เย็ดหีเด็กมันแน่นควยจนแตกใน

เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่า ผมอายุ 18 ปี เป็นคนที่ชอบมีเซ็กส์กับเด็กอายุราว 11-14 ปี เป็นที่สุด เมื่อปีที่แล้วมีญาติคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ด้วย เธอเป็นลูกของน้าผม ชื่อตาล อาย 12 ปี แต่รูปร่างสิครับหุ่นดี กลมกลืงสมส่วนหน้าตาดีใช้ได้ผิวเนียนไร้สิวฝ้าไฝ (ไม่ขาว เสป็กผมชอบ) ปากสีชมพูทำให้อยากเห็นยอดเต้านั้นสีอะไร สูงฃัก 155 cm เพิ่งจะเข้าเรียน ม.1 ที่เดียวกับผม ช่างน่าเย็ดทีเดียว (ผมได้วาดภาพว่าผมได้เย็ดกระแทกเนินนูนโคกหีน้องของผมอย่างเมามัน) ที่บ้านผมนั้นพ่อและแม่มักจะไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาเดือนละครั้ง และไว้ใจให้ผมดูแลน้อง ทำให้ผมยิ่งได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับน้องมากยิ่งขึ้น มักถูกเนื้อต้องตัวประจำ ที่บ้านผมมี VDO เกม เวลาสอนเล่นผมจะให้น้องนั่งตักทับควยของผม แกก็จะนั่งไปโยกที่ให้ร่องก้นนั้นพอดีกับควยของผม

แล้วผ่านร่องก้นไปสัมผัสที่หีของน้องผมโดยที่เธอไม่คิดอะไรแต่ผมแทบน้ำแตก น้องผมชอบใส่กางเกงขาสั้นจู๋ เสื้อแบบรัดๆ เห็นที่ไรทำให้ผมอยากเอาควยใหญ่ของผมแหวกชำแรกหีเด็กของน้อง มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมชื่อชุดว่ายน้ำให้น้องตาลของผม และกลับไปทำงานต่างจังหวัดได้สั่งให้ผมพาไปว่ายนำที่สโมสร วันศุกร์ตอนเย็นผมได้พาน้องว่ายน้ำเพราะผมอยากเห็นผิวที่นวลเนียนชุดว่ายนั้นเป็นสีน้ำเงินเข้มที่เปียกจนมันรัดเรือนร่างนั้น ผมแอบจ้องมองไปที่หน้าอกที่ดันชุดว่ายน้ำขึ้นลูกเท่าผลส้มเห็นยอดของอกมันช่างน่าดูดบีบเค้นคลืงเป็นอย่างยิ่ง ส่วนที่หว่างขานันมันโคกหีนูนจริงๆ น้องชอบว่ายน้ำมาก จึงไม่สังเกตุว่าผมแอบมองขณะที่เธอนั่งขอบสระ และมักจะเอนหลังนอนแนบพื้นแยกขาออกเล็กน้อยตอนนั้นผมอยู่ในน้ำที่ขอบสระข้างๆ น้องตาล ชุดว่ายน้ำที่เปียกรัดเรือนร่างนั้นกลับตรึงและรัดยิ่งกว่าทำให้ผมมองเห็นที่หว่างนูนขึ้นเห็นเป็นร่องรอยฝาแคมทั้งสองข้างอวบอูมน่าเลียหีน่าเย็ด

ซึ่งตอนนั้นไม่ใครเล่นน้ำเพราะเป็นเวลา 20.00 น มันทำให้ผมมองได้อย่างสบายใจ และน้องโก้งโค้งแคมหีคู่นั้นก็ปลิ้นออกมาทางด้านหลังให้เนินหีนั้นนูนออกมา ผมอยากที่จะเย็ดน้องสาวเข้าไปทุกที ขณะเดินทางกลับผมว่างแผนที่จะต้องเย็ดน้องตาลคืนนี้ เมื่อถึงบ้านผมให้น้องไปอาบน้ำนุ่งผ้าขนหนูรอ น้องตาลอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวกำลังจะเข้าห้องเปลี่ยนชุด ผมได้เรียกน้องมาที่ห้องผมชวนมาเล่น VDO เกมเหมือนอย่างเคย โดยที่ตัวเธอนั่งตักผม ขณะที่น้องของผมกำลังเพลิดเพลินอยู่มือของผมเริ่มเปลี่ยนจากการโอบไหล่เลื่อนไปใกล้หน้าอกของน้องตาล เธอเฉยจนถึงหน้าอกเธอกลับเฉยไม่ว่าอะไรผมจึงค่อยๆ สัมผัสจับที่ละข้างค่อยๆ บีบค่อยๆ นวด ซึ่งทั้งเต้านั้นนิ่มมือและแน่นมือมากๆ จนผมมันมือ เธอจึงบอกให้ผมจับนมของเธอเบาๆ คือเธอเจ็บ ผมบีบนวดเค้นคลึงสองเต้านมไปได้สักพัก เธอถามผมทำไมห้องของพี่ร้อนจังทำไมไม่เปิดแอร์ ผมตอบไปว่าแอร์เสียให้ทนเอาหน่อย

