หลอกหลานสาวมาอมควย

เรื่องเสียวที่ผมทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ ครับ วันนั้นผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าเพิ่งกลับมาจากบ้านเพื่อน ดูคลิปเสียวไปสามเรื่อง จนเงี่ยนมากควยแข็งแทบระเบิดเลยครับ ผมเดินผ่านหน้าบ้านพี่ชายก็เห็นหลานสาวอายุ 8 ขวบ วิ่งเล่นที่หน้าบ้านกับเพื่อนอีกสองคนครับ พอหลานสาวเห็นผมเท่านั้นแหละครับ วิ่งเข้ามาหาขอเงิน 20 บาทจะเอาไปซื้อขนมกิน ผมมันเงี่ยนมากตอนนั้นจนลืมคิดไปว่านี่คือหลานสาวนะ ผมหลอกหลานสาวให้ไปเอาเงินที่บ้านครับ พอไปถึงบ้านก็หลอกหลานสาวเข้าห้องนอนล็อกประตู ผมบอกว่า ”ถ้าหนูอยากได้เงินจากอาหนูต้องอมควยให้อาก่อนได้ไหม …” หลานสาวบอกว่า ”ไม่เอา หนูไม่กล้าอมควย หนูกลัวด้วย…มันสกปรก…”

ผมเลยบอกว่า ”อมควยอาไม่สกปรกหรอกอาล้างควยทุกวัน… เดี๋ยวอาให้ดู” ผมรูดซิปเอาควยซึ่งกำลังแข็งอย่างเต็มที่ออกมาให้หลานสาวอมควย ตรงหัวควยมีน้ำใสๆ ซึมออกมาครับ พอหลานสาวเห็นควยผมเอามือปิดหน้าไม่กล้าดูเพราะความเขินอาย ผมบอกให้หลานสาวเอามือจับควยดูครับ แล้วบอกให้ชักเข้าชักออก พอมือหลานสาวจับเท่านั้นทำให้ผมเสียวควยมากเลยครับ

ผมบอกให้หลานสาวเอาปากอมควยดูเดี๋ยวให้ 100 บาท หลานสาวยอมควยผมเมื่อได้ยินผมบอกว่าจะให้เงิน 100 ครับ ผมเสียวหัวควยมากเลยครับ สอนหลานสาวให้เลียตรงหัวควยด้วยเลียตั้งแต่หัวควยยันโคนควยเลยครับ ผมเสียวมากตื่นเต้นอีกด้วย ครั้งแรกจริงๆ ที่โดนอมควยจากหลานสาว มิน่าเห็นฝรั่งในคลิปเสียวชอบนักหนาเรื่องอมควย หลานสาวเลียลงมาเรื่อยๆ จนถึงไข่สองลูกครับ ผมเสียวมากจนน้ำแทบแตกหลานสาวเอาลิ้นเลียตรงหัวถอกยิ่งเสียวมากขึ้นกว่าเดิม ผมสอนหลานสาวให้ครูดปากขึ้นๆ ลงๆ แบบคลิปเสียว หลานสาวทำตามครับ ผมเอามือล้วงหีหลานสาวไปด้วยเขี่ยตรงเม็ดอย่างเมามันส์

ถามหลานสาวว่า ”ชอบอมควยอาไหม” หลานสาวพยักหน้าว่าชอบ ผมเอานิ้วแหย่รูหีหลานสาวไปด้วยครับหลานสาวอมควยผมจนน้ำเงี่ยนผมใกล้จะแตกเต็มทีแล้วครับ บอกให้หลานสาวอมควยอาเร็วๆ ครูดปากเร็วๆๆๆ ผ่านไปไม่ถึงนาทีปรากฏว่าผมเสียวมากจนทนไม่ไหวอีกต่อไป น้ำเงี่ยนแตกทะลั่กพุ่งใส่ปากหลานสาวจนเลอะปากเต็มไปหมดเลยครับ ผมให้หลานสาวไปล้างบ้วนทิ้ง จากนั้นก็ให้เงินหลานสาวไป 100 กำชับว่าอย่าสบอกใครนะเรื่องที่อมควยอาให้เก็บไว้เป็นความลับ หลานสาวติดใจในความตื่นเต้น ต่อมาก็มาขอตังค์ผมอีก แล้วอมควยให้จนน้ำแตกทุกครั้งเลยครับ แต่ผมไม่เคยเอาควยเสียบหีหลานสาวเลยแค่ให้อมควยเท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More