แฟนใจดีให้เย็ดหีเพื่อนอีกคน

เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นที่ว่า เมื่อสองสามปีก่อน ผมได้มีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนมหาลัยกับผม เธอพักอยู่กับคอนโดใกล้ๆ กับมหาลัย ส่วนผมพักอยู่ใกล้ๆ กับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อเก๋นะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนว่า ชื่อนุ้ย นุ้ยจะมีลักษณะเป็นเด็กเรียน ขาวออกหมวยๆ ใส่แว่น ละก็ต่างจากเก๋ซึ่งมีเชื่อจีนเหมือนกัน แต่เก๋ไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับเก๋แล้วผมสามารถไปนอนค้างกับเก๋ได้บ่อยๆ โดยที่นุ้ยที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้นจะไม่อยู่เพราะว่า นุ้ยจะไปค้างหรือไปพักกับแฟนของนุ้ย โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นนุ้ยยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ ทางบ้านนุ้ยโทรมาเก๋ช่วยโกหกให้ว่านุ้ยไปทำรายงาน แล้วจึงบอกให้นุ้ยโทรกับบ้าน

ซึ่งแฟนของนุ้ยนั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง โดยตอนเช้าแฟนนุ้ยจะขับรถมาส่งนุ้ย มาเรียนให้ทันพร้อมๆ กับเก๋ (เก๋กับนุ้ยลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรถกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม) ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้มีอะไรกับเก๋เกือบทุกครั้งที่ไปหาหรือไปค้างที่ห้อง เก๋เป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ที่ผมเคยเจอมา ช่วงที่นุ้ยไปค้างกับแฟนนั้น ผมจะมาค้างกับเก๋บ่อยมาก และทุกคืนเราจะมีกิจกามกันทุกครั้ง โดยที่ผมไม่เริ่มก่อนเก๋ก็จะเป็นฝ่ายเริ่ม โดยบางครั้ง ก็มีการล้างหน้าไก่ ถ้าเราสองคนไม่ต้องมีธุระตอนเช้านัก ทำให้เรื่องเสียวของเราสองคนอิ่มเอมตลอด โดยไม่มีใครมาขัดขวาง จนวันหนึ่งวิมานกามของผมกับเก๋ก็ต้องชะงักชั่วคราว เพราะนุ้ย นั้นทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง แล้วย้ายตัวเองกลับมาอยู่ห้องที่เช่าร่วมกับ เก๋ไว้ โดยนุ้ยได้ เล่าทั้งน้ำตาว่า แฟนนุ้ยนั้นเจ้าชู้และเปลี่ยนผู้หญิงบ่อยมากจนนุ้ยรับไม่ไหว ซึ่งเรื่องนี้ผมพอรู้มาจากปากเก๋ (แฟนนุ้ยหล่อสูงขาว และ มีฐานะครับเป็นธรรมดาที่สาวๆ จะมาติดพันเยอะ)

หลังจากนุ้ยกลับมาอยู่ที่คอนโด กิจกามของผมกับเก๋จึงต้องงดโดยปริยาย แต่เก๋ก็ยัง ขอร้องแกมบังคับให้ผมมาค้างได้ตามปกติ โดยที่นุ้ยไม่ได้ว่าอะไร และเต็มใจ ที่ผู้ชายของเพื่อนจะมาค้าง (ผมเคยนอนโดยมีนุ้ย นอนอยู่ แล้วหลายครั้งในบางคืนที่นุ้ยไม่สามารถไปค้างกับแฟนได้จึงไม่ค่อยอึดอัดเท่าไรนัก) นุ้ยกลับมาในสองสามคืนแรก เก๋นอนดึกมากเพราะต้องมานั่งรับฟัง เรืองของนุ้ยโดยที่ผมนอนรับฟังอยู่ข้างๆ ซึ่งผมก็สังเกตุดูแล้วว่านุ้ยรักแฟนมาก จนยอมแม้จะจับได้ว่าแฟนนุ้ยจะนอกใจ มาหลายครั้งจนบางครั้งนุ้ยจับได้ว่านอนกอดอยู่กับผู้หญิงอื่นบนเตียง แต่สิ่งหนึ่งที่นุ้ยไม่เคยเล่าในเวลาที่ผมอยู่คือ เรื่องบนเตียงแฟนนุ้ยจะทำกับนุ้ยอย่างไร ผมเก็บความเห็นใจนุ้ยกับความอยาก ที่จะระบายกับเก๋ไว้จน เผลอหลับไปก่อนทุกคืน เวลาผมกับเก๋นอนในเวลาที่นุ้ยค้าง เราสองคนจะนอนบนพื้น โดยที่นุ้ยจะนอนบนเตียงใหญ่ ในห้องคนเดียว ซึ่งหลายครั้งนุ้ยบอกว่าสามารถนอนบนเตียงร่วมกันได้ แต่ผมกับเก๋เกรงใจ นุ้ยจึงเลือกที่จะปูที่นอนเอนกประสงค์นอนบนพื้นดีกว่า อีกอย่างผมกับเก๋จะได้นอนจับของกันและกันไปจนหลับได้ โดยไม่ขยับตัวแล้วนุ้ยรู้