หรือไม่ก็เอาผ้าขนหนูออกจะได้ไม่ร้อน และผมถามว่าให้พี่เอาออกให้ไหม เป็นไปตามแผนเธอพยักหน้า น้องตาลลุกตัวขึ้นขณะที่มือกำเล่นเกม ผมดึงผ้าขนหนูของน้องตาลและตัวผมออก ภาพที่เห็นคือก้นที่งอนกลมกลึงแผ่นหลังที่เนียนไร้ไฝสักเม็ด ผมรีบเอามือจับก้นที่แนนจนน่ากระแทกควยใส่ ขณะที่น้องตาลกำลังนั่งลงมาผมรีบดึงมือออกเพื่อที่ควยของผมจะได้ชนกับร่องก้นและร่องแคมหีที่อวบอูมอย่างเต็มที่ เมื่อน้องตาลนั่งลงมาด้วยที่ว่ามันควยตั้งโด่อยู่มันจึงชนแผ่นหลังแทน น้องถามว่าไอ้แท่งแข็งทิ่มหลังเบียดหลังมันอะไร บอกว่านั่งเล่นไม่ถนัด พร้อมหันหลังเหลียวมามอง ถามว่าทำไมมันบวมใหญ่จัง ผมตอบไปว่าเล่นน้ำมาเหนื่อยเดี๋ยวก็หาย และน้องผมลุกขึ้นนิดนึงและเอามือมาจับควยของผมๆ มันทั้งเสียวทั้งตกใจไม่คิดว่าน้องตาลจะกล้าจับ ผมมองดูมือของเธอกำควยของผมยังได้ไม่รอบ และน้องตาลก็ดึงควยของผมไปทางข้างหน้า โดยที่หัวควยของผมเบียดถูไถร่องก้นรูตูดและแคมหีที่อวบอูมน่าเย็ด

ผมชะโงกมองเบื้องหน้า เรือนร่างที่เปลือยเปล่าของน้องตาลด้วยใจระทึก สิ่งแรกที่เห็นคือเต้านมขนาดผลส้มที่กำลังนวดอยู่ที่ยอดเต้าที่เป็นสีชมพู มีจากน้องตาลร้องอูยยย ออกมา ผมถามว่าเป็นอะไร ตาลบอกว่าเสียวแปรบๆ และควยของผมยาวถูแถวสะดือด้วยควย 6.5 นิ้ว และถ่างขาของน้องตาลโดยใช้ขาของผมเกี่ยวที่ขาและเข่าของตาลจนกางออก 90 องศา ทำให้ผมเห็นโคกเนินนูนของหีที่ไร้ขนหมอยลักเส้นก็ไม่มี ด้วยความที่ว่าเป็นหีที่ยังไม่เคยโดนควยเย็ดมาก่อนทำให้แคมอวบอูม 2 ข้างยังเบียดปิดสนิทอยู่ ผมจึงเอื้อมมือไปโดยทำที่ท่าว่าเกาควย เพราะกลัวน้องตาลจะว่าได้ (เผื่อห่วง) น้องตาลสะดุ้งเล็กน้อยแต่ไม่ว่าอะไร ผมจึงจับแบบเต็มไม้เต็มมือ ผมใช้นิ้วมือต่างๆ สัมผัสเม็ดแตดและเม็ดเสียวที่เหนือปากรูเสียวของตาลอย่างเมามันอย่างที่ผมอยากทำมานาน และเรียกน้ำหล่อลื่น จนผมได้ยินเสียงอูย ฃี๊ด ออกมาจากปากของน้องตาล

