เล่นชู้กับเมียเพื่อนเซ็กส์จัด

เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่า ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อเอก ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอน โตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัด เวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึก แล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับ แต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปเย็ดที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อย

ผมทำเสียงแข็งอยู่ นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่า เดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ที พูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึง เมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเองทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้ เปิ้ลรีบถามว่า ไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกัน ผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็ สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้ว นึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีกเมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีก พอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำ ในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้ว จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเมียเพื่อนอยู่ ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจน เสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำ

ผมเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้ พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋า เปิ้ลจ๋า ถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี O.T หรอก เปิ้ลรู้ว่าไอ้เอกขอร้องให้พี่ฉันมาโกหกเปิ้ลป่านนี้ไอ้เอกคงกำลังเย็ดอยู่กับผู้หญิงคนอื่นอยู่แน่ๆ เปิ้ลรู้ผมได้นั่งนิ่งไม่พูดอะไรเพราะไม่คิดว่าเปิ้ลจะรู้ขนาดนี้แล้วอยู่เปิ้ลก็พูดขึ้นว่าในเมื่อผัวเปิ้ลไปเย็ดคนอื่นได้ เปิ้ลก็ต้องเย็ดกับคนอื่นได้เหมือนกัน พี่ฉันอยากเย็ดเปิ้ลหรือเปล่า ผมได้แต่อ้ำๆ อึ่งๆ พูดว่าอย่าอย..อยายังไม่ทันจะพูดจบ เปิ้ลเข้ามาประกบปากผมเลยผมคิด ว่าถ้ามันถึงขั้นนี้แล้วอะไรก็หยุดไม่อยู่ เราสองคนต่างจูบปากกันไปจูบปากกัน มานัวเนียไปหมดสักพักเปิ้ลก็ถอดเสื้อผ้าให้ผมจนหมดแล้วเปิ้ลก็ถอดชุดนอนตัวเดียวในตัวออก ทำให้เห็นเรือนร่างเปิ้ลทั้งหมด

แล้วเปิ้ลก็บอกกับผมว่าเปิ้ลน่าเย็ดผมจึงบอกไปว่าน่าเย็ดที่สุดแล้ว เปิ้ลก็เข้ามาที่หว่างขาผมเข้ามาดูดควยผมอูยย ซีดส อูยยยเปิ้ลจ๋าพี่เงี่ยนเหลือเกินเปิ้ลเอ๋ย เปิ้ลดูดไม่ดูดเปล่าเปิ้ลยังเอาฟันครูดกับหัวควยผมมันทำให้เงี่ยนแบบสุดๆ ผมบอกเปิ้ลให้เอาหีมาให้ผมเลียหน่อยเปิ้ลก็จัดแจงกลับตัวในท่า 69 มาให้ผมเลียหี แต่โดยดีผมใช้ลิ้นเลียหีเปิ้ลแบบเนิ่บๆ ไม่รีบร้อนอะไรอูยย พี่ฉัน เปิ้ลเงี่ยนหีดีเหลือเกินพี่ฉันดูดเม็ดแตดให้เปิ้ลด้วยอูยย ซีดส์ มันส์จังเลยพี่ฉันผมดูดเลียเม็ดแตดเปิ้ลสักพักน้ำเปิ้ลก็แตกใส่หน้าผม ผมดูดกินน้ำหีเปิ้ลจนหมด เปิ้ลจ๋าผัวไม่ไหวผัวน้ำเงี่ยนจะออกเปิ้ลยิ่งกลับดูดเฟ้นมากขึ้น จนในที่สุดน้ำควยผมก็แตกคาปากเปิ้ลเปิ้ลจ๋ากินของผัวให้ หมดนะจ๊ะเปิ้ลดูดกินน้ำของผมจนหมดผมจึงจับเปิ้ลให้นอนหงายแล้วใช้หมอนรองตูดเปิ้ลหีเปิ้ลโหนกดีจังใหญ่ด้วย ถ้าหีเปิ้ลทั้งโหนกทั้งใหญ่แล้วพี่ฉันจะรออะไรคะทำใมยังไม่เย็ดเปิ้ลอีก เปิ้ลเงี่ยนใจจะขาดแล้ว ได้ยินอย่างนั้นผมไม่รอช้า รีบจับควยยัดใส่หีเปิ้ลโดยไม่ฟังเสียง หีเปิ้ลฟิตมากกว่าผมจะดันเข้าไปหมดลำ จ้องใช้เวลาอยู่นานเมื่อควยผมเข้าไปมิดด้ามผมเรื่อซอยเป็นจังหวะจากช้าไปเร็วทำสลับกันจนเปิ้ลครางออกมา

