เย็ดเมียหมอทั้งรูหีและรูตูด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสมัย ผมยังเป็นนักเรียนมัธยมปลาย ตอนที่ผมได้หยุดพักร้อน ผมได้ไปพักอยู่กับญาติ คือผมมีญาติทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ที่บ้านพักติดกัน ในโรงพยาบาลนี้ มีหมอและเมียคู่หนึ่ง เพิ่งย้ายมาประจำได้ไม่นาน ซึ่งเมียหมอคนนี้สวย และหุ่นสบึมมาก เป็นที่กล่าวขวัญของทั้งหนุ่มและแก่ ที่โรงพยาบาล หลังเลิกงาน ชอบใส่กางเกงฟิตๆ รัดเป้า จนเห็นเป็นร่องหว่างเนินนูนสามเหลี่ยม เวลาไปไหนมาไหนเป็นประจำ ผมเห็นแล้วน้ำลายหก อยากเย็ดกับเธอมาก ผมเองก็แอบมองดูเป้าสามเหลี่ยมของเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอใหญ่แถมงอน และสะโพกผายสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่า ถ้ามีโอกาส อยากจะเย็ดตูดเธอให้ได้ก่อนกลับกรุงเทพ

ผมไม่ทราบว่า เธอทำงานอะไรแน่ แต่เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดตูด ขับรถสปอร์ทสีแดงไปทำงานทุกวัน จึงเดาว่าทำงาน ออฟฟิสในเมืองซักแห่ง เธออายุน่าจะประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่มีลูก ที่บ้านก็ไม่มีคนใช้ และแล้วโอกาสของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมแอบดูเธอจากทางหน้าต่าง รอเธอกลับบ้าน เพราะแอบสืบทราบว่า หมอสามีเธอมีธุระด่วนในกรุงเทพ วันนั้นผมคิดในใจว่า เป็นไงเป็นกัน ขอเอาเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งอำพรางหน้าตาใส่ชุดดำ ซึ่งจริงๆ แล้ว เธอก็ไม่เคยรู้จักผมมาก่อนอยู่แล้ว ผมจึงค่อยๆ แอบปีนรั้วเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว หลังจากเก็บของในตู้เย็น ผมจึงเดินย่องตามหลังเธอ พอเธอปิดไฟเพดานในครัว ผมจึงเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอจากข้างหลัง เธอตกใจมาก และพยายามส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่บังคับเธอ และจำเป็นต้องต่อยท้องเธอให้พอจุก จนเธอร้องไม่ออก จากนั้นผมจึงนำเธอมาที่โต๊ะกินข้าว จับเธอคว่ำหน้ากับโต๊ะ แล้วจัดการใส่กุญแจมือเธอไขว้หลังไว้ พร้อมกับใส่ข้อเท้าทั้งสองข้างเข้ากับขาโต๊ะข้างละขา ซึ่งในลักษณะนี้ เธออยู่ในลักษณะเหมือนท่าหมาล่อเป้าให้ผม

