหนูมีน้ำเสียวเยิ้มหีออกมาบ้างไม่งั้นเจ็บหีกว่านี้แน่ๆ มันวางมีด แล้วผลักตัวหนูนอนกับโต๊ะ จับขาหนูอ้ากว้างแล้วดันขึ้น จากนั้นมันก็ซอยควยเข้าหีหนูยิกๆๆๆๆ ควยของมันแข็งมาก หนูต้องอ้าขาให้กว้างขึ้นให้มันเย็ดได้สะดวก เพราะกลัวหีแหกเหมือนกันค่ะ มันเลื่อนมือมาบีบนม ส่วนข้างล่างก็กระเด้าหนูอย่าเมามัน หนูเริ่มเสียวหีแล้ว จากมือที่ผลักมันก็จับไหล่มันแน่นขึ้น ให้มันเด้งเย็ดให้มันส์กว่าเดิม

ในที่สุดหนูก็ทนความเสียวไม่ไหว หนูน้ำแตกออกมา ร่องหีก็ขมิบรัดควยมันตุบๆ มันเย็ดหีหนูอีกพักก็พ่นน้ำควยแตกในใส่รูหีหนู มันว่าหีหนูฟิตดี ขอเย็ดอีกทีเดี๋ยวปล่อย ระหว่างที่มันเย็ดหีหนู หนูก็พยายามมองหน้ามัน แต่มันมืดและมันยังสวมหมวกกันน็อกด้วยจึงไม่รู้ว่ามันเป็นใคร มันจิกหัวหนู เอาดุ้นควยใหญ่ที่พึ่งน้ำแตกคารูหีหนูออกมาให้หนูอมควยมัน หนูสั่นหัวปฏิเสธ แต่มันไม่ยอม มันบีบนม จิกหัว หนูเจ็บเลยต้องอ้าปากดูดควยให้มัน กลิ่นควยมันตุตุ ลื่นๆ ในปาก มันสั่งให้ดูด เลียควยให้มัน แล้วจิกดึงผมหนูอีกมือก็เลื่อนมือมาล้วงหีบี้แตดหนู หนูหลับตาปี๋ ดูดและเลียควยให้มัน ควยมันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว คับปากหนูเลย มันกระเด้าปากหนู บี้หอย บี้ปุ่มแตกหนู แล้วจับหนูพลิกคว่ำบนโต๊ะ

มันเอามือมาแหกหีหนู แล้วอัดควยเขื่องของมันเข้าทางด้านหลัง มันยืนเย็ดหนูไปด้วย สองมือจับสะโพกไปด้วย มันเย็ดหนูเต็มที่เลยเหมือนไม่ได้เย็ดหีมานาน ไม่เสียวก็ต้องเสียวค่ะ หนูเงี่ยนหีไปกับมันด้วย ก็เลยโก่งตูดเพื่อให้มันเย็ดถนัดๆ วินมอไซค์มันเย็ดหนูอีกสักพัก ก็ล้วงมือมาบีบนมหนู ประกบตัวเข้าด้านหลัง แล้วพ่นพิษออกมาจากควยมันใส่หีหนูอีกครั้ง หนูก็ปล่อยน้ำหีชะโลมขมิบรัดตอดควยมันอีก มันดึงควยออกมาเสียงเหมือนเปิดจุกก๊อกเลยค่ะ ทั้งน้ำหีน้ำควยของเราสองคนไหนโจกออกมาเลย จากนั้นมันก็รูดซิบเก็บควยมันเข้าที่ แล้วขับมอไซค์ หนีหนูไปเลย หนูเหนื่อยโดนเย็ดจนหมดแรง พอพักสักครู่จึงค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วเดินกลับบ้านหลังจากที่มันไปแล้วค่ะ

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More