โดนกระเทยเย็ดจนหีแทบฉีก

ถึงแม้ว่าส้มจะเป็นคนที่ชอบโชว์ มีอารมณ์ตื่นเต้น แต่ส้มบอกก่อนนะส้มไม่ใช่คนประเภทเซ็กส์จัด ขี้เย็ดเหมือนอย่างที่เข้าใจส้มเป็นคนเรียบร้อย ไม่แสดงออกอยู่ดี นอกจากมีเพื่อนร่วมทีมอย่างพี่สะใภ้เข้ามาแจมด้วยหรือแกล้งประชดสามีบ้างเป็นบางครั้ง ประสบการณ์เสียวที่จะเล่าให้อ่านเรื่องเสียวนี้มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่พี่นิดหรือสามี มีพี่ชายส้มคนเดียวเท่านั้นที่รู้ แล้วก็ไม่เคยที่จะปริปากบอกใคร เมื่อครั้งที่ลูกสาวส้มอายุได้ประมาณสี่ห้าเดือน ส้มเหนื่อยมากในการดูแลทารก พี่แดงที่เป็นแม่บ้านเลยแนะนำหลานคนหนึ่งชื่อโป้งให้เข้ามาช่วยส้มเลี้ยงลูก โป้งเป็นกะเทยที่รูปร่างค่อนข้างจะใหญ่ ผิวดำแต่หน้าหวานมาก ตาคม นมพุ่งแต่ก็ไม่เหมือนของหญิงแท้อย่างส้มนะ เวลาเดินไม่กระเพื่อม แข็งโป้กอายุ 30 กว่า ฯ สามีก็เห็นด้วย


เลยให้นอนพักอยู่ที่ห้องนอนชั้นล่างด้วยกัน เพราะเห็นว่าเป็นกระเทย คงไม่มีพิษมีภัย โป้งเป็นคนขยัน ดูแลเด็กเก่ง กลางดึกกลางดื่นเวลาเด็กร้อง โป้งก็จะรีบขึ้นมาดูแลแทนส้มชั้นบน ทั้งชงนมทั้งกล่อมเด็ก ปล่อยให้สามีกับส้มนอนสบายใจเฉิบ บางครั้งส้มนอนโป๊อยู่ในชุดนอนโป้งก็จะเฉยๆ ไม่สนใจ จนส้มเองก็รู้สึกว่าโป้งเป็นกระเทยเต็มตัวจริงๆ คงจะไม่ชอบผู้หญิง ส้มเลยปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่สนใจเวลาที่ตัวเองกำลังโป๊อยู่ มาวันหนึ่งสามีต้องออกต่างจังหวัดอีกแล้วล่ะนะ ส้มเลยต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูกกับโป้ง คืนนั้นโป้งนั่งเล่นกับลูกสาวหน้าจอทีวี ส่วนส้มก็ขึ้นมาอาบน้ำชั้นบน หลังจากอาบเสร็จส้มก็เดินแก้ผ้าเข้ามาในห้องนอนเลย เนื้อตัวล่อนจ้อนนั่งทาครีมอยู่ที่หน้ากระจก ทันใดนั้นเอง โป้งก็อุ้มลูกที่กำลังหลับอยู่ เดินเข้ามาในห้อง เล่นเอาส้มสะดุ้งโหยงสุดตัว โป้งเองก็ตะลึงมองร่างเปลือยเปล่าของส้มที่กำลังนั่งอยู่ ส้มทั้งอายทั้งเขิน แต่ทำเป็นใจดีสู้เสือบอกโป้งให้พาลูกไปนอนในห้อง พอโป้งอุ้มเด็กไป ส้มก็รีบหยิบชุดนอนขึ้นมาใส่ทันที