อูยส์ โอยย อูยส์ ผัวขาเมียเงี่ยนหีจังเลย… มันส์หีดีเหลือเกินเย็ดเมียแรงๆ อีก เมียเงี่ยนหีจังเลย อูยยย ผมเปลี่ยนจากท่าหมอนรองตูดมาเป็นท่าหมา โดยให้เปิ้ลนอนโก่งตูดขึ้นโดยที่ไม่ให้ควยหลุดออกจากหีเปิ้ล พอเข้าที่เข้าทางผมดันควยผมไปชนกับเม็ดแตดจังๆ เปิ้ลสะดุ้งเฮือกพร้อมครางออกมาดังมากอูยย ผัวขาแตดเมียจะพังก็วันนี้แน่เลยไม่เคยเงี่ยนอะไรอย่างนี้ มาก่อนเลยผัวขาเย็ดเมียให้แรงกว่านี้อีกเร็วๆ แรงๆ นะเมียชอบผมซอยหีเปิ้ลอยู่เกือบ 20 นาที ก็เปลี่ยนจากท่าหมามาเป็นท่าขอบเตียงโดยที่เปิ้ลเป็นส่ายตูดตามจังหวะที่ผมจับเอวเปิ้ล เปิ้ลน้ำเงี่ยนแตกในท่านี้แต่ผมยังไม่เสร็จจึงให้เปิ้ลขึ้นคร่อมผมผมให้เปิ้ลขย่มผมอยู่พักนึงเปิ้ลก็น้ำเงี่ยนแตกอีกจนผม กลั้นไว้ไม่ใหวจับเปิ้ลอยู่ในท่ายืนแล้วให้เปิ้ลถ่างขาออกแล้วผมก็จับบั้นท้ายเปิ้ลแล้วกระแทกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกใส่ในร่องหีเปิ้ลจนหมด ผมคาควยอยู่ประมาณ 3 นาที แล้วชักออกมาให้เปิ้ลดูดกินเปิ้ลจับควยผมแล้วดูดน้ำเงี่ยน จากดุ้นควยของผมจนหมดแต่ผมยังไม่หายเงี่ยนจากเปิ้ลจึงจับเปิ้ลให้นอนคว่ำ แล้วแหวกรูตูดเปิ้ลครางบอกว่าอย่านะเมียไม่เคยโดนเย็ดตูดผมนึกดีใจที่จะได้ เปิดซิงตูดเปิ้ล

