เล่นชู้กับพ่อเลี้ยงสามีควยใหญ่

สุกัลยา มีชื่อเล่นว่ายา ค่ะ ยามีผัวแล้ว ที่บ้านมีพ่อเลี้ยงของสามีด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญลุงมีควยใหญ่แข็งเย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามีหนูยาไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีต้องไปอบรม 3 วัน หนูยาต้องอยู่กับลุงสองคน เป็นโอกาสของหนูยาจะได้เย็ดกับลุง ลุงอุ้มหนูยาขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วท่านก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่ เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง มันยิ่งสร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก เค๊ากลับมาที่ร่างหนูยา แล้วเอ่ยขึ้นว่า ”เป็นของลุงเถอะนะลูก ลุงอยากมานานแล้ว เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกชายตัวเอง แต่เอาเถาอะ ถ้าลูกชายรู้และรับไม่ได้ หนูก็มาเป็นของลุงเลยก็แล้วกัน” ว่าแล้วท่านก็จับขาของหนูยาอ้าออก และปล่อยให้ขาหนูยาให้ห้อยลงข้างโซฟา

มันทำให้หีของหนูยามันนูนขึ้นลอยเด่น ท้าทายสายตาของลุงสามี ท่านไม่รอช้า ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมหีของหนูยา ใช้มือช่วยแบะร่องหีหนูยาให้อ้าเผยออก ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดหนูยาแดงระเรื่อๆ แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ เอาลิ้นสากๆของท่านลงลากตั้งแต่ง่ามตูดหนูยาขึ้นมา ลากขึ้นมาจน ถึงเม็ดเสียวของหนูยา…โอย ซี๊ดดด หนูยาเสียวมาก สูดปากไม่ เป็นภาษาเลยทีเดียว หนูยาเผลอครางออกไปแบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อน มันเสียว มันสบาย มันมีความสุขอะไรอย่างงี้ ลุงเค๊าทำเก่งจริงๆ แฟนหนูยายังไม่เคยทำให้ขนาดนี้เลยตั้งแต่แต่งงานอยู่ด้วยกันมานานนับปี  ลุงจ๋า หนู หนู ใจจะขาดแล้ว โอ๊ยยยยยยย ซู๊ดดดดดดด…..อ่า พ่อเลี้ยงสามีทำลิ้นห่อๆ แล้วแทงเข้าไปในรูหี มันทำให้รู้สึกอุ่นๆ ของลิ้น จนรู้สึกได้…. และสลับกับเลียยาว….และตวัดรัวทีเม็ดแตดหนูยา โอย ฉันจะทนไม่ไหวแล้ว

หนูยาบิดตัวเร่าๆ ขาเกร็ง มือจิกหัวลุงสามีแน่น หลับตาพริ้มด้วยความสุข ที่ไม่เคยพบพานมาก่อน อะไรมันจะเสียวขนาดนี้ โอ๊ะ โอยยยยยยย ซู๊ดดดดดด อ่าาาาาาาาาาาาาาาา… ลุง พอเเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว ช่วยหนูที หนู อยากเหลือเกิน ช่วยหนูให้หายที อูยส์ส์ส์ส์ หนูยาพร่ามออกไปอย่างงั้นจริงๆ ด้วยความอยาก ลุงก็สนองตอบ ด้วยการปล่อยวางที่หว่างขาของหนูยาลง แล้วลุกเดินมาที่ หน้าหนูยา จับหัวหนูยาไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งท่านสาวท่อนควยยักษ์ของท่านเข้าออกๆ มันแข็งแร็งและน่ากลัวอะไร อย่างงี้ ท่านจับมือหนูยาไปจับควยของท่าน หนูยาว่ามันจับไม่รอบดุ้นเลย นิ้วไม่ชนกันเลย… โอพระเจ้า อะไรจะขนาดนี้…..  พ่อเลี้ยงของสามีพยายามจับควยมาจ่อตรงหน้าหนูยา และบอกให้หนูยาช่วยอมควยและดูดควยให้หน่อย หนูยาก็ลองๆ อ้าปากอมดู กลิ่นมันยั่วยวนมาก นี่เหรอที่เขาว่ากลิ่นคาวของตัวผู้ จะว่าเหม็นก็ไม่ใช่ จะหอมก็ไม่เชิง หนูยาอมเข้าไปในปากได้แค่ส่วนหัวและ แท่งใหญ่แค่นิดหน่อย มันคับปากมาก จนแทบหายใจไม่ออก ฉันอมๆ ดูดๆ ตรงท่อนหัวควยสังเกตุว่าพ่อเลี้ยงของสามี จะตัวงอเกร็งทีเดียว ปากก็ ซี๊ดดดดดดดใหญ่เชียว…..