แต่ก็นั่นแหละนะ ชุดนอนของส้มใสแจ๋ว จนเห็นหัวนมกับหมอยที่ขึ้นเต็มหัวเหน่าชัดเจน ส้มคิดในใจว่าคงจะไม่เป็นไรหรอก แค่กระเทยแต่ก็อายเหมือนกัน เพราะปรกติโป้งจะเห็นส้มโป๊แค่วับ ฯ แวม ฯ แต่คราวนี้แบบจะ ฯ ล่อนจ้อนเลยทีเดียว หลังจากที่โป้งให้เด็กนอนเรียบร้อย ก็ทำท่าจะเดินออกไป ส้มกำลังนั่งหวีผมอยู่ “คุณส้มหุ่นสวยมากเลยค่ะ” เสียงค่อนข้องแหบของโป้งพูดออกมา ส้มแอบภูมิใจลึก ฯ เหมือนกันที่มีคนชม พี่โป้งผ่าแล้วยังคะ คิดงัยไม่รู้ส้มชวนโป้งคุย “ยังค่ะ พี่โป้งไม่มีเงิน” โป้งก้มหน้าทำท่าเขิน จริงง่ะ อุ้ยส้มขอดูหน่อยได้มั้ย ส้มพูดพลางหัวเราะคิดด้วยความขำตัวเอง “อุย ไม่ได้หรอกก็เหมือนของคุณผู้ชายนี่แหละ” ส้มเดินพาร่างที่ใหญ่บังส้มแทบมิดมานั่งที่เตียง น่า ฯ ขอส้มดูหน่อยนะคะพี่ ส้มไม่บอกใครหรอก โป้งทำท่าอิด ฯ ออด ฯ ส้มเลยพูดไปว่า ทีส้มพี่โป้งยังเห็นเห็นหมดเลย ส้มต้องขอดูพี่โป้งบ้างละ ไม่งั้นไม่ยุติธรรม

ส้มปลดกระดุมเสื้อของโป้งเลยแล้วถอดออก นมที่น่าจะเรียกว่าเป็นก้อนแข็ง ฯ ของโป้งกลมดิกในยกทรงสีขาวราคาถูกของโป้ง สวยดีนี่เหมือนกับของผู้หญิงจริง ฯ ส้มต้องหน้าอกของโป้งพร้อมกับชม ส้มเห็นโป้งขนลุกเกรียวเลย ใหนดูนมให้ชัดๆ หน่อย ส้มเอื้อมมือไปโอบหลังโป้งเพื่อปลดตะขอยกทรงโป้ง สองเต้าของส้มเลยอัดไปบนนมโป้ง ตอนนั้นส้มไม่คิดอะไรจริง ฯ คิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันเสียอีก พอนมกลม ฯ คู่นั้นโผล่ออกมา ส้มเห็นหัวนมเล็ก ฯ สองข้างชูชันเลยโดยเฉพาะตุ่มหัวนมแข็งเป็นไต ส้มอดเอามือไปลูบไม่ได้สวยกว่านมส้มอีกอะพี่โป้ง โป้งหลับตาพริ้ม จมูกโด่ง ฯ ตามคม ฯ หลับพริ้ม ส้มเองยังคิดในใจ ถ้าโป้งเป็นแมนเต็มตัวนี่สาวๆ คงจะหลงกันเกรียว ส้มใช้มือทำท่าจะปลดปมผ้าถุงที่โป้งนุ่งอยู่ “อย่า ๆ คุณส้ม” แต่ส้มไม่ฟังเสียงแระ ดึงขมวดปมผ้าถุงนั่นออกเลยแล้วหัวเราะกิ๊ก เมื่อเห็นองค์เอวข้างในของพี่โป้ง เอวค่อนข้างหน้าที่ยังคงความเป็นผู้ชายในกางเกงในสเตย์รัดหน้าท้องสีดำของโป้ง

