เด็กเล่นกับควยโดนควยเย็ดหี

เรื่องเสียวของเรื่องคือว่าวันนั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปตกปลากันครับแต่ว่าไอ้เพื่อนผมมันติดงานเลยไปด้วยไม่ได้ไหน ๆ ก็เตรียมของทุกอย่างไว้หมดแล้วผมเลยไปคนเดียว แต่การที่ไปคนเดียวผมกลับมีเรื่องเสียวมาเล่าให้อ่านกันครับ พอผมไปถึงที่คลองใกล้ ๆ บ้านเพื่อนผมเองครับผมก็ตกปลาไปได้พักหนึ่งแล้วได้ปลาพอสมควรแล้วก็ว่าจะกลับบ้านแล้วพอดีมีเด็กวิ่งมาที่ที่ผมตกปลาอยู่ครับ แล้วเด็กคนนั้นก็ถามผมว่าน้า ๆ ทำไรอยู่ค๊ะ ผมเลยบอกไปว่าน้ากำลังตกปลาอยู่ครับ ผมถามต่อไปว่าแล้วมากับใครเนี่ยทำไม่เดินมาคนเดียวเธอตอบผมว่ามาคนเดียวค่ะ พ่อกับแม่ไปทำงานแล้วเธอก็ถามผมว่าให้ตูนตกด้วยได้ไหมคะ เธอเรียกแทนตัวเองว่าตูนครับ ตูนเป็นเด็กน่าจะสัก10-12 ปี ครับไม่หน้าเกิน ผมเลยบอกว่าได้สิแล้วตกเป็นหรือเปล่าตูนบอกว่าไม่เป็นค่ะน้าสอนตูนได้ไหม

ได้สิ แล้วผมก็นำเบ็ดอีกคันมาให้ตูนแล้วก็สอนตูนว่าให้ตูนค่อยดูที่โฟมสีขาว ๆ บนน้ำไว้นะถ้ามันเริ่มขยับแรงให้ยกคันเบ็ดขึ้นทันทีตูนก็พยักหน้าเหมือนจะเข้าใจครับแต่ตูนก็ยกคันเบ็ดไม่ทันสักที ตูนหันมาบอกผมว่าทำไม่มันไม่ได้สักทีค๊ะผมเลยให้ตูนมาตกใกล้ ๆ กับผมแล้วผมก็ให้ตูนมานั่งระหว่างขาของผมเพื่อที่ผมจะได้ช่วยตูนจับคันเบ็ดได้สะดวกขึ้น ที่นี้อ่ะครับตูนตกปลาได้แล้วครับพอได้ก็ดีใจใหญ่เลยแต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือก้นตูนถูอยู่กับควยผมนี่สิครับ ที่แรกก็เฉย ๆ ครับแต่มันหลาย ๆ ครั้งมันก็ทันไม่ไหวครับแค่ผมเห็นตูนนั่งตกปลาอยู่ผมก็ควยแข็งแล้วครับก็ตูนเล่นนั่งไม่ได้ระวังอะไรเลยครับแถมยังใส่กางเกงบอลอีก เห็นไปถึงไหนต่อไหนเลยครับ ลูกคนงานอ่ะครับเรื่องกางเกงในก็ไม่ต้องคิดเลยครับว่าจะมีใส่ ตูนใส่แค่กางเกงบอลกับเสื้อยืดครับตูนก็สนุกกับการตกปลาผมเองก็สนุกกับการเอาควยถูกับร่องก้นของตูนอยู่ครับ ผมคิดเลยครับว่าเดี๋ยวตูนต้องเสร็จผมแน่ ๆ วันนั้นผมใส่กางเกงเลไปครับเพราะว่าไม่ได้ไปไหนไกลมันยิ่งทำให้ควยกับก้นตูนถูกกันง่ายขึ้นครับ จนผมทนไม่ไหวแล้วต้องทำไรสักอย่างแล้วครับ