จนควยแข็งเต็มที่ และมันปลาบ ท่านก็ผล่ะไปตรงท่อนล่างของหนูยาอีกที ท่านก้มลงเอาลิ้นลากๆ ตรงหีหนูยาอยู่หลายรอบ และมาวนๆตรงเม็ดแตดหนูยา ท่านดูดเม็ดแตดเบาๆ โอวววววว มันเสียวมาก จนหนูยาหลั่งน้ำกามออกมาอีกไม่รู้กี่รอบแล้ว จากนั้นพ่อเลี้ยงของสามีก็จับเอาหัวควยท่อนเขื่องมาจ่อๆ ตรงปากช่องสวาทของหนูยา แล้วลากขึ้นๆ ลง ถูไปมาจนฉ่ำดีแล้ว ก็ค่อยๆ กดแทงท่อนเนื้อนั้นลงมา โอวววววววววววววว เบาๆ ลุงจ๋า หนูเจ็บ โอ๊ยยยยยย หนูยาจำได้ว่า มันตึงในรูหีมาก ทั้งแจ็บทั้งเสียวทั้งมัน ท่านก็ไม่ผลีผลาม ค่อยๆ กดชักเข้าชักออกเบาๆ ก่อน แล้วก็เปลี่ยนเป็นแรงขึ้นๆ จนในที่สุดท่อนเอ็นอันมหึมาท่อนนั้น ก็มุดเข้าไปจุกตึงแน่นอยู่ในรูหีหนูยาจนแทบหายใจหายคอไม่ออก ทั้งมันทั้งเจ็บทั้งเสียว บรรยายแทบไม่ถูกเลยจริงๆ ลุงเริ่มซอย จากช้าไปเร็วขึ้นๆ จนโซฟาถูกขย่มดังโครมๆ เสียงหนอกควย กระทบกับโหนกหีของหนูยา กระทบกันเสียงดังป๊าบๆๆๆๆๆๆ เฉาะแฉะๆๆๆๆๆๆ โอว สวรรค์มีจริงๆ จนร่างของหนูยาปลิว ไปกับแรงกระแทกอย่างหนักหน่วงของลุงสามี ท่านเก่งมาก เปลี่ยนไปเกือบทุกท่า ตั้งแต่ พาดเตียง โก้งโค้ง ยกขาพาด บ่าขาเดียว สองขา แทงด้านข้าง ยกล้อ กวางเหลียวหลัง และอีกหลายๆ อย่าง

โดยแต่ละท่านั้น ท่านจะเป็นคนบอกและถามหนูยาอยู่ตลอดเวลาว่า ผัวหนูยาได้ทำแบบนี้บ้างหรือไม่ ท่านี้เป็นไง สะใจมั๊ย ผัวหนูเลียให้มั๊ย ดูดนม หรือเหล่า ไซร้ซอกรักแร้ ต้นคอให้เหรอเปล่า โอ๊ย สรรหามาพูดมาถามในขณะ ทียังทำอยู่แบบไม่หยุด หนูยาก็ได้แต่คางตอบอยู่ในคอ….ฮือๆ ออๆ ส่ายหัวบ้าง ไม่เป็นจังหว่ะ หนูยาตอนแรกก็เจ็บมากแต่พอนานไป ชักจะสนุก ก็ดันตัวรับการกระแทกในการแทง ของท่านเป็นจังหว่ะๆไปด้วย จนเวลาผ่านไปเกือบๆ สองชั่วโมงได้ ท่านก็บอกว่าจะเอาออกแล้วนะ พูดจบ ท่านก็ควบใหญ่เลยในท่าหมา ท่านทั้งกระแทก ทั้งตบก้นหนูยาไป และเอื้อมมือมาบี้นมหนูยาใหญ่ และรัวเร็วๆ จนร้องออกมา..โอ๊ะ โอ วววววววววววว ท่านกดสะโพกรั้งก้นหนูยาไว้หยั่งกับกลัวว่ามันจะหลุดออกอย่างงั้นแหละ กดบี้หนอกชนโหนกอยู่ซักแป๊บนึ่ง นูยาก็รู้สึกว่ามีอะไรฉีดเข้าไปข้างในท้องน้อยของหนูยาอุ่นๆ เสียววาบ มันทำให้หนูยามีความสุขมาก เราอยู่ในท่านี้นานซักสามนาที หนูยาก็ล้มตัวลง นอนคว่ำหน้ากับโซฟา โดยที่ตัวของลุงสามียังคงนอนทับอยู่ ในขณะที่ควยใหญ่ของพ่อเลี้ยงสามียังปักคาอยู่ในรูหีของหนูยาอยู่

เสียงหายใจหอบเหนื่อยของเราสองคน นานทีเดียว จนท่อนเอ็นมหึมาของท่าน ค่อยๆ อ่อนตัวลง หนูยาก็ขมิบขยุ้มหียึกๆ ตามการกระตุ๊กของท่อนควยลุงสามี เพื่อเป็นการตอบสนองซึ่งกันและกันจนดึก ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างคาบคาวโลกีย์ของเราทั้งสองคน

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More