โป้งนั่งยกขาอีกข้างขึ้นมาเบียดด้วยความอาย เมื่อเห็นส้มมองอย่างสนใจ ส่วนในใจส้มก็คิดว่าคงจะเล็กประมาณเท่านิ้วชี้หรือของเด็ก ฯ ประสากระเทยทั่วไป พี่โป้งลุกขึ้น ส้มบอกโป้งให้ยังขึ้น โป้งยืนขึ้นแต่ก็ยังไขว้ขาปิดอยู่ดี “น่า ส้มขอดูหน่อย ไม่บอกใครหรอก พอส้มจะเอามือรูดกางเกงในออก ส้มสังเกตุเห็นตรงเป้าเป็นดุ้นพาดไปทางใต้ก้นของโป้ง นึกสงสัยว่าอะไร “อย่าๆ” เสียงโป้งยังระล่ำระลักเตือนส้ม แต่ส้มทนไม่ไหวแล้ว ด้วยความสงสัย เข้าใจไปว่าโป้งใช้อะไรรองอยู่มือสองข้างจับขอบกางเกงในของโป้งรูดลงพรวดทันที มันถอดออกค่อนข้างยาก เพราะตะโพกโป้งค่อนข้างจะหนาเหมือนกัน ตายแล้ว ส้มอุทานออกมาด้วยความตกใจ เมื่อเจ้าสิ่งที่ซ่อนอยู่ของโป้งดีดผึงขึ้นมาชี้หน้าส้มทันที แท่งควยสีค่อนข้างคล้ำมันวาว ทั้งอวบทั้งใหญ่ แข็งโป๊ก พยักหงึก ฯ ตรงหน้าส้ม มันใหญ่กว่าท่อนแขนส้มซะอีก ส้มกะว่าไม่น่าจะต่ำกว่าเก้านิ้วเลย

ใหญ่กว่าของสามีส้ม เท่าตัวเลย พอๆ กับดิลโด้ของส้ม จะสั้นกว่านิดนึง พี่โป้งทำใมมันใหญ่อย่างนี้อะ โป้งมองตาส้มคมวาว ส้มรู้สึกได้เลยว่านี่ไม่ใช่สายตาของกระเทยแล้ว มันฉายแววหื่นออกมาชัดๆ “พี่โป้งแก้ผ้าแล้วคุณส้มแก้ให้หมดบ้างสิ” ส้มส่ายหน้า นึกกลัวแล้วล่ะแต่โป้งจับชายชุดนอนของส้มเอามันออกอย่างง่ายดาย แล้วผลักส้มนอนหงายหลังบนเตียง พร้อมกับโพล่งคร่อมทับร่างของส้ม ส้มดิ้นสุดฤทธิ์ทั้งกลัวและตกใจ จมูกของโป้ง ไซ้ลงซอกคอของส้มพร้อมกับรู้สึกร้อนผ่าวกับดุ้นเนื้อมโหฬารที่ทาบอยู่บนหน้าท้องของส้ม พี่โป้งอย่าค่ะ ส้มอุทาน ด้วยความกลัว เมื่อโป้งใช้อุ้งมือตะปบลงบนเนินโคกหีของส้ม ส้มดิ้นหนีแต่ก็ไม่เกิดประโยชน์ ส้มตัวเล็กกว่าโป้งเยอะ โป้งใช้นิ้วบี้บนติ่งแตดของส้มอย่างรวดเร็ว จนส้มต้องร้องวีดว้าย พอโป้งเอานิ้วควานเข้าไปในรูหีของส้มเท่านั้นแหละ สุ้มสะดุ้งเฮือก

