แอบเย็ดกับหลานสาวจนหลานติดใจ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหรอกครับ แต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้งก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว 1 คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว 1 คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกับใครหรอกครับ เลิกงานก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆ นึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู

จะนอนตรงไหนก็นอน จะเย็ดกันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับหีจับตูดก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลังจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมไปว่าหลานแฟนชื่อกิ๊ป วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะจตื่นสายประมาณ 10 โมงโน่นแหละ แต่แฟนผมมาปลุกตอนเช้าบอกว่าสายๆ ให้พาหลานไปหาหมอหน่อยแล้วกัน หลานไม่สบายสงสัยจะเป็นไข้ ยิ่งทำให้ผมไม่พอใจที่ต้องตื่นแต่เช้าซึ่งเป็นวันหยุดแท้ๆ เพราะคลีนิคหมอจะเปิดครึ่งวัน ผมก็ต้องรีบลุกออกมาอาบน้ำแต่งตัวขับรถพากิ๊ปไปหาหมอ พอถึงคลีนิคหมอคนเยอะมากกิ๊ปดูท่าทางจะเพลียมากเดินลงรถไม่ไหวผมต้องพยุงพา ไปนั่งรอช่วงที่ผมพยุงกิ๊ปด้วยความไม่ตั้งใจทำให้แขนของผมไปสัมผัสกับหน้าอก ของกิ๊ป มั้นเป็นนิ่มๆ ถึงจะไม่ใหญ่มากเพราะยังเด็กอยู่แต่ผมก็รู้สึกได้ว่านั่นมันนม นี่หว่าผมก็เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ตรงเป้ากางเกงผมแล้วว่ามันรับรู้ถึงสิ่ง ที่แปลกๆ ใหม่ๆ ขึ้นมาหลักจากถูกสัมผัส พอหลังจากผมพากิ๊ปไปตรวจเสร็จหมอก็ให้น้ำเกลือเพราะเธออ่อนเพลียมากเนื่องจากเป็นไข้หวัดแล้วก็ทานอาหารไม่ได้เนื่องจากเจ็บคอ แล้วหมอก็ให้น้ำเกลือแล้วฉีดยาให้ หมอบอกให้กลับไปแล้วให้เช็ดตัวให้บ่อยๆ ตัว จะได้หายร้อนแล้วไข้ก็จะลดลงเอง

จากนั้นผมก็พากิ๊ปกลับมาถึงบ้านนอนพักได้ ซักประมาณเที่ยงน้ำเกลือก็หมด ผมเลยถอดน้ำเกลือให้กิ๊ปหาข้าวให้กินแล้วก็ให้กินยา แล้วกิ๊ปก็นอนหลับประมาณบ่ายแก่ๆ กิ๊ปก็ตื่นขึ้นมาอีกรอบผมถามว่าเป็นไงบ้าง แกบอกว่าค่อยยังชั่วแล้วแต่ยังมึนๆ หัวอยู่แต่ลุกไม่ไหว ผมจึงบอกให้นอนต่อ แต่แกบอกว่าอยากเช็ดตัวเพราะตัวร้อนและเหนียวด้วยผมก็เลยเอาผ้าชุบน้ำมาให้ ผมดูเธอเช็ดเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าให้ลุงเช็ดให้ไหมกิ๊ปมองหน้าผมอยู่ครู่หนึ่ง แล้วก็ยิ้มบอกผมว่าลุงไม่รังเกียจหรือ ผมบอกว่าไม่หรอกเช็ดตัวเฉยๆ จะรังเกียจ ทำไมเพราะกิ๊ปไม่สบายก็ต้องเช็ดให้ กิ๊ปพยักหน้าแล้วบอกว่างั้นก็รบกวนลุงเช็ดให้กิ๊ปหน่อยนะคะ ผมเลยบอกให้กิ๊ปถอดเสื้อกับกางเกงออกกิ๊ปก็ทำตามตอนที่กิ๊ปถอดเสื้อออกภาพ ที่มองเห็นนมขาวจั๊วหัวนมสีชมพูขนาดกำลังพอดีผมตลึงอยู่พักหนึ่งจนกิ๊ปบอก ให้ผมเช็ดตัวให้ได้แล้วผมบอกให้กิ๊ปนั่งเอนตัวเพื่อที่จะเช็ดได้ถนัด ผมเอาผ้าค่อยๆ เช็ดตามหน้าเลื่อยลงมาตามคอ มืออีกข้างก็พยุงกิ๊ปไว้ให้เช็ดได้ถนัด จากนั้นก็เลื่อนลงมาถึงนมเป้าหมายแรกผมเช็ดวนเวียนอยู่ตรงฐานมันเลื่อยไปตาม ร่องนมผมรองทำเป็นเผลอเอานิ้วไปเกี่ยวหัวนมของกิ๊ปตอบสนองทันที่หัวนมชูชัน ขึ้นมาทันที่ สังเกตุเห็นว่ากิ๊ปขนรุกเป็นตุ่มอย่างเห็นได้ชัด