ทางออกทางเดียวของเก๋ที่ผมจะช่วยได้ยามเวลาดึกใน ช่วงที่นุ้ยกลับมาอยู่ที่ห้องตามเดิมนี่คือ นิ้วครับ โดยช่วงอาทิตย์สองอาทิตย์แรก ผมจะเขี่ยให้เก๋แตกคืนละสองสามครั้ง โดยที่เก๋ช่วยรูดควยผมเบาๆ ไปด้วยโดยเราสองคนต้องเก็บอารมณ์อย่างมาก (อย่างว่าครับคนเคยมีอะไรกันก่อนนอนมันย่อมติดเป็นธรรมดา) สำหรับนุ้ยพอเสร็จไปสองสามครั้งพอแก้อยากได้ แต่สำหรับผมนั้นไม่ค่อยจะเสร็จ เพราะกลัวเลอะ แต่ผมจะแอบไปต่อคนเดียวในห้องน้ำเป็นบางครั้ง ก็ไม่ใช่ว่าผมกับเก๋จะไม่มีโอกาสสองต่อสอง นุ้ยก็เปิดโอกาสให้เรา ในช่วงวันหยุด โดยบอกว่าจะไปซื้อของที่ห้าง แต่นุ้ยก็ไปไม่นาน โดยที่มารยาทของนุ้ยทุกครั้ง จะโทรมาถามก่อนว่าจะเอาอะไรไปทานไหมโดย นุ้ยคงจะรู้ว่า ผมกับเก๋คงใช้เวลานี้ทำอะไร นุ้ยไปเร็วมาเร็วจนเก๋เริ่มบ่นว่าไม่ถึงใจ บางครั้งก็แอบชวนผมไปเปิดโรงแรม อยู่ครั้งนึง หลังจากนั้นผมกับเก๋จึงหาทางออก โดยการอาศัยเวลาดึกๆ ที่คิดว่านุ้ยหลับสนิทแล้ว ไปมีอะไรกันในห้องน้ำ ซึ่งความลับก็ไม่มีในโลก นุ้ยตื่นขึ้นมาเห็นกลางดึก คำถามแรกที่นุ้ยถามเก๋ในตอนเช้า ว่าเข้าไป มีอะไรกันในห้องน้ำหรือ

เก๋เล่าให้ผมฟังว่าได้แต่อ้ำอึ้งแล้วก็พยักหน้า นุ้ยได้ทีถามต่อว่าทำไม ต้องร้องดังขนาดนั้นด้วย นุ้ยเจ็บหรือ ตอนที่เก๋เล่าให้ผมฟัง ผมขำแล้วถามว่าเก่ตอบไปยังไง เก๋บอกว่าไมเจ็บแต่เสียวสุดๆ เสียวมากเลยเก็บไว้ไม่อยู่เลยต้องระบายออกมาเป็นเสียง นุ้ยก็พยักหน้าเข้าใจแล้วก็ไม่ถามต่อ แต่หลังจากที่นุ้ยรู้ ผมกับเก๋ต้องเลิกภารกิจลับยามดึกทันทีเพราะ รู้สึกเขินและเกรงใจ กลัวนุ้ยตื่นมา เพราะเสียงของเราอีก จนวันหนึ่ง ผมมาค้างกับเก๋หลังจากที่ไม่ได้มาหา อยู่เกือบอาทิตย์เพราะติดธุระ เรานอนกอดกันและผมก็ล้วงให้เก๋เป็นธรรมดา ที่เรานอนด้วยกันในเวลากลางคืน แต่เราสองคนห่างกันนาน ทำให้อารมณ์วันนั้นมัน สะสมจนระเบิดออกมา ผมใช้ลิ้นเลียหีให้เก๋ แล้วผมเป็นคนชอบเลียมาก พอได้เลียจึงเล่นอยู่นานจะเก๋เสร็จไปหลายรอบ พอเก๋เสร็จเก๋ก็กลับมาดูดควยให้ผมบ้าง โดยที่ผมต้องเก็บความรู้สึก เพราะนุ้ยนั้นยังนอนหลับอยู่ เลยออกปากชวนเก๋ไป ห้องน้ำโดยผมไม่สนแล้วว่า นุ้ยจะรู้หรือไม่ แต่เก๋บอกว่าขอ ให้ผมเอาเก๋โดยให้เก๋เสร็จสักครั้งก่อนได้ไหม ผมก็อยากอยู่แล้วเลยไม่ขัด พอน้ำมันโดนไฟ ควยเข้าไปในรูหี มีหรือจะหยุดได้ง่าย