หลังจากนั้น ผมก็จัดการเอากางเกงในผ้ายืดที่เธอใส่เมื่อวาน ที่ผมฉกมาจากราวตากผ้าหลังบ้านของเธอ จากกระเป๋าหลังมามัดปากเธอไว้ ผมคิดว่ายังไงเธอต้องร้องเสียงดังแน่ เพราะว่าวันนี้ ผมจะเย็ดตูดเธอให้หนำใจ หลังจากที่แอบดูมาหลายวัน สำหรับผมตื่นเต้นมาก เมื่อเห็นเธออยู่ในลักษณะนี้ ผมประกบตัวเข้ามาทางด้านหลังแล้วจัดการปลดตะขอรูดซิบถลกกระโปรงสั้นรัดรูปของเธอขึ้นและค่อยๆ ถลก กกน. สีเนื้อของเธอให้ยืดถ่างลงมาถึงข้อพับเข่าจนเกือบขาด สามารถสังเกตเห็นรอยคราบอ่อนๆ ที่เปื้อนเป้ากางเกงในของเธอ ตรงที่ใส่แนบหอยมาทั้งวันได้อย่างชัดเจน เธอพยายามดิ้นแต่ไม่สามารถขัดขืนผมได้ จากนั้นผมจึงก้มลงดมที่เป้ากางเกงในที่ยังสดและอุ่นๆ ของเธอก่อน กลิ่นหอยของเธอแรงและหอมเซ็กซี่ไม่เบา เหมือนที่ผมคิดไว้ ผมบอกเธอ ก่อนไล่ดมตระโบมจูบซุกไซร้ทั่วร่าง จากต้นขาขึ้นไปจนถึงใต้ซอกตูดใหญ่อวบขาวของเธอ พร้อมกับใช้ลิ้นเลียที่ร่องก้นและฉกเข้าร่องหีของเธอที่โผล่แพรมออกมาทางด้านหลัง จนหนำใจกับกลิ่นสาบสวาททุกซอกมุมของเมียหมอคนสวย

ขณะที่สองมือโอบกอดกุมนวดบีบเค้นสองเต้าสลับสะโพกผาย เธอพยายามร้องและดิ้นมากขึ้น จนเปลี่ยนเป็นเสียงหอบครางด้วยความเสียว จากนั้นผมไม่รอช้า งัดเจ้าโลกออกมาพร้อมกับใส่ปลอกยางแบบมีขนยางเป็นปุ่ม ที่เตรียมมาทันที ขนาดยาวร่วม 7.5 นิ้ว เมื่อจัดการสวมเสร็จ ผมก็ใช้มือละเลงหล่อลื่น โดยเริ่มเผด็จสวาทเธอทางประตูหน้าที่แฉะเยิ้มก่อน เธอโดนดุ้นควยของผม พร้อมกับปลอกปุ่มขนถึงกับสะดุ้งขนลุกชัน ผมค่อยๆ จับดุ้นดันแทรกเข้าไปทีละน้อยจนมิดด้าม เธอเหงื่อแตกตัวสั่นระริก ร้องครางลั่นเลย แต่พอดีที่ปากของเธอยังมีผ้าผืนน้อยประจำกายมัดอยู่แน่น จึงไม่มีเสียงออกมามากนัก ผมสังเกตดูว่า เธอคงทั้งคับและเสียว พยามยามแอ่นสะโพกใหญ่งอนโด่งเบี่ยงไปมา แต่กลับยิ่งเพิ่มทำให้เธอเสียวมากขึ้น ผมสะใจมาก ที่เห็นเธอแอ่นหลังกระดกบั้นท้ายดิ้นทุรนทุราย ผมซอยช้าสลับเร็วไปเรื่อยๆ แทงซ้ายสลับขวา บนสลับล่าง มือก็จับกุมสะโพกผาย ดึงโยกเข้าออกตามจังหวะอย่างเมามัน พลางนึกขอบคุณหมอ ที่ท่าทางคงไม่ค่อยได้ทำการบ้าน เพราะเมียหมอหียังฟิตดีกว่าพวกพยาบาลมือใหม่ที่ผมเคยเอามาซะอีก