ผมไม่รอช้ารีบจับควยผมที่แข็งอยู่แล้วยัดเข้าไปในร่องตูดจนเปิ้ลเริ่มครางออกมา อย่า อย่า อย่า ผัวอย่า อูยยย โอยย ซีดส์ผัวขา เมียเริ่มเงี่ยนอีกแล้วผัวเย็ดตูดเงี่ยนมากเลยผมเริ่มซอยเป็นจังหวะพั่บ พั่บ พั่บ เสียงควยกระทบกับแก้มตูดหีเปิ้ลตอดรัดควย ผัวดีจังเมียชอบให้ผัวเย็ดตูดใหมจ๊ะชอบมากเลยผัวขาเย็ดเร็วๆ เมียจะเสร็จแล้วอูยยส์ อูยยยย เสร็จแล้วเมียเสร็จแล้วผัวขา เป็นจังหวะเดียวที่ผมจะเสร็จเหมือนกันผม รี่บชักควยออกจากรูตูดเปิ้ลแล้วจับควยมาใส่ปากเปิ้ล เมียจ๋ากินน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยผัวให้หมดนะจ๊ะ ผมชักว่าวให้น้ำเงี่ยนจากดุ้นควยพุ่งใส่หน้าเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกินน้ำที่ติดควยจนหมดแล้ว ผมก็ล้มตัวลงนอนกอดกับเปิ้ลพอหายเหนื่อยเราก็เย็ดกันต่อจนเกือบ 6 โมงเช้าผมจึงกลับบ้าน จนทุกวันนี้ผมกับเปิ้ลก็ยังเย็ดกันอยู่โดยที่ไอ้เอกเพื่อนผมไม่รู้ เพราะทุกวันเสาร์ผมรีบหาเด็กให้มันไปฟัน เพื่อที่ผมจะได้เย็ดกับเปิ้ลแล้วผมติดใจในรสสวาทของเปิ้ล ผมจึงวางแผนว่าจะชวนไอ้เอกไปกินเหล้าที่บ้านมันและอ้างว่าเมียมันเริ่มสงสัยแล้วว่าทำไมผัวมันถึงมี O.T ถึงเช้าตลอดทุกวันเสาร์ มันหลงกลผมจนได้ผมจึงนัดมันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านมัน

พอตกเย็นผมออกจากบริษัทเร็วกว่าปกติเพราะต้องไปหาซื้อเหล้าและกับแกล้มมากินที่บ้านมัน และไม่ลืมซื้อยานอนหลับอย่างแรงมาด้วย พอมาถึงบ้านมัน มันก็เรียกเข้ามาในห้องโถงแล้วจัดแจงกับเหล้าและกับแกล้ม จากนั้นเราก็พูดคุยกันเรื่องต่างๆ ในวงเหล้าจนเหล้าหมดก็ประมาณ 3 ทุ่ม ไอ้เอกก็ถามผมว่าจะกิน ต่ออีกหรือเปล่าผมก็ตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ แต่ไอ้เอกนี่สิมันอยากกินต่ออยู่แล้วผมรู้นิสัยมันดี มันก็ออกไปซื้อเหล้าเป็นจังหวะที่ผมเจอกับน้องเปิ้ลออกมาจากห้องนอนในชุดขาสั้น เปิ้ลเลยถามผมว่าพี่ฉันพี่เอกไปไหนเหรอผมตอบกลับไปว่าไอ้เอกไปซื้อเหล้าข้างนอกจ๊ะเมีย เอ๊ยเปิ้ลจ๋าเปิ้ลหน้าแดงไม่ พูดอะไรและผมก็บอกกับเปิ้ลว่าวันนี้พี่จะเย็ดเปิ้ลอีกเปิ้ลจะให้พี่เย็ดใหม เปิ้ลไม่พูดแต่เดินกลับไปที่ห้องครัวผมจึงแน่ใจแล้วว่าไม่มีใครเห็นจึงเอายานอนหลับอย่างแรงใส่ลงในแก้วเหล้าไอ้เอกพอดีเปิ้ลยกกับแกล้มมาให้อีก 2 อย่าง แล้วพูดกับผมว่าถ้ามีเวลาก็จะให้แล้วเปิ้ลก็กลับไปที่ห้องนอน เป็นจังหวะเดียวกันที่ไอ้เอกมาพอดี