ผมเย็ดเก๋ ท่า basic ผมไมได้เอาเก๋หลายวัน เลยมีแรงกระแทกเท่าไหร่ผมใส่ไม่ยั้ง โดยกระซิบเก๋ว่าถ้า จะครางดังมากๆ ขอให้ เอาหมอนปิดปากไว้นะ เก๋พยักหน้า ตอบรับ ผมจึงเย็ดเก๋จนแตก ด้วยท่านั้นเสร็จไปสอง โดยที่เก๋ทำตามดีมากโดยเอาหมอนรองปิดปากไว้ เสียงร้องจึงออกมาเบากว่าความจริง แต่หมอนก็ไม่อาจทำให้เสียงครางของเก๋ เบาลงมากนัก ผมกระแทกควยเข้าไปรูหีเก๋ อยางไม่ยั้ง ความมันและอารมณ์มันเข้าครอบคลุมความรู้สึกอาย ผมดึงเก๋ขึ้นมาแล้วจับเก๋ เย็ดด้วยท่าหมา ผมกระแทกควยเข้ารูหีของเก๋อย่างรวดเร็ว แรงกระแทกทำให้เก๋ แทบจะทรงตัวไม่อยู่เพราะโอนอ่อน ตามจังหว่ะที่ผมกระแทกควยในรู เก๋เริ่มเก็บเสียงไว้ไม่อยู่ แต่เวลานั้นใครจะสนแล้ว แต่เก๋ยังจะจะมีสติ เอาหมอนมาปิดเสียงไว้บ้าง ผมสะกิดให้เก๋ว่าจะเปลี่ยนท่า เก๋รีบผลักผมนอนลง แล้วคร่อมหว่างขาลง ตรงควยที่แข็งสุดๆ เก๋สอดควยผมเข้ารูหีอีกครั้ง แล้วเริ่มกระแทกลงมีอย่างเร็ว และในบางครั้งเก๋ก็ส่ายเอวบดคลึงอย่างเมามัน จังหว่ะที่เก๋กระแทกอยู่นั้นผมเหลือบมองไปทางเตียง สังเกตเห็นได้ว่า นุ้ยหันหน้านอนตะแคงมาทางด้านเราสองคน และผมรู้สึกได้ว่านุ้ยน่าจะตื่นด้วย แต่ผมไมได้สะกิดบอกให้เก๋รู้เพราะกลัวจะเสียอารมณ์ จึงปล่อยให้เก๋ควบต่อไป