ทำให้ผมต้องเร่งมือหนักขึ้น ปากของผมไซ้ชอกคอกกหูช้ายขวา มือฃ้ายบีบเค้นคลึงเต้านม มือขวาเขี่ยบี้ติ่งแตดและติ่งเสียว จนมีน้ำไหลย้อยออกมาจนเปียกเม็ดแตดแข็งสู้นิ้วมือ หมายถึงรูเสียวพร้อมที่จะอ้าอมควยในไม่ช้า มือของน้องตาลตอนนี้ไม่ได้เล่นเกมอีกแล้วโดยมือซ้ายมากำมือขวาของผมจนแน่นและมือขวามาบีบเค้นคลึงเต้านมพร้อมครวญครางไม่หยุดอย่างลืมตัว น้องตาลอ้าปากร้องอูย ฃี๊ด ผมเลยประกบปากจูบกับปากของน้องตาลแลกลิ้นกับเธอ ในณะที่น้องตาลเพลินกับรสเสียวแบบนี้ครั้งแรก ผมใช้นิ้วกลางชอนไชเขารูเสียวที่ทั้งเล็กทั้งแคบ และตอดรัดมาเป็นระยะ เข้าไปจนสุดนิ้ว น้องตาลถึงกลับถอนปากออกมา ร้องอา ฃี๊ด อูย พี่จ้าเอาอะไรแยงใส่เข้าปิ๊หนูซี๊ด ผมว่าเป็นนิ้วของผม ผมถามว่าเจ็บไหม น้องตาลส่ายหน้าว่าไม่ ผมจึงแช่ไว้ตาลเองก็ครางไม่หยุดผมเริ่มดึงเข้าและออกจากช้าเป็นเร็วขึ้นจนน้องตาลร้องครางลั่นห้อง ผมจึงเพิ่มจำนวนนิ้วขึ้นจากหนึ่งนิ้ว เพื่อเป็นการนำร่องก่อนที่ใช้ควยใส่เข้าไปแทนนิ้วทั้งสอง

น้องตาลถึงกลับร้องโอย ซี้ด ด้วยความเจ็บคับแน่นผสมกับเสียวจนกระทั่งน้องตาลพยายามพูดกับผมด้วยคำพูดที่ฟังไม่ได้ศัพย์ โอย พี่อ้า ป้วด ชี๊ด ออย ผมได้ยินคำว่าเหมือนปวด ผมจึงเพลามือและตาลพูดให้เร่งมือเร็วแรงอีกอย่างชัดเจน ทำให้ผมรู้ว่าเธอกำลังจะถึงสวรรค์ผมจึงเร่งมืออยางหนักหน่วง สักพักตาลก็ร้องครางดังลั่น อาาาา ซี๊ดดด อาาา พร้อมแขม่วท้องสั่นเกร็งพร้อมทั้งหลั่งน้ำรักครั้งแรกออกมาเปียกไปหมดและหายใจอย่างหอบเหนื่อย สักพักผมให้น้องตาลได้พักเหนื่อยก่อนที่จะโดนเย็ดจริงๆ ผมให้เธอมานอนพักที่เตียงของผม น้องหลับตาด้วยความเหนื่อยอ่อน ไม่ถึง 5 นาทีผมก็ปลุกเธอด้วยการนั่งคร่อมตัวเธอพร้อมดูดเลียเม้มหัวนม พร้อมทั้งเค้นคลึงเต้านมที่มีขนาดเท่าผลส้มไปมาอย่างเมามัน ตาลตื่นขึ้นมาก็แอ่นอกสู้ลิ้นและมีและครวญครางอย่างลืมตัว ด้วยไฟตันหาที่พี่ชายดีๆ อย่างผมมอบให้

ผมเริ่มจูบเลียลงมาผ่านหน้าท้องที่แบนราบจนถึงร่องผ่ากลางที่ไม่มีขนหมอยสักเส้น ผมสูดดมกลิ่นคาวมัน มันชั่งหอมเหลือเกิน ผมจูบเลียและใช้มือแหกแบะออก ตาลก็ถ่างขากว้างอย่างรู้งาน ผมทั้งเม้มเลียแตดและติ่งเสียว จนตาลครางดังออกมาไม่ขาดสาย มือของตาลจิกหัวผมแน่นทำให้ผมมีอารมณ์ต้องดูดเลียหีอย่างหนักหน่วงพร้อมใช้นิ่วมืออีกสองนิ้วแย่งนำร่องอีกครั้ง จนผมแน่นใจเธอต้องทนควย 6.5 นิ้วของผมได้ ผมหยุดดูดเลียหีของตาลเพื่อที่จะเอาควยใส่เข้าไป ในหี น้องตาลถามหยุดทำไมจ๊ะพี่หนูกำลังเพลิน ผมบอกว่ามีที่สนุกกว่านี้อีก ทำตามที่พี่บอกรับลองสนุกถึงสวรรค์ ผมให้ตาลนอนแบะถ่างขาอกกว้างๆ ผมค่อยเอาหัวควยถูไถไปมาตามร่องแคมที่อวบอูม ขณะที่ผมเห็นตาลเสียวกับท่อนควยอย่างเพลิดเพลิน ผมค่อยๆ กดดันท่อนควยของผมที่มีเงี่ยงบานใหญ่เข้าที่ละนิดจนมิดหัวเธอร้อง โอยยยย ซี้ดดดด เจ็บจังเลยพี่จ๋าหยุดก่อนไม่ไหวแล้ว เอาออกก่อนนะ