เสียงของเธอยิ่งร้องเป็นจังหวะด้วยความเสียวสยิว กัดกางเกงในที่มัดปากไว้จนแทบขาด น้ำตาไหลเป็นทางอาบแก้มใส ผมยอมรับว่าหอยเธอชั่งฟิตดีเหลือเกิน ขนก็กันเล็มเรียบร้อยดีมากสมกับที่เป็นเมียหมอ ผมเอาจนกระทั่งเธอน้ำไหลเยิ้มแฉะเปรอะลงมาเละสองขาเต็มไปหมด แต่ผมยังไม่เสร็จกิจ ส่วนเธอตอนนี้หายใจแรงมาก และถี่ๆ เป็นระยะๆ แสดงว่าคงเสร็จไปหลายรอบแล้ว จากนั้นผมก็เริ่มปฏิบัติการต่อโดยค่อยๆ รูดเจ้าโลกออกจากหลืบสวาท และค่อยๆ ถอดปลอกออก เอาวางแปะไว้บนโต๊ะให้เธอดูต่างหน้า แล้วจึงลูบเอาน้ำที่ไหลออกมาจากหอยของเธอมาทาที่ร่องก้น ตอนนี้เธอคงจะรู้ว่าผมกำลังจะทำอะไร เธอพยายามหันหน้ามามอง แต่ผมก็ผลักศีรษะเธอกลับไม่ให้เห็นหน้า เมียหมอพยายามส่ายหัวเป็นการอ้อนวอนว่าอย่าทำ แต่ตอนนี้ผมกำลังหน้ามืดไม่ฟังเสียง ผมจ่อท่อนควยที่รูตูดเธอ เธอพยายามดิ้นตัวเบี่ยงตูดหลบไปมา ส่วนผมก็พยายามจะสอดใส่รูตูดเธอให้ได้ แต่ยังไม่สำเร็จ เพราะรูตูดเธอขมิบสนิทแน่นมาก แสดงว่าเธอคงยังไม่เคยถูกเอาทางประตูหลังมาก่อนเลย และหมอคงไม่เคยทำกับเธอแบบนี้มาก่อนแน่ๆ

ผมไม่ละความพยายาม มองเห็นขวดน้ำมันมะกอกตกอยู่ใต้โต๊ะ จึงเอามาเทใส่ที่ร่องก้นเธอจนชุ่ม และนำร่องด้วยนิ้วมือก่อน เธอยังคงดิ้นและส่ายหัวไปมา แต่ตอนนี้ผมเอานิ้วเปิดประตูหลังบ้านของเธอได้แล้ว จากนั้นผมก็จัดการเอาเจ้าโลกของผมที่กำลังแข็งสุดๆ สวมถุงยางอันใหม่ แบบบางเรียบสอดเข้าไปที่รูตูดเธอ ขนาดว่ามีน้ำมันมะกอกและถุงยางมันยังคับและฝืดมาก ตอนนี้เธอทั้งดิ้นและร้อง ผมค่อยดันที่ละนิด ๆ จนกระทั่งมิดด้ามและเริ่มซอยช้าๆ จนรูตูดเธอเริ่มขยายออกแล้ว เสียงร้องเริ่มลดลงแสดงว่าอาการเจ็บคงน้อยลง และเริ่มมีเสียงครางในลำคอ ผมเริ่มได้ใจเริ่มเอาแรงขึ้นเลื่อย ๆ พร้อมกับอีกมือล้วงขยี้หอยเธอแบบถี่ยิบ จนเธอเริ่มครางกระเซ่าตัวสั่นแรงขึ้น จนเกร็งกระตุกไปทั้งตัวเธอคงลืมตัวซะแล้ว ว่าเธอกำลังโดนผมข่มขืนอยู่ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว ต้องชักปลอกออกจากตูดเธอ แล้วเสียบซอยถี่ยิบเข้าออกสุดแรงในรูหีของเธอ แล้วจึงปล่อยให้น้ำแตกจนหมดตัว แช่นิ่งอยู่ข้างใน ซึ่งขณะนี้รูหอยของเธอก็ขมิบตอดรัดควยผมไว้แน่น แทบจะเป็นอวัยวะเดียวกัน แสดงว่าเธอคงชอบเหมือนกัน