จากนั้นผมเลยแก้กางเกงผมออกให้ควยออกมาดูโลกกว้างครับ ตูนยังคงนั่งอยู่ระหว่างขาผมครับผมเลยให้ตูนมานั่งบนตักผมเพื่อที่จะให้อะไร ๆ มันง่ายขึ้นพอตูนมานั่งผมก็จัดแจงควยผมให้พอดีกับหีตูนครับกางเกงบอลที่ขามันกว้างมันมีดีแบบนี้เองครับตูนนั่งทับควยผมไว้แบบนั้นโดยที่ตูนไม่รู้ว่ามันคืออะไร สักพักหนึ่งผมก็เริ่มคุยอะไรไปเลื่อยเปื่อยขณะเดียวกันผมก็จัดแจงแหวกขากางเกงตูนให้ควยผมเข้าใกล้หีตูนมากขึ้น ตูนทำหน้า งง ๆ ว่าผมทำอะไรแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรพอดีปลากินเบ็ดครับตูนยกคันเบ็ดแล้วก็ได้ปลาครับตูนก็ขยับก้นด้วยความดีใจทำให้ควยกับหีถูกันหนักเข้าไปอีกมันเลยทำให้ควยกระแทกกับหีแรงมากขึ้น ตูนก็สะดุ้งแล้วถามว่ามันคืออะไรค๊ะ ผมเลยดึงควยมาเก็บไว้ก่อนกลัวตูนตกใจครับแต่ตูนนี่สิครับยังคงถามผมว่ามันคืออะไรค๊ะน้า ผมเลยงัดควยออกมาให้ตูนดูครับตูนมองแล้วรอง โอ้โห ทำไม่มันใหญ่จังค๊ะ อะไรค๊ะน้า ผมบอกว่ามัมคือสิ่งที่กระแทกโดนตูนเมื่อกี้นี่ไงไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ผมถามตูนว่าหิวน้ำไหมตูนบอกว่าหิวสิค๊ะเข้าทางครับผมบอกตูนว่าเดี๋ยวเอาปากมาดูดน้ำที่ตรงนี้นะตูนทำหน้า งง ๆ แต่ก็ทำตามครับ ตูนก้มมาที่ควยแล้วดูดควยเลยครับผมงี้เสียวเลยครับ ตูนมองหน้าผมแล้วบอกว่าไม่เห็นมีน้ำเลยผมบอกให้ตูน อมควยแล้วแล้วก็รูดขึ้นลงเดี๋ยวน้ำก็ออกมาเอง ตูนทำอย่างตั้งใจไม่กี่นานทีครับตูนก็ได้กินน้ำสมใจ

พอผมใกล้จะเสร็จผมก็บอกว่ากินให้หมดนะตูนน้ำมันหายากนะ แล้วผมก็ส่งน้ำเงี่ยนของผมเข้าปากตูนไปเต็ม ๆ ตูนสะดุ้งครับแต่ว่าผมจับหัวตูนไว้ไม่ให้ตูนถอยออกครับตูนกลืนน้ำควยเข้าไปหมดเลยครับผมเลยปล่อยหัวตูนแล้วควยผมก็หลุดออกจากปาก ตูนทำหน้าเลี่ยน ๆ ครับแล้วถามผมอีกว่าแล้วน้าเอาน้ำที่ไหนกินล่ะค๊ะ ผมบอกว่าเดี๋ยวน้าก็จะกินน้ำจากตูนไงครับตูนทำหน้า งง ๆ อีกรอบแล้วครับ ผมเลยให้ตูนนอนบนเสื่อที่เตรียมมาผมไม่รอช้าแล้วก้มหน้าลงไปซุกที่หีตูนเลยครับ มือก็แหวกขากางเกงตูนออกแล้วก้ลงลิ้นทันที ไม่หน้าเชื่อว่าหีเด็กมันจะโหนกอะไรขนาดนี้ขนยังไม่มีเลยสักเส้น ผมทั้งเลียทั้งเม้มจนตูนถึงกับบัดไปบัดมาด้วยความเสียวแล้วตูนก็บอกว่าหนูปวดฉี่ผมเลยให้ตูนฉี่ออกมาเลย ตูนบอกว่าฉี่แล้วนะไม่ไหวแล้วน้าตูนฉี่เสร็จก็นอนหอบเลยครับเด็กที่เพิ่งเสร็จครั้งแรกมันน่าดูแบบนี้นี่เองครับ ผมก็ได้กินน้ำหีแล้วครับผมมองไปรอบ ๆ ดูให้แน่ใจว่าไม่มีใครแล้วผมก็บอกตูนว่าเรามาเล่นขี่ม้ากันไหมตูนก็พยักหน้าแล้วผมก็นอนลงให้ตูนมานั่งอยู่บนตัวผมแล้วบอกให้ตูนถอยกางเกงออกด้วยเดี๋ยวมันจะสกปรกแล้วตูนก็นั่งทับตัวผมไว้ผมให้ขย่มแบบที่ขี้ม้าเลยนะตูนขย่มไปขย่มมาจนควยกับหีมาตรงกันอีกแล้วตูนสนุกใหญ่แต่ผมเสียวควยมากครับ