จากนั้นผมก็ให้กิ๊ปนอนราบ กับพื้นผมเช็ดลงไปตามท้องน้อยส่วนมืออีกข้างผมคลึงและบี้หัวนมอยู่ส่วนกิ๊ป ไม่ต้องบอกครัวหลับตามปี๋กลืนน้ำลายอึกๆ หลายครั้งคงเพราะความเสียว ผมบอกกิ๊ปว่าเดี๋ยวลงจะถอดกางเกงเช็ดให้ด้วยน่ะกิ๊ปไม่ตอบได้แต่พยักหน้าแต่ก็ยังไม่ลืมตา ผมก็ถอดกางเกงกิ๊ปออกพร้อมกันทั้งกางเกงในและกางเกงที่เธอใส่นอน ภาพที่ผมเห็นทำให้ควยผมตื่นเต้นมาก เสียวแป๊บที่หัวควยอย่างมาก เพราะหีของกิ๊ปสวยมากยังปิดสนิทขาวปนชมพูขนขึ้นเป็นไรขาวๆ อยู่เลยผมเลื่อน ผ้าลงมาเช็ดที่รูหีของกิ๊ปและตามง่ามขา ผมรองเอามือไปเขี่ยเม็ดละมุดเล็กๆ ของเธอดูว่ากิ๊ปจะทำไงบ้างพอผมเอานิ้วก้อย ลองเขี่ยดู กิ๊ปรีบหนีบขาเข้าหากันแล้วแอ่นขึ้นขึ้นมาตามมือผมๆ มองไปที่กิ๊ป หลับตามแล้วก็เริ่มครางในลำคอ อืมๆๆ ตลอดเวลาแล้วเธอก็ไม่คิดห้ามผมเลย ผมได้ใจรีบก้มลงไปเลียที่เม็ดแตดของเธอทันทีเมื่อลิ้มผมสัมผัสโดนเม็ดเธอ เท่านั้นกิ๊ปถึงกับร้องออกมาว่าลุงทำอะไรน่ะกิ๊ปเสียวเหลือเกินกิ๊ปปวดฉี่ แล้วน่ะผมเลยบอกกิ๊ปถี่ออกมาเลยผมทั้งเลียหนักขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ใช้นิ้วกลาง แยงเข้าออกรูหีกิ๊ปตลอดเวลาพอผมทำได้ซักพักกิ๊ปก็รอ้งลั่นไม่เป็นภาษาเลย แล้วก็เอามือมาจิกที่หลังผมกับหัวผมอย่างแรงแล้วก็ร้องโอ้ยฉี่แตกแล้วกิ๊ปกระตุก 5-6 ครั้งแล้วก็นิ่งหอบหมายใจแรงมากผมก็เลยชักนิ้วออกมามีน้ำสีขาวปนสีชมพูคงเป็นเลือดพรมหมจรรย์ของกิ๊ปแน่เลย