เอ้ามาแล้วเหล้ากับแกล้มอีก 3 อย่างกินให้เต็มที่ พรุ่งนี้หยุดโว้ยผมกับไอ้เอกกินกันต่อได้สักพักก็เห็นไอ้เอกเริ่มสลืมสลือ คล้ายกับว่ามันจะง่วงมากผมนึกในใจว่ายานอนหลับคงจะออกฤทธิ์แล้ว สักพักไอ้เอกก็หลับไปเพื่อให้แน่ใจว่ามันหลับแล้วผมแกล้งสะกิดตัวมันหลายครั้งแต่มันก็ไม่รู้สึกตัวผมจึงเดินเข้าไปในห้องนอนพอเปิดประตูเข้ามาเปิ้ลตกใจมากแล้วถามผมว่าพี่เอกอยู่ไหน ผมตอบไปว่าไอ้เอกมันหลับอยู่ในห้องโถงโน่นกว่าจะตื่นก็เช้าโน่นแหล่ะ ตอนนี้พี่ขอเย็ดเปิ้ลก่อนดีกว่าอย่าพี่ฉันอย่าเดี๋ยวพีเอกตื่นมาเจอ ผมตอบไปว่ามันไม่ตื่นหรอกจนกว่าจะเช้า มาขอพี่เย็ดเปิ้ลหน่อยนะจ๊ะ พูดจบผมก็ประกบปากเปิ้ล เปิ้ลร้องอั่มอึ้งสักพักก็เงียบ ผมเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามเรือนร่างของเปิ้ลลูบไปที่นมแล้วขยำเบาๆ 3-4 ที เปิ้ลเริ่มครางออกมาเบาๆ เพราะปากผมยังประกบปากเปิ้ลอยู่ ผมเริ่มลูบลงไปที่ร่องสวาทของเปิ้ลแล้วเขี่ยติ่งเปิ้ล เปิ้ลเริ่มส่ายไปส่ายมาจนทำให้ผมอดใจไม่ไหวรีบถอดเสื้อผ้าเปิ้ลออกและจัดการกับเสื้อผ้าของผม

พอถอดเสร็จผมจัดการงัดควยของผมออกมาให้เปิ้ลทำความสะอาด เปิ้ลรีบเอาควยเข้าปากแล้วดูดเลียเหมือนเด็กกินไอติม ผมรวบผมของเปิ้ลขึ้นแล้วใช้กล้องในโทรศัพท์ถ่ายคลิปเสียวไว้ดูเล่นกันอูยยย อูยส์ เปิ้ลจ๋าผัวเงี่ยนเหลือเกินเปิ้ลเอาฟันมาครูดกับควยพี่เนี่ยเงี่ยนมากรู้ใหม มาผัวจะทำความสะอาดให้เมียบ้างหันหีมาให้พี่เลียซะดีๆ เปิ้ลทำตามที่ผมบอกหมด ทุกอย่างผมใช้ลิ้นเลียเม็ดแตดขบกัดเบาๆ จนเปิ้ลเริ่มครางออกมาอีกครั้งอูยย โอ้ว อูยส์เมียเงี่ยนเหลือเกินผัวขาเอาลิ้นแยงเข้าลึกๆ ผัวขา น่านอย่างงั้นอูยย อูยส์ โอ้วเงี่ยนหีดีจัง ผัวขาเย็ดเมียได้หรือยังหีเมียโดนเลียจนจะเปื่อยแล้วนะไม่เคยเลียหีหรือไงเมื่อได้ยินอย่างงั้นผม รีบเอาควยผมจับยัดใส่หีเปิ้ลโดยไวเพราะกลัวเปิ้ลจะเสียอารมณ์แม้ผัวไม่ได้ เย็ดแค่2อาทิตย็หีหลวมกว่าเดิมนะสงสัยไอ้เอกเย็ดไม่เว้นวันแน่เลยผมแกล้ง เย้าเปิ้ลเปิ้ลได้แต่ครางไม่ได้พูดอะไรผมเย็ดเปิ้ลเป็นจังหวะช้ามั่งเรีว มั่งเป็นสเตปไปซอยช้า 3-4 เปลี่ยนเป็นซอยเร็ว 7-8 สลับกันอยู่อย่างนี้จนเปิ้ลส่ายตูดรับตามจังหวะไม่ทัน

