เย็ดพี่สาวแถมด้วยเย็ดหีแม่

ครอบครัวของผมมีกันสามคน คือแม่ อายุ 37 พี่สาวชื่อไก่ อายุ18 และผมชื่อเก่งอายุ 16 พี่สาวผมเธอเป็นคนสวยและน่ารักมากสุง168 สัดส่วน 33-23.5-35 ตอนเรียนเธอมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมาจีบหลายคน แต่เธอไม่สนใคร จนเรียนจบ ม.6 เพื่อนของแม่ก็มาขอพี่สาวให้กับลูกของแก ชื่อหนุ่ม อายุ 22 ซึ่งครอบครัวของเราทั้งสองก็สนิทกันพอควร เพราะน้องสาวพี่หนึ่ง ชื่อนาง ก็เป็นเพื่อนพี่สาวผม เรียนด้วยกันมา ผมกับพี่สาวสนิทกันมาก เรานอนห้องเดียวกัน มีอะไรจะปรึกษากันตลอด และเมื่อก่อน พี่สาวมักจะพาผมไปเที่ยวด้วยเสมอ ทำให้ผมรักและหวงพี่สาวมาก จนใกล้วันแต่งพี่สาวผมก็เก็บตัวเงียบไม่สุงสิงกับใคร จนพี่สาวสั่ง เกตุเห็นก็มาถามผม

“เก่งพักนี้เป็นอะไรไปล่ะ เห็นเงียบๆ ไป ไม่สบายหรือเปล่า” “ก็พี่ไก่จะแต่งงานไปแล้ว ต่อไปผมก็คงอยู่คนเดียว ไม่มีพี่อยู่ด้วย” “โถ ถ้าคิดถึงก็โทรไปคุยกับพี่สิ หรือไปหาพี่ก็ได้” “แต่มันใจหายนะ ที่ต่อไปไม่มีพี่ไก่ อยู่กับผมอีกแล้ว” พี่ไก่ก็ เข้ามากอดผม ผมเลยกอดตอบ และหอมแก้มใสๆ ของเธอด้วย กลิ่นกายของพี่ไก่หอมดีจัง ผมเลยยิ่งจูบไปทั่วใบหน้า และจูบปากเธอ พี่ไก่ตะลึงไม่คิดว่าผมจะกล้าทำอย่านี้ เธอดิ้นอึกอัก แต่ผมกอดเธอไว้และดูดปากเธอ จนพี่ไก่ตอบสนองผมด้วยการพันลิ้นกับผม ผมเลยเอามือไปจับเต้านมคู่งามของเธอ และเลิกเสื้อยืดขึ้นถอดชั้นในออก จนเต้านมคูงามอวดเด่นท้าสายตา ผมก้มไปจูบดูดทั้งสองข้าง พี่ไก่ครางสยิว ผมยิ่งได้ใจเลื่อนมือไปคลำเนินหีเธอ โดยสอดมือเข้าไปในกางเกงในของพี่ไก่ แล้วเขี่ยตรงร่องหีเธอเล่น พอผมจะถอดกางเกงเธอก็ พูด “พอเถอะเก่ง อย่าให้มันเกินเลยกว่านี้เลย” พี่ไก่บอกห้ามทั้งๆ ที่ร่องหีของเธอมีน้ำเยิ้มไปหมด ผมเลยมาดูดนมเธอ จนได้ยินเสียงแม่เรียก เราเลยรีบแต่งตัว แต่ชั้นในสีฟ้าของพี่ไก่ ผมเก็บซุกให้หมอนไว้ เมื่อแม่มาก็ถาม “ทำอะไรกันสองพี่น้อง” พี่ไก่พูดว่า “เก่งเค้ากลัวหนูแต่งไปแล้ว จะไม่มาเยี่ยมเค้าค่ะ” แม่ก็เข้ามากอดเราสองคน “คิดถึงพี่ ก็ไปหาได้นี่ลูก ปะไปกินข้าวกันได้แล้ว” พอแม่ออกไป ผมก็ดึงพี่ไก่เข้ามาหาจูบปากเธอ เราแลกลิ้นสักครู่ พี่ไก่ก็ผลักผมออก บอกแม่รอนะ