นี่เป็นมือของผู้ชายที่ไม่ใช่สามีส้มเป็นคนแรกเลย ที่ได้ล้วงรูหีของส้ม โป้งชักนิ้วเข้าออก จากที่เคยดิ้นเมื่อกี่ กลายเป็นนอนร้องครวญครางด้วยความสยิวแทน “ดูสิ เงี่ยนแล้วใช่ใหม” โป้งดึงนิ้วที่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำเสียวของส้มขึ้นมาชูให้ดู น้ำเสียงผู้ชายแบบห้าวๆ ไม่ต้องดัดจริงของโป้งทำให้ส้มมีความรู้สึกว่านี่คือผู้ชายแท้ ๆ ไม่ใช่กระเทยแน่นอน โป้งเลื่อนหน้าลงต่ำ จับกลีบที่ปกคลุมไปด้วยหมอยของส้มแหวกออก “อูย สวยมากหียังแดง ๆ อยู่เลย” ส้มพยายามเขยิบก้นหนี
ทั้งกลัวทั้งอายที่รูหีขณะนี้มันแฉะฉ่ำไปหมดแล้ว ส้มร้องว้ายเมื่อโป้งคลุกหน้าลงไปบนเนินหีของส้ม ริมฝีปากของโป้งเม้มติ่งเนื้อของส้ม แล้วดูดแรงมากเหมือนกับติ่งจะหลุดออกมาให้ได้ ส้มร้องเสียงหลงทั้งเจ็บทั้งเสียวอย่างบอกไม่ถูก แอ่นเนินจนติดปากของโป้งเลยล่ะ โป้งทั้งดูดทั้งเลียได้ซักพัก ส้มรู้สึกได้เลยว่าเนินเนื้อของส้มชุ่มฉ่ำไปทั้งน้ำลายและน้ำเสียวของตัวเอง

โป้งนอนเอนแล้วใช้มืดรูดกระบองยักษ์ดำมะเมื่อมขึ้นลง ส้มมองเห็นดุ้นอันนั้นมันวาวอย่างน่ากลัว บนหัวมีน้ำซึมอยู่ ส้มมองอย่างเสียวสยองกลัวจนใจเต้นระทึก กลัวรูจะฉีกถ้าโป้งเอามันเข้ามาในรูหีของส้ม มันคนล่ะไซส์กัน อย่าพี่โป้ง ควยของพี่ใหญ่เกิน ส้มร้องครวญครางด้วยความเจ็บและแน่นรูมากๆ เมื่อโป้งดันหัวควยบาน ๆ นั้นเข้ามา โป้งไม่ฟังดันเข้ามาอีกส้มถึงกับจุกแน่นหน้าท้องไปหมด เบา ๆ ส้มเจ็บนะ ร้องพลางดิ้นพลางเมื่อโป้งสอดใส่เข้ามา น้ำตาไหลพรากด้วยความเจ็บและแน่น แต่ให้ตายเถอะบนความเจ็บและแน่นมันเสียวมากมายอย่างไม่เจอมาในชีวิต แม้แต่เอากับสามีครั้งแรกยังไม่เสียวเท่าครั้งนี้เลย ส้มโดนโป้งสาวเข้าออกหลายครั้งก็เริ่มรู้สึกและว่าความแน่นความจุกมันเริ่มหายไป กลายเป็นความมันส์ เสียวอย่างสุด ๆ ส้มร้องกรี้ดลั่นเมื่อโป้งกระแทกกระทั้นลงบนตัวส้มอย่างไม่ปราณี