ผมเลยให้ตูนนอนบ้างน้าจะได้ขี่มั่งตูนนอนหงายโดยที่ช่วงล่างไม่มีอะไรมีปิดอยู่โชว์ให้เห็นหีโหนกนูน ผมจับขาแยกออกจนกว้างแล้วเอาควยมาจ่อที่หีตูน หีตูนยังมีน้ำเงี่ยนเยิ้มอยู่เลยผมจับควยถูกับหีขึ้นลง ๆ แต่ยัดเข้าไม่ได้รูเล็กมาก ๆ ปิดสนิดผมเอานิ้วเขี่ยนำร่องไปก่อน สักพักก็มีน้ำไหลออกมาอีกครับตูนคงเงี่ยนครับผมจับควยมายัดอีกรอบก็เอาได้แค่หัวเองตูนถามว่าน้าทำอะไรอ่ะค๊ะ ผมบอกว่ามันจะเจ็บนิด ๆ นะทนหน่อยนะตูนแล้วผมก็กดหัวควยลงไปที่หีตูนสะดุ้งแล้วถอยหนี ผมจับไว้แล้วบอกว่าไม่ต้องกลัวมันเจ็บนิดเดียวนะแล้วผมก็ดันอีกรอบที่นี้หัวมันหายเข้าไปแล้วผมมองที่หน้าตูนมีน้ำตาไหลออกมาตูนบอกว่ามันเจ็บค่ะน้ามันแน่นไปหมดเอาออกก่อนเจ็บ ๆ ๆ ผมหยุดแล้วคาไว้ก่อนแล้วหันไปดูดนมตูนแทนนมตูนเท่ากับส้มผ่าครึ่งครับหัวนมนิดเดียวจริง ๆ ดูดได้พักหนึ่งผมก็ลองดันดูครับมันได้ผลครับควยมันเข้าไปได้ผมเลยดันที่เดียวสุดเลยครับตูนร้อง โอ้ย ย ย ย ย ย เจ็บ บ บ บ บ บ บ จังหวะนั้นผมก็ทนไม่ไหวแล้วกะจะซอยเลยครับแต่มันแน่นมาก ๆ ไม่เคยแน่นขนาดนี้มาก่อนครับผมค่อย ๆ ซอยก่อนช้า ๆ ๆ ๆ ๆ เริ่งเร็วขึ้น ตูนครางไม่เป็นภาษาแล้วทั้งเจ็บทั้งเสียวรวมกัน ไม่รู้อะไรเป็นอะไรแล้วผมซอยได้ไม่สุดครับก็ตูนเด้งหีตามมาทุกครั้งเลย

ผมเองก็จะไม่ไหวอยู่แล้วเย็ดหีเด็กเนี่ยมันแน่น คับ ตอด ดีจริงครับผมซอยอีกแค่ 3 ทีครับน้ำควยก็แตกในใส่รูหีตูนแบบเต็ม ๆ ตูนบอกว่าตูนฉี่ไป 3 รอบแล้วนะน้าผมยิ้มเลยครับ ผมชักควยออกจากหีตูนมันมีเสียงดัง บ๊อก เลยครับ ที่หีของตูนมีทั้งน้ำเงี่ยนทั้งเลือดไหลออกมาพร้อม ๆ กันเลยครับตูนบอกว่ามันแสบจังผมปลอบไปว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หายนะ แล้วผมก็พาตูนลงไปล้างที่คลองเสร็จแล้วก็ให้ตูนใส่เสื้อผ้าผมเห็นตูนเดินขาถ่าง ๆ ครับผมเลยแบ่งปลาที่ตกได้ให้ตูนเอาให้พ่อแม่ทำกินตอนเย็น ตูนยกมือไหว้ขอบคุณผมบอกตูนว่าให้บอกพ่อกับแม่ว่ามีน้าใจดีเค้าฝากปลามาให้พ่อกับแม่ค่ะ หลังจากนั้นผมไม่เคยชวนเพื่อนไปตกปลาเลยครับเพราะว่าผมไปคนเดียวดีกว่าครับ

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More