แม่ให้เย็ดหีขึ้นครูแต่ต้องเป็นความลับ

เรื่องเสียว ของผมเกิดมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อ นก อายุ 16 ปี มีน้องสาวสองคน ชื่อ ไก่ 14 ปี และ กบ อายุ 12 ปี แม่ผมชื่อ หมัย อายุ 45 ปี ตัวสูง 170 ผิวขาว หุ่นดีมาก พ่อผมกับแม่เลิกกันเมื่อสามปีที่แล้ว ผมก็เลยอยู่กับแม่มาตลอดกับน้องๆ แม่ผมรับราชการเป็นครูอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งแถวๆ จังหวัดที่ติดกับแม่น้ำโขงนี่แหละครับ พวกเราอยู่บ้านพักในวิทยาลัย ผมเรียนที่วิทยาลัยนี่ด้วยครับอยู่ ปวช.1 แม่ผมเป็นคนที่สวยมากเพราะแม่เป็นนางงามสมัยเรียนปริญญาตรี แต่พ่อเป็นคนเจ้าชู้ก็เลยได้แม่มาเป็นเมีย ทั้งๆ ที่พ่อไม่มีอะไรเลยหน้าตาก็ดูไม่ค่อยได้ ด้วยอาชีพพ่อผมเป็นนักดนตรี ก็เลยเจ้าชู้ไปตามเรื่อง และมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเยอะแม่ทนไม่ได้ก็เลยขอเลิก ในบ้านผมมีหน้าที่ต้องดูแลน้องส่งไปโรงเรียนและตอนเย็นก็ไปรับกลับมา หาข้าวปลาให้น้องกินและสอนทำการบ้าน

เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พ่อเลิกกับแม่ ส่วนแม่ก็ทำแต่งานทั้งสอนพิเศษและเปิดร้านขายเครื่องดื่มแม่ดูแลหลายอย่าง เพื่อหาเงินมาให้พวกเราใช้กัน แม่กว่าจะเข้าบ้านสองถึงสามทุ่ม เลิกงานมาบางทีน้องๆ เข้านอนหลับแล้วผมก็ต้องมานั่งรอรายงานแม่ในเรื่องต่างๆ ว่าไปรับส่งน้องเป็นยังบ้างคุณครูของน้องว่าไงบ้าง แล้วแม่ก็จะไปอาบน้ำและทำงานต่อนิดหน่อยแล้วก็เข้านอน เป็นกิจวัตรแบบนี้มาตลอดเวลาที่ผ่านมา บ้านพักเรามี 2 ห้องนอน เมื่อก่อนผมกับแม่นอนแยกห้องกัน ตั้งแต่แม่เลิกกับพ่อเราทั้งสี่คนก็เลยมานอนห้องเดียวกัน เพราะห้องผมแม่ใช้เป็นห้องสำหรับทำงาน แม่ผมเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูดเลยไม่รู้ว่าแม่ผมคิดอะไรอยู่บ้าง แต่สำหรับผมแม่เป็นคนใจดี บางที่เพื่อนผมมันยังแอบนินทาเรื่องแม่ผมว่าแม่ผมยังสาวและสวยแบบนี้น่ารุมเย็ดลงแขกซักครั้งจะไม่ลืมเลย มันจะเลียตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ผมเคยแอยได้ยินบ่อยๆ ส่วนผมก็ไม่เคยเย็ดกับผู้หญิงมาก่อนเพราะผมไม่ค่อยได้ไปไหน เพราะต้องช่วยแม่ดูแลน้องได้แต่แอบดูซีดี และเข้าเนตดูคลิปเสียวตามประสา

ในห้องที่ผมกับแม่และน้องๆ นอนกันจะมีเตียงขนาดใหญ่ให้แม่กับน้องนอน ผมเอาฟูกมาปูด้านล่างนอน แม่จะนอนติดฝั่งผม มีอยู่คืนหนึ่งผมตื่นมากลางดึกเพราะได้ยินเสียงเหมือนแม่ร้องไห้ ผมก็ค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาดู เพราะในห้องมันจะมีแสงไฟถนนสาดเข้ามามองเห็นได้ชัด ผมค่อยแหงนคอขึ้นอาดูและกำลังจะถามแม่ว่าเป็นอะไร แต่ผมก็ฟังไม่ถนัด ซักพักมันเป็นเสียงร้องไห้ปนกับเสียงครางซูดปาก เหมือนในหนังโป๊ที่ผมดู ผมก็เลยมองไปเห็นแม่ใช้มือข้างขวาล้วงไปที่หว่างขา และมือซ้ายก็ขย่ำหน้าอกและบี้หัวนมตัวเอง แม่อยู่ใสภาพตัวเปลือยปล่าวไม่มีอะไรปกปิด แม่เริ่มครางถี่ขึ้นเสียงดังขึ้นมือแม่ที่หว่างขาก็ขยุกขยิกเร็วขึ้นและแม่ ก็เอามืออีกข้างลงไปช่วยขย่ำที่หว่างขาได้ซักพักแม่ก็นิ่งไปส่วนมือก็ยังลูบ คลำที่หว่างขาของแม่อยู่เสียงหาใจแม่หอบถี่อยู่ซักพัก ส่วนผมควยแข็งตุงกางเกงนอนเลยเพราะผมไม่ใส่กางเกงในนอนอยู่แล้ว พอซักพักแม่หันมาที่ผมนอน แม่ตกใจเห็นผมนั่งดูแม่ผมก็ตกใจที่แอบดูแม่อยู่ แม่ถามว่าผมตื่นนานหรือยังผมบอกตื่นนานแล้ว ผมเห็นแม่ร้องไห้ผมเลยตื่นมาดู แม่เป็นไรหรือปล่าว