ซึ่งคราวนี้เก๋เป็นคนคุมเกมส์ เก๋โยกสะโพกทั้งบดกระแทกส่ายหีคลึงไปมา ความอดกลั้นที่คั่งค้างมานานทำให้เก๋ลืมตัว ครางออกมาจากเบาๆ จนเป็นการครางแบบ ปล่อยสุด ซึ่งผมก็ร่วมมือกับเก๋ด้วยการช่วยบีบนม เด้งควยรับและดูดนมให้เก๋ เพื่อช่วยกระตุ้น ให้เก๋ได้สนุกสุดๆ ผมหันไปมองสังเกตผ้าห่มของ นุ้ยขยับบ้าง แสงที่ส่องมาจากด้านนอกทำให้ พอมองเห็นบรรยากาศ ในห้องว่าสิ่งใดเคลื่อนไหว เก๋ส่งเสียงร้องอกมาในจังหว่ะที่จะเสร็จรอบที่สาม ของการควบบนตัวผม ผมและเก๋ต่างเร่ง จนเก๋ ปล่อยความรู้สึกด้วยการร้องครางออกมาอย่างสุดๆ แล้วนอนซบลงกับตัวผม ผมกระซิบถามเก๋ว่าเป็นไงบ้าง เก๋บอกอึดอัดมานานสุดๆ เลยขอพักก่อนนะ เดี๋ยวเอาต่อ ผมเลยแหย่ไปว่าแล้วจะให้ควยผมค้างอย่างนี้หรือ เก๋บอกว่าแป๊บก่อนนะ ผมพยักหน้าแล้วจูบลงตรงแก้ม อันเนียนของเก๋ ความเงี่ยนบวกกับความอยากของผม ทำให้ผมแกล้งกระซิบถามเก๋ว่า เห็นนุ้ยหันมาทางเราไม่รู้ว่าจะเห็นไหม เก๋บอกว่าไม่รู้แต่ก็สังเกตเห็นนะ ผมก็แหย่กลับไปอีกว่า ไม่แน่นนะนุ้ยอาจจะเขี่ยหี ตามเราไปด้วยเพราะเรา แสดงหนังสดให้เค้าดู ผมโดนเก๋ทุบที่อกเข้าอึกใหญ่

แล้วก็บอกว่าอยากรู้ไปพิสูจน์เองสิ ผมถามว่าแน่นะ เก๋ตบว่ากล้าก็ทำสิ ผมได้ที เลยบอกว่าอย่าโกรธนะ เก๋ไม่ตอบ ผมเลยลุกจากที่นอนของเราขึ้นไปนอนคร่อมนุ้ยบนเตียง นุ้ยขัดขืนนิดหน่อย แล้วถามเบาๆ ว่าจะทำอะไร ผมถามว่าตะกี้เห็นใช่ไหมว่าผมทำอะไรกับเก๋ นุ้ยพยักหน้า ผมแกล้งถามไปว่า และนุ้ยแอบทำอะไรหรือเปล่าเห็นผ้าห่มอยู่ไม่สุข ผมพูดไม่ทันให้นุ้ยตอบผมไซร้ ลงตรงซอกคอ กลิ่นโลชั่นของนุ้ยทำให้ผมรู้สึกผิดกลิ่นกับของเก๋ทำให้ผมไซร้ ซอกคอนุ้ยอย่างหลงไหล เราสองคนเริ่มจูบปากกันนุ้ยรับการกอดจูบของผมอย่างรู้สึกได้ว่านุ้ยก็ต้องการเหมือนกัน ผมใช้มือจับที่หน้าอกนุ้ยไปด้วยนุ้ย แอ่นหน้าอกให้ผมบีบอย่างถนัด ผมเอื้อมมือไปปลดตะขอหลัง ให้หน้าอกของนุ้ยเป็นอิสระ ผมละปากจากการจูบมาดูดนมนุ้ย เสื้อนอนถูกปลดอกไปพร้อมกับ เสื้อชั้นใน ผมดูดหน้าอกซ้ายสลับขวา นุ้ยเผลอครางออกมา แมอก็กดหัวผมลงกับหน้าอก อย่างกลัวว่าผมจะละปากออกจากหน้าอก ผมเลื่อนมือไปจับ ข้างล่างของนุ้ย มันดูจะอวบอูมมาก เกินตัวของนุ้ย ผมเกี่ยวนิ้วตรงเม็ดเสียว นุ้ยส่ายเอวพร้อมกับสูด ปากอย่างอร่อย นุ้ยกอดผมไว้แน่น ผมบดนิ้วกับเม็ดแตดและส่ายไปมาอย่าง เมามัน

