เมียโดนเพื่อนกับพ่อเลี้ยงเย็ดหีช่วงโควิด

เคยให้คนอื่นเย็ดรูหีแทบทุกวัน พอไวรัสโควิดระบาด ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้านใครบ้านมัน เพื่อความปลอดภัยจากไวรัส แต่เมียผมซี่คับ นอนกระสับกระส่าย งุ่นง่านทุกคืน รูหีมีแต่น้ำเมือกเงี่ยนที่ไหลชะโลมปากรูหีจนเยิ้มแฉะ ของเคยกินไม่ได้กินทำให้เมียผมอารมณ์ฟุ้งซ่านงุ่นง่านสุดๆ นอนกระสับกระส่ายพลิกตัวไปมาทั้งคืน แม้ผมจะเอาควยทิ่มตำรูหีแก้เงี่ยนให้เมียเกือบทุกคืน แต่ก็ไม่เสียวซ่านถึงใจเหมือนโดนคนอื่นเอาควยกระแทกกระทั้นรูหีให้ ชายเดี่ยวขาประจำก็ไม่กล้าแวะมาหาเพราะกลัวไวรัสโควิด อดทนอีกหน่อยทุกอย่างคงกลับมาเหมือนเดิม เพื่อเข้าสู่สภาวะปกติ ตอนกลางคืนหลังจากผมพาเมียไปเยี่ยมเพื่อนที่โดนกักตัวที่กระท่อมกลางไร่ พ่อเลี้ยงของเมียแวะมาหาและชวนผมกินเหล้าด้วยกัน ตอนนั้นเมียผมนอนดูละครทีวีอยู่และหันมามองค้อนใส่ผม

เหมือนรู้ตัวว่าคืนนี้โดนพ่อเลี้ยงเย็ดรูหีอีกแน่ๆ พอละครทีวีจบเมียผมก็ลุกไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ จากนั้นก็นุ่งผ้าถุงกระโจมออกมาหวีผมทาโลชั่นที่กระจกหน้าห้องน้ำและดูทีวีไปด้วย พ่อเลี้ยงของเมียผมถามเมียผมว่า อาบน้ำเสร็จแล้วเหรอ เมียผมหันมองค้อนๆ ใส่แล้วพูดว่า เสร็จแล้ว ทำไมเหรอ จากนั้นครู่หนึ่งพ่อเลี้ยงของเมียก็ลุกเดินเข้าไปกอดเมียผมทางด้านหลัง เอามือกุมเต้านมทั้งสองข้างและบีบคลึงไปมาแล้วกระซิบถามเมียผมว่า ตอนสายๆ วันนี้พากันไปไหนมาเหรอ น้ามาหาที่บ้านไม่เจอ เมียมองมาที่ผมแล้วพูดว่า พี่เขาพาไปเยี่ยมเพื่อนที่กระท่อมกลางสวน พ่อเลี้ยงถามเมียผมอีกว่า แบบนี้คงเรียบร้อยแล้วซี่ พร้อมกับบีบคลึงเต้านมเมียผมอย่างมันมือพร้อมกับเอาท่อนควยที่แข็งโด่ถูไถร่องก้นเมียผมไปด้วยตลอดเวลา เมียผมตอบเขาไปว่า คงแบบนั้นแหละ พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า เห็นคนที่ไปเยี่ยมเขาพูดให้ฟังว่า เจอแอนกับผัวที่กระท่อมด้วยเมื่อเช้านี้

เมียผมมองค้อนใส่ผมทันที พ่อเลี้ยงเอามือล้วงเข้าไปในผ้าถุงแล้วบีบคลึงเต้านมเมียผมอย่างมีอารมณ์มาก จนผ้าถุงเกือบหลุดลงกับพื้น เมียผมร้องอุ๊ยๆ พูดว่า ทำไรแอนนี่ อายผัวแอนบ้างบ้างซี่ แล้วมองค้อนๆ มาทางผมที่นั่งกินเหล้าอยู่ บางทีเมียผมคงนึกหมั่นใส้ผมเหมือนกัน ที่ผมดูคนอื่นเย็ดกับเมียตัวเอง เหมือนนั่งดูคลิปเสียว เพราะต้องรูดควยชักว่าวไปด้วยตลอด แต่ไม่ให้น้ำควยออก พ่อเลี้ยงนั่งยองๆ ลงแล้วเอาหน้าซุกไซร้สะโพกใหญ่ทางด้านหลัง แล้วเลียลิ้นเข้าไปในร่องรูหี เมียผมครางอูยๆ อ้าขาถ่างออกให้อย่างเต็มใจ พ่อเลี้ยงเลียหีเมียผมไปมาและซุกไซร้ใบหน้าไปตามสะโพกอวบใหญ่อย่างมีอารมณ์ จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เมียผมพูดว่า จะทำตรงนี้เลยเหรอ พ่อเลี้ยงเมียผมพยักหน้าหงึกๆ จากนั้นเขาก็จับท่อนควยถูไถไปมาตรงร่องหี แล้วค่อยๆ ดันหัวควยบานคล้ำยุบๆ ตรงปากรู 3-4 ที หัวควยบานคล้ำของเขาก็ค่อยๆ เบิกปากทางร่องรูเข้าไปอย่างช้าๆ