ผมก็ถามกิ๊ปว่าเป็นไงบ้างเธอบอกว่าเสียวมากเลยไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนลุงทำอะไรกิ๊ปหรือคะ ผมก็ไม่ตอบมีแต่บอกเธอว่าเดี๋ยวลุงเช็ดตัวต่อให้น่ะผมเสียดายที่เยื่อพรหมจรรย์ของเธอไม่ได้ขาดด้วยควยผมกลับขาดด้วยนิ้ว แต่ผมก็ต้องทำต่อเพราะตัวผมยังไม่เสร็จ ผมก้มลงไม่ดูดเลียและคลึงนมของกิ๊ปต่อ ส่วนกิ๊ปก็ถามว่าลุงจะทำอะไรหรือคะ ผมตอบว่าก็ทำให้กิ๊ปเสียวอีกรอบซิ เธอมองหน้าผมแล้วบอกว่ากิ๊ปเหนื่อยแล้วง่วงนอนด้วยผมบอกว่าเดี๋ยวซิลุงขอ เวลาแป๊ปเดียว ผมก้มลงไปดูดนมต่อแล้วก็คลึงนมกิ๊ปก็เริ่มครางออกมาด้วยความเสียว มือผมอีกข้างก็ครึงและบี้ที่เม็ดแตดของเธอๆ ร้องบอกให้ผมช่วยทีเพราะมันเสียว ทนไม่ไหวแล้วผมลุกขึ้นถอดกางเกงควยผมดีดดึงแข็งเป็นลำทันทีผมรีบแทรกเข้าไปหว่างขาของเธอทันที ผมจับควยถูตามร่องหีเพื่อให้มันลื่นผมจับควยยัดเข้าไปในรูหี กิ๊ปร้องโอ้ยเจ็บลุงอย่าทำแรงซิกิ๊ปเจ็บนะ ผมยังเอาควยเข้าได้แค่หัวต้องเอาออกผมมองไปเห็นขวดออยวางอยู่ที่โต๊ะผมเลยหยิบมาทาที่ควยผมกับปากรูหีของกิ๊ป ซะมันแผล็บเลย ผมยัดควยเข้าอีกทีคราวนี้เข้าได้แต่กิ๊ปซิครับร้องครวญครางใหญ่เลยว่าทั้งเสียวทั้งเจ็บแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออก ผมจึงต้องก้มลงไปไซ้ที่ซอกคอและบี้หัวนมเธอก็เพื่อให้เธอคลายความเจ็บ จากนั้นกิ๊ปก็เริ่มผ่อนคลายผมก็เริ่มโยกเข้าออกช้าๆๆ กิ๊ปครางแรงขึ้นมือสองข้างจิกกางหลังผมแน่นแสบมาก

กิ๊ปได้แต่ร้องครวญครางไม่หยุด ผมก็โยกไปเรื่อยๆ หีกิ๊ปบีบรัดควยผมแน่นมาก แล้วตอดรัดจนผมทนไม่ไหวซอยเร็วขึ้นกิ๊ปก็เกร็งตัวแล้วบอกว่าเธอฉี่ออกอีก แล้วผมก็เร่งเครื่องน้ำแตกตามแธอไปติดๆ ผมรู้สึกได้ว่าน้ำควยผมออกมาเยอะมากเหมือนว่ามันจะออกมาหมดทั้งตัวเลย แล้วจากนั้นผมก็ค่อยๆ ดึงควยออกมาน้ำทะลักกออกมา เต็มพื้นมีเลือดปนออกมานิดๆ กิ๊ปนอนหลับตาผมก้มลงไปหอมแก้มพร้อมถามว่ากิ๊ปเสียวไหมเธอบอกว่าเสียวเหมือนใจจะขาดเลย แต่ตอนนี้กิ๊ปเจ็บหว่างขามากผมบอกกิ๊ปให้ลุกขึ้นไปร้างคราบออกแต่กิ๊ปลุกไม่ไหว ผมต้องอุ้มเธอเข้าห้องน้ำล้างหีล้างตัวแล้วอุ้มเธอไปนอนที่ห้อง ตอนผมล้างหีให้กิ๊ปเธอบอกว่าแสบมากผมต้องปลอบเธอว่าไม่เป็นไรหลอกอีกวันสองวันก็หาย แล้วลุงจะพากิ๊ปเล่นเสียวอีกน่ะ หลักจากวันนั้นผมกับกิ๊ปซึ่งไม่ค่อยได้คุยกันกลับสนิทสนมกันและเย็ดกันแทบทุกวัน เพราะตอนกลางคืนเมียผมหลับผมก็แอบย่องมาเอากับกิ๊ป บางคืนผมต้องเอาเมียแล้วมาต่อกับกิ๊ปอีกรอบ ทุกวันนี้กิ๊ปเก่งมากเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More