ผมค่อยๆ ชักควยออกมา เห็นรูตูดกับหีเธอกลวงโบ๋แล้ว และที่ควยผมมีคราบเหลือง ๆ ติดออกมานิดหน่อย ตอนนี้เธอฟุบหอบหายใจแรงๆ ครางฮือๆ ลำตัวสงบนิ่งพาดอยู่บนโต๊ะ ด้วยความอ่อนเพลีย ผมเดินไปเปิดตู้เย็น เพื่อกินน้ำในตู้เย็นอย่างใจเย็น เนื่องจากข้างนอกฝนเริ่มตกหนักเสียงฟ้าร้องเป็นใจแบบนี้คงไม่มีใครสนใจใครหรือได้ยินอะไรไฟฟ้า ก็มืดๆ ตามสไตล์บ้านพักข้าราชการต่างจังหวัด ผมเหลือบไปเห็นมีแตงกวาขนาดเหมาะมือ 2-3 ลูก ซึ่งผมวัดดูวงรอบและความยาวพอๆ กับควยของผม แถมหัวมนๆ ในใจผมคิดสนุกแบบพิเรนๆ ขึ้นมาทันที่ไหนๆ ก็คงไม่มีโอกาสแล้ว ขอเล่นเมียหมอซะให้คุ้ม ผมจึงหยิบเอาแตงกวามาหาเธอ เธอไม่ได้ระวังตัว ผมเอาแตงกวาทิ่มที่รูหอยเธอจากข้างหลัง ที่กำลังเผลอแบะขาอ้าซ่า เธอสะดุ้งสุดตัวร้องลั่นเลย ผมลองชักเข้าชักออกจนเธอตอดตุ๊บๆ พร้อมกับคาไว้เกือบมิดลูก จนเริ่มเห็นว่ามีรอยปริของหอยด้วย ผมยังไม่หนำใจเอาแตงกวาอีกลูกทิ่มที่รูตูดเธออีก ตอนนี้เธอเกรงตัวแน่น ผมจึงจับแทงเข้าแทงออกพร้อมกัน 2 ลูก จนเธอมีอาการกระตุกเหมือนคนกำลังเสียวสุดขีด แสดงว่าเธอคงติดใจกับการโดนเล่นประตูหน้าและประตูหลังพร้อมกัน

เธอซบตัวและคว่ำหน้าลงบนโต๊ะ คงเพลียและผลอยหลับไปทั้งๆ ที่แตงกวาทั้งสองลูกยังคาอยู่ ผมจัดการเก็บทำลายหลักฐานต่างๆ จนเรียบร้อย แล้วจึงค่อยปลดกุญแจ รวมถึงเก็บกางเกงในและชุดที่เธอใส่วันนั้นมาเป็นที่ระลึก แล้วจึงอุ้มเอาเธอไปนอนคว่ำถ่างขาเสียบแตงกวาพาดไว้ที่เตียง ผมว่าจากวันนี้ เธอคงเดินขาถ่างไปหลายวันแน่นอน หลังจากนั้นตอนบ่ายของอีกวัน ผมทำตัวปกติ เพราะทำลายหลักฐานทุกอย่างเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อคืน แอบดูเห็นเธอหน้าตาซีดเซียว ไม่ไปทำงาน เดินกระโผกกระเผกออกมาตากผ้าคนเดียว ซึ่งแสดงว่า หมอยังไม่ได้กลับมาบ้าน แถมเดินขัดๆ ไปหลายวันจากการโดนเล่นประตูหน้าและหลัง ไม่กระฉับกระเฉงเหมือนก่อน จนคุณหมอกลับมา ผมได้ยินทั้งสองมีปากเสียงกันตลอด แต่ไม่กล้าฟังว่าเรื่องอะไร เหตุการณ์วันนั้นยังติดอยู่ในใจผมตลอดเวลา ถ้ามีโอกาสผมอยากขอโทษ และขอเอาตูดเธอใหม่จริงๆ ไม่รู้ว่าคราวนั้น เธอจะติดใจกับประตูหลังหรือประตูหน้า แต่ที่แน่ๆ หลังจากกลับมาครั้งนั้น ผมไม่เคยเจอทั้งเธอและหมออีกเลย ได้ข่าวว่าทั้งคู่ ขอย้ายไปอยู่ที่โรงพยาบาลจังหวัดอื่น แล้วไม่ได้ข่าวอีกเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More