อูยย อูยส์ โอ้ว ผัวขาเย็ดเมียไวๆ เถอะเมียจะเสร็จแล้วผมไม่ฟังเสียงกลับทำตามสเตปอย่างเดิมพอเริ่มเมื่อยผมจับ เปิ้ลพลิกเป็นท่าหมาแล้วเริ่มซอยไวขึ้นเพื่อกระตุ้นจุดเงี่ยนให้ เปิ้ลมีอารมณ์มากขึ้นโอ้ว อูยยย ซีดส์ เงี่ยนมากเลยเย็ดแรงๆ เร็วๆ เลยผัวขาเย็ดให้หีเปิ้ลพังเลยทำไมถึงเงี่ยนอย่างนี้น้ำเงี่ยนเปิ้ลจะออกแล้วออกออกออกแล้วเปิ้ลเสร็จแล้วผัวทำให้เสร็จแล้วผัวเสร็จหรือยังมา เดี๋ยวเมียขึ้นทำให้ผัวเสร็จเองว่าแล้วเปิ้ลจับผมพลิกให้ผมนอนหงายแล้วเปิ้ล ก็ขึ้นขย่มผมจนผมต้องอุทานออกมาโอ้ว ซีดส์ อูยส์ เงี่ยนมากเลยเมียจ๋า เปิ้ลขย่มผมโดยไม่กล้วว่าควยผมจะหักหรือหีเปิ้ลจะพังเปิ้ลยิ่ง ขย่มแรงขึ้นเร็วขึ้นอูยส์ อูยส์ ซีดส์ เมียจ๋าผัวจะ เสร็จแล้วและแล้วน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยของผมก็กระฉ่อใล่หีเปิ้ลเต็มรูหีหมดผม จับเปิ้ลคาไว้กับควยผมแล้วให้เปิ้ลซบลงที่อกผมเพื่อพักเหนื่อยและให้น้ำเงี่ยนจากดุ้นควยคารูหีไว้เพื่อให้น้ำเงี่ยนได้แหวกว่ายในรูหีให้เต็มที่ สักพักผมก็พลิกให้เปิ้ลนอนหงายแล้วชักควยออกจากรูหีมาใส่ปากเปิ้ลให้เปิ้ลดูดกิน น้ำเงี่ยนจากดุ้นควยผมให้หมด

เปิ้ลก็ดูดกินอย่างว่าง่าย เปิ้ลดูดน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยของผมจนหมด ผมก็ให้เปิ้ลไปล้างออกพอเปิ้ลออกไปล้างหีที่ห้องน้ำ ผมก็นึกพิเรนท์ได้อย่างนึงคืออยากเย็ดเปิ้ลต่อหน้าผัวมันผมจึงเดินออกไปที่ห้องโถงเห็นไอ้เอกนอนหลับเป็นตายจึงเดินกลับไปที่ห้องนอนหนิบเอาผ้าห่มมาห่มให้ มันแล้วยกแก้วเหล้ากินแบบออนเดอะร็อค 1 แก้ว มันทำให้หัวใจวูบวาบมากขึ้นแล้วผมก็เดินไปที่ห้องน้ำเห็นเปิ้ลเดินออกมาจากห้องน้ำพอดีจึงเข้าประกบปากเปิ้ลอีกครั้ง แล้วอุ้มเปิ้ลมาที่ห้องโถงแล้วจับเปิ้ลนอนลงใกล้ๆ กับผัวมันเปิ้ลจะร้องก็ร้องไม่ได้กลัวไอ้เอกจะตื่นขึ้นมา ผมรีบจับเปิ้ลนอนหงายแล้วจับควยยัดใส่รูหีเปิ้ลโดยเร็ว เปิ้ลซีดส์ขึ้นทีนึงแล้วควยเข้ามิดลำผมจัดการซอยแบบถี่ เพราะอยากให้เปิ้ลครางออกมาให้ผัวมันฟังแต่เปิ้ลก็เก็บเสียงไว้ผมจึงบอกว่า ไม่ต้องกลัวไอ้เอกจะตื่นหรอกเพราะมันกินยานอนหลับอย่างแรงไปครางออกมาดังๆ เลยไม่ต้องกลัวมันจะตื่นผมเริ่มซอยเร็วและแรงขึ้นพื่อทีจะให้เปิ้ลครางออกมา ให้ได้ในที่สุดเปิ้ลก็เริ่มครางออกมาอืมส์ อืมส์ อูยส์ โอ้ว ผัวขาเมียเริ่มเงี่ยนอีกแล้ว