ผมถามแก้เขินแม่ก็ตอบว่าไม่เป็นไรหลอกแม่เหงาเลยคิดไรเรื่อยเปื่อย ผมถามแม่ว่ามีอะไรให้ผมช่วยไหม แม่ก็ลุกขึ้นจากเตียงมานั่งที่นอนผม ต่อหน้าผมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเลย แม่บอกนกช่วยแม่ได้แต่มันไม่ดีและมันผิดศีลธรรมด้วย แต่แม่ก็อยากมากเพราะแม่ไม่ได้เย็ดกับใครมาหลายปีแล้วตั้งแต่เลิกกับพ่อ แม่พูดจบผมบอกแม่ว่าผมไม่กลัวมันผิดศีลทำหลอกผมอยากช่วยแม่มากกว่า แม่บอกงั้นนกห้ามบอกใครและห้ามเล่าให้ใครฟังเป็นอันขาด ผมก็รับปากแม่ แม่บอกให้ผมถอดเสื้อผ้าออกและนอนลงอย่าเสียงดังเดี๋ยวน้องตื่น ผมรีบถอดเสื้อผ้าออกและนอนลงตามที่แม่สั่ง ควยผมมันแข็งค้างไว้ตั้งแต่ตอนเห็นแม่ช่วยตัวเองแล้วพอนอนลงมันก็ตั้งโด่ต่อหน้าแม่ แม่บ่นว่าโอ้โฮ ควยใหญ่จังเลย ใหญ่กว่าของพ่อแกอีก แม่ถามว่าเคยเย็ดกับผู้หญิงหรือยัง ผมบอกว่ายังไม่เคย แม่พูดจบก็ก้มลงไปดูดควยและเรียที่ควบผมทันที พอลิ้มและปากแม่สัมผัสควยเท่านั้นผมเสียวแป๊บขึ้นถึงหัวเลย ชาไปหมดเสียวๆ สุดๆ มาก มีทั่งดูดทั้งเลียควยผมสลับกับดูดไข่และมือก็สาวควยผมเป็นจังหวะ

แม่ทำได้ไม่นานผมบอกว่าผมจะเสร็จแล้วแม่ผมยิ่งเร่งจังหวะเร็วขึ้นผมทนไม่ไหวปล่อย น้ำแตกออกมาเต็มปากแม่ๆ สำลักแต่ก็กลืนน้ำควยเข้าไปหมดเลยและดูดเลียจนเกลี้ยงแต่ควยผมยังแข็งไม่หยุด แม่ผมก็เลยลุกขึ้นและนั่งคล่อมตัวผมแม่จับควยผมยัดเข้าไปในหีแม่ มันเข้าไปง่ายดายเพราะน้ำลายและน้ำหีของแม่ยังเต็มรูอยู่ พอควยผมเข้าไปมิดด้ามควยผมมันรู้สึกร้อนวูบแน่นไปหมดเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้เย็ด แม่ผมเริ่มโยกขึ้นลงช้าๆ แม่เริ่มซี้ดปากและเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ ส่วนมือแม่ก็บี้ที่เม็ดแตดตัวเองสลับกับคลึงที่เต้านม แม่บอกให้ผมขยำนมแม่ให้ด้วยผมก็ทำตาม แม่โยกเร็วขึ้นและกัดฟันหนักขึ้นคงไม่กล้าครางเสียงดังกลัวน้องตื่น แม่ขย่มเร่งซักพักแม่ก็บอกว่าแม่จะเสร็จแล้ว ภายในควยผมโดนตอดแรงขึ้นผมก็บอกแม่ว่าผมไม่ไหวแล้วพอไม่นานแม่ก็ฟุบลงอกผมๆ ก็กระเด้าต่อสองครั้งน้ำควยผมก็แตกในใส่รูหีของแม่เลย แม่นอนทับผมอยู้พักหนึ่งก็พลิกตัวลงมานอนข้างผมและแม่กอดผมแม่มีความสุขมาก เพราะไม่ได้เย็ดมานานหลายปีแล้ว

ต่อไปนกต้องช่วยเย็ดแม่นะ แต่อย่าให้ใครรู้ล่ะและก็ระวังตัวด้วยเดี๋ยวน้องเห็น จากนั้นแม่ก็ก้มลงไปดูดควยผมอีกรอบควยผมก็ตอบสนองแม่ได้อย่างเร็วเราล่อกันต่ออีกสองยก ค่อยหลับเกือบสว่างเลย ตื่นเช้าแม่บอกให้ผมไปส่งน้องและไม่ต้องไปเรียนให้กลับมาบ้านแม่โทรไปลาโรงเรียนและเราก็มาล่อกันต่ออีกทั้งวันทั้งคืนเลยจนน้ำควยผมแห้ง ยกสุดท้ายของวันนั้นคือตีสอง ผมน้ำไม่ออกเลย แม่ผมเซ็กส์จัดมากครับสอนผมทุกอย่างทุกท่าสอนให้เลียดูดส่วนต่างๆ ว่าตรงไหนที่ผู้หญิงเขาชอบ และหลังจากนั้นผมก็ล่อกับแม่ทุกคืน แม่แต่วันไหนประจำเดือนมาแม่ยังมาดูดควยและกินน้ำผมเลยแม่บอกว่าน้ำผมอร่อยดี

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More