เมียผมส่งเสียงครางอูยๆ แอ่นสะโพกให้พ่อเลี้ยงอย่างลืมตัว ส่งสายตามองที่ผมอย่างเขินอายและเสียวซ่าน พ่อเลี้ยงเมียผมดันหัวควยบานคล้ำมุดจมเข้าไปในรูหีเมียผมจนสุดกลั้น แล้วจับสะโพกเมียผมไว้แน่นบดหมุนเป็นวงกลมไปมา แล้วเริ่มกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมทันที ถึงตอนนี้ผมล้วงควยออกมารูดชักว่าวตามพ่อเลี้ยงของเมียทันที เมียผมแอ่นสะโพกขึ้นส่งเสียงครางซี๊ดๆ มองดูผมที่ยืนรูดชักควยอยู่ใกล้ๆ โดยที่พ่อเลี้ยงของเมียผมเป็นคนกระหน่ำควยใส่รูหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง ทำให้เมียผมหัวสั่นหัวคลอนตามแรงกระเด้าควยของเขา ผมกับเมียมีความชอบเหมือนกันตรงที่ผมชอบดูคนอื่นกระเด้าควยใส่ในรูหีของเมีย เมียผมก็ชอบดูผมรูดควยชักว่าวตามตอนเธอถูกคนอื่นกระเด้าควยใส่รูหี ทำให้เมียผมหลั่งน้ำหีออกมาทุกครั้งที่โดนคนอื่นเย็ด

ตอนเย็ดกันกับผม เมียผมบอกว่า เธอนึกถึงแต่ควยคนอื่นที่เคยกระแทกกระทั้นใส่รูหีของเธอ มันทำให้เธอหลั่งน้ำหีออกมาทุกครั้ง พ่อเลี้ยงของเมียเขากระหน่ำควยใส่รูหีเมียผมอย่างเต็มที่พักหนึ่ง ก็ส่งเสียงครางอูยๆ ในลำคอ พูดกับเมียผมเบาๆ ว่า น้ำควยน้าจะออกแล้วนะ น้ำควยน้าจะออกแล้วอูยซี๊ด เมียผมครางอูยๆพูดเสียงสั่นๆว่า เมียผมครางอูยๆ พูดเสียงสั่นๆ ว่า น้าก็ปล่อยน้ำออกมาซี่ แอนก็จะถึงแล้วเหมือนกัน อู๊ยซี๊ด เขากระซิบถามเมียผมว่า เมื่อเช้าโดนเพื่อนผัวของแอนเอาไปกี่ที เมียผมตอบพ่อเลี้ยงด้วยเสียงสั่นๆ ว่า 2 ที แล้วผัวของแอนล่ะเอาด้วยมั้ย เมียผมบอกเขาไปว่า พี่เขาเอาซ้ำทีเดียว เขาเร่งกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างหนักหน่วงผับๆๆๆ แล้วถามเมียผมอีกว่า เสียวรูหีดีมั้ยแบบนี้ที่มีคนเย็ดรูหีให้แอนหลายๆ คนแบบนี้ เมียผมตอบพ่อเลี้ยงไปว่า เสียวซี่ จากนั้นเขาก็รัวกระเด้าควยใส่รูหีอีก 4-5 ครั้ง ก่อนอัดควยเข้าแน่นกับรูหีเมียผมทันที

เขาพูดเสียงสั่นๆ ว่า น้ำควยออกแล้ว น้ำควยน้าออกแล้วแอนอูยๆ เมียผมแหงนหน้า เผยอปากส่งเสียงครางอูยๆ ซี๊ดๆ ยืนขาสั่นระริกเลยคับที่ถูกพ่อเลี้ยงแตกในหลั่งน้ำควยเข้าใส่ในรูหีแบบนั้น และเหลือบตามองมาที่ผมด้วยสายตาที่เสียวซ่าน จนพ่อเลี้ยงของเมียหลั่งน้ำควยใส่รูหีเมียผมจนหมด ก็ค่อยๆ ชักควยออกมาจากรูหีช้าๆ พอหัวควยบานคล้ำพ้นปากรูหี น้ำควยของเขาที่หลั่งใส่รูหีเมียผมก็ไหลทะลักออกมาทันที ไหลเลอะต้นขาทั้งสองข้างเมียผมเลยคับ จากนั้นพ่อเลี้ยงของเมียผมก็เข้าไปในห้องน้ำ เมียผมหันมามองทางผมทำท่าอายๆ ผมรีบก็เข้าไปประกบบั้นท้ายเมียแล้วดันควยที่แข็งโด่พุ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเมียจนสุดกลั้นทันที รูหีที่ลื่นๆ หลวมๆ ไปด้วยน้ำควยของคนอื่นแบบนี้ ทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากจริงๆ จนน้ำควยเกือบพุ่งออกมา ผมรีบรัวกระหน่ำควยใส่ในรูหีของเมียอย่างบ้าคลั่งทันที

เสียงดังผับๆๆๆ เพียงครู่เดียวน้ำเสียวของผมก็แตกทะลักพุ่งกระฉูดเข้าไปในรูหีของเมียอย่างมากมาย ปรี๊ดๆๆๆๆ เมียผมส่ายสะโพกไปมาส่งเสียงครางอูยๆ อย่างเสียวซ่านที่ผมหลั่งน้ำควยเข้าผสมกับน้ำควยพ่อเลี้ยงในรูหีของเธอแบบนั้น วันนั้นเพื่อนหลั่งน้ำควยใส่รูหีเมียผมไป 2 ครั้ง ผมเย็ดซ้ำเพื่อนไปครั้งนึง คืนนี้พ่อเลี้ยงหลั่งน้ำควยใส่รูหีเมียผม 2 ครั้งเช่นกัน ส่วนผมเย็ดซ้อพ่อเลี้ยงของเมียหนึ่งครั้งเท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More