จนวันแต่งงานพี่ไก่ในชุดเจ้าสาวสีฟ้าขาว สวยมากเลย ผมนึกเสียดาย จึงคิดหาทางกันพี่เขยไม่ให้ได้กับพี่สาวผมก่อน ว่าแล้วก็ ไปหาชื้อยานอนหลับอย่างแรงมา หลังจากแขกกลับกันหมด ก็ถึงพิธีส่งตัวเข้าหอ หลังจากผู้ใหญ่อวยพรเสร็จ และออกไปแล้ว ผมก็ แอบเข้าห้องเอาเหล้าผสมยานอนหลับให้พี่เขยดื่ม เขาจิบหน่อยเดียว ผมเลยบอกให้ดื่มให้หมด ไม่งั้นพาพี่สาวกลับ เขาเลยดื่มหมด แล้วผมก็ออกมาโดยงับประตูไว้ ทำเป็นเดินไปเดินมา สักครู่พอเกือบห้าทุ่มผมก็ เข้าห้องหอพี่ไก่ เห็นพี่เขยหลับอยู่ โดยมีพี่ไก่ยังนั่งอยู่ในชุดเจ้าสาว พี่ไก่หันมามองผม แล้วถามเข้ามาทำไม ผมปิดประตูล็อคกลอน แล้วเข้าไปหาพี่ไก่ กอดเธอและจูบเธอ “ผมจะมาเป็นเจ้าบ่าวของพี่สาวผมนะสิ” ผมจูบดูดปากกับพี่ไก่ และค่อยๆ ถอดชุดเจ้าสาวเธอออก เราสองพี่น้องเปลือยกายโดยมีพี่เขยผม นอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่ข้างๆ ผมดูดนม จูบไปทั่วทั้งร่างของพี่ไก่ และดูดรูหีของเธอด้วยจนน้ำพี่ไก่เยิ้มออกมา ผมก็กลืนกินจนหมด สักพักก็จับควยขนาด 6×6 ของผมเขี่ยรูหีเธอแล้วค่อยๆ กดเข้าไป “โอ๊ย พี่เจ็บ เบาๆ สิ” ผมเลยคาไว้แล้วจูบปากดูดลิ้นต่อ จนพี่ไก่ส่ายสะโพก ผมก็กดทีเดียวมิดลำควย

พี่ไก่ร้องดังมากเลย ผมปิดปากแทบไม่ทัน ผมแช่ควยสักครู่ ดูดนมเธอจนเธอเริ่มเสียวก็ชักท่อนควย เข้าออกๆ เราสองพี่น้องเย็ดกัน โดยมีผัวของเธอนอนหลับสนิทเพราะยานอนหลับของผม คืนนั้นผมวนเวียนเย็ดพี่สาวไปสี่หน จนไกล้ตีสาม ผมก็ออกมาบอกพี่ไก่ ให้ไปหาผมบ้าง จากวันนั้น พี่ไก่ จะมาค้างกับผมทุกอาทิตย์ และเย็ดกับผมทุกครั้ง จนในที่สุด แม่ก็มาเห็นขณะที่เราสองคนผ้าเย็ดกันอยู่พอดี แม่ร้องให้และต่อว่าที่เราพี่น้องมีอะไรกัน พี่สาวกับผมกราบเท้าแม่ขอโทษ แล้วพี่สาวก็ลุกขึ้นกอดแม่ร้องไห้ ผมก็เข้าไปกอดแม่ด้านหลังทั้ง ๆ ที่ควยยังไม่ยอมหด ก็แม่มาขัดจังหวะก่อนนี่นา ท่อนควยผมก็เลยไปโดนร่องก้นของแม่โดยไม่ตั้งใจ แม่สะดุ้งแต่ก็เฉย ผมว่าแม่คงมีอารมณ์และแอบดูเราสองคนนานแล้วแน่เลย ก็เลยค่อยๆ กดควยทาบร่องก้นของแม่ แล้วสอดมือเข้าไปจับนมแม่ด้านหน้า แม่ไม่ใส่ยกทรง ผมจึงจับได้ถนัดมือ เมื่อรู้ว่าแม่มีอารมณ์แน่แล้วก็พาแม่มาที่เตียงของผม เราแม่ลูกจูบปากกัน ผมถอดเสื้อแม่ออก เต้านมของแม่ยังสวยงามน่าดูด ผมดูดเล่นจนแม่คราง พี่สาวเห็นดังนั้นก็ เข้ามาดูดนมแม่อีกข้าง ผมก็เลี่อนตัวลงมาที่หีของแม่

หีแม่มีขนหมอยไม่มากนัก ผมแหวกร่องหีแล้วใช้ลิ้นดูดเลีย แม่แอ่นหีใส่หน้าผม ผมดูดจนน้ำนองเจิ่ง ก็ลุกขึ้นเอาควยของผมจ่อหีแม่ แล้วค่อยๆ กดเขาไป หีของแม่ยังกระชับดี และดูดตอดด้วย ผมบอกให้พี่สาวดูดนมแม่ แล้วผมก็กระเด้าควยกับรูหีของแม่ จนน้ำแตกใส่รูของแม่หีแม่ตอดผมตุบๆ แม่ดึงผมเข้าไปกอด และดูดปากกันอย่างดูดดื่ม จากวันนั้น ผมกับแม่ก็เอากันมาตลอดจนถึงตอนนี้ ส่วนพี่ไก่ก็จะแวะมาทุกอาทิตย์เหมือนกัน อ่านแล้วใครจะเชื่อหรือคิดว่าโกหกก็ตามใจนะ เพราะความสัมพันธ์ในครอบครัวผมเป็นอย่างนี้นี่หว่า อาจเขียนไม่เก่ง ก็คงไม่เป็นไรนะครับ

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More