นุ้ยแอ่นเอวรับ การบดคลึงผมแล่นปากลงไปพร้อมกับดึงกางเกงนุ้ยลงมา พร้อมกับเอาลิ้นลงไปแตะเขาๆ ตรงเม็ดแตด นุ้ยเจอ ผมบี้ลิ้นลงตรงเม็ดจนต้อง เด้งเอวรับให้ผมเบาการจู่โจมพร้อมกับกดหัวผมให้หน้าผมชิดกับหีซึ่ง เต็มไปด้วยน้ำ ความรู้สึกของผมว่าหีนุ้ยช่างสะอาดและน่าสัมผัส มากผมละเลงลิ้นตรงรูหี แล้วก็รัวเม็ดแตด ผมเลียให้กับนุ้ยอยู่นาน จนรู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องเย็ดเอาท่อนควยใส่สักที เพราะนุ้ยดูจะเสร็จไปแล้วสองถึงสามครั้ง ผมเอาหัวควยผมเขี่ยขึ้นลงเบาๆ ตรงเม็ดแตดแล้วลากผ่านไปจนถึงรู นุ้ยเอามือมาจับควยผม ผมดูนุ้ยตกใจอยู่บ้างถามว่าทำไมขนาดมันถึง ผมไม่ตอบแล้วค่อยๆ กดหัวควยลงไปของนุ้ยคับและตอดรัดมาก ดีที่น้ำนุ้ยเยอะและชุ่ม ผมจึงค่อยๆ ให้ควยผมมุดเข้าอย่างช้าๆ พอจะมิดโคนผมแทงเข้าอย่างสุดๆ ครั้งเดียวเลยนุ้ยถึงกับสะดุ้ง ผมโยก เอวเข้าออกอย่างช้าๆ แล้วค่อยเริ่มโดยที่เสียงของนุ้ยนั้นก็เหมือนจะครางไป พร้อมกับจังหวะการโยกเอวของผม ทำให้ผมพอจะดูออกว่า นุ้ยมีอารมณ์เป็นอย่าไร ผมให้นุ้ยเปลี่ยนท่า เป็นท่าหมาซึ่งดูนุ้ยไม่ค่อยจะสันทัดในการเล่นท่ามากนัก (แฟนนุ้ยคงไม่ชอบเล่นท่า) ผมเย็ดกับนุ้ยจนนุ้ยเสร็จไปอีกสี่ครั้ง ผมจึงเร่งและแตก ผมก็แตกเกือบพร้อมๆ กับนุ้ย โดยที่ผมดึงควยออกมา แล้วชักน้ำใส่รดตัวนุ้ยเลย

ผมเสร็จแล้วทิ้งตัวลงนอน คราวนี้ซวยสิครับ พออาการเงี่ยนทุเลาความรู้สึกผิด และกลัวถูกเก๋เล่นงานเข้าในความคิด ผมหันไปทางเก๋ซึ่งนอนหันหน้าตะแคงมาทางด้านผม ผมเรียกเก๋เบาๆ ให้มานอนข้างๆ บนเตียงเก๋ก็ขึ้นมา ตามที่บอก ผมถามเก๋ว่าโกรธไหมที่ผมทำกับนุยแบบนี้ เก๋ไม่ตอบ ส่วนนุ้ยนั้นไม่พูดอะไร ผมลองเอามือจับหน้าอกเก๋ เก๋ไม่ขัดขืนผมเลยโล่งใจ ผมเลยหันมาทางนุ้ย ถามว่าโกรธไหม นุ้ยได้แต่ส่ายหน้า มือผมอีกข้างก็จับเบาๆ ตรง หีของนุ้ย ถึงคราวนี้ ผมเอามือ จับหีของสองสาวพร้อมๆกัน (ผมสังเกตดุว่านุ้ยเป็นคนมีอารมณ์มากแถมอาจจะมากกว่าเก๋ด้วยซ้ำ ผมมารู้ทีหลังว่านุ้ยช่วยตัวเองเกือบทุกวัน ในเวลานอนกับแฟนเลยเพราะ แฟนนุ้ยนั้นขนาดเล็กและไม่ทน ซึ่งความรู้สึกนี้นุ้ยได้เก็บไว้เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะติดใจนิ้วมากกว่า ของแฟน แถมแฟนนุ้ยยังเจ้าชู้ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมนุ้ยถึงอดทนและรักแฟนมาก แต่หลังจากวันที่นุ้ยตื่นมาเห็นผมเอากับเก๋ จึงรู้สึกงงว่า ทำไมเก๋ถึงอารมณ์แบบนั้นเลยถาม พอรู้ถึงกับอยากลองแต่ไม่รู้ทำยังไงพอสบโอกาส วันนั้นจึงได้ลองและติดใจทั้งลีลา และขนาดของผมเพราะมันกำแล้วสองกำมือ รอบยังโผล่หัวเลย

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More