ผมบอกไปว่าเจ็บแป็ปเดียวเหมือนแยงนิ้วเข้าไป ผมทั้งปลอบประโลมอยู่นานจนตาลคลายความเจ็บลงได้บ้าง ผมจึงต้องออกแรงกดดันผ่านรูหีที่ทั้งฟิตตีบตอดรัดจนควยผมเกือบขาด หน้าตาของตาลตอนนี้บูดเบียวเหยเกกัดฟันถอนหายใจอย่างหนัก จนกระทั่งเสียบได้ครึ่งของท่อนลำควยของผม ผมต้องค่อยดูดปากของตาลและเม้มเลียเต้านมที่เท่ากับผลส้มเพื่อที่จะลดคลายความเจ็บปวด ผมบอกตาลว่าควยต้องใส่อีกครึ่งนึงเดียวพี่จะค่อยดันเข้าไปอีกนะ ตาลพยัญหน้าตอบรับ ผมออกแรงดันกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ จนมีความรู้สึกว่ามีเสียงดังกึกและหัวควยของได้มีโอกาสสัมผัสกับปากมดลูกของตาล แต่ตาลกลับร้องไห้ด้วยความเจ็บ ผมเล้าโลมเธอจนได้สักพัก ขณะที่โคกแคมหีของตาลอมท่อนควยของผมจนมิดลำบวมตุ่ยเลย ผมค่อยคลึงควยกดแช่ไว้อย่างนั้น จนผมเริ่มได้ยินเสียง อืมม โอย อูย ฃี๊ด อูย อืม ตาลเริ่มที่จะเสียวแล้วถามผมว่าเริ่มแล้วใช่ไหม พี่จ๋าซี้ดดด ซี้ดดด…

ผมเริ่มโยกควยเข้าออกสั้นๆ ช้าๆ ผมเลยถามว่าเป็นไงบ้าง เสียวมากๆ เลยพี่จ้าซี้ดดด โอย เสียว ผมเริ่มดึงควยออกมาครึ่งท่อนและค่อยๆ ดันเข้าไป ทำอยู่พักนึง ตาลก็แอ่นโคกหีที่อมท่อนควยของผมตามมา ผมจึงเปลี่ยนจากช้าเป็นเร็วขึ้นตามจังหวะซี้ดดด อูย พี่จ๋าตาลเสียวเหลือเกิน โอยยย ซี้ดดด ผมเริ่มกระแทกควยใส่รูหีของตาลอย่างหนักหน่วงเข้าสุดออกสุด ไม่กลัวว่ามันจะพัง น้ำหล่อลื่นออกมามากจนผมสามารถเข้าสุดออกสุดซอยรัวๆ ได้เมามันหีของน้องตาลทั้งแน่นทั้งฟิตและตอดรัดควยของผม จนผมเสียวไปหมด จนผมน้ำแทบแตก แต่ตลาแตกมา 3 ครั้งแล้ว และแอ่นโคกหีเด้งรับควยผมอย่างรู้งานไม่ต้องสอน ทั่งส่ายทั้งร่อนร้องซี้ดดด อูยไม่ไหวแล้ว ตาลซี้ดด ผมเร่งซอยควยจนทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ตาลหลั่งน้ำหีออกมา ผมจึงกระแทกเน้นๆ อีก 5 ที ผมก็ปล่อยน้ำควยออกมาราดมดลูกของตาล

น้ำควยผมมันออกมามากจนทะลักซึมออกมาจากรูหี ส่วนตาลนอนเกร็งด้วยความเสียวในรสควยของผม เราทั้งคู่หอบหายอย่างเหนื่อยอ่อน ในคืนนั้นผมยังเย็ดหีน้องตาลอีกจนถึงเวลาตี 4 กว่าเราเอากันเสร็จ เราเย็ดกันเหมือนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงาน ผมสอนให้น้องตาลดูดควยและอมควยของผมรวมทั้งการเล่นท่าเสียวต่างๆ ทุกวันนี้ผมและน้องตาลยังเย็ดกันอยู่ สัปดาห์ละ 5-6 ครั้ง และคุณล่ะ มีน้องสาวน่าเย็ดจะเก็บไว้ทำไม

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More