“ชอบมั้ย ๆ เจ็บมั้ย” ไม่เจ็บ อยากเอาแรงขนาดใหน ตามสบาย ส้มไม่กลัวแล้วล่ะ แอ่นโคกรับการกระแทกของโป้ง โป้งเลยยิ่งกระหน่ำเอวลงไปแบบไม่หยุดยั้ง ส้มบอกตรง ๆ ส้มถึงสุดยอดติด ๆ ถึงสามครั้งเลย ส่วนโป้งหายใจฟืดฟาด ก่อนเด้าเอวกระแทกหน้าท้องส้มดังป้าบแล้วนอนแช่กระบองยักษ์ไว้ ส้มผลักร่างของโป้งออก มองเห็นน้ำสีขาวขุ่นทะลักจนล้นรูหีของส้ม ไหลย้อยออกมาจนเลอะเตียง น้ำควยของโป้งมากจนน่ากลัว ทำใมน้ำควยพี่โป้งมากจังล่ะ “พี่โป้งไม่ได้เอาผู้หญิงมาเป็นสิบ ๆ ปีแล้วล่ะ” พอน้ำออก โป้งก็หันมาจีบปากดัดเสียงทำท่ากระเทยอีกแล้ว พอเหอะไปนอนได้แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าอีก โป้งลุกขึ้นหยิบเสื้อผ้าหันมามองส้มที่นอนอ้าขา หุบแทบไม่ลงอย่างเสียดายก่อนออกจากห้องไป ส่วนส้มรีบลุกขึ้นปิดประตูลงกลอนห้องอย่างแน่นหนาทันที เดี๋ยวโดนโป้งขึ้นมาเอาเบิ้ลอีกที ตายแน่ ตอนเข้าห้องน้ำก็รู้สึกได้เลยว่ารูส้มมันกลวงโบ๋ บานแบบไม่ยอมหุบทีเดียว

พอล้างเสร็จส้มมานอนลูบจิ๋มที่มันเริ่มระบม ด้วยความเจ็บหัวเหน่าที่โดนกระเทยตัวแสบกระแทกอย่างไม่บันยะบันยัง กลีบหีบวมแดงจนปิดไม่สนิทจนเห็นข้างในเลย ส้มนอนหลับด้วยความสะบักสะบอม ระบมไปทั้งตัว ตื่นขึ้นมาส้มต้องเดินขาถ่าง ๆ ด้วยความระบมกลีบเลยทีเดียว รุ่งเช้าพี่ชายส้มพาลูกน้องเอามะม่วงจากสวนมาให้ส้ม โป้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ทำหน้าที่พี่เลี้ยงเด็ก ส้มเลยลากมือพี่ชายขึ้นไปบนห้อง แล้วเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง คือส้มเป็นคนที่สนิทกับพี่ชายมาก ไม่มีความลับต่อกันแล้วพี่ชายก็ทั้งรักทั้งหวงส้มมาก ไม่ใช่อะไรนะ ส้มกลัวจะโดนแบล็คเมล์ทีหลัง พี่ชายส้มโกรธมาก เดินลงมาลากกระเทยโป้งไปหลังบ้าน เสียงผัวะผะพร้อมกับเสียงโป้งร้อง “อย่าทำ พอแล้ว ๆ กลัวแล้ว” พี่ชายลากร่างของโป้งขึ้นรถจิ้ปไปพร้อมลูกน้อง พี่แดงมองงง ๆ ส้มเลยบอกไปว่า โป้งแอบดูส้มอาบน้ำเท่านั้น พี่แดงบอกว่า สมควรแล้ว

พี่ชายคงจะพาตัวโป้งไปซ่อมต่อในค่ายแน่ แล้วโป้งก็ลาออก พี่แดงมาเบิกเงินเดือนให้บอกว่า มันกลัวมากรีบเก็บผ้าผ่อนกลับบ้านเกิดที่อีสานแล้ว นึกไม่ถึงว่าพี่ชายของส้มจะโหดขนาดนี้ สามีรู้ทีหลังก็แค่โป้งแอบดูส้มอาบน้ำนะ ไม่มีวันรู้หรอกว่าส้มโดนกระบองยักษ์ทะลวงซะจิ๋มโบ๋ไปเลย กว่าจะหุบเข้าที่ก็เกือบอาทิตย์ ส้มต้องใส่ผ้าอนามัยตลอดบอกสามีว่าเลือดมา ไม่ไหวคนรัยม่ายรุ เป็นกระเทยแต่ควยทั้งใหญ่ทั้งยาวยังกะของม้า แต่คิด ฯ ดูแล้วนี่ถ้าส้มไม่กลัวสามีรู้นะ น่าจะเลี้ยงไว้ใช้งานเหมือนกัน กลัวแต่รูหีมันจะบานหลวมแบบถาวรน่ะ..อิอิ

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More