ผมพลิกเปิ้ลให้อยู่ในท่ายืนเพราะเจ็บหัวเข่า แล้วให้เปิ้ลถ่างขาออกกว้างๆ แล้วผมก็เข้าข้างหลังจับควยควบยัดเข้าไปในรูหีอีกครั้งอูยส์ เงี่ยนอะไรอย่างนี้พอแล้วผัวขา เมียจะไม่ใหวแล้วนะ ผมเริ่มซอยถี่ยิบจนในที่สุดน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยของผมก็พุ่งเข้าไปในรูหีเปิ้ลอีกครั้ง พอน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยของกระตุกจนหมดผมก็งัด ออกมาให้เปิ้ลจัดการดูดเลียอีก เปิ้ลก็ดูดเลียเหมือนเดิมจากที่ควยผมเริ่มอ่อนก็กลับมาแข็งอีกครั้ง คราวนี้บอกเปิ้ลว่าจะขอเข้ารูตูดเปิ้ลก็ยอมพอเปิ้ลพยักหน้าผมก็จับควยผมจ่อไปที่รูตูดผมล้วงน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยที่คาหีเปิ้ลอยู่ออกมาหล่อลื่นรูตูดเปิ้ลแล้วค่อยๆ กดควยลงไปในรูตูด ช่วงแรกมันเข้ายากมากเพราะว่าไอ้เอกมันไม่เคยเย็ดรูตูดเมียมันเลยผมจึงเป็นคนแรกที่ได้เปิดซิงรูตูดเปิ้ล ผมกดควยเข้าไปจนมิดลำแล้วคาไว้สักพักเพื่อให้เปิ้ลหายเจ็บก่อนเมื่อ รู้สึกว่าเปิ้ลหายเจ็บแล้วผมเริ่มบรรเลงจังหวะช้าก่อนเพื่อให้รูตูดได้ชินกับควยผมก่อนเปิ้ลเริ่มครางออกมาอีกครั้ง

โอ้ว อูยส์ อืมส์ มันส์จังเลยผัวขาไม่รู้ว่าโดนเย็ดตูดแล้วจะมันส์อย่างนี้ เอาไว้วันหน้าจะให้พี่เอกลองเย็ดดูบ้าง ผมหยุดชะงักก่อนที่จะพูดว่าเก็บรูตูดไว้ให้ผัวดีกว่าในเมื่อผัวได้เปิดซิงแล้วก็ให้ผัวคนนี้ต่อไปนะ ผมซอยได้สัดพักน้ำเงี่ยนจากดุ้นควยใกล้จะออกผมชักออกมาจากรูตูดแล้วชักว่าวใส่หน้าของเปิ้ล แล้วให้เปิ้ลเลียดูดกินจ่อหน้าผัวมันโดยที่ผัวมันไม่รู้เรื่องเลยว่าเมียมันโดนเพื่อนมันเย็ดมา 2 ครั้งแล้ว ก่อนจะจากกันกับเปิ้ลผมให้เปิ้ลดูดควยจนน้ำเงี่ยนแตกอีกครั้งนึงเพราะผมต้องการถ่ายวีดีโอคลิปไว้ดูเล่นแล้วบอกกับเปิ้ลว่าเรื่องนี้เราต้องเก็บไว้เป็นความลับนะ ไม่อย่างนั้นเปิ้ลจะเสียหายแล้วพี่ก็จะเดือดร้อน แล้วเราก็จะไม่ได้มาเย็ดแบบนี้กันอีกเปิ้ลก็รับปาก เรื่องนี้สอนไว้ให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจว่า “อย่าพาเพื่อนหรือคน สนิทมากินเหล้าที่บ้านเพราะอาจจะโดนเพื่อนหรือคนสนิทเย็ดเมียตัวเองได้ฟรีๆ ได้ดังเช่นเรื่องนี้”

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More